Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 447

-- மல்லிகா அக்கா நான் ஓவியா. ப்ளஸ்டூ படிக்கிறேன். அடர்த்தியான தலைமுடி சட்டையில் முட்டிக்கொண்டிருக்கும் முலை என அழகாக இருக்கிறேன். என்னை எல்லோரும் ஓபன் ஓவியா என்றுதான் கூப்பிடுவார்கள். ஆம் எதுவாக இருந்தாலும் அதனை ஓபனாகச் சொல்வதுதான் என் வழக்கம். அதனால் தான் இந்தப் பட்டப்பெயர். நான் சிக்ஸ்த் ஸ்டாண்டர்ட் படிக்கும் போதே ஒரு முறை என் டீச்சர் என்னடி தூங்கி வழியறே என்று கேட்டதற்கு “நைட் ரொம்ப நேரம் எங்கம்மாவும் அப்பாவும் செய்யறதை வேடிக்கை பாத்தேன். அதுனால ஒழுங்கா தூங்கலை” என்று ஓபனாகச் சொன்னவள் நான். நான் வயசுக்கு வந்த மறு வருடமே என் அக்கா புருஷனுடன் ஓத்திருக்கிறேன். ப்ளஸ்டூ முடித்ததும் என் மேற்படிப்பிற்காக என்னை ஃபாரின் அனுப்பத் திட்டமிட்டிருக்கிறார் என் அப்பா. இப்போது என் சகோதர உறவு உள்ள உறவினர் பையன் ஒருத்தனை லவ் பண்ணிக்கிட்டு இருக்கேன். அவனுக்கு என் புண்டை மீது ரொம்ப வெறி அதிகம். அரைமணி நேரம் நக்கிவிட்டுத்தான் சுன்னியை விடுவான். சரி இப்ப அதை விட்டு விட்டு வேறொரு கதைக்கு வருவோம். மைக்ரோஸாப்டு கம்பெனியின் ஒரு இண்டர் காம்பெடிஷனில் கலந்து கொண்டு நானும் இன்னொருத்தியும் தேர்வானோம். அதில் யாராவது ஒருத்தியைத் தான் பள்ளி நிர்வாகம் தேர்ந்தெடுத்து சிபாரிசு செய்தால் எம்.எஸ் நிறுவனத்தின் ஸ்காலர்ஷிப்புடன் என் மேற்படிப்பை நியூயார்க்கில் தொடர முடியும். அதற்கு அந்த இன்னொருத்தியை நான் பீட் செய்ய வேண்டும். என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்து ஸ்கூல் பிரின்சியை தனியாக சென்று பார்க்கலாம் என்று முடிவெடுத்தேன். ப்ரின்சியின் பெயர் ராம்நாத். வடக்கத்திக்காரர் வயது 55 இருக்கும். செக்கச்செவலேன தக்காளி நிறத்தில் இருப்பார். அன்று அவரை சந்திக்கச் செல்லும் போது உள்ளூர ஒரு திட்டத்துடன் உள்ளே பிரா ஜட்டி போடாமல் ஸ்கூல் யூனிபார்ம் ஷார்ட்சையும் மேலே பனியன் போன்ற மெல்லிய ஷர்டும் அணிந்துதான் போனேன். அவரை சந்தித்து என் கோரிக்கையினைச் சொன்னேன். பின் அவரை கையெடுத்துக் கும்பிட்டு “சார் நீங்க தான் இதுக்கு மனசு வைக்கணும்” என்றேன். அவர் கண்கள் என் ஷர்ட் விளிம்பில் தெரியும் என் முலைப்பள்ளத்தில் தான் இருந்தது. நான் மெதுவாக அவர் பக்கம் குனிய அவர் என் ஷர்ட் நெக்கை கீழே இறக்கியபடி குறும்பாக “ஓவியா என் மனசை விட உன் மனசு இருக்கிற இந்த நெஞ்சுதான் ஒரு காஷ்மீர் ஆப்பிள் மாதிரி இருக்கு” என்றதும் நான் ஆஹா மனுஷன் விழுந்துட்டார் என்று நினைத்தபடி “என்ன சார் என் முலையப் பாக்கணுமா- இந்தாங்க பாத்துக்குங்க” என்றபடி ஷர்டை நன்றாக் மேலே ஏற்றிக் கொண்டு என் ஆப்பிள் சைஸ் முலையைக் காட்டினேன். அவர் கண்களில் ஒரு வித வெறியுடன் “இதை மட்டும் காட்டினாப் போதுமா- இன்னும்..” என்று அவர் சொல்லி முடிப்பதற்கு முன்பே ”வேற என்னத்தைக் காட்டணும் 8230 என் புண்டையைக் காட்டணுமா.. இந்தாங்க பாத்துக்கிறுங்க” என்றபடி என் ஷார்ட்சை உயர்த்திப் பிடித்து மளமளவென்று ஷேவ் செய்த என் புண்டையைக் காட்டியபடி நிற்க அவர் எழுந்து வந்து என்னைக் கட்டிப் பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டார். திறந்து கிடந்த என் முலைகளைக் கசக்கியபடி “எவ்வளவு ஓபனாப் பேசறே ஓவியா.. அதுனால தான் உன்னை எல்லோரும் ஓபன் ஓவியான்னு சொல்றாங்களா-” என்றபடி என் புண்டையைத் தடவினார். நான் கண்கள் கிறங்க “சார்.. ஆங் 8230 ஆ.. சார் அப்படியே என் புண்டையை நக்குங்க” என்றதும் என்னை டேபிளில் சாய்த்து என் புண்டையில் முகத்தைப் பதித்தார். நான் அவர் தலையை வருட அவரது நாக்கு என் பருப்பையும் உதடுகளையும் சப்பியபடி என் ஓட்டைக்குள் விளையாடியது. அவர் என் புண்டையை நக்கும் போதே நான் என் கையால் அவர் பேண்டை அவிழ்த்து விட அவரது மயிர் அடர்ந்த மேட்டின் நடுவே சுன்னி விரைக்க முயன்று கொண்டிருந்தது. நான் அவர் தலையை விலக்கியபடி அவர் முன் கீழே உட்கார்ந்து அவர் சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்து சப்பினேன். நான் ஊம்ப ஆரம்பித்த உடனே அவருக்கு பூள் நன்றாக விறைத்துக் கொண்டது. நான் என் தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பி மொட்டைப் புழுத்தி விட்டு நக்கினேன். எனக்கும் ஆசை வந்து கூதி கசிய ஆரம்பித்து விட்டது. நான் அவர் சுன்னியை அழுத்தமாகப் பிடித்தபடி “வாங்க சார் என்னைப் போட்டு ஓழுங்க” என்றதும் அவர் “ஓவியா நான் வயசானவன். நீயே என் மேல ஏறி ஓழும்மா” என்றபடி போட்டிருந்த மிச்ச உடைகளையும் அகற்றிவிட்டு மல்லாக்கப் படுத்து சுன்னியைக் கையால் பிடித்துக் கொண்டார். நான் அவர் மேல் ஏறி உட்கார்ந்து அவரது பூளை என் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டேன். நான் மேலே இருந்ததால் என் விருப்பத்திற்கேற்ப அவர் சுன்னியை என் புண்டையின் அடிவாரம் வரை நுழைத்துக் கொள்ள வசதியாக இருந்தது. நான் அவர் மீது ஏறி அடித்து மட்டையுரித்தேன். நான் ஏறி ஓக்கும் வேகத்தில் என் புண்டை சுரந்து வழிய வினோதமான சத்தம் வர நான் வேகம் வேகமாக அவரை ஓத்து அடித்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் விட்ட தண்ணி என்னுக்குள் பம்ப் செய்து பீச்சி அடித்தது. நான் எழுந்து அவரைப் பார்த்து மோகனமாக சிரித்தபடி என் புண்டையில் பாலாக வழிந்த அவர் செமனை வழித்து என் முலையில் தடவியபடி அந்த விரலை என் வாயில் வைத்து சுவைக்க அவர் ரொம்ப ஆச்சரியம் கலந்த மகிழ்வடைந்தார். அப்புறம் என்ன எனக்கு வெற்றிதான். அவர் என்னைத் தான் செலக்ட் செய்து ரெகமண்ட் செய்தார் என்பதை சொல்லித்தான் தெரியணுமா- ஆனால் இப்போது இதில் ஒரு சிக்கல். இவ்வளவு கஷ்டப்பட்டு புண்டையைக் கொடுத்துப் பெற்ற அதிருஷ்டத்தை என் காதலன் வேண்டாமென்கிறான். நான் ஃபாரின் போய் விட்டால் என்னைத் தொடர்ந்து ஓக்க முடியாது என்பதால் நீ இங்கேயே படி ஓவியா என்று என்னைத் தொல்லைப் படுத்துகிறான். எனக்கு அவனைப் பார்த்தாலும் பாவமாக இருக்கிறது. என் புண்டை மீது அளவுகடந்த ஆசையும் வெறியும் வைத்துள்ள அவனுக்காக இங்கேயே படிப்பைத் தொடர்வதா அல்லது என் நீண்ட நாள் ஆசைப்படி ஃபாரின் போவதா என்ற குழப்பத்தில் இருக்கிறேன். இதற்கு நீங்கள் தான் ஒரு நல்ல முடிவு சொல்ல வேண்டும். ___________ஓபன் ஓவியா. உன் பெயரை ஓபன் ஓவியா என்பதை விட “ஓழ் ஓவியா” என்று வைத்துக் கொள்ளம்மா ஏனெனில் அவ்வளவு அழகாக ஓழ்த்து இன்பத்தை வழங்கியும் பெற்றுமிருக்கிறாய். சரிம்மா நீ சொல்வது போல இவ்வளவு கஷ்டப்பட்டு புண்டையைக் கொடுத்துப் பெற்ற அதிருஷ்ட்த்தை வீணாக்கி விடாதே. உன் காதலன் தன் சுயநலத்திற்காக தொடர்ந்து உன் புண்டையில் ஓக்க வேண்டும் என்ற காரணத்திற்காக உன்ன வெளிநாடு செல்ல வேண்டாமென்கிறான். அத்தோடு அவன் உன் சகோதர முறை என்று வேறு சொல்கிறாய். எனவே நிச்சயம் நீ அவனைத் திருமணம் செய்து கொள்ள முடியாது. எதோ ஆசைக்காக அரிப்பைத் தீர்த்துக் கொள்வதற்காக அவனுடன் ஓப்பதில் தப்பில்லை. ஆனால் மைக்ரோசாப்டின் ஸ்காலர்ஷிப் என்பது பெரிய விஷயம். எனவே கிடைத்த அந்த அரிய வாய்ப்பினை நழுவ விடாதே ஓவியா. நீ நிச்சயம் வெளிநாடு சென்று படிப்பினைத் தொடர்ந்தால் உன் பிற்கால வாழ்வு சிறப்பாக அமையும். இவன் என்ன இவனை விட மிகச் சிறந்த காதலர்கள் கிடைத்து மகிழ்வுடன் ஓக்க வாய்ப்புகள் அதிகம் கிடைக்கும். எனவே இதனைத் தகுந்தபடி அவனிடம் எடுத்துரைத்து விட்டு உடனடியாக வெளிநாடு செல்ல ஏற்பாடுகளைத் தொடரும்மா ஓழ் ஓவியா. 15 2012 12 44 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment