Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 449

-- அன்பிற்காக ஏங்கி அலைந்த என் வாழ்வில் நடந்ததை நினைத்தால் இப்போதும் இனிக்கிறது. என் பெற்றோருக்கு நான் ஒரே பிள்ளை. ஆனால் என் மீது அன்பு செலுத்திட நேரமில்லை. நல்ல வசதியான ஆன்மீகமான குடும்பம். என் அப்பா நாராயண ஐயங்கார் நான் விழிப்பதற்கு முன்பே வெளியில் செல்பவர் இரவு எப்பொழுது வருவார் என்று தெரியாது. என் அம்மா என்னை வளர்ப்பதை ஒரு ஆயாவிடம் ஒப்படைத்து விட்டு லேடிஸ் கிளப் அது இதென்று அலையத்தான் நேரமிருந்தது. எப்போதாவது என்னிடம் பேசும் போது காரம் தான் அதிகமிருக்கும். இப்படியே வளர்ந்து 17 வயதில் இருந்தேன். அந்தப் பருவத்திற்கான ஆசைகள் கனவுகள் அதிகமாக இருந்தது. தோழிகள் மூலமாக செக்ஸ் என்னவென்று தெரிந்து கொண்டேன். அதிலிருந்து இரவில் அரிப்பு எடுக்கும் என் புண்டைக்கு என் விரல்கள் தான் சமாதானம் பண்ணியது. ஒருநாள் முன்னிரவில் நான் என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விரலைவிட்டுக் குத்திக் கொண்டிருக்கும்போது அம்மா பார்த்து விட்டாள் என்று நினைக்கிறேன். மறுநாள் காலை எனக்கு செம அர்ச்சனை. ”இது என்ன பழக்கம் தேவடியா மாதிரி” என்று கன்னா பின்னாவென்று என்னைத் திட்டிவிட்டாள். எனக்கு ஆத்திரமும் கோபமும் வந்து என்ன பயன். கண்ணீரைக் கட்டுப்படுத்திக் கொண்டு இருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து எங்கள் வீட்டுக்கு என் சித்தப்பா வந்தார். மும்பையில் இருக்கும் அவர் எதாவது பணியிருந்தால் சென்னைக்கு வரும்போது எங்கள் வீட்டில் தான் தங்குவார். அவருக்கு பெண் குழந்தை இல்லாததால் என் மீது ரொம்பப் பாசமாக இருப்பார். அன்று அவர் வீட்டுக்கு வந்திருந்ததும் அவரிடம் அம்மா என்னைத் திட்டியதைச் சொல்லி அழ வேண்டும் என எனக்கு எண்ணம் வந்தது. நான் அவரிடம் “சித்தப்பா இன்னிக்கு காலைல என்னை அம்மா கன்னா பின்னாவென்று திட்டிட்டாள். நேக்குப் பொறுக்க முடியலை சித்தப்பா” என்றபடி நான் மடியில் விழுந்து அழுதேன். அவர் “அழாதே மிருளா ” என்றபடி என் தோளைத் தொட்டார். நான் குலுங்கியபடி அழ அப்போதுதான் என் மெலிய நைட்கவுனில் என் முலைகள் அவர் தொடையை அழுத்திக் கொண்டிருப்பதை உணர்ந்தேன். அவர் முகம் ஒரு மாதிரி சங்கோஜப்படுவது புரிந்தது. நான் என்னதான் ஆகிறது என்று பார்ப்போம் என்ற நினைப்பில் என் முலைகளை அவர் தொடையோடு அழுத்தியபடி கிடக்க அவர் “மிருளா மிருளா” என்றபடி என் திறந்த தோளை வருடி கையை இன்னும் கீழே இறக்கி என் அக்குளில் விட்டு என் முலை மேட்டைத் தொட்டார். எனக்கு உடம்பு முழுவதும் ஒரு பரவசம் சூழக் கிடந்தேன். நான் மெதுவாக “சித்தப்பா 8230 ” என்று முனக மடியில் கிடந்த என்னை எழுப்பி சோபாவில் சாய்த்தபடி என் நைட்டியை மேற்புறம் முற்றிலுமாக விலக்கியபடி என் முலையில் வாய் வைத்து அழுத்தமாக சப்பினார். இரண்டு முலைகளையும் மாற்றி மாற்றி சப்ப என் காம்புகள் விரைத்தன. நைட்டி முற்றிலும் மேலே வழித்துவிடப்படி கீழே உப்பிக் கொண்டிருந்த என் பாண்டிசின் உள்ளே விரலை நுழைத்து என் புண்டையை வருடியபடி “மிருளா இது என்ன-” என்றார். எனக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது. “போங்கண்ணா நேக்கு வெட்கமா இருக்கு” என்றேன். இப்போது சித்தப்பா என்று சொல்லவரவில்லை . அவர் விடாமல் பேண்டிசையும் கழட்டிவிட்டு என் புண்டை உதடுகளை வருடியபடி “மிருளா சும்மா சொல்லுடி உன்னாண்ட இருக்கறதை நீதானே சொல்லணும்” என்றவுடன் சூடான நான் நான் கேட்ட்து படித்த்து இவற்றை மனதில் வைத்து “அது என் புண்டை” என்றதும் அவர் “ம்.. இப்ப நான் உன் புண்டையில நோக்கு என்ன பண்ணனும்” என்றார். அதுக்கு மேல் என் வெட்கம் எல்லாம் விடை பெற்றுக் கொள்ள கரகரப்பான குரலில் “எம்புண்டையில வாய் போட்டு நக்குங்கோண்ணா” என்றதும் அவர் என் புண்டைக்கு ஒரு ஆழமான முத்தம் கொடுத்துவிட்டு அப்படியே முகத்தை மொத்தமாக அழுத்திக் கொண்டார். நான் மெதுவாக “என்ன்ன்னா நீங்க இன்னும் அவுக்காமலேயே இருக்கேளே” என்றதும் அவர் வேகம் வேகமாக உடைகளைக் கழட்டி விட்டு மீண்டும் என் புண்டைக்குள் முகம் புதைத்து என் உதடு என் கிளிட்டோரிஸ் எல்லாத்தையும் நன்றாக நக்கினார். நான் வெறியோடு இடுப்பை அசைக்க என் புண்டை உத்டுகளைக் கவ்விப்பிடித்து இழுத்தார். நான் ஆஆ..என முனகிய்படி எழுந்து முதன்முதலாக விறைத்து முறைத்துக் கொண்டிருக்கும் ஒரு அழகிய சுன்னியைத் தரிசனம் செய்தேன். அவர் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து “மிருளா ஊம்புடி என் சுன்னியை” என்றபடி என் வாய்க்குள் நுழைக்க என் வாயில் வைத்து சுவைத்து ஊம்பினேன். லேசாக உப்புக்கரித்தாலும் அந்த பூளு என் வாய்க்குள் இருப்பது எனக்கு ரொம்ப ஆன்ந்தமாக இருக்க சப்பி சப்பி ஊம்பினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் என் தலையை விலக்கியவர் என்னை சோபாவிலேயே மல்லாக்கப் படுக்கவைத்து அவர் பூளை என் புண்டைப்பிளவில் உரசியபடி “மிருளா நான் இப்ப என்ன செய்யப்போறேன் தெரியுமா-” என்றதும் நானும் சளைக்காமல் “எம்புண்டையில உங்க சுன்னியை விட்டு ஓக்கப் போறீங்க” என்றேன். அவர் என் புண்டை உதடுகளை விலக்கியபடி என் ஓட்டைக்குள் அந்த இனிய சுன்னியை நுழைத்தார். எனக்கு வலி உயிர் போனது. வலிக்குது என்று சொன்னால் உள்ளே விடமாட்டாரே என்று நினத்துக் கொண்டு பல்லக் கடித்துக் கொண்டு முடிந்தவரை தொடையை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு காட்ட அவர் முழுச்சுன்னியையும் என்னுள் சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டார். நான் தலையணையை இருகையாலும் இருக்கப் பிடித்துக் கொண்டு அவரது ஆவேசமான குத்துகளை வாங்கிக் கொண்டேன். கொஞ்ச நேரம் தான் வலித்தது.அதன் பின் என் புண்டை ஒரு பரவசத்தோடு ஆர்வத்தோடு அவர் பூளை விழுங்கிக் கொள்ள அவர் சதக் சதக் என்று குத்தி பலநிமிடங்கள் கழித்து சூடான செமனை என் புண்டையில் உட்புறம் ஊற்ற என் உடம்பு மயிக்கால்கள் குத்திட்டு நிற்க அப்படியே கிடந்தேன். பின் இருவரும் பாத்ரூம் போய் கழுவிக்கொண்டு வந்து உட்கார நான் அப்ப்டியே அவர் விலாவின் இருபுறமும் காலைப்போட்டு அவர் மடி மீது ஏறி உட்கார்ந்து அவர் வாயில் முத்தமிட்டப்டி “ரொம்ப நன்னாயிருந்துச்சுன்னா..” என்று அவர் சாமனை என் குண்டியால் அழுத்தினேன். அவரும் “எனக்கும் ரொம்ப நல்லாயிருந்துச்சுடி மிருளா ரொம்ப நாளாச்சு இப்படி ஒரு டைட்டான புண்டையில் ஓத்து. அது சரி மிருளா நீ என்ன என்னை உன்னோட ஆம்படையான் மாதிரியே பேசறியே” என்று என்னை முலைஅழுந்த கட்டிப்பிடித்து என் முகமெங்கும் முத்தமிட நான் “ஆமாண்ணா நீங்கதானே என்னைப் பண்ணேள். அதுனால என் ஆம்படையான் நீங்க தான்” என்று அவர் உதடுகளைக் கவ்வினேன். லேசாக அவருக்கு விடைக்க ஆரம்பிக்க அவரை அப்படியே படுக்க வைத்து என் புண்டையை அவர் சுன்னியில் அழுத்தியபடி “இன்னொரு தடவை என்னை ஓக்கறேளா-” என்றபடி குனிந்து அவர் வாயில் முத்தமிட்டேன். அவர் என்னை எழுப்பி தவழ்ந்து நிற்கவைத்து என்னைப் பின்புறமாக புண்டைக்குள் விட்டு ஓழ்த்தார். இப்போதும் பலநிமிடங்கள் கழித்து என் புண்டை வழிய வழிய செமனை ஊற்றினார். அவர் அங்கிருந்த மூன்று நாட்களும் எனக்கு மிகவும் சந்தோஷமாக அமைந்து போனது. செக்சில் எனக்கு எல்லாம் சொல்லிக் கொடுத்தார். ஆனால் அவர் மும்பையிலிருந்து இரண்டு மூன்று மாதங்களுக்கு ஒருமுறைதான் இங்கு வருவார். என்னால் அடிக்கடி அவருடன் ஓக்க முடியாதே என்பது தான் பெருங்கஷ்டமாக இருக்கிறது. என் மேற்படிப்பினை மும்பையில் அரேஞ்ச் செய்து அவருடன் போய்விடலாமா என்று கூட நினைத்தேன். ஆனால் அங்கே என் சித்தி சித்தி பையன் எல்லாம் இருக்கிறார்கள். அதுசரிப்பட்டு வராது என்று அவரும் சொல்கிறார். ஆனால் இனி அடிக்கடி இங்கே வந்து எனக்கு சொர்க்கம் காட்டி சுகம் தருவதாகச் சொல்கிறார். எனக்கு மனமே இல்லை. எப்படி என் இந்த தாபத்தை தீர்த்துக் கொள்வது- __________மிருளாவதி. அன்பு மிருளா எதோ அந்த நேர உன் மனக்கசப்பினை உன் சித்தப்பாவிடம் இறக்கி வைக்க அது நீ அவருடன் ஓக்கும் அளவிற்கு சென்று விட்ட்து. ஆசைக்கென இது போல ஓழ்த்த்தில் எந்த்த் தப்பும் இல்லை. ஆனால் அதனை நினைத்தே அவருடன் ஓக்க வேண்டும் என்பதற்காகவே நீ பெர்மன்ண்டாக மும்பைக்கு செல்வது தேவையா என்பதை சிந்தித்துப் பாரம்மா. நீ இளம்தளிர். இன்னும் வாழ்க்கைப்பாதை நீண்டு கிடக்கிறது. அதில் இன்னும் இனிய இளமையான தொடர்புகள் நிச்சயம் கிடைக்கும். எனவே இந்த ஒரு விஷயத்திற்காக நீ மும்பை செல்ல வேண்டாம். அத்தோடு அவர் தான் இனி அடிக்கடி இங்கே வந்து உன்னை ஓழ்ப்பதாகச் சொல்கிறாரே.. அப்புறம் என்ன- எனவே மும்பை செல்லும் யோசனையைக் கைவிட்டுவிட்டு உன் கல்வியில் கவன்ம் செலுத்து மிருளா. 3 18 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment