Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 454

-- இன்ப எழிலரசி மல்லிகா இரவானால் எங்கள் படுக்கறையில் பக்கத்தில் மடிக்கணிணியை வைத்து உன் பகுதியைப் பார்த்து ரசித்து அதைப்பற்றி அசிங்கமாகப் பேசி அதன்பின் தான் நானும் என் கணவரும் ஓத்து வருகிறோம். எங்களுக்கு திருமணமாகி எட்டு மாதங்கள் ஆகிறது. நீ ஒருமுறை எழுதியதைப் படித்த பின்னர்தான் நானும் அவரும் வெறியுடன் விதம் விதமாக ஓப்பதை வீடியோ மற்றும் போட்டோ எடுத்து ரசிக்கிறோம். எங்களின் ஓழ் இன்பத்திற்கு கூடுதல் சுவை ஊட்டி வரும் உனக்கு எங்களின் நன்றிகள். என் புருஷன் அடிக்கடி என்னிடம் “இந்த மல்லிகா ஓக்கிறதுல உலகத்திலேயே ஃபர்ஸ் ரேங்க் வாங்கினவளா இருப்பா போலிருக்கு. என் ஒரே ஆசை என்ன தெரியுமா பரிமளா எப்படியாவது ஒருநாள் உன் புண்டையை நக்கிக்கிட்டு அந்த மல்லிகா புண்டையில ஓக்கணும்டி” என்றார். நான் “என்னங்க நம்ம அக்ரிமெண்டை மறந்துட்டீங்களா-” என்றேன். அது என்ன தெரியுமா இதுவரை எப்படியிருந்தாலும் சரி இனிமேல் நான் வேற ஆம்பளையோட ஓக்கக் கூடாது அதுபோல அவரும் வேற பொம்பளையை ஓக்கக் கூடாதுன்னு பேசி வைத்துள்ளோம். அதனைச் சொன்னதும் அவர் இளித்தபடி “மல்லிகாவுக்கு மட்டும் விதிவிலக்குடி” என்றார். அந்த அளவிற்கு உன் புண்டை மீது அவருக்கு ஆசை. எனக்கும் தான். என்னை விதம் விதமாக ஓத்து இன்பளித்துவரும் அவர் எனக்காக எதையும் செய்பவராக அமைந்து போனது ஆச்சரியம். அவர் நகரில் ஒரு பெரிய ஹோம் அப்ளையன்சஸ் கடை நடத்தி வருகிறார். சென்ற மாதம் கடைக்கு ஏர்கண்டிஷனர்கள் சப்ளை செய்யும் ஒரு கம்பெனி வாடிக்கையாளர் பரிசாக எங்களுக்கு ஒரு வார மலேசியா டூர் இலவசமாக அளித்தனர். இவர் பலமுறை மலேசியா சிங்கப்பூர் எல்லாம் சென்றவர்தான். நான் இதுவரை எந்த வெளிநாடும் சென்றதில்லை. எனவே அவரை விட எனக்குத்தான் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. அவர் சுற்றிக்காட்டிய இடங்களை மிகவும் ரசித்தேன். இரவில் இதுவரை இல்லாத உற்சாகத்துடன் ஓத்தோம். மூன்றாவது நாள் மாலை அவர் “பரிமளா இன்னிக்கு ஒரு ஃப்ரண்டை வரச் சொல்லியிருக்கேன். அவள் உன்னை ஓப்பாள். நான் அவளை ஓப்பேன். ஜாலியாக இருக்கலாம்” என்றார். அவரிடம் “ஏங்க நம்ம அக்ரிமெண்ட் நினைவில்லையா- என்றதற்கு அவர் சிரித்தபடி என்னக் கட்டிப் பிடித்து ”இப்போதும் அப்படித்தாண்டி என் ஆசைக் குட்டி” என்றார். எனக்குப் புரியவில்லை சரி என்னவோ செய்யட்டும் என்று விட்டு விட்டேன். கொஞ்ச நேரத்தில் எங்கள் அறைக்கு ஒரு இளம் அழகி வந்தாள். அவளை நிம்மி என்று அறிமுகம் செய்தார். அவள் அழகினைப் பார்த்து எனக்கே பொறாமையாக இருந்தது. அழகிய சிரித்த முகம் செக்சியான உதடுகள் நல்ல கலர் சின்ன முலைகள் கோல்டன் கலரில் தலைமுடி என்று மிக அழகாக இருந்தாள். எனக்கு உள்ளூர என் புருஷன் மீது லேசான கோபம் வந்தது. எங்கள் ஒப்பந்த்த்தை மீறி என் முன்னாடியே இந்த நிம்மியை ஓக்க ஏற்பாடு செய்திருக்கிறாரே என்ற நினைப்பைத் தவிர்க்க முடியவில்லை. என் முகத்தைக் கவனித்த அவர் சிரிப்புடன் “என்ன பரிமளா கோபமாயிருக்கா.. பாரு நீயே நிம்மியை ரசிப்பே பாரு” என்றவர் அவள் பக்கம் திரும்பி “நிம்மி டியர் பரிமளாவுக்கு உன் சாமானைக் காமி” என்றதும் நிம்மி அவள் போட்டிருந்த மிடியை அவிழ்த்து எறிய நான் வியப்பில் ஆழ்ந்தேன். அப்போது தான் நிம்மி ஒரு ஷிமேல் என்று புரிந்தது. ஷிமேல் அல்லது திருநங்கை என்று சொல்வதை விட சுன்னி அழகி என்று சொல்வது தான் பொருத்தமாக இருக்கும். அவளது அழகான தொடைகளின் நடுவே ஒரு தடியான சுன்னி முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. மயிரே இல்லாத அளவான புடுக்கு தொங்க மேலே விறைத்துக் கொண்டு இருந்த அந்த சுன்னியின் அழகினை ரசித்தேன். சில நொடிகளில் நானும் அவரும் அம்மணமாகி விட்டோம். அவர் “பரிமளா நிம்மி சுன்னியை ஊம்புடி” என்றதும் நான் குனிந்து அவள் சுன்னியை என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப நீட்டிய சுன்னியைக் காட்டிக் கொண்டிருந்த இவரைப் பிடித்து இழுந்து அவளது சின்ன முலைகளில் சாய்த்துக் கொண்டு “உங்களை விட பரிமளா நல்லா ஊம்புறா டியர்” என்றாள். நான் வெறியுடன் ஊம்ப என் புண்டையில் ஜூஸ் வழிய ஆரம்பித்தது. என் பின்புறம் வந்தவர் அப்படியே என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கிவிட்டு “பரிமளா நிம்மி கூட ஓக்கிறியா-” என்றதும் நான் மறுக்கவா போகிறேன். நானும் வெறியுடன் “உங்க நிம்மிகிட்ட என் புண்டையில அவ சுன்னியை விட்டு ஓக்கச் சொல்லுங்க” என்றதும் நிம்மி மல்லாக்கப் படுத்து அவளது இரும்பு உலக்கை போன்ற சுன்னியைக் கையால் பிடித்துக் கொண்டு “வா பரிமளா என் சுன்னியில உன் புண்டையை விட்டு ஓழு..வா..” என்று இழுக்க நான் அவள் மீது ஏறி உட்கார்ந்து என் வழவழத்த புண்டைக்குள் அவளது அழகுச் சுன்னியை திணித்துக் கொண்டு மேலே ஏறி அடிக்க என் புருஷன் அதை ஆர்வமாய் ரசித்தார். நான் வேகம் வேகமாக அவள் மீது ஏற அவர் “நல்லாயிருக்காடி நிம்மி சுன்னி 8230 ” என்றபடி குனிந்து அவள் முலையை சப்பினார். நிம்மியும் மோகனமாய் முனகியபடி “பரிமளா உன் புண்டை நல்லா சூடாயிருக்குடி.. நல்லா என்னை ஓழுடி.. என் சுன்னியில ஒழுடி” என்று அனத்தியபடி இடுப்பை உயர்த்தி எதிர்த் தாக்குதல் நட்த்த சில நிமிடங்களில் அவள் சுன்னியிலிருந்து சூடான செமன் என் புண்டைக்குள் ஊற்றுவதை உணர்ந்தேன். நான் அயர்ந்து போய் நிம்மி பக்கத்தில் விழ என்னவர் “பரிமளா இப்ப நான் நிம்மியை ஓக்கப்போறேன்” என்றார். நான் அவர் நிம்மியை எப்படி ஓப்பார் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே நிம்மி அவள் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து உருவியபடி தொடையை விரித்து குண்டியை உயர்த்திக் காட்ட இவர் தடியை அவள் சூத்து ஓட்டைக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். அவளது சூத்து ஓட்டையில் இவர் சுன்னி டைட்டாக ஏறுவது எனக்கும் ஒரு கிளர்ச்சியைத் தர நான் நிம்மியின் முலைகளை அழுத்தமாகப் பிடித்துக் கசக்கினேன். இவர் அவள் சூத்தில் வேகம் வேகமாக குத்த நிம்மி “ஆ 8230 ஆ..”என்று வாயைத் திறக்க அந்த பவழ வாயில் நான் முத்த்மிட்டப்டி “என்ன நிம்மி என் புருஷன் உன் சூத்துல ஓக்கிறது எப்படியிருக்கு” என்று அவள் சுன்னியை உருவினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் இவர் அவளது சூத்து வழிய வழிய செமனை ஊற்றினார். அப்புற்ம் மூன்று பேரும் கொஞ்சமாக விஸ்கி அருந்தினோம். சில நிமிடங்களிலேயே நிம்மிக்கும் அவருக்கும் சுன்னி விறைத்துக் கொள்ள என் புண்டையில் இருவரும் மாற்றி மாற்றி நக்கினார்கள். நிம்மி என்னிடம் “பரிமளா இப்ப நீ ஓழுடி” என்றதும் நான் மல்லாக்கப் படுக்கப்போனேன். நிம்மி “அப்படி வேணாம் பரிமளா உன் புண்டையில அவர் சுன்னி போறது சரியாத் தெரியாது. நீயே அவர் மேலே ஏறி ஓழு” என்றதும் நான் என் புண்டையை விரித்து அவர் மீது உட்கார்ந்து சுன்னியை ஆழமாக விட்டுக் கொண்டு ஏறி அடிக்க நிம்மி அவளது விறைத்து நின்ற சுன்னியை என் முலையில் தேய்த்தாள். ரொம்ப நேரம் அவர் மீது ஏறி அடித்து ஓக்க முடிவில் என் புண்டை வழிய வழிய செமனை ஊற்ற மறுநொடியே என் புண்டையில் வாய் வைத்து நிம்மி செமனை நக்கி எடுத்தாள். இவ்வளவு காமம் நான் இதுவரை அடைந்ததேயில்லை. அப்படி ஒரு வெறியுடன் மூன்று பேரும் ஓத்தோம். அதன்பின் அங்கிருந்த மூன்று நாட்களும் எங்கள் ஓழாட்டமும் கோலாட்டமும் தொடர ஊருக்குப் புறப்படும் பொழுது உண்மையில் வருத்தமாக இருந்தது. என் ஆசைச் சுன்னி அழகி நிம்மியை விரைவில் இந்தியாவுக்கு வந்து எங்கள் வீட்டுக்கு வருமாறு அழைப்பு விடுத்தேன். அவளும் சரியென்றாள். இங்கு வந்த பின்னர் சில நாட்கள் ஏக்கமாகத் தான் இருந்தது. சிக்கல் எதில் வந்தது என்றால் அந்த மாதம் எனக்கு தூரம் வரவில்லை. இத்தனை மாதம் கழித்து நான் கன்சீவ் ஆகியிருக்கிறேன். அங்கே தான் மனசில் ஒரு கவலை அரிக்கிறது மல்லிகா. நிம்மி என் புண்டையில் ஓக்கும் போது அவள் சுன்னியிலிருந்தும் செமன் வந்தது. இத்தனை நாள் புருஷன் கூட ஓக்கும் இல்லாமல் இப்போது நான் உண்டாகி யிருப்பதற்கு நிம்மியுடன் ஓத்து அவள் செமன் என் புண்டைக்குள் விட்டதாலோ என்றும் அப்படி நிம்மியின் செமன் மூலமாக எனக்கு குழந்தை பிறந்தால் அக்குழந்தை நார்மலா இருக்குமா என்ற சந்தேகமும் என்னைப் போட்டு வாட்டி எடுக்கிறது. சிலமுறை இந்தக் கருவைக் கலைத்து விடலாமோ என்று கூட எண்ணுகிறேன். காமம் மட்டும் இல்லாது மருத்துவ ரீதியாகவும் ஆலோசனை வழங்கும் நீதான் இதற்கும் தீர்வு சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. ________பரிமளா அர்ஜூன். ஓழின்பத்தை சரிவரப் புரிந்து கணவனைக் காமத்தில் மூழ்கடித்த பரிமளா ஒரு மிகச் சிறந்த ஓழ் ராணியான நிம்மியுடன் விதம் விதமாக ஓத்து விட்டு இப்போது ஏன் இந்த வீணான சந்தேகம்- அதனை விட நிம்மியை ஷிமேல் அல்லது திருநங்கை என்று சொல்வதை விட சுன்னி அழகி என்றுதான் சொல்வேன் என்று நீ கூறியிருப்பது மிக நன்று. ஆம் பரிமளா நான் கூட இனி எழுத நேர்ந்தால் சுன்னி அழகி என்ற பதத்தையே பயன்படுத்துவேன். இயற்கையின் விசித்திர நோக்கில் பிறந்த சுன்னி அழகிகள் ஓழின்பம் தருவதில் மிகச் சிறந்தவர்கள் என்பதை நானே அறிவேன். ஒரு ட்ரான்ஸ்-அட்லாண்டிக் ஃபிளைட்டின் போது விமானத்தின் டாய்லட்டில் அங்கே ஏர்ஹோஸ்டசாக இருந்த ஒரு சுன்னி அழகியுடன் நான் ஓத்ததை சுமார் இரு வருடங்களுக்கு முன் எழுதியிருக்கிறேன். ஆனால் பரிமளா உன் பயம் தேவையற்றது. ஜீன்களின் கோளாறினால் சுன்னியிருந்தாலும் பெண்மை உணர்வுகளுடன் நிம்மி போன்றோர் உள்ளனர். நிம்மி உன் புண்டையில் ஓத்து செமனை விட்டாலும் அவளது செமனில் கருத்தரிக்க வைக்கும் அளவினுக்கு ஜீவ அணுக்கள் இராது. இது மருத்துவ ரீதியான உண்மை. எனவே நிம்மியின் செமனால் நீ கருவுற வாய்ப்பே இல்லை. சரி இத்தனை நாள் இல்லாமல் ஏன் இப்போது மட்டும் புருஷன் ஓத்தது கப் எனப் பிடித்துக் கொண்டது என நீ நினைக்கலாம். புதிதாக ஒரு வெளிநாட்டுப் பயணம் அங்கே புருஷனுடன் பகல் முழுவதும் ஊர் சுற்றி விட்டு இரவில் வெறியுடன் ஓழ்ப்பது அதைவிட செக்சுக்கு ஒரு தூண்டுதலாக நிம்மி என்ற சுன்னி அழகி இவை எல்லாம் சேர்ந்து உன் கிளர்ச்சியை அதிகப்படுத்தியுள்ளது. எனவே தான் நீ உன் புருஷன் சுன்னியால் கருவுற்றிருக்கிறாய். எனவே இதனைப் பற்றி எந்தக் கவலையும் படாதே. உனக்கு அழகான குழந்தை பிறக்கும் பரிமளா. அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள் 3 24 03 2009 3 3 29 2012 1 22 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment