Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 456

-- உன் புண்டை நினைவால் சுன்னி விறைத்து நிற்கும் சுரேஷ்குமார் உருவியபடி எழுதுகிறேன். என் ஆசைப் புண்டை மல்லிகா எப்படித்தான் இத்தனையும் எழுதுகிறாயோ தெரியவில்லை. சரிடி என் கூதிமல்லி என்னைப் பற்றி எழுதுகிறேன். நான் 24 இப்பத்தான் கல்லூரிப் படிப்பு முடிந்து வேலைக்காக அலைந்து கொண்டிருக்கிறேன். என் கல்லூரிக் காதலி உட்பட இதுவரை நான்கு பேரை ஓத்திருக்கிறேன். அதென்னவோ தெரியவில்லை மல்லிகா எனக்கு சிவப்பாக ஸ்லிம்மாக இருக்கும் பெண்களை அவ்வளவாகப் பிடிக்கவில்லை. ரத்த சோகை வந்தவள் போல வெளிறிப்போன நிறத்தைவிட மாநிறம் ஒரு கவர்ச்சிதான். ஸ்லிம்மாக இருப்பதை விட கொழு கொழுன்னு இருந்தால் கிக் அதிகம் தான். முலைகள் கைக்கடக்கமாக டென்ன்ஸ் பந்து சைஸ் இருப்பதை விட நன்றாக வளமாகத் தடியாக்த் தொங்கினால் சப்பாத்தி மாவு பிசைவது போலப் பிசைந்து கசக்கலாமே. நான் ஓத்தவர்களில் அந்த மூன்று பேரை விட என் வேலைக்காரி 38 வயது ருக்குமணியின் வளமான புண்டையில் ஓத்தது தான் எனக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருந்தது. ஆனால் அவள் கொஞ்ச நாளில் கட்டினவனை விட்டு விட்டு வேறு எவனுடனோ பெங்களூருக்கு ஓடி விட்டாள். அதிலிருந்து கொஞ்சம் வாட்டம் தான். ஆனால் அதே வடிவுடன் எனக்கு மிகவும் அருகிலேயே நிரந்தரமாக ஒரு இனிய அழகிய புண்டை கிடைத்தது என் அதிருஷ்டம் தான். இதில் தப்பென்றோ தகாதது என்றோ நான் நினைத்து குற்ற உணர்வு அடைந்திடவில்லை. ஏன் இதைச் சொல்கிறேன் என்றால் எனக்கு அந்த இனிய ஓழ் இன்பத்தை இப்போது தந்து கொண்டிருப்பது என் அம்மா கோகிலா தான். முதலில் நான் கொஞ்சம் தயங்கிய போது கோகிலா தான் “சுரேஷ் இதில் என்னப்பா தப்புன்னு தயங்கறே. நானும் இந்த சுகம் இல்லாம ஏங்கிப் போய்க்கிடக்கேன். உனக்கும் இந்த ஆசை அதிகமாயிருக்கு. ஒருத்தருக்கொருத்தர் பக்கத்தில இருக்கும் போது வெளியே போய் அசிங்கப்படணுமா- நீ இந்தப் புண்டையில தானே வந்தே. உனக்குத் தான் இந்தப் புண்டை சொந்தம். இஷ்டம் போல விளையாடு” என்று சொன்னது என் மனசை மாற்றி விட்டது. எனக்கு அப்பா இல்லை. என் தங்கை என் பாட்டி வீட்டில் இருந்து காலேஜ் படித்துக் கொண்டிருக்கிறாள். சரி இந்த இனிய உறவு எப்படி ஆரம்பித்த்து தெரியுமா- ஒருநாள் தற்செய்லாக என் அம்மா குளித்துவிட்டு வந்து டிரஸ் மாத்தும் போது ஜன்னல் வழியாக்க்ப் பார்க்க நேர்ந்தது. பொட்டுத் துணியில்லாமல் கோகிலா குனிந்து பீரோவின் அடித்தட்டில் எதையோ எடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கு முன்புறம் தெரியவில்லை என்றாலும் குனிந்து நின்ற அவளின் ப்ப்ளிமாஸ் குண்டிகளும் முதுகின் பரந்த பகுதியும் சைடில் அழுந்தி மடிப்பு விழுந்து கிடந்த வயிற்றுப்பகுதியும் தடியான தொடைகளும் அப்பட்டமாகத் தெரிந்தது. என் சுன்னியை விறைக்க வைக்க அதுவே போதுமானதாக இருந்த்து. திரும்பினால் புண்டையையும் பார்க்கலாமே என்று நினைக்க ஏமாற்றமாகப் போய் விட்டது. திரும்பிய நிலையிலேயே பாவாடையை எடுத்துக் கட்ட ஆரம்பிக்க நான் என் ரூமுக்குத் திரும்பி விட்டேன். கோகிலாவின் வயது 42 ஆனால் வளமான முலைகள் இடுப்பில் இரண்டு மடிப்பு விழும் அழகிய கவர்ச்சியான இடை செழுமையான வயிறு என எனக்கு அழகாகவே தென்பட்டாள். என் கற்பனையில் கோகிலாவின் புண்டை எப்படியும் நன்றக உப்பிக் கொண்டிருக்கும் என்று நினைத்தபடி கைமுட்டி அடித்தேன். பின்புற அழகே இவ்வளவு வெறியூட்டும்படி இருக்கிறதே முன்புறம் முலையையும் புண்டையையும் காட்டினால் எப்படி இருக்கும் என்று மனசு அலைபாய அன்றிலிருந்து கோகிலா நினைப்பில் என் தூக்கம் தொலந்தது. இது தவறு பாவம் என்று மனசாட்சி சொன்னாலும் “மோகத்தைக் கொன்றுவிடு அல்லால் என் மூச்சை நிறுத்திவிடு” என்ற அளவிற்கு என் மோகத்தீ எரிய எப்படியாவது என் அம்மா புண்டையில் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வளர்ந்தது. என்ன செய்யலாம் என்று தீவிரமாகத் திட்டமிட்டேன். அந்த ஞாயிறு மாலை நான் வெளியே செல்லும் பொழுது என் பெட்டில் தலையணைக்கு கீழே நான்கைந்து ஓழ் படங்கள் அடங்கிய புத்தகங்களை வைத்தேன். தேடி அலைந்து வாங்கிய ஒரு செக்ஸ் கதைப் புத்தகத்தையும் வைத்தேன். அந்தக் கதையில் அம்மாவும் மகனும் ஓக்கும் பகுதி இருந்தது. ஒவ்வொரு வாரமும் கோகிலா என் அறையைக் கிளீன் பண்ண வருவாள் என்று தெரியும். எப்படியும் என் பெட்டை சரி செய்யும் போது இவற்றைப் பார்த்து என் எண்ணங்களைப் புரிந்து கொள்வாள் என்று நினைத்தேன். வெளியே ஒருமணி நேரம் ஃப்ரண்ட்சுகளுடன் அரட்டை அடித்து விட்டு எட்டு மணிவாக்கில் வீட்டுக்குத் திரும்பினேன். கோகிலாவின் நடமாட்டம் எதையும் காணோம். என் பெட்ரூமுக்கு சென்ற நான் அதிர்ச்சியடைந்தேன். அங்கே கோகிலா என் கட்டிலில் கண் மூடிப் படுத்திருந்தாள். அவள் போட்டிருந்த நைட்கவுன் முழுவதுமாக மேலே ஏறி அவலது வலது கை உள்ளே சாமானில் அழுந்தி இருந்தது. மார்பின் மீது ஒரு கலர் புத்தகம் விரித்துக் கிடந்தது. பக்கத்தில் அம்மாவும் மகனும் ஓக்கும் கதைப்புத்தகம் விர்ந்து கிடந்தது. சரி கோகிலா இதெல்லாம் படித்துப் பார்த்து எனக்க்காக்க் காத்திருக்கிறாள் என்பது நன்றாகவே புரிந்தது. நான் மெதுவாக் “அம்மா” என்றழைத்தபடி மார்பில் கிடந்த புத்தகத்தை வில்க்க கீழே ஒன்றுமே இல்லை. தடியான முலைகளும் கருத்த காம்பும் தான் என்னை முறைக்க கோகிலா வேகமாக எழுந்து ’சுரேஷ் 8230 சுரேஷ் 8230 நீ வேணும்னுதானே இப்படி செட் அப் செஞ்சே.. சரியான குறும்புக்காரப்பயல் நீ..வா” என்று என்னை மார்போடு அணைத்தாள். Goto - pundaikulsunni.in | அவளது சுரைக்காய் போல தொங்கிக் கொண்டிருந்த முலைகளை நான் சப்பாத்தி மாவு பிசைவது போலப் பிசைந்தப்டி சேர்த்து அணைத்து அவள் வாயில் முத்தமிட்டேன். நான் வேகம் வேகமாக என் உடைகளைக் களைந்து அம்மணமாகி விட்டு கலைந்து கிடந்த அவளின் நைட்டியை முற்றிலுமாக கழட்டினேன். நான் அவிழ்ப்பதற்கு ஏதுவாக அவள் குனிந்தபடி காண்பிக்க ஆடைகள் இல்லாத அவள் பூசணிக்காய் குண்டிகள் எனக்கு வெறியேற்றியது. என் உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. அந்த இரண்டு பூசணிக்காய் குண்டிமேடுகளின் நடுவே என் முகத்தைப் பதித்து நடுவில் இருந்த கருத்த சூத்தையும் கீழே கூதியையும் நக்கினேன். கோகிலா “அய்யோ எப்படி நக்குறே சுரேஷ்.. இரு மல்லாந்து படுத்துக்கிறேன். எம்புண்டையை நக்கு” என்றப்டி மல்லாந்து படுத்து தொடையை விரித்தாள். அம்மாவின் புண்டை நான் இதுவரையில் பார்த்த எல்லப் புண்டைகலையும் விட அழகாக இருந்தது. இரு பக்கமும் மேடுகள் ஐயங்கார் கடை பன் நடுவில் கத்தியை வத்து அழுத்தியது போல உப்பிக் கொண்டிருக்க அதில் கருப்பான மயிர்க்கற்றைகள் இருக்க நடுவில் ஈரமான கருத்த உதடுகளுடன் புண்டை ஈரமாகக் கசிந்து கொண்டிருந்தது. வளமான வயிறு சரிந்து கிடக்க நான் புண்டையில் இதழ்களை விரித்து என் நாக்கை அந்த சிவந்த கூதி ஓட்டைக்குள் விட்டு நக்கினேன். ஒரு சுகந்தமான மணத்துடன் அம்மாவின் புண்டையில் காமத் தேன் சுரந்து வ்ழிய வெறியுடன் நாக்கை ஆழமாக நுழைத்து நக்கினேன். நான் என் முகத்தை அழுத்தமாக மொத்தமாக புண்டையில் வைத்து அழுத்த கோகிலா என் தலையை வருடியபடி “என்ன சுரேஷ் நீ பொறந்த புண்டைக்குள்ளே முழுசா போயிறப்போறியா-” என்றாள். நான் “ஆமா அம்மா அப்படியே உன் புண்டைக்குள்ளே முழுசா போயிறனும் போல இருக்கு” என்றதும் அவள் “அய்யோ என்னை நக்குனது போதும் வா” என்று என்னை எழுப்பி விறைத்து சீறிக் கொண்டிருந்த என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். இரண்டு கையாலும் என் பூளைப் பிடித்து நன்றாகப் புழுத்தி என் மொட்டை நாக்கால் நக்கினாள். லேசாக சிரித்துக் கொண்ட அவளைப்பார்த்து “என்னம்மா சிரிச்சுக்கிறே” என்றதற்கு “சுரேஷ் நீ சின்னப்பிள்ளையா இருந்தப்ப உன்னைக் குளிப்பாட்டும் போது உன் சுன்னியை ரொம்பத் தடவை ஊம்பியிருக்கேன். அதை நினைச்சு சிரிப்பு வந்தது” என்றாள். நான் குனிந்து அவளது சுரைக்காய் முலையைக் கசக்கிய்படி “அப்பவே என் சுன்னி மேல ஆசையாம்மா-” என்றேன். “ஆமா வா எனக்கு அரிப்புத் தாங்கலை. என்னைப் போட்டு ஓழு..வா..” என்று என்னை இழுக்க அம்மாவின் அகன்ற புண்டையின் சிவந்த ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை நுழைத்து அடித்தேன். ஒரு டன்லப் மெத்தை போலக் கிடந்த அவள் மேல் படுத்து என் சுன்னியால் ஓங்கி இடிக்க தொப் தொப் என்று சத்தம் வர என் சுன்னிமேடு அவள் அடிவயிற்றிலும் புண்டை மேட்டிலும் இடிக்க பலநிமிடங்கள் போட்டு குத்தி முடிவில் என் செமனை வழிய வழிய ஊற்றினேன். என்னை இறங்கவிடாமல் அப்படியே முலைமேல் சாய்த்து அணைத்தபடி கிடந்தாள். என் தலையைப் பிடித்து அவளது சுரைக்காய் முலையில் சாய்த்துக் கொண்டு “ப்பா என்ன ஒரு குத்துக் குத்தறே. உன் சுன்னிக்கு புண்டையைக் காட்ட கொடுத்து வச்சிருக்கணும் சுரேஷ்” என்றாள். கொஞ்ச நேரம் கழித்து பாத்ரூம் சென்று கழுவிவிட்டு என் பக்கத்தில் படுத்தவளை என் பக்கம் திருப்பி அணைத்து என் ஈரமான சுன்னி அவள் கருத்த மேட்டில் அழுந்துமாறு பின்பக்கம் என் கையைக் கொண்டு சென்று வளமான குண்டியை அழுத்திக்கொண்டு “ஏம்மா நாம இப்படிச் செய்யறது தப்பில்லையா-” என்றேன். கோகிலா சிரித்தபடி “சுன்னியை என் புண்டையில உரசிக்கிட்டு குண்டியைத் தடவிக்கிட்டு இதைக் கேக்கறியே அர்த்தமிருக்கா..” என்று சொல்லி விட்டு நான் ஆரம்பத்தில் சொன்னதைச் சொன்னாள். என் தயக்கங்கள் அகல அதிலிருந்து என் அம்மாவின் புண்டை எனக்கு சொர்க்கமாகிப் போனது. இரவு முழுவதும் அவளது அகல்ப் புண்டையே கதி என்று கிடந்தேன். இப்போதெல்லாம் கோகிலா தவிர வேறு யாரையும் ஓழ்ப்பதில்லை. இந்நிலையில் எனக்கு மும்பையில் ஒரு பெரிய கம்பெனியில் வேலைக்கான ஆர்டர் வந்தது. அதே சம்யம் படிப்பு முடிந்து என் தங்கை ரவீணா அடுத்த வாரம் பெர்மண்ண்டாக வீட்டுக்கு வந்து விடுவதாக இருந்தது. அன்றிரவு அம்மாவை ஓத்தபின் அதைப்பற்றிப் பேச்சு வந்தது. நான் “ஏம்மா ரவீணா வீட்டுக்கு வந்ததும் நாம இப்படி ஃப்ரீயா ஓக்க முடியாதே என்ன பண்றது- அத்தோடு நானும் மும்பை போகணுமே என்னம்மா பண்றது” என்று உண்மையான கவலையுடன் சொன்னேன். கோகிலா “ஆமாப்பா நானும் இதை சீரியசா யோசிச்சுப் பாத்தேன். நான் ஒரு பளான் பண்ணி வச்சிருக்கேன். அதுபடி செய்யலாம். முதல்ல நீ ரவீணாவையும் ஓத்துடணும். அவளுக்கும் ஓக்கிறதுல ரொம்ப ஆசையிருக்கு. போன தடவை லீவுக்கு வீட்டுக்கு வந்த போது ஒருநா அவள் புண்டையில் மெழுகுவத்தி வச்சுகிட்டு மாஸ்டர்பேட் பண்றதை நானே பாத்தேன். அதுனால கொஞ்சம் ட்ரை பண்ணா நீ அவளையும் ஓத்துடலாம். ரவீணாவும் என்னப் போலவே கொழுகொழுன்னு இருக்கா அவளோட புண்டையும் நல்லா உப்பிக்கிட்டு பணியாரம் போல இருக்கும். அதுனால உனக்கு அவள் புண்டையும் பிடிக்கும். நீ அவளை ஓத்துட்டீன்னா உன்னை விட மாட்டா. உன் கழுதப்பூளால ஓழ்வாங்கின எந்தப் புண்டையும் அதை மறக்காது. அப்புறம் நாம இங்கே எல்லாப் ப்ராபர்டியையும் வித்துட்டு மூணு பேரும் மும்பை போயி அங்கே செட்டிலாகிடலாம். அதுக்கு முன்னாடி உனக்கும் ரவீணாவுக்கும் எதாவது கோயில்ல மேரேஜ் பண்ணி வச்சிடறேன். இப்படிச் செஞ்சுட்டா எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாம நாம மூணு பேரும் நிம்மதியா ஜாலியா இருக்கலாம் சுரேஷ்” என்று சொன்னாள். அம்மாவின் தீர்க்கதரிசனம் எனக்கு ஆச்சரியமளித்தது. இங்கே எங்களை மிஸ் பண்ணக்கூடிய நெருங்கிய சொந்தங்கள் அவ்வளவாக இல்லை. எனவே அம்மாவின் திட்டம் சூப்பரானது தான். ஆனால் இதில் ஒரு முக்கியமான சிக்கல் இருக்கிறது. என்னுடன் ஓக்க என் தங்கை ரவீணா ஒத்துக் கொள்ளவில்லை என்றால் எதுவுமே நடக்காது. 22 வயது ரவீணா ஒரு மாடர்ன் இளம்பெண். அவள் யாரையாவது ரொம்ப சீரியசாகக் காதலித்துக் கொண்டிருந்து என்னுடன் ஓக்குறதுக்கு மறுத்தாலோ அல்லது ஓத்தாலும் அம்மா சொல்வது போல என்னை மேரேஜ் பண்ணிக்கிற மறுத்தாலோ நானும் அம்மாவும் போட்டு வைத்திருக்கும் திட்டம் பணால் ஆகி விடும். இதோ அடுத்தவாரம் ரவீணா வீட்டுக்கு வந்து விடுவாள். எங்களது திட்டத்தை எப்படி அமல் படுத்துவது என்பதற்கு ஓழின்பம் குறித்து பல ஆலோசனை வழங்கி வரும் என் புண்டை மல்லிகா தான் தகுந்த வழி சொல்ல வேண்டும்.. ப்ளீஸ் மல்லிகா. _________சுரேஷ்குமார். இது போல தங்கை-கம்-மனைவி அம்மா-கம்-மாமியார் என்ற உறவு அடங்கிய அனுபவங்கள் இத்தோடு நான்கு பேரிடமிருந்து வந்துள்ளது. இருவர் இது போன்ற உறவு அமைந்துள்ள குடும்பத்தினரை எங்களுக்குத் தெரியும் என்றும் எழுதியிருக்கின்றனர். கொஞ்சம் தயக்கத்துடன் தள்ளி வைத்திருந்தேன். எனினும் எனக்கு வரும் வினோதமான இவ்வகை நிகழ்வுகளை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்வது என் கடமை என்பதால் இதனை வெளியிட்டுள்ளேன். நான் அடிக்கடி சொல்லியிருப்பது போல இது போன்ற அதீத உறவுகளைப் பற்றி நான் இவற்றை ஆதரிப்பதுமில்லை எதிர்மறையான கருத்துகளைப் பதிவு செய்வதுமில்லை. அவரவர் செயல்களுக்கு அவர்களின் மனசே அறிந்த நியாயங்ள் இருக்க்க் கூடும் எனவே இது குறித்து எந்தக் கருத்தும் சொல்வ்துமில்லை. எனினும் அம்மாவை ஓழ்ப்பதோ அல்லது தங்கையை ஓழ்த்து ஆசை மிகுதியினால் அவளையே மனைவியாக்கிக் கொள்வதோ ஒன்றும் இன்று மட்டும் நடப்பதல்ல. இவை புராண காலம் தொட்டு நடந்து கொண்டு தானிருக்கிறது. சரித்திரத்திலும் இது போன்ற நிகழ்வுகள் பதிவு செய்யப் பட்டுள்ளன. ரோம சாம்ராஜ்யத்தின் வீழ்ச்சிக்கு வித்திட்ட கலிகுலா என்ற ரோம சக்கரவர்த்தி தனது அக்கா அஃப்ரினாவை மணம் புரிந்து கொண்ட்தாக சரித்திரம் சொல்கிறது. மேலும் செக்சில் மிகுந்த வக்கிரமான ஆசைகள் கொண்ட கலிகுலா அஃப்ரினா மூலமாகவே அவனது பிற தங்கைகளையும் வரவழைத்து ஓழ்த்திருக்கிறான். ஆக காம்ம் என்பதில் இவை போன்ற வக்கிரங்கள் எந்தக் காலத்திலும் நடந்து கொண்டுதானிருக்கின்றன. சரி சுரேஷ் இனி உன் பிரச்சினைக்கு வ்ருவோம். நீ எழுதியுள்ளதைப் பார்த்தால் உன் தங்கை உன்னிடம் ஓக்க மறுப்பு சொல்லவோ தொடர்ந்து உன்னை மணமுடிக்க மறுப்பு சொல்லவோ வாய்ப்புகள் உள்ள்தாகத் தெரியவில்லை. நூலைப் போல சேலை தாயைப் போல பிள்ளை என்று சொல்வ்து போல இவ்வளவு ஓழ் வெறியுடன் உள்ள கோகிலாவின் மகளும் அதே காம இச்சையுடன் தான் இருப்பாள். எனவே அவளை ஓழ்ப்பது ஒன்றும் கஷிடமான காரியமல்ல என்றே நினைக்கிறேன். ரவீணா கொஞ்ச நஞ்சம் தயங்கினாலும் அவளைச் சரியானபடி பக்குவப் படுத்தி உன்னிடம் ஓக்க விட கோகிலாவே உதவி செய்வாள். கோகிலா சொன்னபடி உன் கழுதப்பூளால ஓழ்வாங்கின எந்தப் புண்டையும் அதை மறக்காது என்பதால் ரவீணா உன்னுடன் தொடர்ந்து ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசையால் உன் அம்மாவின் திட்ட்த்திற்கு நிச்சயம் மறுப்பு சொல்ல மாட்டாள். ரவீணாவைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டு பின் மூன்று பேரும் மும்பை சென்று விட்டால் எல்லோருக்கும் நல்லது தான். ஆனால் சுரேஷ் இதில் மருத்துவ ரீதியான ஒரு சிக்கல் இருக்கிறது. நெருங்கிய ரத்த சம்பந்தப்பட்ட பெண்களை ஓழ்த்து அவள் கருவானால் குழந்தை பிறப்பதில் மிகுந்த சிக்கல் உள்ளது. அவ்வாறு பிறக்கும் குழந்தை உடல் ரீதியாகவோ மனரீதியாகவோ குறை உள்ள குழந்தையாகப் பிறக்க வாய்ப்புகள் அதிகம் உள்ளன. “ ” என்றழைக்கப் ப்டும் மரபு அணுக்களாம் இக்குறைபாடு ஏற்படுகிறது. ஆனால் இதிலும் ஒரு விடிவெள்ளியாக மிக சமீப காலத்தில் மருத்துவ விஞ்ஞானிகள் தீர்வு கண்டிருக்கின்றனர். ம் ம் உள்ள் தம்பதியினர் ஓழ்த்து கரு உருவான உடனே பரிசோதனை செய்து உருவாகியுள்ள் குழந்தை குறையுள்ளது என்று கண்டுபிடித்தால் அதனை நிவர்த்தி செய்ய என்ற இஞ்செக்‌ஷனைக் கண்டுபிடித்துள்ளனர். எனவே சுரேஷ் உன் அம்மாவின் திட்டம் வெற்றியடைந்து நீ உன் தங்கையை மனைவியாக்கிக் கொண்டால் அவள் கருவானால் உடனடியாக தகுந்த மருத்துவ்ரிடம் ஆலோசனை பெற்று மேற்கண்ட சோதனையினைச் செய்து கொள். அதன்பின் பிரச்சினை எதுவும் இராது. 3 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment