Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 458

-- ஓழுக்கு இலக்கணம் வகுத்து இன்பத்திற்கு வழிகாட்டி வரும் அன்பு மல்லிகா உன் காமம் தொடர்பான சேவைகள் தொடரட்டும். நீ இல்லையென்றால் ஓழ் சுகம் பற்றிய சரியான புரிதல் இல்லாமலேயே போயிருக்கும் பலருக்கு. நான் அனந்தராமன். வயசு 40. ரொம்ப ஆர்தடக்ஸ் ஃபேமிலி. என் மனைவி தவிர வேறு பலரை ஓழ்த்திருக்கிறேன். ஆனால் என் ஆத்துக்காரி நான் என்னமோ அவள் புண்டையில் மட்டும் தான் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறேன் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறாள். அந்த அளவினுக்கு சந்தேகமில்லாமல் தான் நடந்து கொண்டிருக்கிறேன். இவ்வளவு ஏன் அவள் வீட்டிலேயே என் சின்ன மைத்துனி ஷைலஜாவின் வயசுக்கு வராத புண்டையை நக்கி மட்டையடித்திருக்கிறேன். அதைப்பற்றி அப்புறம் ஒரு முறை எழுதுகிறேன். இப்போது நான் சொல்லப்போவது உனக்கே புதுமையாக இருக்கும் மல்லிகா. அப்படி ஒரு வினோதமான இனிமையான ஓழ் அனுபவம் சமீபத்தில் எனக்கு கிடைத்தது. நான் சமீபத்தில் என் அலுவலகப்பணியாக வேலூர் சென்றிருந்தேன். என் ஆத்துக்காரி அப்படியே உங்க பாட்டியை ஒரு நடை போய்ப் பாத்துட்டு வந்திருங்கோ என்று சொல்லியிருந்தாள். என் பாட்டி லோகேஸ்வரி தொரப்பாடியில் தன் மகன் வயிற்றுப் பேரன் பங்களாவில் இருக்கிறாள். முன்பு நான் குழந்தையாக இருந்த போது பாட்டிதான் என்னை வளர்த்தாளாம். என் அம்மா சொல்லியிருக்கிறாள். இப்போது லோகேஸ்வரிக்கு வயது எப்படியும் 70 இருக்கும். பங்களாவின் மாடியில் அவளுக்கு தனியாக ஆசிரமம் போல அறை உண்டு. ரொம்ப ஆசாரமானவள். காசி ரிஷிகேஷ் இங்கெல்லாம் சென்று தீட்சதை வாங்கியவள் என்று சொல்வார்கள். அன்று மாலை லோகுப்பாட்டியை சந்தித்தேன். என்னைப் பார்த்ததும் ரொம்ப மகிழ்ச்சியுடன் “வாடா அம்பி அனந்து நான் வளத்த பிள்ளை எப்படி வளந்துட்டான்” என்று மகிழ்வடைந்தாள். லோகுப்பாட்டி சந்தனம் விபூதி பூசிய நெற்றி கழுத்தில் ஸ்படிக மாலைகள் என்று ரொம்ப ஆன்மீகமாக இருந்தாள். இந்த வயசுக்கு நரைவிழாமல் முடி கரு கருவென இருந்தது. அப்புறம் ரொம்ப நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்து விட்டு கீழே வந்து சாப்பிட்டு விட்டுப் படுத்தேன். பத்தரை மணிவாக்கில் என் செல்போனில் லோகுப்பாட்டி “அனந்து சித்த மேல வாயேன்” என்றாள். நான் எதுக்கு கூப்பிடுகிறாளோ என்றா நினைப்பில் மேலே சென்றேன். பாட்டியின் அறைக்குள் நுழைந்த நான் கண் மூட மறந்து வியப்பில் அப்படியே நின்றேன். உள்ளே லோகுப்பாட்டி பொட்டுத் துணியில்லாமல் நின்று கொண்டிருந்தாள். கருப்பான தலைமுடி இரண்டு பக்கமும் பரந்து கிடக்க சின்ன முலைகள் தொங்கிப் போய் இத்துணூண்டாக இருந்தது. அவள் புண்டை ரொம்ப அகலமாக இருந்தது. அவளது அடிவயிற்றிலிருந்தே கருமயிர்கள் பரவிப் பச்சென இருந்தது. அக்குளிலும் கருப்பு மயிர்கள் கொத்தாக இருந்தன. ஆரம்பத்தில் ஒரு வேளை தலைக்கு டை அடித்திருப்பாளோ என்று நினைத்த்து தப்பு. ஏன் என்றால் அவள் புண்டையிலும் அக்குளிலும் உள்ள மயிர்கள் இயற்கையாகவே கருப்பாக இருந்த்து. இடுப்பில் கைவைத்து நின்ற லோகேஸ்வரி “என்னடா அம்பி அசந்து போய் நின்னுட்டே. உள்ளே வா..இன்னிக்கு உன்னைப் பாத்ததிலிருந்தே நேக்கு உன்னோட பண்ணனும்னு ஆசை கிடந்து அடிச்சிக்கிட்டது. வாப்பா” என்றதும் நான் தயக்கத்துடன் அவள் அருகில் சென்றேன். லோகுப்பாட்டி அப்படியெ சோபாவில் சாய்ந்த மாதிரி உட்கார்ந்து இருகையாலும் அவளது புண்டையை விரிக்க நடுவில் செக்க்ச் செவேலென அவளது ஆழமான கூதி ஓட்டை கசிந்து தெரிய “அனந்து நன்னாப்பாரு எம்புண்டை எப்படியிருக்கு” என்றபடி என் தலையைப் பிடித்து அழுத்த நான் புரிந்து கொண்டு சுரந்து வழியும் அவள் புண்டையில் என் நாக்கை நுழைத்து நக்கினேன். அவள்..ஆ..ஸ்.ஸ் என முனகியபடி என் தலையைப் புண்டையோடு அழுத்திக் கொண்டாள். பின் என்னை எழுப்பி நான் கட்டியிருந்த லுங்கியை உருவி என்னை அம்மணமாக்கி விட்டு முறைத்துக் கொண்டு நின்ற என் சுன்னியை ஊம்பினாள். சின்னப் பெண்கள் கூட இவ்வளவு ஆசையாக அழுத்தமாக ஊம்பியதில்லை. என் சுன்னியை அடித்தொண்டை வரை போகுமாறு விட்டுக் கொண்டு எச்சல் வழிய ஊம்பினாள். ”சின்ன வயசில உன் சுன்னியை டெய்லி நான் ஊம்பியிருக்கேண்டா” என்றபடி சரிந்து தன் மயிர்ப்புண்டைக்குள் விரலை விட்டுக் குத்தியபடி அழுத்தமாக என் சுன்னியை ஊம்பினாள். பின் அப்படியே என் சுன்னியைப் பிடித்து அவள் மயிரடைந்த புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு என் மீது ஏறி அடித்து ஓழ்த்தாள். கொஞ்ச நேரத்தில் “அனந்து நேக்கு முடியலை நீயே என்னை ஓழு” என்றபடி தவழ்ந்து நின்று காண்பிக்க நான் பின்புறமாக அவளது கூதிக்குள் என் பூளை விட்டு வேகம் வேகமாக ஓழ்த்தேன். தண்ணி வரும் போது பாதியில் உருவி என்னைத் திருப்ப புண்டையில் ஊத்தியது போக மிச்சம் இருந்த தண்ணி அவள் முகத்தை நனைத்தது. கால்களைப் பரப்பியபடி “ரொம்ப நன்னா இருந்துச்சுடா அம்பி” என்று அவள் கிடக்க நான் ஒரு கப்பில் தண்ணீர் எடுத்து வந்து அவள் புண்டையையும் முகத்தையும் தொடைத்து விட்டேன். என்னைக் கட்டிப்பிடித்து அணைத்த லோகுப் பாட்டி “என்னமோ தெரியலைடா அம்பி உன்னப் பார்த்ததும் உன்னோட செய்யணும்னு ஆசை வந்துடுச்சி. தீட்சை வாங்குனவா இதுக்கெல்லாம் ஆசைப்படக் கூடாது. அவர் போனதிலிருந்து நான் இதுக்கு ஆசைப்பட்டதில்லை. ஆனால் சின்னப் பிள்ளையில கசக்கி விளையாடுன ஊம்பி நக்குன உன் சுன்னிக்காக எல்லாத்தையும் மறந்துட்டேண்டா. சரிடா அம்பி சின்னப்பிள்ளையா இருக்கும் போது உன்னைப் பிடிச்சு இழுத்து என் புண்டையை நக்க விட்டதெல்லாம் ஞாபகமிருக்கா” என்றாள். உண்மையில் எனக்கு நினைவில் இல்லை. ஆனால் இருக்கு பாட்டி என்றேன். அதன்பின் நான் அவள் புண்டையை நக்க அவள் என் சுன்னியை ஊம்ப் திரும்ப ஓத்தோம். அன்று அதிகாலை நான்கு மணிக்கு நான் கீழே வரும்வரை ஐந்து முறை என் வெறிபிடித்த பாட்டியின் புண்டையில் ஓத்தேன். புறப்படும்பொழுது “அம்பி விளையாட்டு த்தனமா யாரிடமும் வாயை விட்டுறாதெ. தீட்சை வாங்குனவ இப்படி அலையறாளேன்னு நினைச்சுக்கிறுவா. அனந்து ஆனா ஒண்ணு ஒன்னைத் தவிர நான் வேறு யாரண்டையும் போனதில்லை. அப்பப்ப வந்து இந்த லோகேஸ்வரி புண்டையைக் கவனிச்சுக்கப்பா” என்றாள். நான் அவள் சொன்னபடி எப்படியும் மாதம் ஒருமுறை வேலூர் சென்று லோகுப்பாட்டியின் புண்டையில் ஓத்துக் கொண்டுதானிருக்கிரேன். எத்தனையோ பேரை ஓத்திருந்தாலும் என் லோகுப்பாட்டியை ஓக்கிறது ஒரு தனி இண்டரஸ்டாக இருக்கிறது மல்லிகா. ஆண்கள் வேண்டுமானால் இப்படி ஓழுக்கு அலையலாம் அதெப்படி மல்லிகா இவ்வளவு ஆசாரமானவள் தீட்சை பெற்றவள் 70 வயதில் என்னிடம் ஓக்க இவ்வளவு ஆசைப்பட்டு என்னை ஓக்க விட்டாள் என்று நினைத்து நினைத்து ஆச்சரியப் படுகிறேன் மல்லிகா. அவளின் இந்த அதீத விபரீத காம இச்சைக்கு காரணம் என்ன மல்லிகா- _________அனந்தராமன். மிஸ்டர் அன்ந்தராமன் முதலில் உங்களுக்கு என் பாராட்டுகள். லோகேஸ்வரி இந்த வயதிலும் உங்களிடம் ஓக்க ஆசைப்பட்டு புண்டையைக் காட்ட மிக அழகாக அவளுக்கு திருப்தியாக ஓழ்த்திருக்கிறீர்கள். இதில் லோகுவின் ஆசையினை ஒரு அதீத விபரீத காம இச்சை என்று சொல்ல முடியாது. என்னதான் ஆன்மீகத்தில் நாட்டமிருந்தாலும் தீட்சை பெற்றுக் கொண்டு இனித் துறவறம் என்று முடிவெடுத்திருந்தாலும் ஒரு பெண்ணின் அடிமனசில் ஊன்றிப்போயிருக்கும் காமத்தினை அழித்திட எந்த வழியும் இல்லை. மற்றவர் முன் தமது ஆசையின் மறைத்து வைக்கத்தான் முடியும் – அழித்திட முடியாது. அப்படி மறைத்து வைக்கப் பட்ட ஆசைகள் சிலமுறை தகுந்தவரிடம் வெளிப்படுத்துகிறார்கள். அந்த வகையில் சின்ன வயசில் உங்களை வளர்த்த போது சுன்னியை ஊம்பியதும் உங்களைப் பிடித்து இழுத்து புண்டையை நக்க விட்ட்தும் நினைவுக்கு வந்து உங்களுடன் ஓக்க விரும்பி புண்டையை விரித்திருக்கிறாள் லோகேஸ்வரி. இது உங்களுக்கு மட்டுமே தரப்படும் ஒரு விசேஷச் சலுகை. அதனை சரிவர உணர்ந்து உங்கள் ஓழ் விஷய்ம் பிறருக்குத் தெரியாமல் லோகேஸ்வரியின் வெளிப்பெயர் கெடாமல் அவளை இனிதாக ஓழ்த்து வாருங்கள் அனந்து. ம் அப்புறம் உங்களது மீதி ஓழ் கதைகளையும் எனக்கு எழுதுங்கள் . 7 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment