Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 459

மல்லிகா எனக்கு நிறைய காம அனுபவங்கள் எல்லாம் கிடையாது சொன்னா நம்ப மாட்ட எனக்கு 23 வயசாகுது இது வரைக்கும் நா சிகரெட்டோ இல்ல டிரிங்ஸோ குடிச்சது இல்ல ஆனா எனக்கு இருக்கா ஒரு பழக்கம் செக்ஸ் தான் அதான் 14வயசுலயே அக்காவை ஓத்த்தைச் சொன்னேனே. அதுக்கு அப்பறம் நா காலேஜ் படிக்க போன போது தான் எனக்கு பல அனுபவங்கள் கிடைச்சுது 8230 நா தனியார் மருத்துவ கல்லூரில் பல லட்சம் செலவு பண்ணி படிச்சு இப்போ ஆறு மாத சர்வீஸ் டாக்டரா இருக்கேன் 8230 முதல் இரண்டு வருடம் காலேஜ் லைவ் செம போர் அதுக்கு நடுவுல தான் எனக்கு கொஞ்சம் ப்ரெண்ட்ஸ் செட் ஆனாங்க. அப்ப அருமையான ஒரு அனுபவம் கிடைச்சது மல்லிகா. அது எப்படின்னா எங்க காலேஜ் அகல்யான்னு ஒருத்தங்க இருந்தாங்க. 32 வயதிருக்கும் நல்ல பெங்களூர்த் தக்காளி மாதிரி தளதளன்னு செக்கச் செவேல்னு இருந்தாங்க. அவங்க உளவியல் வகுப்பு எடுக்கும் போது சப்ஜெக்டில் பற்றி விளக்குவது மிக அருமையாக இருக்கும். என்ன காரணமோ தெரியலை அவங்களுக்கு அப்ப 32 வயதாகும் போது தான் கல்யாணம் ஃபிக்ஸ் ஆனது. அவங்க அழைப்பின் பேரில் கல்யாணத்துக்கு முதல் நாளே சேலத்துல இருந்து நெய்வேலிக்கு போனோம். நாங்க என்று சொல்வது எனது மூன்று நண்பர்களையும் சேர்த்துத்தான். எங்க டீம் நால்வர் பேரிலும் அவங்களுக்கு ரொம்ப் அட்டாச்ச்மெண்ட் அதிகம். எங்களுக்கு அவங்களே கல்யாணம் நடக்கும் ஒரு த்ரீஸ்டார் ஓட்டலிலேயே சூட் புக் பண்ணியிருந்தாங்க. மாலை 7 மணியிருக்கும் எங்கள் ரூமுக்கு வந்த அகல்யா மேடம் ஒரு மாதிரி வருத்தத்துடன் இருந்தாங்க. என்ன என்று கேட்டதுக்கு “ராஜீவ் உங்க நாலு பேர் மேலயும் எதோ ஒரு புரியாத ஆசை இருக்குப்பா. நாளைக்கு கல்யாணம் ஆயிட்டா நான் அவர் கூட கத்தார் போயிடப்போறேன். அதுக்கப்புறம் உங்களைப் பாக்க முடியாதேன்னு கவலையாயிருக்குப்பா” –ன்னு சொன்னாங்க. நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் இருக்க அவங்களே தொடர்ந்து “ம்..இதுவரை பொத்தி வச்சிருந்ததை முன்னப் பின்னத் தெரியாத ஒருத்தர் கிட்ட கொடுக்கப் போறேன். அதைவிட இத்தனை நாள் என் மேல பிரியமா இருந்த உங்க்கிட்ட கொடுத்தா என்ன்ன்னு தோணுதுப்பா” என்றவுடன் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். நான் திணறியபடி “மேடம் என்ன சொல்றீங்க” என்றதும் அவங்க சிரித்தபடி “ம். சுரைக்காய்க்கு உப்பில்லைன்னு சொல்றேன். இது கூடவா புரியலை. நாளைக்கு யார் கூடவோ செய்யறதை விட இப்ப உங்களோட செய்யணும்னு ஆசையாயிருக்குப்பா..ம்.. எல்லோரும் அவுத்துட்டுக் காட்டுங்கப்பா” என்றார். நாங்கள் ஒருத்தருக்கொருத்தர் பார்த்துக் கொள்ள நான் தான் முதலில் துணிந்து பேண்ட் ஷர்டை அவிழ்க்க என் நண்பர்களும் அவிழ்த்து விட நாலு பேரும் விறைத்த சுன்னிகளை உருவியபடி நின்றோம். நல்ல வேளை நாலுபேருமே சுன்னியைச் சுற்றி மயிரை ஷேவ் செய்து பளபளன்னு வச்சிருந்தோம். கட்டிலில் உட்கார்ந்திருந்த அகல்யா எஙகள் சுன்னிகளை ரசித்தபடி 8230 ”ம்..சூப்பர் இன்னிக்கு எனக்கு நல்ல விருந்துதான்” என்றார். அதன் பின் கட்டிலில் நின்றபடி ட்ரஸ் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு அம்மணமாக நிற்க நாலு பேரும் சுற்றி உட்கார்ந்து ரசித்தோம். வளமான முலைகள் தொங்க லேசாக மடிப்பு விழுந்த இடையுடன் இருந்தார். எல்லாவற்றையும் விட அவங்க புண்டை தான் மிக அழகாக இருந்தது. மயிரே இல்லாமல் உப்பி வீங்கி ஒரு தயிர்வடை போல புண்டை தூக்கலாகத் தெரிந்தது. எனக்குத் தாங்க முடியவில்லை அப்படியே என் முகத்தை அந்தத் தங்கத் தாம்பாளப் புண்டையில் புதைத்து நக்கினேன். ஒரு சுகந்தமான மணம் வீச நன்றாக ந்க்கினேன். அய்யோ என்னைப் போட்டு ஓழுங்கடா என்றபடி அகல்யா படுத்து காலைத்தூக்கி வைத்துக் கொள்ள அவங்க வாயில் சுதாகர் சுன்னியைத் திணிக்க நான் அவங்களோட அகண்ட புண்டையில் என் சுன்னியை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். என் ஃப்ரண்டு ஒருத்தனுக்கு அப்போதே சுன்னியில் தண்ணி வந்து விட அவன் போய் விட்டான். அதைக் கவனிக்கும் நலையில் நான் இல்லை. அந்த அழகுப்புண்டையில் ஓக்குற மும்முரத்தில் இருந்தேன். புண்டையின் வெளிப்புறம் தான் அகலமாக இருந்ததே ஒழிய உட்புறக் கூதி ஓட்டை ரொம்ப டைட்டாகத் தான் இருந்தது. என் சுன்னியை நுழைப்பதே ஒரு சவாலாக இருந்தது. நான் என் வெறியெல்லாம் சேர்த்து வைத்து ஓங்கி இடித்து நுழைக்க அவங்க “ஆ.. டேய் வலிக்குதுடா சனியனே” என்று சிரிச்சுக்கிட்டே சொன்னபடி இடுப்பை உயர்த்திக் காட்ட நான் வேகம் வேகமாக ஓழு ஓழுன்னு ஓழ்த்து பலநிமிடங்கள் கழித்து என் சுன்னியிலிருந்து செமன் பீறிட்டு அடிக்க அவங்க மேல விழுந்தேன். அவங்க “அய்யோ இங்கே பாருப்பா” என்று காலை அகட்டி வைத்து புண்டையைக் காட்ட அதில் நான் விட்ட செமனோடு சிறிது உதிரமும் சிவப்பாய் வழிந்தது. நான் “சாரி மேடம்” என்று சொன்னதும் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டபடி “இதிலென்ன சாரி ராஜிவ்.. எம்புண்டையில கன்னி கழிச்சத்துக்கு ரொம்ப தாங்க்சுப்பா” என்றாங்க. அதன் பின் முறைவைத்து மீதி ரெண்டு பேரும் அகல்யா மேடம் புண்டையில் ஓத்தாங்க. ஆனால் அவனுகளுக்கு இதுதான் முதல் புண்டை என்பதால் வச்சவுடனே தண்ணியை விட்டுட்டாங்க. நான் தான் தொடர்ந்து சளைக்காமல் அகல்யாவை ஓத்தேன். அகல்யா வெறியுடன் ஒருத்தன் சுன்னி புண்டையில் இருக்கும் போது இன்னொருத்தன் சுன்னியை ஊம்பியபடி ஓழ்த்தாங்க. அன்றிரவு என் சுன்னிக்கு பூரண இன்ப ஓழ்விருந்து கொடுத்தாங்க. காலையில் அவங்க சொந்தக் காரங்க இருக்கிற பகுதிக்கு சென்று ஆறு மணி முகூர்த்த்துக்கு ரெடியாகணும். அதனால் அஞ்சு மணிக்கெல்லாம் எழுந்து அவங்க எங்க ரூமிலேயே குளித்து விட்டு வந்தாங்க. அப்பவும் அம்மணமாக என்னைக் கட்டிப்பிடித்து “ராஜீவ் உங்க மூணு பேரிலயும் நீ குத்துனது தான் எனக்கு மறக்க முடியலடா. உண்மையில சொல்றேன். அவங்க ரெண்டு பேரும் ஓத்தபோது என் புண்டைக்கு கொஞ்சமும் எஃபக்ட் கிடைக்கலை. நீ ஓழ்த்ததுதான் என் புண்டைக்கு பிடிச்சது. ஒண்ணு செய்யி என்னை இப்ப ஒருதடவை ஓழு. நீ ஓத்த செமனைக் கழுவாம அப்படியே போய்த் தாலி கட்டிக்கிறப்போறேன்” என்றபடி என்னை இழுக்க நான் வெறியுடன் ஓத்து பலநிமிடங்கள் கழித்து என் செமனை அவங்க புண்டையில் ஊத்த சொன்ன மாதிரியே புண்டையைக் கழுவாமலே புண்டையில் ஒரு பேண்டீசை மாட்டிக்கொண்டு பின் ட்ரஸ் செய்து கொண்டு போயிட்டாங்க. நாங்களும் அவசரம் அவசராமக் குளித்து விட்டு மேரேஜ் ஹாலுக்குப் போனோம். ஆறரை மணியளவில் அகல்யா புருஷன் மேடத்துக்கு அந்த ஆள் மேட்சே இல்லை அவங்களுக்கு தாலி கட்ட அப்போதும் என்னை ரகசியமாகப் பார்த்து கண்ணசைவிலேயே சாமானை உணர்த்தி அதில் தண்ணி வழியுது என்பதை எனக்குப் புரியவைத்தாங்க. எனக்கு இப்படிக்கூட ஒரு பெண்மணி இருப்பாங்களான்னு ஆச்சரியம் தாங்கவில்லை. சென்ற மாதம் புருஷனுடன் இங்கே வந்திருந்தாங்க. அப்போதும் என்னைத் தேடி வந்து என்னிடம் ஓத்தாங்க. இன்று வரை நான் ஆச்சரியப்படும் விஷயம் என்னவென்றால் இத்தனை நாள் யாருடனும் ஓக்காமலிருந்து இப்போது ஏன் என்னுடன் ஓக்க வேண்டும் 32 வயது வரை அகல்யா ஓக்காமலிருந்தாலும் அவங்க கன்னி கழியாமல் நான் முதன் முறையாக ஓத்தபோது புண்டையில் எப்படி உதிரம் வந்த்து- தாலிகட்டும் போதுகூட தன் காதலன் நான் தான் ஓத்த தண்ணி புண்டையில் வழிய இருப்பது என்ன வகை வெறி- என் நண்பர்கள் மூன்று பேருக்கும் தண்ணி வச்சவுடனே வந்த போது என்னால் மட்டும் எப்படி அவங்களை திருப்தியா ஓக்க முடிஞ்சது- நான் ட்ரிங்க்ஸ் சிகரெட் பழக்கம் இல்லாமல் இருந்ததால் அப்படியா- லாஸ்ட் 3 வருசமா என் மனசுல நீ கேட்டுட்டு இருக்க புரிய விடை இதற்க்கு தகுந்த பதில் தருவாய் என்று நம்புகிறேன் என் ஆசைப் புண்டையின் குருஜி மல்லிகாஜி _____________ராஜீவ் சேலம். அன்புத் தம்பி ராஜீவ் உன் அகல்யா புரொபசரை மிக அருமையாக ஓத்திருக்கிறாய். இதில் உனது சந்தேகங்கள் தேவையற்றது. அகல்யா மிகச் செல்வச் செழிப்பில் வளர்ந்திருக்க வேண்டும். சாதாரணமான் சூழ்நிலையில் ஒரு பெண் வளர்ந்தால் இயற்கையாகவே இத்தனை வயதுக்கு உடற்பயிற்சிகள் கடினமான வீட்டு வேலைகள் இவற்றாலேயே புண்டையின் கன்னிச் சவ்வு கிழிந்திருக்கும். ஆனால் உன் அகல்யா அது போன்று வளராததால் நீ 32 வயதில் அவ்ளை ஓத்த போதும் அவளது புண்டையிலிருந்து உதிரம் வந்திருக்கிறது. இதனை நீயும் அவளும் நினைத்து நினைது பெருமைபட்டுக் கொள்ளலாம். அடுத்து உன் சந்தேகம் இத்தனை நாள் பொத்தி வச்சிருந்த புண்டையை இப்போது ஏன் உனக்கு ஓக்க விருந்தளிக்க வேண்டும் என்பது. அகல்யா உளவியல் பேராசிரியை என்று சொல்கிறாய். அவள் என்னவாக வேணுமானாலும் இருக்கலாம் ஆனால் இதுவரை எந்த பழக்கமும் அறிமுகமும் இல்லாத எவனோ ஒருவனுக்கு புண்டையைக் காட்டுவதை விட தன் கூட இத்தனை நாள் பாசத்துடன் பழகிய ஒருவனுக்கு புண்டையைக் காட்டினால் தப்பொன்றுமில்லை என்பது பல பெண்களின் சரியான லாஜிக் ஆகும். எனக்குத் தெரிந்து அதுவரை யாருடனும் ஓக்காத பெண் தன் திருமணத்திற்கு முதல் நாள் இதுவரை தன்னுடன் பழகிய ஆடவனிடம் புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விட்ட பல கதைகளை அறிவேன். அது ஒரு ஆகும். அந்த வகையில் தான் உன் அக்ல்யா உணர்ந்து உனக்கும் உன் நண்பர்க்ளுக்கும் தன் புண்டையைக் காட்டி ஓத்திருக்கிறாள். ஆனால் தாலி கட்டும் நேரத்தில் புண்டையில் தன் காதலன் ஓழ்த்த தண்ணி வழிய உட்கார்ந்து மணமேடை ஏறுவது என்பது மிக அரிதானதொன்று. அகல்யா ஒரு உளவியல் நிபுணர் என்பதால் அந்த் திருமணத்தின் மீது தனக்கிருந்த வெறுப்பினையும் உன் மீது இருந்த அளவு கடந்த காதலையும் வெளிப்படுத்துவதற்காக அப்படி நடந்து கொண்டிருக்கிறாள். இப்படி ஒரு ஆசையும் காதலும் நிறந்த அகல்யா கிடைத்தற்கு நீ ரொம்பக் கொடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும் ராஜிவ். அப்புறம் என்ன ஒரே சுயபுராணம். உன்னால் மட்டும் அகல்யாவை திருப்தியாக ஓக்க விட்டதற்கு உன் நல்ல குணங்கள் ட்ரிங்க்ஸ் அடிக்கவில்லை சிக்ரெட் பிடிக்கவில்லை என்பது காரணம் என நினைப்பது ரொம்ப ஓவர் தம்பி. உன் வயதுக்கு ட்ரின்க்ஸ் அடிப்ப்தோ சிகரெட் குடிப்பதோ பெருத்த விளைவினை ஏற்படுத்தாது. அதிலும் ஓரளவு கொஞ்சமாக மது அருந்துவது ஓழ்ப்பதில் இன்னும் அதிகமான தூண்டுதலையே உருவாக்கும் என்பது கண்டறிந்த முடிவு. ஆனால் புகை பிடிப்பது என்பது முற்றிலும் தவறே. அதனால் போன்ற நரம்புத்த்ளர்ச்சி குறைபாடுகள் ஏற்பட வாய்ப்புண்டு. ஆனால் அக்ல்யாவை நீங்கள் ஓத்த போது இவை காரண்மல்ல. உன் நண்பர்கள் இதுவரை புண்டையையே பார்க்காதவர்கள். அதனால் அகல்யாவைப் பார்த்தவுடன் தண்ணியை விட்டு விட்டார்கள். நீதான் உன் அக்கா புண்டையில் நன்றாக ஓழ்த்துப் பழக்கப் பட்டவன். அதனால் நிறுத்தி நிதானமாக உன் அகல்யா புண்டையில் ஓத்து அவளுக்கு நிறைவான் சுகத்தை அளித்திருக்கிறாய். சரி தம்பி ராஜீவ் நீ உன் அகல்யாவை நண்பர்களுடன் ஓத்த கதையை எழுதி ரொம்ப நாளாயிற்று. வெளியிடுவதில் தாமதத்திற்கு மன்னிக்க வேண்டுகிறேன். அப்புறம் தம்பி நீ அனுப்பிய அக்ல்யா ஓழ் புராணத்தை எதுவும் விடாமல் எழுதியிருக்கிறேன். ஆனால் அது எப்படி மாற்றப்பட்டிருக்கிறது என்பதையும் அறிந்து கொண்டிருப்பாய் என நினைக்கிறேன். எப்படி எங்க திறமை- 8230 8230 8230 .. அப்புறம் ராஜிவ் சொல்ல வெட்கமாயிருக்கு. உன்னுடன் ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசையாயிருக்குப்பா. என்னை ஓக்க வர்றியா- . 9 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment