Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 461

-- ஓழ்கலைகளில் ராணியான உங்களின் பரந்த அனுபவப்பட்ட புண்டைக்கு என் இனிய முத்தங்கள். நான் ஒரு குறிக்கோளோடு வாழும் சின்னப்பெண். அதென்ன குறிக்கோள் என்று தெரியுமா- எத்தனை சுன்னிகளுக்கு என் புண்டையைக் காட்ட முடியுமோ அத்தனை சுன்னிகளுடனும் விதம் விதமாக ஓக்க வேண்டும் என்பதுதான் என் குறிக்கோள். ஆனால் இன்னும் என் புண்டை அதற்கு ரெடியாகவில்லை. இன்றோ நாளையோ மிக விரைவில் என் புண்டைப்பூ மலர்ந்து தேன்கசிய சுன்னிவண்டுகளுக்காக தயாராகிவிடும். புண்டைதான் இன்னும் திறக்கவில்லையே ஓழிய என் மனசு எப்பொழுதோ ஓக்கத் தயாராகிவிட்டது. இப்பத் தான் கொஞ்சமாக என் முலைகள் மேடு தட்ட ஆரம்பித்துள்ளது. இரவில் என் தோழியிடம் வாங்கிய ஓழ்கதைப் புத்தகங்களைப் படித்து அதில் உள்ள படங்களை ரசித்தபடி நானே என் முலைகளைக் கசக்கி அரிக்க ஆரம்பிக்கும் என் ஈரமான புண்டைப் பிளவை வருடுவது சுகமாகத் தான் இருக்கிறது. கடந்த ஒரு வருடமாகவே எப்படா என் புண்டை திறக்கும் அதில் எப்படா ஒரு சுன்னி நுழைந்து என்னை ஓக்கும் என்று கனாக் கண்டுகொண்டிருக்கிறேன். என் வீட்டில் எனக்கு செல்லம் அதிகம். எனக்கு ட்யூஷன் சொல்லிக் கொடுக்க 50 வயதான வில்லியம்ஸ் என்ற ஆசிரியர் இருக்கிறார். நான் என்னவோ சின்னப்பிள்ளை அவர் என் அப்பா வயசுள்ளவர் என்று நினைத்துக் கொண்டு தனியறையில் அவர் ட்யூஷன் எடுப்பதை என் அம்மா அவ்வளவாகக் கண்டு கொள்வதில்லை. கொஞ்ச நாளாகவே எனக்கு இந்த வில்லியம்சை அவிழ்த்து அம்மணமாகப் பார்த்தால் எப்படி இருக்கும் என்று ஒரு ஆசை. அதற்குத் தோதாய் அன்று வில்லியம்ஸ் ட்யூஷன் எடுக்க வரும் போது என் அம்மா வீட்டில் இல்லை. இன்று என் கனவை நனவாக்க நினைத்தேன். வில்லியம்ஸ் சார் புத்தகத்தைப் பிரித்ததும் நான் சோம்பலாக கையை உயர்த்தியபடி “சார் எப்பப் பாத்தாலும் ஸ்டடிதானா. ரொம்ப போரடிக்குது சார். இப்ப வேற சொல்லிக்குடுங்க சார்” என்றபடி நான் எடுத்து வைத்திருந்த சிலப்பதிகார நூலை அவரிடம் கொடுத்து அதில் அந்திமாலை சிறப்புச்செய் காதையில் உள்ள “செந்துகிர்க் கோவை சென்றேந்து அல்குல்” என்ற வரியினைக் காட்டி “அல்குல் என்றால் என்ன சார்-” என்றேன். சார் “ஙே” என்று விழிக்க எனக்கு சிரிப்பாய் வந்தது. “என்ன சார். இதுக்கு அர்த்தம் தெரியாதா-” என்றதும் அவர் ஒரு மாதிரி தயங்கியபடி “அது வந்து 8230 அது வந்து அதுக்கு பெண்குறின்னு அர்த்தம்” என்றார். நான் வேண்டுமென்றே “அதென்ன பெண்குறி.. தப்பா சொல்றீங்க.. எனக்குத் தெரியுமே” என்றேன். அவர் “என்ன சொல்லு ஹரிணி” என்றதும் நான் அவர் காதில் “அப்படின்னா புண்டைன்னு அர்த்தம்” என்றேன். சார் முகத்தில் எதேதோ உணர்ச்சிகள் பரவியது. என் தொடையை வருடியபடி ”ஹரிணி.. எனக்கு உன் புண்டையைப் பாக்க ஆசையா இருக்கு” என்றபடி என் முன் உட்கார்ந்து என் ஸ்கர்ட்டைத் தூக்கி உள்ளே போட்டிருந்த பேண்டிசையும் விலக்கிவிட்டு என் தளிர்ப்புண்டையில் நாக்குப் போட்டார். என் உச்சந்தலை சுரீர் என்றது. மேலே போட்டிருந்த பனியனை தூக்கி விட்டுக் கொண்டு என் முலைகளைக் கசக்கியபடி என் புண்டையில் நாக்குப் போட்டுக் கொண்டிருந்த சார் தலையை என்னோடு அழுத்துக் கொண்டேன். என்னை எழுப்பி ஸ்கர்ட்டையும் பேண்டிசையும் அவிழ்த்து விட்டு என்னைப் பின்பக்கமாகத் திருப்பி என் குண்டிகளை நக்கினார். நான் மெதுவாக “எல்லாத்தையும் அவுத்துரலாமா சார்” என்றதும் அவர் போட்டிருந்த உடைகளை அவிழ்த்துவிட்டு என்னுடம்பில் மிச்சமிருந்த பனியனையும் தலை வழியே கழட்டி விட உரித்த கோழியாய் அம்மணமாய்க் கிடந்தேன். சாரின் தண்டாயுதம் முறைத்துக் கொண்டு நீட்டியது. அதைப் பிடித்தபடி “ஹரிணி.. இதுல வாய வச்சு ஊம்பும்மா” என்றதும் எந்தத் தயக்கமும் இல்லாமல் அந்த நீண்ட சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். கைக்கடக்கமான என் சின்ன முலைகளைக் கசக்கியபடி “ஹரிணி உம்புண்டையில ஓக்கணும் போல இருக்கும்மா” என்றார். எனக்கும் அவரைப் போல கெட்ட வார்த்தை பேச ஆசையாக இருந்தது. நான் சிரித்தபடி “அது முடியாதே..நான் இன்னும் வயசுக்கு வல்லியே..உங்க சுன்னி எம்புண்டைக்குள்ளே போகாதே” என்றதும் அவர் முகம் வாடியது “பரவாயில்லை சார் ட்ரை பண்ணுங்க..உங்க சுன்னியை என் புண்டையில வையிங்க” என்றபடி மல்லாக்கப் படுத்து தொடைகளை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு மயிர்முளைக்காத என் தளிர்ப் புண்டையைக் காட்ட சார் அவர் சுன்னியைக் கையால் பிடித்துக் கொண்டு என் புண்டைப்பிளவில் முட்டினார். நான் வெறியுடன் “ம்..என்னைச் செய்யிங்க..என்னை ஓழுங்க” என்று அனத்த என் பிளவு எதோ மாதிரி கசிவதை உணர்ந்தேன். சார் ஆங் 8230 ஆங் 8230 என்று மூச்சு வாங்கியபடி கையால் பிடித்து என் புண்டையில் வேகம் வேகமாகத் தேய்க்க கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் சுன்னியிலிருந்து சூடான் வெள்ளையான செமன் சீறிப்பாய்ந்து என் புண்டை மேட்டையும் அடிவயிற்றையும் நனைத்தது. என்னை அணைத்தபடியே கிடந்த சாரை விலக்கிவிட்டு என் மேட்டிலும் வயிற்றிலும் வழிந்த தண்ணியை பக்கத்தில் கிடந்த ஸ்கர்ட்டால் துடைத்துக் கொண்டேன். அதிலிருந்து ட்யூஷன் எடுக்க சார் வந்ததும் டெய்லி என் புண்டையில சுன்னியால் தேய்த்து தண்ணியை விடுகிறார். அதன்பின் அவர் சொல்லிக் கொடுத்தபடி அவர் சுன்னியை ஊம்பி என் வாயிலேயே சிலமுறை தண்ணியை விடுகிறார். இப்படியாக நான் என் புண்டை திறக்கும் முன்பே இனிய ஓழ் இன்பம் அனுபவித்து வருகிறேன். என் கூதி ஓட்டை திறந்ததும் இன்னும் பல சுன்னிகளை அனுபவிக்க வேண்டும் என்ற நினைப்பில் தான் இருக்கிறேன். இடையில் ஒரு சந்தேகம் என்னை வதைக்கிறது. அது என்ன வென்றால் என் புண்டைப்பிளவிலும் என் வாயிலும் சார் செமனை விடுகிறார். அப்படி செய்வதால் இப்போதே நான் கர்ப்பமாகி விடும் வாய்ப்பு உள்ளதா என்பதை என் காமராணி நீங்கள் தான் சொல்ல வேண்டும். _____________ஹிருதய ஹரிணி இனிய ஹிருதய ஹரிணி என்ன ஒரு அழகான பெயர் 8211 அதை விட என்ன ஒரு வெறியான குறிக்கோள் உனக்கு. எத்தனை சுன்னி கிடைக்குமோ அத்தனையும் உன் புண்டையில் விட்டுக் கொள்ள இப்போதே இத்தனை ஆர்வமா- ஒரு வகையில் மகிழ்வாக இருந்தாலும் கொஞ்சம் பயமாகவும் இருக்கிறது ஹரிணி. இதனைப் பற்றி நான் முன்பே எழுதியிருக்கிறேன். பெண்களைப் பொறுத்தவரை உடல்ரீதியாக் ஓழ்க்க ரெடியாகும் முன்பே மனதளவில் ஓக்க ஆயத்தமாகிவிடுகின்றனர். அது எவராலும் மறுக்க முடியாத உண்மை. புண்டை திறப்பதற்கு முன்பே சுன்னியை பார்க்க வேண்டும் பூளை ஊம்ப வேண்டும் அரிப்பெடுக்கும் கூதியில் சுன்னியால் தேய்க்க வேண்டும் என்று விரும்பாத பெண்களே இல்லையெனலாம். இந்த இச்சை மிக இயல்பானது. ஆனால் ஹரிணி இதில் உடல் ரீதியான சில விஷயங்களைக் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும். வன்முறையாக புண்டையில் இதுமாதிரி கட்டாயப்படுத்தி மட்டையடிப்பதன் மூலம் புண்டையில் அழகிய வெளி இதழ்கள் உட்புற உதடுகள் காயமுற வாய்ப்புகள் அதிகம். எனவே கூடுமானவரை மிக வலுக்கட்டாயமாக புண்டையில் சுன்னியால் குத்துவதைத் தவிர்த்து காதலன் ஆசைப்பட்டால் சும்மா மேலோட்டமாக புண்டையில் தடவச் சொல்லி அதை விட உன் வாயால் ஊம்பி தண்ணியை வரவழைத்து ச்ப்பி சுவைத்து அவனுக்கு இன்பம் அளித்து வரலாம். அது பிரச்சினையில்லாமல் இருக்கும். அப்புறம் ஹரிணி நீ உன் வாத்தியாருக்கே பாடம் எடுதிருக்கிறாய் – அல்குல் என்றால் புண்டை என்று. அந்த வகையில் மிக மகிழ்ச்சி. ஆனால் எல்லோரும் நினைப்பதைப் போல அல்குல் என்றால் புண்டை என்ற அர்த்தம் மட்டுமில்லை என்பது உனக்குத் தெரியுமா ஹரிணி- அல்குல் என்ற வார்த்தை வேறு பல அர்த்தங்களுடன் காவியங்களில் உபயோகப் படுத்தப்பட்டுள்ளது. குழந்தைக் கண்ணனை 8220 பாலுண்ண என் அல்குல் ஏறாயே 8221 என்று ஆழ்வார் பாடினால் என் புண்டையில் ஏறிக் கொண்டு என் முலையில் பால் குடி என்றா அர்த்தம் – இல்லை –இங்கே அல்குல் எனபது “இடை” எனப் பொருள் படுகிறது. 8220 திதலை அல்குல் என் மாமைக் கவினே 8221 என்று சங்க்காலப் பெண் புலவி நர்த்தகி பாடுவது என் மாமன் தோளுக்கு இணையான என் அடிவயிறு திதலை எனபதாகிறது. ஆனால் ஹரிணி நீ சொல்லும் புண்டை என்பதை பூங்கோதையின் பாவைப்பாட்டில் “புற்று அரவு அல்குல் புனமயிலே போதராய்” என்கிறாள்.. அவள் உனக்கு ஈடானவள் அதாவது அந்தப் பாவைக் கவியில் தன் தோழியின் புண்டையினை ஒரு பாம்பின் புற்றுக்கு ஈடாகக் காட்டுகிறாள் கோதை. என்னவோ போங்க இந்தக் காலக் குட்டிங்களுக்கு நாம் பதில் சொல்றதுக்குள்ளே புண்டை காஞ்சு போகுது சாரி ஹரிணி நீ கேட்டுள்ள சந்தேகத்திற்கு பதில் சொல்லாமல் எங்கேயோ போய் விட்டேன். ஒரு பெண் ருதுவான பின்னர் தான் அவளது கருப்பையிலிருந்து சினைமுட்டை உருவாகும். அப்பொழுது புண்டையில் ஓத்தால் தான் சினைமுட்டையுடன் ஆணின் விந்திலிருக்கும் உயிரணு இணைந்து கருப்பிடிக்கும். நீ சொல்வது போல வயசுக்கு வருவதற்கு முன்பே புண்டையில் மட்டையடித்து செமனை ஊற்றினாலோ அல்லது வாயில் ஊம்பிக் குடித்தாலோ கருப்பிடிக்காது. இது கூடத் தெரியாமல் தான் உன் வாத்தியாருடன் ஓழ் ஆட்டம் ஆடுகிறாயா- ஆனால் சிலருக்கு இதுபோன்ற சந்தேகங்கள் வரத்தான் செய்கிறது. என் வீட்டில் சுந்தரி இருக்கிறாளே அவள் சின்ன வயதில் ரொம்ப நாள் சுன்னியை ஊம்பித் தண்ணியைக் குடித்தால் அது வயிற்றில் போய் குழந்தையாக உருவாகிவிடும் என்று பயந்தாளாம். அப்படித்தான் இருக்கிறது உன் கதையும். 13 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment