Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 462

-- அன்பு மிகுமல்லிகா உன்னிடமும் வேறுவகையிலும் பலவிஷயங்களை நான் படித்திருந்தாலும் இவையெல்லாம் சும்மா ரசிகர்களின் காமரசனைக்காக புனையப் படும் கதைகள் என்றே எண்ணியிருந்தேன். ஆனால் எதிர்பாராத நேரத்தில் எதிர்பார்க்க முடியாத நபர்களிடமிருந்து எண்ணிப்பார்க்க முடியாத சம்பவங்கள் எனக்கே நேர்ந்த போதுதான் இப்படியும் நடக்கிறது என்பதை என்னால் உணர முடிந்தது. நான் திருமணமான நல்ல வசதியுள்ள இளைஞன். ஒரு பெரிய நிறுவனத்தில் நல்ல பதவியில் இருக்கிறேன். சென்ற மாதம் என் பணி காரணமாக பக்கத்து டவுனுக்கு செல்ல நேர்ந்தது. அங்கே உள்ள கிளையில் என் நண்பன் மணிராஜ் இருக்கிறான். ஹோட்டல் வேண்டாம் என்று சொல்லி என்னை அவன் வீட்டிலேயே தங்கச் சொல்லி விட்டான். அன்று மாலை அவன் வீட்டிற்கு செல்லும் பொழுது அவன் மனைவி நர்மதா என்னை புன்சிரிப்புடன் வரவேற்றாள். அவளை இவன் திருமணத்தின் போது பார்த்ததுதான். அதன்பின் பரிச்சயமில்லை. எனக்கு அங்கு தங்குவதற்கு ஒரு விருந்தினர் அறை இருந்தது. அன்றிரவு நானும் அவனும் கொஞ்சமாக ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிட்டோம். அப்போது நர்மதாதான் எல்லாம் பரிமாறினாள். அப்போது எதுவும் விகல்பமாகத் தெரியவில்லை. நானும் சத்தியமாக அவளைப்பற்றி எந்த ஒரு கற்பனையும் செய்யவில்லை. வழக்கம் போல பேசிக் கொண்டிருந்து விட்டு அவரவர் தூஙகப் போனோம். ஆனால் மறுநாள் நடந்தவை தான் ஆச்சரியம். காலையில் எழுந்ததும் யூரின் போவதற்காக பாத்ரூம் சென்றேன். அங்கே மணிராஜும் நர்மதாவும் உள்ளே எதோபேசிக் கொள்வதைக் கவனித்த நான் அப்படியே நின்றேன். அந்த பாத்ரூமுக்கு வருவதற்கு அவர்கள் ரூமிலிருந்தும் வழியிருக்கிறது என்பதை அப்புறம் தான் கவனித்தேன். அவர்கள் இருவரும் அம்மணமாக இருந்தார்கள். சரி அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை வேடிக்கை பார்க்கலாம் என்று நினைத்த எனக்கு என் பெயரும் அடிபட்டதும் ஆர்வத்துடன் கவனித்தேன். நர்மதா முதுகைக்காட்டிக் கொண்டு நிற்க மணிராஜ் அவள் முன் உட்கார்ந்து அவள் குண்டிமேட்டுக்குள் முகத்தைப் புதைத்து நக்கிக் கொண்டிருந்தான். அவள் எதோ முனகிய்படி “ஸ்..ஆ..அத்தான் இப்படி நீங்க நக்கும் போது முன்புறம் அகிஷும் நக்கினா எப்படியிருக்கும். நைட்டே எதிர்பார்த்தேன். நீங்க அவரை சரியா அப்ரோச் செய்யலை” என்றாள். மணிராஜ் அவள் குண்டியை நக்கியபடி “ஏய் எனக்கும் ஆசையாத்தாண்டி இருந்துச்சு. அவன் எந்த ரியாக்‌ஷனும் காமிக்கலை.. அதுனால தான்” என்று இழுத்தபடி எழுந்து அவளைப் பின்புறமாக கூதியில் ஏற ஆரம்பித்தான். அவள் லேசாக முன்புறம் குனிந்தபடி இடையை உயர்த்திக் காட்ட மணிராஜ் சொருகி இழுத்தான். என்னையறியாமல் என் இடையிலிருந்த ஷார்ட்சைக் கழட்டிவிட்டு விறைத்து நின்ற என் சுன்னியை உருவிக் கொண்டேன். மணிராஜ் அவளை ஏறியபடி “நர்மதா அவன் சுன்னியைப் பிடிச்சு உன் புண்டையில விடணும் போல இருக்குடி” என்றதும் எனக்கும் துணிச்சல் வர “ஓகே அதுக்கு நானும் ரெடி” என்றதும் என் குரைலைக் கேட்டு இருவரும் திரும்பினர். என்னை அங்கே கண்டதும் இருவருக்குமே ரொம்ப மகிழ்ச்சி. நான் நர்மதாவைப்பிடித்து இழுத்து “அவன் செஞ்ச மாதிரியே நானும் நக்கறேன்” என்று குனிந்து அவள் குண்டிமேடுகள் நடுவே என் முகத்தைப் புதைத்து இடையில் கசிந்த அவள் கூதியை நக்கினேன். நான் ஆழமாக நக்க நர்மதா அவள் புருஷனின் சுன்னியை உருவியபடி அவனை முத்தமிட்டாள். மணிராஜ் அவளிடம் “நர்மதா உன் ஆசைப்படி வந்துட்டான் அகீஷ். அவன் சுன்னியை ஊம்பும்மா” என்றதும் நர்மதான் என் முன் உட்கார்ந்து என் சுன்னியை அவள் அடித்தொண்டை வரை ஆழமாக விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப மணிராஜ் அவள் குண்டிவழியே புண்டையில் விரல் விட்டுக் குத்தினான். நர்மதாவிடம் “ஏய் ஊம்பியது போதும்.அவன் பூளை உன் புண்டையில் விட்டுக்கடி” என்றதும் அவள் எழுந்து நின்று அவன் சுன்னியை உருவிக்கொண்டு அவனை முத்தமிட நான் பின்னாலிருந்து அவள் புண்டைக்குள் விட்டேன். அவளது டைட்டான கூதி ஓட்டை என் சுன்னியை இறுக்கமாகக் கவ்விப் பிடிக்க நான் வேகம் வேகமாக அவளை ஓத்து முடிவில் என் செமனை ஊற்றினேன். பின் நான் ஓத்த அவள் புண்டையை மணிராஜ் கழுவி விட மூன்று பேரும் ஒருவருக்கொருவர் சோப் போட்டுக் குளித்தோம். நர்மதா “குளியலறைக் குத்து போதும் மச்சான்களா..வாங்க பெட் ரூமுக்குப் போய் ஓக்கலாம்” என்றாள். பெட்ரூமுக்குச் சென்றதும் நான் நர்மதாவை ஆசையுடன் அணைத்து வாயில் முத்தமிட்டபடி ”தாங்க்ஸ் நர்மதா” என்றேன். அவள் என் சுன்னியை உருவியபடி “எதுக்குப்பா தாங்க்ஸ்” என்றதற்கு நான் “உன் அழகுப் புண்டையில் ஓக்க விட்டதற்கு” என்றேன். அவள் சிரித்தபடி “அதுக்கு தாங்க்ஸ் சொல்றதுன்னா அத்தானுக்குத்தான் சொல்லணும். அவர்தானே எனக்கு உங்களோட ஓக்க பெர்மிஷன் கொடுத்தார்..” என்றவள் தொடர்ந்து ”அகீஷ் நீங்க அவருக்கு தாங்க்ஸ் சொல்றதுன்னா அவரு சுன்னியை ஊம்புங்க” என்றாள். அதைக்கேட்டு மணிராஜும் ஒன்றும் சொல்லாமல் சுன்னியை உருவிக்கொண்டு நிற்க நான் என்ன செய்வது என்று புரியாமல் அவன் சுன்னியை ஊம்பினேன். அவன் வெறியுடன் என் வாயில் சுன்னியை விட்டு விட்டு எடுத்தபடி நர்மதாவின் குண்டியை நோண்டிக் கொண்டிருந்தான். நான் இத்தனை வயசில் இதுமாதிரி இன்னொரு சுன்னியை ஊம்பியதேயில்லை. இப்போது எதோ வெறி வர முதன் முறையாக இன்னொரு சுன்னியை ஆசையாக ஊம்பினேன். அதன்பின் நானும் அவனும் நர்மதாவைப் போட்டு புண்டையிலும் வாயிலும் மாற்றி மாற்றி ஓத்தோம். அந்த அனுபவம் என் வாழ்நாளில் மறக்க முடியாத ஒன்றாக ஆகியது. புறப்படுவதற்கு முன் மணிராஜ் என் சுன்னியை வேகம் வேகமாக ஊம்பிவிட எனக்கு தண்ணி முட்டிக் கொண்டு வர நான் அவன் வாயிலிருந்து எடுத்து நர்மதாவின் முலைமுழுவதும் என் செமனை ஊற்ற மணிராஜ் அப்படியே அவள் முலையைச் சப்பி என் தண்ணியை நக்கினான். நான் அவனிடம் “மணிராஜ் நான் இதுவரை இன்னொரு ஆணுடன் செக்ஸ் செஞ்சதேயில்லை” என்றதற்கு அவன் சிரித்தபடி “எல்லாத்துக்கும் முதல் முறைன்னு ஒன்னு இருக்கு இல்லியா- இப்ப நீ இதெயும் தானே எஞ்சாய் பண்ணே” என்றவன் தொடர்ந்து “அகீஷ் அடுத்தமுறை உன் ஒயிஃபையும் கூட்டிட்டு வா. நர்மதாவும் அவளும் நக்குறதைப் பாத்துக்கிட்டே நாம ஊம்பிட்டு ஓக்கலாம்” என்றான். நர்மதாவும் “அகீஷ் மறந்துடாதீங்க அடுத்தமுறை உங்க பொண்டாட்டியையும் கூட்டிட்டு வாங்க. அவளும் நானும் புண்டையை நக்குறதைப் பாத்துட்டு நீங்க ரெண்டு பேரும் எங்களை மாத்தி மாத்தி ஓக்கலாம்” என்றாள். நான் ஊர் திரும்பியதிலிருந்து இதே நினைவாகவே இருக்கிறது. என் மனைவி ராகினி படித்தவள் தான் என்றாலும் பட்டிக்காட்டிலிருந்து வந்தவள். அவளிடம் இதனை எப்படிச் சொல்லி சம்மதிக்க வைப்பது என்று புரியாமல் தவிக்கிறேன். நான் பாட்டுக்கு வாயை விட்டு அவள் மணிராஜுடன் ஓக்க சம்மதிக்கிறாளோ இல்லையோ நான் இன்னொருத்தியை ஓத்ததைக் கேட்டு குடும்பத்தில் புயல் வீசிவிடுமோ என்று அச்சப்படுகிறேன். ஆனால் நர்மதா சொன்னதைப் போல ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசையும் இருக்கிறது. இதனை எப்படி ராகினியிடம் பக்குவமாக எடுத்துச் சொல்லி அவளை என் ஆசைக்கு இணங்க வைப்பது என்று நீதான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. __________அகீஷ்குமார் அகீஷகுமார் உன் மணிராஜ் சொன்னது போல எதுக்குமே ஒரு ஃபர்ஸ்ட் எக்ஸ்பீரியன்ஸ் ஏற்படுமல்லவா. அது போலத்தான் மணிராஜ் பொண்டாட்டி நர்மதாவின் புண்டையில் ஓழ்ப்பதற்கு நன்றியாக அவள் புருஷன் சுன்னியை நீ ஊம்பியது. இதில் நர்மதாவின் மனநிலையை எண்ணிப்பார்க்க வேண்டும். அவளுக்கு என்னதான் தன் புருஷனின் சுன்னியை அவள் ஊம்பினாலும் அந்தச் சுன்னியை இன்னொருத்தர் ஊம்புவதைப் பார்க்கும் போது அவளுக்கு அளவிலடங்கா மனக் கிளர்ச்சி ஏற்படும். ஆனால் இதனை நேரடியாக் முதலில் சொல்லத் தயங்கியதால் தான் நீ அவள் புண்டையில் ஓத்தபின்னால் அதற்கு நன்றியாக உன்னை தன் புருஷன் சுன்னியை ஊம்பச் சொல்லியிருக்கிறாள். எப்படியோ செக்சில் மிகுந்த நாட்டமுள்ள் மணிராஜ் நர்மதா தம்பதியினரில் நட்பு கிடைத்திருக்கிறது. இதனை விடாமல் தொடர்ந்தால் இன்னும் மிகுந்த ஓழின்பம் உனக்குக் கிடைக்கும் அகீஷ். சரி இதனை உன் மனைவி ராகினியிடம் எப்படிச் சொல்வது என்று என்ன தயக்கம். அவள் பட்டிக்காட்டிலிருந்து வந்தவள் என்றால் என்ன- இன்னும் கேட்டால் நாகரீகப் பெண்மணிகளை விட இந்த பக்ட்டு பசப்பு இவையெல்லாம் இல்லாமலிருக்கும் கிராமப்பெண்களே செக்சில் மிகுந்த நாட்டமுள்ளவர்களாக இருப்பார்கள். நீ ராகினியை ஓத்துவிட்டுப் படுத்திருக்கும் போது எதாவது சொல்லி அவள் மனசை அறிய முயற்சி செய். அவ்ள் புண்டையில் வழியும் செமனை வருடியபடி “ராகினி இப்ப உன் புண்டையில வழியற தண்ணியை இன்னொருத்தி நக்கினா எப்படி இருக்கும்-” 8212 “ராகினி உன் புண்டையில நான் ஓத்த தண்ணியோட இன்னொரு சுன்னி உன்னை ஓக்கறதைப் பாக்கணும் போல இருக்குடி” என்றெல்லாம் சொன்னால் முதலில் மறுத்தாலும் அதில் உள்ள மாறுபட்ட் சுவையை உணர்ந்து சில நாட்களில் உன் திட்ட்த்திற்கு உடன்படுவாள். அப்புறம் என்ன ஒரே கட்டிலிம் நீ மணிராஜ் பொண்டாட்டி நர்மதாவை ஓக்க உன் பொண்டாட்டியை அவன் ஓழ்ப்பதை நான்கு பேருமே ரசிக்கலாம். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் அகீஷ். 3 24 03 2009 3 3 15 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment