Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 463

-- அன்பிற்கினிய அழகு மல்லிகா அக்கா அவர்களுக்கு உங்கள் புண்டை பல விதங்களில் ஓழின்பம் பெற்று அனுபவம் வாய்ந்திருக்கும். ஆனால் நான் சென்றவாரம் தான் முதல் முறையாக ஓத்தேன் அக்கா. அது கனவிலும் நினையாத அளவில் நடந்து விட்டது. அக்கா உங்கள் பகுதியில் பலமுறை வயது முதிர்ந்த பெண்கள் ஓழ் இன்பம் பெறுவதைப் பற்றி எழுதியிருக்கிறீர்கள். ஆனால் எனக்கு ஏற்பட்ட இனிய அனுபவம் இதுவரை நீங்கள் எழுதிய எல்லாவற்றையும் தோற்கடித்து விட்டது அக்கா. நான் விந்தியாராணி. பதினேழு வயசில் பருவச் செழிப்பில் திமிருடன் இருக்கிறேன். இந்த லீவுக்கு சேலத்தில் இருக்கும் என் பாட்டி வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். பாட்டியென்றால் என் அம்மாவின் அம்மா பெயர் கல்யாணி. நான் நானி என்று தான் அவங்களை அழைப்பேன். இப்போ வயசு எப்படியும் 65க்கு மேல் இருக்கும். என் க்ராண்ட்பாவும் என்னிடம் மிகுந்த பாசத்துடன் இருப்பார். பிள்ளைகள் எல்லாம் நன்கு செட்டிலாகிவிட அவர்கள் இருவர் மட்டும் ஏற்காடு சாலையில் உள்ள பங்களாவில் இருக்கின்றனர். அன்று மாலை நானும் நானியும் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்போது என் கவுனில் முட்டிக் கொண்டிருந்த என் முலையைப் பார்த்துக் கண்ணடித்தபடி “என்ன விந்தியா இப்பவே முலை முட்டிக்கிட்டு இருக்கு. யாரையும் விட்டு கசக்க விடுறியா-” என்று சொன்னாங்க. எனக்கு என்ன இது இந்த நானி இப்படி அசிங்கமே பேசுதேன்னு நினைப்பு வர மெதுவாக “ச்சீய் அதெல்லாம் இல்லை நானி” என்றேன். நானி இன்னும் அருகில் வந்து என் கவுனின் கீழ்புறம் கையை விட்டு என் பேண்டிசைத் தடவியபடி ”என்ன விந்தி உனக்கு ஸ்வீட் செவண்டீன் ஆகுது. இன்னும் யாரையும் லவ் பண்ணலையா- ஃபைரிங் பண்ணிருக்கியா-” என்றதும் எனக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் தின்னது. “அதெல்லாம் இல்லை நானி” என்றதும் என் பேண்டிசின் விளிம்பை விலக்கியபடி உள்ளே என் பிளவை வருடியபடி ”விந்தி இத்தனை வயசுக்கு ஓக்காம இருக்கிறது தப்பும்மா. நான் என் பதினைஞ்சு வயசிலேயே ஓத்துட்டேன் தெரியுமா” என்றாள். எனக்கு நானியின் கைவிரல்கள் என் பிளவை வருடுவது ஒரு மாதிரி சுகத்தைக் கொடுக்க கண்கள் சொருக அனுபவித்துக் கிடந்தேன். இப்போது நானி என் ஓட்டைக்குள் ஆழமாக ஒரு விரலை விட்டபடி ”இப்ப உன்னை ஓக்க ஒரு அருமையான ஆள் விரைச்ச சுன்னியோட காத்திட்டு இருக்காரு. இப்ப பாரு” என்றபடி உட்புறம் பார்த்து “டார்லிங் இங்க வாங்க” என்றதும் அதுக்காகவே காத்திருந்தது போல என் கிராண்ட்பா உள்ளே வந்தார். நானி அவரிடம் “டார்லிங் விந்தி இத்தனை நாள் ஓக்காம ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கா. அவ புண்டைக்கு உங்க சுன்னிதான் இன்னிக்கு அரங்கேற்றம் பண்ணனும்” என்றதும் க்ராண்ட்பா “அதுக்கென்ன செஞ்சுட்டாப் போச்சு எனக்கு போன வருஷம் விந்தி லீவுக்கு இங்க வந்த போதே அவளை ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருந்துச்சு” என்றபடி என் பின்புறம் வந்து கவுனோட என் முலைகளைக் கசக்க நானி என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விரலை விட்டபடி என்னை முத்தமிட்டாள். நானியின் கை கால்கள் கழுத்து இங்கெல்லாம் மடிப்பு வரிகள் பரவிக்கிடக்க நைட்டியின் மேற்புறம் தெரிந்த அவள் முலைகள் மட்டும் மாம்பழ சைசில் தொங்கின. என் வாயில் அழுந்த முத்தமிட்ட நானி என் நாக்கை நக்கியபடியே என் புண்டையில் ஆழமாக விரலை விட்டுக் குத்தியபடி “விந்தி உன் க்ராண்ட்பாவுக்கு பூளு இப்பவே விரைச்சு நிக்குதுபாரு” என்றதும் நானும் வெறியுடன் க்ராண்ட்பாவின் பேண்டில் முட்டிக்கொண்டிருந்த சுன்னியை என் கையால் அழுத்தினேன். க்ராண்ட்பா வேகம் வேகமாக என் கவுனைக் கழட்டி விட நானி தன் கவுனை விலக்கி மாம்பழ முலையில் என்னை சாய்த்துக் கொள்ள் கிராண்ட்பா பின்புறமாக என் புண்டையில் வாயை வைத்து நக்கினார். நானி அவர் ட்ரஸ்சை அவிழ்த்து விட்டு முறைத்து நின்ற அவர் சுன்னியை உருவி “பாரு விந்தி உன்னை நினைச்சதும் இவருக்கு எப்படி நிக்குதுன்னு. வாடி ஊம்புடி கண்ணு” என்று என் தலையைப் பிடித்து அழுத்த நான் என் முதல் சுன்னியை ஊம்பினேன். அய்யோ இதில் இத்தனை சுகமா என்று நினைத்தபடி என் தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப அவர் சுன்னியின் மொட்டில் எதோ வழவழன்னு சுரக்க நான் ஆசை ஆசையாக ஊம்பினேன். நானி “என்ன கண்ணு விட்டா நீயே அவரு தண்ணியைக் குடிச்சிறுவே போலிருக்கு விடு நானும் ஊம்பறேன்” என்றபடி நைட்டியை முற்றிலுமாக விலக்கியபடி அவர் பூளை ஊம்ப நான் நானியின் புண்டையை ரசித்தேன். மயிரே இல்லாமல் இருந்த நானியின் புண்டையில் இருபக்கமும் உதடுகள் தடியாக பிதுங்கிக் கொண்டிருந்தன. எனக்கு அப்படியில்லையே என்று நினைத்தபடி நான் என் புண்டையை வருட நானி “கண்ணு அப்படியே எம்புண்டையை நக்கும்மா” என்றதும் நான் வெறியுடன் பிதுங்கிக்கொண்டிருந்த நானியின் கூதி இதழ்களை என் உதடுகளால் கவ்விப் பிடித்து சப்பினேன். என் தேகம் முழுவதும் ஒரு அனல் பரவ நான் நானியின் வாயில் இருந்த க்ராண்ட்பாவின் சுன்னியை இழுத்து உருவியபடி “ஹா.. ஃபக்மி க்ராண்ட்பா” என்றேன். நானி சிரித்தபடி “அதென்ன ஃபக்மி இங்கிலீஷ் எதுக்கு பச்சையா ஓக்க வாங்கன்னு சொல்லு கண்ணு” என்றவள் என்னை மல்லாக்கப் படுக்க வைக்க நான் கால்களைப்பாளமாக விரித்துக் கொண்டு காட்ட க்ராண்ட்பாவின் முரட்டுச் சுன்னி என் கூதிக்குள் இறங்கியது. நானி அவர் புடுக்கைப் பிடித்து கசக்கியபடி “என்ன் டார்லிங் உங்க் பேத்தி புண்டை எப்படியிருக்கு. நல்லா அவளை ஓழுங்க” என்று என் முலையைக் கசக்கினாள். பின் க்ராண்ட்பாவை கீழே படுக்கச் சொல்லி என்னை ஏற்ச் சொன்னாள். நான் அவர் சுன்னியை என் சுரந்து வழிந்த புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு ஏற நானி கீழேபடுத்து அவர் புடுக்கை சப்பினாள். பல நிமிடக்குத்தலுக்குப் பின் என் புண்டையில் க்ராண்ட்பா சூடான செமனை ஊற்றினார். நானி என் முலையில் வாய் வைத்து ச்ப்பியபடி “கண்ணு க்ராண்ட்பா தண்ணி எப்படி வழியுது” என்று என் புண்டையில் வெள்ளையாக வழிந்த தண்ணியை தடவிவிட்டு “அப்படியே அவரு வாயில வச்சு தேயும்மா” என்றாள். நான் க்ராண்ட்பாவின் முகத்தின் இருபுரமும் காலைவிரித்து புண்டையைக் காட்ட அவர் அப்ப்டியே என்னை நக்க சுருங்க ஆரம்பித்த அவர் சுன்னியை நானி ஊம்பினாள். கொஞ்ச நேரத்திலேயே சாமான் நட்டுக்கிட்டு நின்றது. நானி என்னை முன்னால் படுக்க வைத்து என் புண்டையை நக்கியபடி குனிந்து காட்ட அவளது கூதியில் க்ராண்ட்பா ஏறினார். அவள் புண்டைக்குள் வேகம் வேகமாக ஓழ்க்க ஆரம்பிக்க அவள் கூதியிலிருந்து ச்ளப் சளப் என்று சத்தம் வந்த்து எனக்கு சிரிப்பாக இருந்தது. நானி ஓத்து முடித்ததும் அவள் கேட்காமலே நான் நானியின் புண்டையில் வழிந்த தண்ணியை நக்க நானி திரும்ப ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அப்புறம் என்ன இரவு முழுவதும் நக்கல் ஊம்பல் ஓழ்த்தல் என்று பஜனை நன்றாகவே நடந்தது. நான் நானியின் புண்டை உதடுகளை வருடியபடி “உங்களுக்கு மட்டும் இவ்வளவு வெளியே பிதுங்கிக்கிட்டு அழகா இருக்கே. எனக்கு அப்படி இல்லையே-” என்று கேட்டதுக்கு நானி “என்ன கண்ணு நீ நான் இந்த ஐம்பது வருஷமா ஓக்குறேன். அப்படி ஓத்ததாலதான் என் கரை ரெண்டும் தடிச்சுப் போச்சு. நீ இப்பத்தானே ஓக்க ஆரம்பிச்சுறுக்கே நல்லா ஏற ஏற உன் கூதியும் என் போல ஆகும்மா” என்றாள். அங்கிருந்த நாட்கள் அவ்வளவு இனிமையாகக் கழிந்தது. இங்கே இப்ப நான் வீட்டுக்கு வந்ததும் என் நானியின் விளையாட்டுகளும் என் க்ராண்ட்பாவின் தடிச்சுன்னியும் நினைவில் கிடந்து வாட்டுகிறது. இத்தனை நாள் கெஞ்சியும் இடம் கொடுக்காத நான் என் காதலனுடன் ஓக்கலாம் என்று முடிவு எடுத்து விட்டேன். அவ்வளவு ஆசையாக இருக்கிறது. சும்மா கிடந்த சங்கை ஊதிக் கெடுத்தது மாதிரி இத்தனை நாள் இல்லாமல் என் நானி தயவில் ஓழ்ப்பது என்றால் என்ன என்று தெரிந்து கொண்டபின் அந்த இன்பத்தை தொடர மனசு அலைபாயுது. அப்புறம் அக்கா கருப்பிடித்துவிடும் என்ற பயமில்லாமல் எப்படி ஓழ்ப்பது என்று எனக்கு நீங்கள் தான் சொல்லித் தரவேண்டும். ப்ளீஸ்.. அப்புறம் அக்கா நீங்கள் முன்பு எழுதியிருக்கும் வயது முதிர்ந்த பெண்களின் அனுபவங்களை விட என் நானியின் சாகசம் புதுமைதானே- __________விந்தியாராணி 8230 எனதருமை விந்தியாராணி மிக அழகான வெறியான துணையுடன் உன் முதல் ஓழ் அனுபவத்தினைப் பெற்றிருக்கிறாய். அந்த வகையில் உன் நானி கல்யாணிக்குத் தான் நன்றி சொல்ல வேண்டும். நீ சொல்லியிருப்பது போல இதுவரை நான் முதிர்மகளிரின் காமம் பற்றி எழுதியுள்ள எல்லா நிகழ்வுகளை விட நீயும் உன் நானியும் சேர்ந்து க்ராண்ட்பாவுடன் ஓழ்த்ததும் நீங்கள் ஒருவருக்கொருவர் ஓழ்த்து விட்டு புண்டையை நக்கிக் கொண்டதும் நிச்சயம் புதுமையானது மட்டுமல்ல உணர்ச்சிகளைத் தூண்டி விடக் கூடிய அதிசயமாகவும் அமந்துள்ளது. மீண்டும் உனக்கும் உன் நோனி கல்யாணிக்கும் என் நன்றிகள். ஓழ்சுகம் புதிதாகக் கண்டு விட்ட உன் இளம்புண்டை தொடர்ந்து ஓழின்பம் அடைய விரும்புவது இயல்பே. இப்போது உன் கவலை கருப்பிடிக்கும் பயமில்லாமல் எப்படியெல்லாம் தொடர்ந்து வெறியுடன் ஓழ்ப்பது என்பதே. முதலில் எனப்படுபவை ஆண் ஓக்கும் போது சுன்னியில் ஆணுறை அணிந்து கொண்டு ஓழ்ப்பதன் மூலம் புண்டைக்குள் செமன் செலுத்துவது தடுக்கப் படுகிறது. இதில் பெரிய குறைபாடு யாதெனில் புண்டையில் சுன்னியின் சூடும் உணர்வும் நேரடியாக உணரப்படாமல் இருப்பதால் பெண்கள் அதிலும் உன்போல ஓழ்சுகத்தை பூரணமாக அனுபவிக்க ஆசைப்படுபவர்கள் இம்முறையினை விரும்புவதில்லை. இதில் இன்னொரு பிரச்சினையும் இருக்கிறது உன் காதலன் உன்னை வெறியுடன் வேகம் வேகமாக ஓக்கும் போது உங்கள் இருவருக்கும் தெரியாமலேயே ஆணுறை கிழிந்து போய் நேரடியாக புண்டையில் செமன் கொட்டி வழிவது ஓத்தபின்னால் தான் தெரியும் . இரண்டாவது பெண்ணின் புண்டைக்குள் லூப் எனப்படும் பொருத்துவ்தன் மூலம் ஆணின் விந்து நேரடியாக கருமுட்டையினை அடைவது தடுக்கப்படுகிறது. இதனையும் பெண்கள் விரும்புவது இல்லை. உடம்பில் பெர்மென்ண்டாக ஒரு ஃபாரின் பாடி இருப்பது ஒருவித சங்கட்த்தை ஏற்படுத்துவதாக சொல்கிறார்கள். அடுத்து வருவது என்பதாகும். இதில் நார்மலாக ஒருத்தி தூரமாகி முடித்த பின்னர் ஐந்து நாட்களும் அடுத்த தூரம் வருவதற்கு முன் ஐந்து நாட்களும் பயமின்றி ஓக்கலாம். தூரமாக இருக்கும் போதே ஓத்தால் நிச்சயம் கருப்பிடிக்காது . ஆனால் இதில் அந்தப் பெண்ணின் மென்சுரல் சைக்கிள் ஒழுங்கானதாக இருந்திட வேண்டும். அப்படி அவளுக்கு மென்சஸ் வரும் நாட்கள் சரியாக 22 நாட்கள் இடைவெளியில் அமையாமல் ஒழுங்கற்று தூரமானால் இப்ப்டி நாட்களைக் கணக்கிட்டு ஓழ்ப்பது சரியாக அமையாது. அடுத்து என்பதைச் சொல்லலாம். அது யாதெனில் ஆண் வேகமாக ஓக்கும் போது உணர்ச்சியின் முடிவில் தண்ணி வரும் போது புண்டைக்குள் விடாமல் சுன்னியை வெளியே எடுத்து விடுவதாகும். இது மிகவும் கஷ்டமானதொன்று. காமவெறியில் புண்டையில் ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது இப்படி வெளியில் எடுப்பது சிரமமான காரியம். அத்துடன் செமன் பீறிட்டு அடிப்பதற்கு முன்பே சுன்னியில் ஏற்படும் காமக் கசிவில் கூட ஆண் விந்தணுக்கள் இருக்க வாய்ப்பிருக்கிறது. அடுத்து எனப்படுவது. இதில் புண்டைக்குள் நுழைத்து ஓக்காமல் காதலியின் வாய் முலையிடுக்கு அக்குள் சூத்து இவற்றில் சுன்னியை விட்டு ஓழ்ப்பது. இப்படிச் செய்வதில் செமன் வெளியாவதன் மூலம் ஆணுக்கு இன்பம் கிடைத்தாலும் புண்டைக்கு ஓழ்சுகம் கிடைப்பதில்லை என்பதால் பெண்கள் இதனை விரும்புவதில்லை. முதலில் புண்டைக்கு ஓழ்சுகம் கிடைக்க வேண்டும் அதன்பின் மேலே சொன்ன இடங்கள் எக்ஸ்ட்ரா கிக்கிற்காக ஓழ்ப்பது என்றுதான் நினைக்கின்றனர். இத்தனை இடர்ப்பாடுகள் இல்லாது கருவினைத் தடுக்க மட்டுமே சிறந்தவை என முடிவுக்கு வந்தோம். ஆரம்பத்தில் தின்ந்தோறும் முதல் நாள் ஓத்தோமோ இல்லையோ என்பது கணக்கில்லை வரிசைப்படி தின்ந்தோறும் எடுத்துக் கொள்ள வேண்டிய மாத்திரைகள் வந்தன. அவை பெண்ணின் எஸ்ட்ரோஜன் அணுக்களை பாதிப்பதாக்க் கண்டறியப்பட்ட்தால் அவை பின்னர் வழக்கில் இல்லை. ஆனால் விந்தியா உன் போல் ஓழின்பம் பெற் ஆசைப்படும் பெண்களுக்கு ஏற்ற மாத்திரை இப்பொழுது கிடைக்கிறது. 72 என்றழைக்கப்படும் இம்மாத்திரையினை பெண் எப்பொழுது ஓத்தாலும் ஓத்த 72 மணி நேரத்திற்குள் ஒரு மாத்திரை எடுத்துக் கொண்டால் நிச்சயம் கருத்தரிக்காது. இந்திய அரசு இவ்வகை மாத்திரைகளை மருத்துவர்களின் சீட்டின்றி விற்றிட அனுமதி அளித்து சட்டம் இயற்றியுள்ளது. எனவே விந்தியா நீ எப்பொழுது உன் காதலர்களுடன் ஓழ்த்தாலும் மறுநாள் மறவாமல் இந்த மாத்திரையினை எடுத்துக் கொள். கர்ப்பம் தரிக்கும் பயம் இல்லாமல் வெறியுடன் ஓழ்த்து இன்பமாய் வாழலாம். சரி விந்தியா உன் இந்த சந்தேகத்தினை அனுபவசாலியான உன் கல்யாணி நானியிடமே கேட்டிருக்கலாம். நிச்சயம் நீ தொடர்ந்து ஓழின்பம் பயமில்லாமல் அனுபவிக்க அவரே வழிவகைகள் சொல்லியிருப்பார் . 17 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment