Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 464

-- சத்தியமாய்ச் சொல்கிறேன் மல்லிகா என் பெயரும் மல்லிகாதான் நான் ஒரு வினோதமான அவஸ்தையில் இருக்கிறேன் மல்லிகா. நான் ஸ்லிம்மாக க்யூட்டாக அழகி என்றும் பார்க்க நடிகை சிம்ரன் போல இருப்பதாகவும் சொல்லியிருக்கின்றனர். எனக்கு திருமணமாகி ஒரு வருடமாகிறது. என்னவரும் நானும் அரசுப்பணியில் இருக்கிறோம் வெவ்வேறு துறைகளில். இரவில் நானும் அவரும் நன்றாக வெறியாக ஓத்துக் கொண்டுதானிருக்கிறோம். இந்நிலையில் என் மேலதிகாரியாக ஒரு 40 வயதுக்காரர் சங்கரசுப்பு வந்து சேர்ந்தார். அவரும் திருமணமானவர் தான். ஆனால் என்னை ஓபனாக சைட் அடித்தார். எதாவது காரணம் சொல்லி எனக்கு அவ்வப்பொழுது கொஞ்சம் விலையுயர்ந்த பொருட்களை ப்ரசெண்ட் செய்ய ஆரம்பித்தார். ஜாடை மாடையாக அவர் என்னை ஓக்க விரும்புவது எனக்குப் புரிந்தது. என்னையறியாமல் என் உள்மனசிலும் ஒருவகை ஆசை துளிர் விட ஆரம்பித்தது. ஆபீசில் உள்ள மற்ற பெண்கள் மீது நாட்டம் கொள்ளாமல் என் மீது மட்டும் ஆசை வைத்திருக்கும் அவருக்கு சம்மதம் சொன்னால் என்ன என்று ஒரு நினைப்பும் அதெல்லாம் தப்பு என்று ஒரு நினைப்பும் என்னை அலைக்கழித்துக் கொண்டிருந்தன. கொஞ்ச நாளைக்கு முன்னால் ஒரு பேக் செய்யப் பட்ட ஒரு கிப்ட் பாக்சைக் கொடுத்தார். அதைப் பிரித்துப் பார்த்தால் அதில் ஃப்ரெஞ்ச் தயாரிப்புகளில் பெர்ஃப்யூம் வகைகள் டியோடரண்ட் முதலியனவும் ரோமநீக்கி க்ரீம் ஒன்றும் இருந்தது. எல்லாவற்றையும் விட அதைப் பார்த்ததும் எனக்கு குப்பென்று முகம் சிவந்தது. அவர் அக்கம் பக்கத்தில் பார்த்துவிட்டு என் தோளைப் பிடித்தபடி “மல்லிகா அது எதுக்குன்னு தெரியுமா-” என்றதும் நான் “போங்க சார் 8230 வெக்கமாயிருக்கு” என்றதும் தோளில் இருந்த கையை கீழே இறக்கி என் முலையில் வைத்தபடி “அதப் போட்டு நீ மயிரை எடுத்து வச்சிருக்கணும் அப்ப அதுல என் வாயை வச்சி நக்கணும் மல்லிகா” என்றார். அன்று எனக்கு இத்தனை நாள் இல்லாத தைரியம் எப்படி வந்தது என்று தெரியவில்லை அவரிடம் மெதுவான குரலில் “ம்.. சீக்கிரம் அப்படிச் செய்யலாம்” என்றேன். Goto - pundaikulsunni.in| இத்தனை நாள் கழித்து என் சம்மதம் கிடைத்தவுடன் மனுசனுக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. அப்புறம் வந்த நாட்களில் எப்படி எங்கே என்னை அழைத்துச் சென்று ஓழ்ப்பது என்ற திட்டமிடலில் கழிந்தது. பக்கத்தில் ஹோட்டலில் ரூம் போடலாம் என்றார். அது எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. என் புருஷன் ஆபிசுக்குப் போனதும் நான் லீவு போட்டு விட்டு என் வீட்டுக்குப் போய்விடுமாறும் அவர் பின்னாலேயே வருவதாகவும் சொன்னார். அதுவும் எனக்கு இஷ்டமில்லை. ஏன் என்றால் நாங்கள் இருப்பது ஒரு அடுக்கு மாடிக் குடியிருப்பு. இவர் வருவதை யாராவது பார்த்து விட்டால் என்ன செய்வது என்று ஒரு சங்கடம். இப்படி எந்த ஒரு வழியும் இல்லாமல் ஒரு மாதத்துக்கும் மேல் நாட்கள் ஓடிவிட்டன. எனக்கும் அவருக்கும் எப்படா ஓழ்ப்போம் என்று மனசு அடித்துக் கிடந்தது. எனக்கு இரவில் என் புருஷன் ஓக்கும் போது கூட சங்கரசுப்பு சாரின் சுன்னி எப்படியிருக்கும்- அவர் என்னை எப்படி நக்குவார் எப்படி ஓழ்ப்பார் என்ற நினைப்பே இருந்தது. இப்படியே எத்தனை நாள் செல்வது. எப்படியாவது விரைவில் எதாவது ஏற்பாடு செய்து அவருடன் ஓக்க வேண்டும் என்ற நினைப்புடன் கிடந்தேன். அப்போது ஒருநாள் அவர் ரொம்ப மகிழ்ச்சியோடு என்னிடம் “மல்லிகா இப்ப நல்ல சான்சு கிடைச்சிருக்கு. எங்க வீடு தனி வீடுதான். யாரோட டிஸ்டர்பன்ஸும் இருக்காது. என் பெண்டாட்டி இனிமே வெள்ளி சனிக் கிழமைகளில் பையனைப் பார்க்கறதுக்காக திருச்சி செல்லுமாறு ஏற்பாடு பண்ணிட்டேன். அதுனால இந்த வெள்ளியன்னிக்கு நாம ரெண்டு பேரும் லீவு போட்டுட்டு என் வீட்டுக்குப் போயிடலாம். ஈவினிங் வரை எந்த டிஸ்டர்பன்ஸும் இல்லாமல் நாம சந்தோஷமா இருக்கலாம் மல்லிகா” என்றார். இத்தனை நாள் ஏங்கிப் போய்க்கிடந்த நானும் சரியென்று சொல்லி விட்டேன். முதல் நாளே என் புண்டையில் மயிரை எடுத்து நடுவில் ஒரு சின்னக் கீற்று அளவிற்கு மயிரை ட்ரிம் பண்ணி அழகு செய்தேன். அந்த வெள்ளிக்கிழமை நானும் அவரும் அவர் வீட்டுக்கு சென்றோம். உள்ளே நுழைந்த மறுநொடியே என்னை அப்படியே கட்டிப்பிடித்து அணைத்து என் வாயில் முத்தமிட்டபடி என்னை நெருகிகினார். இருவருமே வேகம் வேகமாக உடைகளைக் களைந்து அம்மணமானோம். என்னை அங்கிருந்த கட்டிலில் மல்லாத்திய அவர் “இந்தப் புண்டையை நக்க எத்தனை நாள் காத்திருக்க வேண்டியதாப் போச்சு” என்றபடி என் புண்டையைத் திங்க ஆரம்பித்தார். ஆமா மல்லிகா நக்கவில்லை அப்படியே என் உதடுகளையும் பருப்பையும் தின்னார். நான் இப்படி ஒரு ஆனந்த வெறி இதுவரை அடைந்ததேயில்லை. அவரை எழுப்பி அவரது நீண்ட சுன்னியை என் வாய் கொள்ளாமல் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். வெறியுடன் தொடையை விரித்து என் புண்டையைக் காட்டியபடி “எத்தனை நாள் இதுக்காக ஏங்கினேன் தெரியுமா 8230 வாங்க உள்ளே விட்டு என்னை ஓழுங்க” என்று காட்ட அவர் சுன்னியைக் கையில் பிடித்து என் கூதியில் நுழைக்க வந்தார். அப்போதுதான் அந்த எதிர்பாராத ஒன்று நடந்தது. எதோ ஒரு பரவசம் என்னுள் பரவ என் புண்டையிலிருந்து அருவியாக நீர் பீச்சி அடித்தது. அது மூத்திரமா அல்லது என் புண்டையின் காமநீரா என்று தெரியவில்லை. அப்படி ஒரு அருவி போலக் கொட்டியது. அவர் அதை ரொம்ப ரசித்தார். பின் அதே ஈரத்தோடு என் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஆட்டி ஆட்டி ஓழ்த்தார். நான் வெறியுடன் குண்டியை உயர்த்திக் காட்ட நங்கு நங்கு என்னைப் போட்டுக் குத்தி ஓழ்த்து பலநிமிடம் கழித்து என் புண்டை வழிய வழிய தண்ணியை விட்டார். கொஞ்ச நேரம் அயர்ந்து கிடக்க பின் திரும்ப ஆரம்பித்தோம். என்னக் குப்புறப்போட்டு என் கூதியையும் சூத்தையும் நக்கியவர் சுன்னியை நுழைக்க வரும் போது திரும்பவும் அதுமாதிரி என் புண்டையிலிருந்து அருவியாக பீச்சி அடித்து அவர் சுன்னியை நனைத்தது. இதுமாதிரி எப்பொழுதுமே நடந்ததில்லை. என் புருஷனுடன் ஓக்கும் போது இதுபோல என் புண்டையில் அருவி கொட்டவில்லை. இப்போது மட்டும் ஏனிப்படி என்று புரியவில்லை. அதிலிருந்து நான் எப்போது சங்கரசுப்பு சாருடன் ஓத்தாலும் இதுமாதிரி என் புண்டையிலிருந்து மழை கொட்டுகிறது. சிலமுறை அவர் முன்பு அவிழ்க்க ஆரம்பிக்கும் போதே என் புண்டையிலிருந்து நீர் பீச்சி அடிக்கிறது. இது ஏன் இப்படி நடக்கிறது என்று எனக்கு விளங்கவில்லை மல்லிகா. அதெப்படி சங்கரசுப்பு சாருடன் ஓக்கும் போது மட்டும் இப்படி ஒரு வினோதமாக நடக்கிறது- அதெப்படி அவருக்கு முன்னால் மட்டும் என் புண்டை இப்படி நீர்மழை கொட்டுகிறது- இதனை நீ சரியாக விளக்க முடியுமா மல்லிகா- 8212 -சத்தியமாய் என் பெயரும் மல்லிகா. இனிய மல்லிகா என்ன ஒரு அதிருஷ்டம் செய்தவர் உன் காதலர் சங்கரசுப்பு தெரியுமா- இப்படி ஒரு காதலி கிடைத்தற்கு அவர் என்ன தவம் செய்தாரோ. அவருடன் ஓக்கும் போது மட்டும் உன் புண்டையில் அருவி கொட்டுவது எதனால் என்றால் நீ அவர் மீது கொண்டுள்ள அளவற்ற காம இச்சையால் தான் மல்லிகா. அதிலும் நீயும் அவரும் ஓக்கலாம் என முடிவு செய்து ஆனால் அது நிறைவேற ஒரு மாத்த்திற்கும் மேலாகியிருக்கிறது. இந்த இடைப்பட்ட நாட்களில் உன் மனசும் உடலும் அவருடன் ஓக்கப்போகும் அந்த நாளுக்காக ஏங்கி ஒரு வித உச்சகட்ட எதிர்பார்ப்புடன் இருந்திருக்கிறது. எனவே தான் அவர் உன் புண்டைக்கு நேரே சுன்னியை நீட்டியதுமே உன் கூதியிலிருந்து காமநீர் அருவியாக்க் கொட்டியிருக்கிறது. சாதாரண நிகழ்வுகளில் காம நீர் சிறிதளவே கசியும். ஆனால் இவ்வளவு ஆசையைத் தேக்கி வைத்திருந்த்தால் உன் புண்டை உன்னையறியாமல் இப்படி அருவியாக்க் கொட்டி தன் ஆசையினை வெளிப்படுத்தியிருக்கிறது. காமம் மிகுந்த பெண்களுக்கு மட்டும் தான் இப்படி அனுபவம் கிடைக்கும். ஹி..ஹி.. எனக்கும் அப்படித்தான் . இந்த அருவி மூத்திரமல்ல என்பது தான் ஆச்சரியம். பெண்ணின் வில் உள்ள என்ற நாளங்கள் வழியாகச் சுரக்கும் மணமற்ற சுவையற்ற ஒரு திரவமே இந்த அருவி. இதனை அல்லது காம வல்லுநர்கள் கூறுகின்றனர். இப்படி ஒரு காமராணியான உனக்கு என் இனிய வாழ்த்துக்கள் மல்லிகா சரி அதென்ன மல்லிகா என்ற பெயர் காபிரைட் வாங்கிய தனிப் பெயரா. என் பெயரும் மல்லிகாதான் என்று இத்தனை சத்தியம் செய்திருக்கிறாய் . 19 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment