Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 467

-- அல்குல் இன்பத்திற்கு அரும்பதவுரை எழுதிவரும் என் இனிய புண்டை அக்கா மல்லிகாவிற்கு நான் இப்படிப் பச்சையாக ஆரம்பிப்பதற்கு மன்னித்துக் கொள் அக்கா. ஏன் என்றால் எனக்கு தமிழே மறந்து விடும் போல இருக்கிறது. சுன்னி புண்டை ஊம்புறது ஓக்கிறது என்றெல்லாம் பேச பேசிக்கேட்டு மகிழ ஏழு வருடமாய் ஏங்கிப் போய்க்கிடக்கிறேன் அக்கா. ஏன் என்றால் நான் என் பன்னிரண்டு வயசில் என் பெற்றோருடன் ஆஸ்திரேலியா வந்து விட்டேன். அதிலிருந்து எல்லாமே ஆங்கிலத்தில் என்று ஆகிப் போய் விட்டது. அங்கே ஊரில் இருக்கும் போது பக்கத்து வீட்டுப்பையனிடம் “உன்னதைக் காட்டினால் என்னுதைக் காட்டுவேன்” என்று விளையாடுவோம். அப்போ அவன் சாமானைப் பிடித்து இதுக்குப்பேரு என்னடா என்றால் அவன் சுன்னி என்று சொல்ல நான் என் சாமானைக் காட்டி இது புண்டை என்று சொல்லி விளையாடுவோம். அப்புறம் நானே “ஏய் நேத்து நைட்டு டாடி மம்மி புண்டையில வாயை வச்சி நக்குனாருடா. அது மாதிரி என் புண்டையை நக்கிறியா-” என்று அவனை நக்க விட்டிருக்கிறேன். அதன் பின் “நானும் உன் சுன்னியை சப்புறேண்டா” என்று அவனது சின்னப்பூளை ஊம்பியிருக்கிறேன். இப்போ அதை நினைச்சு ஏங்கிப் போய்க் கிடந்தேன். வீட்டில் என் அப்பா அம்மா கூட இப்போதெல்லாம் தமிழில் பேசுவது குறைந்து போய் விட்டது. சரி சொல்ல வந்த விஷயத்தை விட்டு எங்கோ போய்விட்டேன். நான் இங்கு படித்துக்கொண்டிருக்கிறேன். இந்த தமிழ்ப்பேச்சு கேட்கும் ஆசை ஒரு வித்தியாசமான சூழ்நிலையில் நிறைவேறியது. ஆனால் அதைவிட அதில் எனக்கு கிடைத்த வக்கிரமமான காமம் தான் என்னப் பரவசப்படுத்தியது அக்கா. என் கல்லூரியில் அறிமுகமான பாய்ஃப்ரண்டு ஒருத்தனை டீப்பாக லவ் செஞ்சு அவனுடன் அடிக்கடி ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். என்ன குறை என்றால் அவன் என்னை ஓக்கும் போது அழகுத் தமிழில் புண்டை சுன்னி என்று பேசமுடியவில்லை என்பது தான். அவனுக்கு தமிழ் தெரியாததால் கண்ட் காக் ஃப்க் என்றுதான் பேசிக் கொள்ள முடிகிறது. கொஞ்ச நாட்களுக்கு முன் எங்கள் வகுப்புக்கு புதிய ஆசிரியை ஹென்சிகா என்றவள் வந்தாள். நான் மேத்சில் ரொம்ப முன்னேற்றம் இல்லாமல் இருப்பதாகவும் அதனைப் பற்றி டிஸ்கஸ் செய்ய வேண்டும் என்று சொல்லி அவள் வீட்டுக்கு சண்டெ மாலை வரச் சொன்னாள். ஹென்சிகா படிப்பு விஷயத்தில் ரொம்ப கண்டிப்பானவளாகத் தெரிந்தாள். எனவே அவள் என்னை நேரடியாக வரச் சொன்னதும் உண்மையிலேயே மனசில் ஒரு கிலி வந்தது. அன்று மாலை ஹென்சிகாவின் தனி ஃபார்ம் ஹவுசுக்குப் போனேன். ப்ரந்த தோட்டத்தின் நடுவில் அழகாக இருந்தது அந்த வீடு. நான் சென்ற சமயம் ஹென்சிகா இல்லை. அவளது கணவர் செலிஃபிக்ஸ்டர் மட்டும் தான் இருந்தார். நானும் அவரும் அங்கிருந்த தோட்டத்து பெஞ்சில் அமர்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்போது என் மிடிகவுன் தற்செயலாக மேலே ஏறிக்கிடக்க என் அழகிய தொடைகள் நன்றாகத் தெரிந்தன. நான் கவினிக்காதது போல இருக்க செலிஃபிக்சின் கை என் தொடையில் பட்டது. எனக்கு குழப்பமாக இருந்தது. அவர் கை இன்னும் கொஞ்சம் மேலே வர அவர் எண்ணம் புரிந்தது. நான் “ஐம் நாட் ஃபார் இட்” என்று வேகமாக அவர் கையைத் தட்டி விடலாம் என்று நினைத்த அதேவினாடி அவர் “சஞ்சி எனக்கு உன் புண்டையை நக்கணும் போல இருக்கு” என்றார். என் காதுகளை என்னால் நம்ப முடியவில்லை. “என்னது என்னது-” என்றதற்கு அவர் “ஏம்மா தமிழில் தானே சொன்னேன் உன் புண்டையை நக்கணும்னு” என்றபடி என் கவுனை முற்றிலுமாக ஏற்றி விட்டு என் பேண்டிசைக் கழட்டினார். இன்பத்தேன் வந்து பாய்ந்த்து காதினிலே என்று சொல்வார்களே அதுபோல உணர்ந்தேன். நான் மெதுவாக “தமிழில் பேசறீங்களே” என்றதற்கு அவர் சிரித்தபடி “ஆச்சரியமா இருக்கா நாங்க இங்க வர்றதுக்கு முன்னாடி சென்னையில எட்டு வருஷம் இருந்துருக்கோம். எங்களுக்கு நல்லாத் தமிழ் வரும்” என்றவர் என் அனுமதியின்றியே என் புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு சுவைக்க ஆரம்பித்தார். அவர் என்னை சுவைப்பதை விட அவர் தமிழில் கெட்ட வார்த்தை பேசியதுதான் என்னை அதிகமாக உணர்ச்சியடைய வைத்தது. நன்றாக் தொடையை விரித்துக் கொண்டு “நல்லா எம்புண்டையை நக்குங்க” என்று காண்பிக்க அவர் என் ஓட்டைக்குள் ஆழமாக நாக்கை விட்டுக் குடைந்தார். பின் அவர் எழுந்து நின்று பேண்டை இறக்க அவரது மயிர் மேட்டின் நடுவில் குத்திக்கொண்டு நின்ற அவர் சுன்னியை ஊம்பினேன். என் கெட்டவார்த்தை ஆசையைப் புரிந்தவர் போல அவர் “ம்.. நல்லா என் சுன்னியை ஊம்பும்மா 8230 என் சுன்னிக்கு உன் புண்டை வேணுமாம்” என்றப்டி என் வாயில் விட்டு அடிப்பது போல் அசைக்க நான் ஆர்வமாக ஊம்பினேன். என் வெறி அதிகமாக என் கவுனை நன்றாகத் தூக்கி விட்டுக் கொண்டு குனிந்து நின்றபடி “வாங்க சார் உங்க சுன்னியை ஊம்பினதில எனக்கு வழியுது. எம்புண்டைக்குள்ள உங்க சுன்னியை விட்டு ஓழுங்க” என்று காண்பிக்க அவர் பின்புறம் நின்றபடி என் கூதிக்குள் விட்டு ஏற ஆரம்பித்தார். முற்றிலும் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு வெறும் சிலிப் மட்டும் போட்டிருந்த என் புண்டைக்குள் வேகம் வேகமாக ஓழ்த்தார். தீடிரென “டியர் எப்படி இருக்கு சஞ்சியோட புண்டை” என்ற குரல் கேட்டதும் தூக்கி வாரிப்போட அங்கே ஹென்சிகா நின்று கொண்டிருந்தாள். ஆனால் தன் புருஷன் இன்னொருத்தியை ஓக்கிறதைப் பார்த்த கோபம் அவள் முகத்தில் தெரியவில்லை. குறும்புடன் சிரித்தபடி “என்ன சஞ்சி எம்புருஷனை எனக்குத் தெரியாம வளைச்சுப் போட்டு ஓக்கிறியா-” என்றாள். செலிஃபிக்ஸ்டர் குத்துவதை நிறுத்தாமல் “சஞ்சி அவள் சும்மா உன்னை கலாய்க்கிறா. இது அவள் பிளான் தான்” என்றார். ஹென்சிகா எங்கள் பக்கத்தில் வந்து “சஞ்சி கொஞ்சம் நகந்துக்கோ. நானும் அவர் பூளை ஏத்திக்கிறேன்” என்றபடி அவள் போட்டிருந்த மிடியைத் தூக்கி சார் சுன்னியை புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஏறி அடிக்க நான் பக்கத்தில் அமர்ந்து அதை ரசித்தேன். அவள் வேகம் வேகமாக ஏறி அடிக்க அவர் திடீரென சுன்னியை உருவி காமத்தின் உச்சியில் அவரது சுன்னியிலிருந்து பீறிட்ட செமனை என் ரோஸ் நிற சிலிப்பில் முலை மீது தெளித்தார். லாஸ்ட் துளிவரை என் ஸ்லிப்பில் கொட்டியவர் அடுத்து செய்த காரியம் தான் என்னை வியப்பின் விளிம்பிற்கே கொண்டு சென்றது. அப்படியே சுன்னியைக் கையில் பிடித்துக் கொண்டு மூத்திரம் பெய்ய அவர் என் முலையிலும் ஹென்சிகா முலையிலும் மூத்திரத்தைக் கொட்டி நனைத்தார். என் ஸ்லிப் முற்றிலுமாக நனைந்து போய் என் முலைக்காம்பு துருத்திக் கொண்டிருப்பது தெரிந்தது. அப்போது ஹென்சிகா “சஞ்சி உன் வாயில வாங்கிக்கடி” என்றதும் நான் “அய்யே 8230 ” என்றேன். அவள் “ஏய் அவரு யூரினைக் குடிச்சுப்பாரு. செம கிக் வரும். வா ரெண்டு பேரும் வாயைக் காட்டுவோம் அவரு ஊத்தட்டும்” என்றதும் நானும் வெறியுடன் வாயைத் திறக்க எங்கள் இருவர் வாயிலும் அவர் மூத்திரத்தை பீச்சி அடித்தார். அந்த வெறி அத்துடன் முடியவில்லை. ஹென்சிகா “சஞ்சி எனக்கும் மூத்திரம் வருதுடி. உன் புண்டையைக் காட்டு அதுல ஊத்தறேன்” என்று பெஞ்சில் ஏறி நின்று அவள் புண்டையை விரித்துக் கொண்டு மூத்திரத்தை ஊத்த நான் என் புண்டையை நேராக அதுக்கு நேரே காட்டினேன். அவளது சூடான மூத்திரம் என் புண்டையில் தெறித்து விழுவது என் உடம்பெங்கும் உணர்ச்சி அலைகளை உருவாக்கியது. அப்புறம் அவள் என் முன்னால் தரையில் படுத்தபடி அவள் மேல என்னை யூரின் போகச் சொன்னாள். நானும் ஆசையுடன் மூத்திரத்தை அவள் மீது பீச்சி அடித்தேன். அப்புறம் மூன்று பேரும் வீட்டுக்குள் சென்று முழுசாக எல்லாத்தையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு என் ஆசைப்படி பச்சை பச்சையாகப் பேசியபடி விடிய விடிய ஓழ்த்தது தனிக்கதை. இப்படியெல்லாமா செய்வார்கள் என்று வியந்து போகிறேன் அக்கா. இது என்ன ஒரு ரசனை ஒருத்தர் மேல் ஒருத்தர் மூத்திரத்தை ஊத்தி விளையாடுவது- அதிலிருந்து அவர்களுடன் ஓக்கிறது அடிக்கடி நடக்கிறது. நானே இதனை ரொம்ப ரசித்து அனுபவித்து விரும்பி செய்கிறேன். இப்பொழுது என் பிரச்சினை என்னவென்றால் இப்போதெல்லாம் என் காதலனுடன் இங்கிலீஷில் பேசிக்கொண்டு ஓழ்ப்பது இண்டரஸ்டிங்காக இல்லை. இதில் என் பெற்றோர் அவனையே எனக்கு கட்டி வைப்பதாக வேறு முடிவு செய்திருக்கின்றனர். ஹென்சிகா அவள் புருஷன் செலிஃபிக்ஸ்டர் ஆகியோருடன் அழகாக சுன்னி புண்டை என்று பேசிக்கொண்டு ஓக்கும் போது இருக்கும் வெறி அவனுடன் ஓக்கும் போது இல்லை. அவன் என்னை உயிருக்குயிராய்க் காதலித்தாலும் இந்த ஒரு விஷயம் என் மனசில் தடுமாற்றத்தைத் தருகிறது. என்ன செய்யலாம் என்று என் அன்புப் புண்டை அக்கா மல்லிகாதான் சொல்ல வேண்டும். _____________சஞ்சீவகுமாரி இனிமையாக இனபம் அனுபவித்து அதனை எங்களுடன் பகிர்ந்து கொண்ட சஞ்சீவகுமாரி நீ ரொம்பக் கொடுத்து வைத்தவள் காமத்தில் வினோதமாக செய்து ஓக்க விருப்பப்படும் ஹென்சிகாவும் அவள் புருஷனும் உன் காதலர்களாக்க் கிடைத்துள்ளது மிக மகிழ்ச்சியே. நான் ஏற்கனவே ஒருவர் மீது ஒருவர் மூத்திரத்தைப் பீச்சி அடிப்பது ஆணின் வாயில் புண்டையை வைத்து யூரினை ஊத்துவது ஆகியன பற்றி விரிவாக எழுதியுள்ளேன். Goto - pundaikulsunni.in| இருவரும் இசைந்து செய்யும் எந்தச் செயலும் செக்சில் ஆபாசமாகாது. உண்மையில் இது போன்ற வினோதமான செயல்கள்தான் தொடர்ந்து காமத்தை ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் அதிகரிக்க வழி வகுக்கிறது. இவ்வகை இன்பம் அதீத காமவிருப்பங்களில் என்றழைக்கப்படுகிறது. பொது இடங்களில் உடையோடு மூத்திரம் பெய்து உடைகளை நனைப்பது மிக அருமையான ஒரு காம அனுபவமாகப் பலரால் பின்பற்றப்படுகிறது. எனவே மூத்திரமும் இயல்பான காம விஷயமே என்பதை உணர்ந்து இந்த விளையாட்டுகளை அனுபவித்து வாம்மா. அப்புறம் நீ சொல்வது போல தாய்மொழியில் பச்சை பச்சையாக சுன்னி புண்டை என்று பேசிக் கொண்டு ஓக்கும் சுகமே தனிதான். அதனால் தான் நீ முதலில் செலிஃபிக்ஸ்டர் கையைத் தொடையில் வைத்த போது மறுக்க நினைத்தாலும் அவர் தமிழில் உன் புண்டையை நக்க வேண்டும் என்று சொன்னதும் உடனே அதற்கு இடம் கொடுத்து இத்தனை இன்பம் அனுபவித்திருக்கிறாய். சரி இது ஒரு காரணத்திற்காகவே உன்னை உயிருக்குயிராய் காதலிக்கும் உன் காதலனைத் தவிர்க்கலாமா- ஆஸ்திரேலியரான ஹென்சிகாவும் அவள் புருஷனுமே இவ்வளவு அழகாகத் தமிழ் பேசும் போது உன் காதலனும் பேச முடியாதா- அவனைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டு அதன்பின் நீயே அவனுக்கு தமிழ் சொல்லிக் கொடுக்கலாமே. முதலிரவன்றே “இது தான் புண்டை இது சுன்னி நான் சுன்னியை வாயில வச்சு சப்பினால் அது ஊம்புறது நீ என் புண்டையை சப்பினால் அது நக்குறாது. உன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விடுவது ஓக்கிறது” என்றெல்லாம் நீ பாடம் எடுத்தால் உன்னவனும் மிக விரைவில் தமிழில் பேசி உன்னை ஓக்க ஆரம்பித்து விடுவான். சஞ்சி கவலையை விடு. 23 2012 10 18 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment