Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 468

-- காதல் தெய்வம் எங்களின் காமத்தின் வழிகாட்டி மல்லிகா அவர்களுக்கு நன்மை பயக்குமெனில் தீதும் நன்றென்று நீங்கள் சொல்லியிருக்கிறீர்கள். அதுபோல ஒன்று என் வாழ்வில் நடந்ததுதான் ஆச்சரியம். நான் 28 வயதான கட்டிளம்காளை. இன்னும் திருமணமாகவில்லை. ஆனால் என் பக்கத்து வீட்டில் உள்ள ஒரு ஆண்டி எனக்கு போதுமான புண்டைச் சுகம் அளித்து வருகிறாள். இந்நிலையில் நான் கனவிலும் நினைத்துப் பார்த்திராத வகையில் என் தங்கை ஜெகதாவை ஓக்க நேர்ந்தது. அது என் காம இச்சையால் என்பதை விட அவளது இல்வாழ்வு சரியாக அமைந்திட வேண்டும் என்ற என் பாசத்தால் நடந்து விட்டது. என் தங்கை ஜெகதீஸ்வரியை பக்கத்து ஊரில் உள்ள ஒரு உறவுக்காரப் பையனுக்குத் தான் கட்டிக் கொடுத்திருந்தோம். நல்ல பணக்கார வசதியான குடும்பம் தான். கல்யாணமான மூன்று மாதத்தில் ஜெகதா எங்கள் வீட்டிற்கு வந்திருந்தாள். தனியாக வந்திருந்த அவள் முகம் ரொம்பவே வாட்டமாக இருந்தது எனக்கு நன்றாகப் புரிந்தது. வழக்கமாக கல்யாணமான புதிதில் தம்பதியிடையே வரும் பிணக்கு என்றுதான் நினைத்தேன். அன்று வீட்டில் வேறு யாரும் இல்லை. நான் ஜெகதாவிடம் “என்னம்மா முகம் ரொம்ப வாட்டமாயிருக்கே. என்ன விஷயம். மச்சான் எதுவும் தகராறு பண்றானா-” என்றேன். ஜெகதா “அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்லைண்ணா 8230 ம் 8230 அந்த ஆளுக்கு என் மேல இண்டரஸ்ட் இல்லைன்னே. நான் இனிமே இங்கேயே இருந்துடலாம்னு இருக்கேன்” என்றாள். நான் புரியாமல் “என்னம்மா சொல்றே. .” என்றதுக்கு அவள் தயக்கத்துடன் “இதப்போய் உன்கிட்ட எப்படிச் சொல்றதுன்னு தெரியலை. அவரு என்னைக் கூப்பிடறதே எப்படித் தெரியுமா “ஏய் சுருக்குப்பை –ன்னு கூப்பிடுவாரு” என்றாள். எனக்கு ஒரு இழவும் புரியவில்லை. “என்ன சொல்றே ஜெக்தா புரியவேயில்லை” என்றேன். அவள் தலைகுனிந்தவாறு “ம்..எனக்கு மாரு சுருக்குப்பை மாதிரி இருக்காம். அவரு என்கிட்டயே ‘எங்கக்கா மாலதிக்கு காய் எப்படியிருக்குன்னு பாரு. மாலதி கலரும் நல்ல கலர்’ நீயும் எனக்குன்னு வந்து சேந்தியே’ அப்படின்னு அடிக்கடி சொல்றாருண்ணா. அதுனால எல்லாமே ஏனோ தானோன்னு தான் இருக்கு. எனக்கும் ஆசையிருக்கும் தானே” என்றாள். என் தங்கை ஜெக்தாவுக்கு வயது 20. கலர் கொஞ்சம் கருப்புத்தான். ஆனால் களையாகத்தான் இருப்பாள். இப்போது அவள் சொன்னபின் தான் அவள் முலைகளைப் பார்த்தேன். ஜாக்கெட்டில் முலை சின்னதாகத் தொங்கிப் போய்க் கிடந்தது. நான் ஜாக்கெட்டைப் பார்ப்பதைக் கவனித்த ஜெகதா “என்னண்ணா எனக்கு மாரு கவர்ச்சியில்லாமத்தான இருக்கு” என்றாள். எனக்கு என்ன சொல்வதென்று புரியவில்லை. “அதெல்லாம் இல்லை ஜெகதா. நீயும் நன்றாக கவர்ச்சியாத்தான் இருக்கே” என்றேன். ”சும்மா சொல்லாதே..” என்றதும் நான் “உண்மையிலதான் சொல்றேன். இதுவும் அழகாத்தான் இருக்கு” என்றபடி அவள் ஜாக்கெட்டில் கைவைத்தேன். ஜெகதா “என்னண்ணா என் முலையும் நல்லாத்தானே இருக்கு” என்றதும் நான் அழுத்தமாகப் பிசைந்தேன். அவள்..ம்..ஆ 8230 என்று முனக நான் அவளைச் சாய்த்து ஜாக்கெட்டை விலக்கி அவள் சின்ன முலைகளை வெறியுடன் சப்பினேன். அவள் மோகனமாக முனகியபடி “எம்முலை ரொம்பச் சின்னதா தொங்கிப் போய் இருக்குதானே” என்றாள். நான் “இதுவும் பிடிச்சு கசக்குறதுக்கு நல்லாயிருக்கு ஜெகதா” என்றபடி அவளது உடைகளை முற்றிலுமாக அவிழ்க்க ஆரம்பிக்க அவள் “இருண்ணா இதெல்லாம் வேணாம்” என்றபடி அவள் கழுத்திலிருந்து தாலி உட்பட நகைகளைக் கழட்டினாள். நான் முழுசாக அவளை உரித்துவிட அம்மணக்குண்டியாகக் கிடந்தாள். அவளது கொஞ்சம் கருப்பான புண்டையில் மயிரே இல்லாமல் மளமளவென வைத்திருந்தாள். அவள் காமத்துடன் புண்டையில் உதடுகளை இருகை விரல்களாலும் பிடித்து விரித்து நடுவில் சிவந்த ஓட்டையைக் காட்டியபடி “எம்புண்டை நல்லாயிருக்காண்ணா” என்றதும் நான் ஒன்றுமே சொல்லாமல் என் வாயை அவள் புண்டையில் வைத்து நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினேன். அவள் புண்டையில் காமநீர் சுரந்துவழிய என் தலையை வருடியபடி “அந்த ஆளு என்னை இதுபோல புண்டையில வாய் போட்டதேயில்லை” என்றாள். பின் அவளை ஒருக்களித்துப் படுக்க வைத்து ஈரமாகக் கசிந்த புண்டையில் விரல் விட்டு வருடியபடி “ஜெகதா உன்னை ஓக்கவா-” என்றேன். அவள் என் சுன்னியை உருவியபடி “இவ்வளவும் பண்ணிட்டு ஓக்கறதுக்கு பெர்மிஷன் கேக்கறியாக்கும். வாண்ணா எம்புண்டையில உன் இஷ்டத்துக்குப் போட்டு ஏறு 8230 வா.. எம்புண்டையில ஓழு” என்று என்னை இழுக்க நான் அவள் மேல் படர்ந்து என் தடியான பூளை என் தங்கச்சியின் சின்னப்புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். அப்படி ஒரு ஆனந்த உணர்ச்சி இதுவரை நான் அடந்ததில்லை. பக்கத்து வீட்டு 40 வயது ஆண்டியின் லூசான புண்டைக்கும் என் ஜெக்தாவின் டைட்டான புண்டைக்கும் பெருத்த வேறுபாடு இருந்தது. ஜெகதாவின் கூதிச்சதைகள் என் சுன்னியை இறுக்கமாகக் கவ்விப் பிடிக்க வேகம் வேகமாக அவளை ஓத்து தண்ணியை விட்டேன். ஜெக்தாவுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். கொஞ்ச நேரத்திலேயே என் சுன்னியை அடுத்த ரவுண்டுக்கு தயார் செய்து விட்டு இப்போது அவளே என் மீது ஏறி ஓத்தாள். அவளது தொங்கிய சின்ன முலைகள் குலுங்க என் மீது ஏறி விளையாடி அழுத்தமாக புண்டையால் ஓத்து முடித்தாள். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் பேசியபடி கிடந்தோம். திரும்ப என் பூளூ விரைத்துக் கொள்ள ஜெக்தா “அண்ணா இப்ப என் வாயில ஓத்து தண்ணியை விடறியா-” என்றபடி வேகம் வேகமாக என் சுன்னியை ஊம்பினாள். இதுவும் எனக்குப் புதிய அனுபவம் தான். என் கொட்டைகளை வருடியபடி அழுத்தமாக சுன்னியை சப்பி சப்பி ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு தண்ணி பீறிட்டு வர என் ஆசைத் தங்கச்சி வாய்நிறைய வழிய வழிய தண்ணியை வாங்கிக் கொண்டு சப்பி எடுத்தாள். அவள் வாய் கொள்ளாது நான் தண்ணியை ஊற்ற அவள் வாயிலிருந்து என் தண்ணி வழிந்து என் புடுக்கையும் சுன்னியையும் நனைத்துக் கிடந்தது. என்னைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்த ஜெகதா “இப்பத்தாண்ணே எனக்குத் திருப்தியா இருக்கு” என்றாள். அதன்பின் நான் அவளுக்கு அறிவுரை கூறி எப்படியும் அவள் தன் கணவனுடன் வாழ்வதுதான் சரியாக இருக்கும் என்பதை விளக்கினேன். அவள் “சரிண்ணே நீ சொல்றதுக்காக நான் ஒத்துக்கிறேன். ஆனால் வாரா வாரம் நான் இங்க வந்துடுவேன். இன்னிக்கு மாதிரியே எம்புண்டையிலும் என் வாயிலும் நீ ஓக்கணும். இந்த சுகம் கிடைச்சா அந்த ஆளு என்ன பண்ணாலும் நான் கவலைப்பட மாட்டேன். ஊருக்கு அவரு ஓக்கிறதுக்கு நீன்னு வச்சிக்கிடலாம்” என்றாள். நானும் இந்த ஒப்பந்தத்திற்கு சம்மதித்து விட இப்போதேல்லாம் ஒரு சனி ஞாயிறு விடாமல் ஜெகதா இங்கே வந்து எனக்கு ஈடில்லா ஓழ் சுகம் அளித்து வருகிறாள். அவளது இல்வாழ்வு எந்த தடங்கலும் இன்றி நிம்மதியாக சென்று கொண்டிருக்கிறது. நீங்கள் சொல்வது போல இந்த நன்மைக்காக நான் செய்வது தப்பில்லை என்று புரிந்திருக்கும். ஆனால் இது எத்தனை நாள் தொடர இயலும் என்று புரியவில்லை. இப்போது எனக்கும் பெண் பார்க்க ஆரம்பித்து விட்டார்கள். எனக்குத் திருமணமாகி விட்டால் என் மனைவியையும் சமாளித்து ஜெகதாவையும் திருப்தியாக வைத்திருக்க வேண்டும். எனக்கு இப்போதெல்லாம் ஜெகதாவை டெய்லி ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை வந்து விட்டது . எனக்கு திருமணம் ஆகி விட்டால் என் தங்கச்சியின் தங்கப் புண்டையில் தொடர்ந்து எப்படி ஓழ்ப்பது என்று எதாவது நல்ல் ஐடியா கொடுங்கள் மல்லிகா- _____________சந்திரமோகன். -- தங்கையின் இல்வாழ்வில் பாதிப்பு வந்து விடக் கூடாது என்ற ஆதங்கத்துடன் முதலில் அவளை ஓழ்த்து இன்பமளித்து அதன்பின் கணவனுடன் வாழ்வதுதான் சிறந்தது என்று எடுத்துக் காட்டிய விதமும் அதனை ஏற்று உன் தங்கை ஜெகதாவும் ”ஊருக்கு அவரு ஓக்கிறதுக்கு நீ” என்று முடிவு பண்ணி தொடர்ந்து ஓழ்ப்பதும் மிக அருமையாகத் தான் இருக்கிறது மோகன். இதில் நான் வேறொரு கோணத்தினையும் உணருகிறேன். Goto - pundaikulsunni.in| ஜெகதாவின் புருஷனால் சுருக்குப்பை என்று கேலி செய்யப்பட்ட அவள் முலை உனக்கு காமத்தைத் தூண்டியிருக்கிறது. கருப்பு என்று ஒதுக்கப்பட்ட அவள் அம்மண உடம்பு உனக்கு மிகுந்த இன்பத்தைக் கொடுத்திருக்கிறது. ஆக நான் அடிக்கடி சொல்வது போல ஒரு பெண்ணின் அழகு அவளது முலை சைசிலோ ரோஸ் கலரிலோ இல்லை அன்புடன் வெறியுடன் தன் துணைவனுக்கு புண்டையை விரித்துக் காட்டி ஓழின்பம் அளிப்பதில் தான் ஒரு பெண்ணின் அழகு இருக்கிறது என்பது உன் மூலம் மீண்டும் நீருபணம் ஆகியுள்ளது. அதிலும் ஜெகதா வாய் கொள்ளாது ஊம்பித் தண்ணியை சுவைப்பதைப் படிக்கும் போது ஜெகதாவின் ஓழ்வெறி நன்கு வெளிப்படுகிறது. இதனை அவளது புருஷன் சரியாக உணர்ந்து அவளை மகிழ்ச்சியுடன் வைத்திருந்தால் இந்நிகழ்வே ஏற்பட்டிருக்காது. என்னவோ போ அந்த மடையனின் புறக்கணிப்பால் உன் தங்கச்சியின் தங்கப் புண்டை உனக்கு ஓக்க கிடைத்து விட்டது. உனக்கு திருமணமான பின்னரும் ஜெகதாவைத் தொடர்ந்து ஓக்க என்னிடம் ஐடியா கேட்டிருக்கிறாய். அதற்கு ஒரே வழி ஜெகதாவிடம் தான் இருக்கிறது. ஜெகதா தன் தோழிகளில் தகுந்தவளாக முடிவு செய்து அவளிடம் முன்னதாகவே “இந்த பாரு நீ என் அண்ணனைக் கட்டிக்க. அது ஓக்கிறதுல கில்லாடி. எம்புருஷனை விட அண்ணன் தான் என்னை வெறியா ஓத்துக்கிட்டு இருக்கு. அதுனால உன் கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் நாம் ரெண்டு பேரும் ஒண்ணாச் சேர்ந்து அண்ணன் கூட ஓக்கலாம். இதுக்கு நீ ஒத்துக்கிட்டாத்தான் மத்தது” என்று சொல்லி அவளை சம்மதிக்க வைக்க வேண்டும். அப்புறம் என்ன உனக்கு ஒரே இரவில் ஒன்றுக்கு ரெண்டா தாரமும் தங்கச்சியும் புண்டையைக் காட்டுவாங்க. ஓழின்பத்தில் கொடி கட்டிப் பறக்கலாம். மோகன். வாழ்த்துக்கள் 25 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment