Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 46

-- அன்புள்ள என் காமதேவதை மல்லிகா என் பெயர் உஷாராணி தற்பொழுது சென்னையில் வேலை பார்க்கிறேன். என் வயது 25. திருமணம் ஆகவில்லை. என் காதலன் 28 அவனும் இங்கு சென்னையில் தான் இருக்கிறான். நான் இதுவரை எவரையும் என்னை ஓக்க விட்டதில்லை. என் காதலன் பலமுறை கேட்டும் நான் அனுமதியளிக்கவில்லை. தியேட்டர்களில் பீச்சில் பார்க்கில் அவன் சுன்னியை என் கையால் குலுக்கி தண்ணியை எடுத்து விடுவேன். அவனும் என் புண்டையை நோண்ட அனுமதிப்பேன். அதற்கு மேல் மற்றது எல்லாம் கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் தான் என்று சொல்லியுள்ளேன். மல்லிகா அக்கா எனக்கு ஒரு ஆசை. என் ஃப்ரண்டு கொடுத்த ஒரு செக்ஸ் புத்தகத்தில் சில படங்களைப் பார்த்தேன். அதை இணைத்துள்ளேன். என் முதலிரவில் என் கணவன் காதலன் இதில் உள்ள மாதிரி என்னை அவன் செமனால் குளிப்பாட்ட வேண்டும். என் உடம்பு முழுவதும் அவன் சுன்னியின் செமன் அருவியாக கொட்ட வேண்டும். ஆனால் அவனுக்கு நான் கையால் குலுக்கி விடும் போது இது மாதிரி அருவி போலத் தண்ணி வரவில்லை. என்னவரின் சுன்னியிலிருந்து இது மாதிரி அருவி போல செமன் வர நான் என்ன செய்ய வேண்டும். மேலும் என் காதலனின் சுன்னி விரைத்து இருக்கும் போது நாலரை இஞ்ச் தான் இருக்கிறது. செக்ஸ் படங்களின் நான் பார்த்தது மாதிரி அவன் சுன்னி குறைந்தது ஏழு இஞ்சாவது ஆக்குவதற்கு என்ன செய்ய வேண்டும் என்று தகுந்த ஆலோசனை சொல்லுங்கள். ____________உஷாராணி திருநெல்வேலி சென்னை. உஷாராணியின் ப்ரச்சினைக்கும் நான் பலமுறை பதில் அளித்துள்ளேன். நீலப்படங்களில் காண்பிக்கப்படுபவை அனைத்துமே சித்தரிக்கப்பட்டவை தான். அரைமணி நேரம் புண்டையில் குத்துவது ஒரு லிட்டர் தண்ணியை முகத்தில் விடுவது எல்லாமே பொய்யாக சித்தரிக்கப் பட்டவையே. இதனை என்று சொல்லலாம். – ஒரே கதாநாயகன் வெறும் கையால் ஆயுதம் வைத்துள்ள பத்துப் பேரை சண்டையிட்டு போட்டுத் தள்ளுவது போல் தான் இதுவும். பார்ப்பவர்களின் ரசனைக்காக அவர்களின் வெறியினைத் தூண்டுவதற்காக இப்படி கற்பனையாகப் படம் எடுக்கிறார்கள். உஷாராணி நீ அனுப்பியுள்ள படத்தில் உள்ளது போல ஒருத்தியை செமனாலே குளிப்பாட்ட வேண்டும் என்றால் அந்த சுன்னியிலிருந்து குறைந்தது ஒரு லிட்டர் செமனாவது வரவேண்டும். அது எவ்வகையிலும் சாத்தியமானதல்ல என்பதைப் புரிந்து கொள்ளம்மா. சாதாரணமாக இளைஞர்களுக்கே 50 மி.லி. செமன் ஒருமுறை வெளிவரலாம். ஒரு வேளை ஒரு 3 4 நாட்கள் செமனை எவ்வகையிலாவது வெளியேற்றாமல் இருந்தால் அது 75 மி.லி ஆக இருக்கலாம். உன் படங்களில் உள்ளது போல குளிப்பாட்டும் அளவிற்கு எந்த இளைஞனுக்கும் சுன்னியில் தண்ணி வராது என்பதே உண்மை உஷா. எனவே நீ உன் காதலனக்கு குலுக்கி கைமுட்டி அடித்து விட்ட பொழுது வந்த தண்ணியே உன் முகத்தை நனைக்கப் போதுமானது. நீ விரும்பியபடி உன் முதலிரவில் உன் புண்டையை அவனுக்கு முழுமையாக்க் கொடுத்து அவன் ஓத்து முடிக்கும் நேரத்தில் உருவிக் கொண்டு உன் முகத்தில் பீச்சச் சொல்லும்மா. என் தோழிகள் இருவரின் முகத்தில் அவர்கள் காதலர்கள் எப்படி செமனை ஊத்தியிருக்கிறார்கள் என்று பார்த்துக் கொள். ஒரு வேளை உனக்கு எப்படியும் உன் முகம் முழுவதும் செமனால் குளிப்பாட்டப் பட வேண்டும் என்று நிச்சயமான ஆசை இருந்தால் இதில் என் தோழி செய்வது போல ஒரே நேரம் ஐந்து காதலர்களை வரவழைத்து அவர்களை ஊம்பி ஒரே நேரம் உன் முகத்தில் அவர்கள் செமனை பீச்சி அடிக்கச் சொல்ல்லாம். அது உனக்குப் பிடித்திருந்தால் செய்து பார். மிகவும் வெறியாக இருக்கும். அப்புறம் சுன்னியின் சைஸ் பற்றிய கவலையும் தேவையற்றது உஷா. இதைப் பற்றியும் நான் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட தடவை விரிவாக எழுதியுள்ளேன். “காரவகை”களில் எனது பழைய பகுதிகளைப் படித்துப் பாரம்மா. விறைத்த நிலையில் நாலரை அங்குலம் உள்ள சுன்னி புண்டைக்கு பூரண சுகம் கொடுக்க எந்த்த் தடையும் இல்லை உஷா. பத்து அங்குலச்சுன்னி என்பதெல்லாம் ஒரு ஃபண்டாசிதான். பெண்ணின் புண்டையில் உணர்ச்சி நரம்புகள் ஓட்டையின் ஆரம்பத்தில் ஒரு அங்குலம் தான் இருக்கிறது. அந்த ஒரு அங்குலமும் மேலே துடிக்கும் கூதிப் பருப்பும் முறைப்படி கவனிக்கப் பட்டாலே பெண் முழுசுகமும் பெற்று விடுவாள். நமது புண்டையில் மீதியுள்ள புழை உள்ளே விடுவதற்கான ஒரு கன்வீனியண்ட் பாசேஜ் மட்டுமே என்பதை உணர்ந்து கொள் உஷா. எனவே உன் காதலனடன் எந்த மனக்குறையும் இன்றி இனிதே ஓழ்த்து இன்பமாய் வாழ என் அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்கள். 29 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment