Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 474

-- அன்பின் திருவுரு மல்லிகா அவர்களுக்கு என் மனதில் குடிகொண்டுள்ள தீராத வேதனைக்கு நீங்கள் தான் தகுந்த முடிவு அளிக்க முடியும் என்ற நம்பிக்கையில் இதனை எழுதுகிறேன். நான் 26 வயதான இளைஞன். வசதியானவன். நல்ல பணியில் இருக்கிறேன். என் பக்கத்து அலுவலகத்தில் பணிபுரியும் மேகலா என்ற அழகியினை கடந்த ஒரு வருடமாக ஆத்மார்த்தமாகக் காதலித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். மேகலாவின் அழகினை விட அவளது இனிமையான குணம் என்னை ரொம்பவும் கவர்ந்திருக்கிறது. ரொம்ப கடவுள் பக்தி உள்ளவள். திருமணம் என்றால் அது மேகலாவுடன் தான் என்றிருக்கிறேன். நானும் மேகலாவும் அடிக்கடி சினிமா பீச் பார்க் என்று சுற்றியிருக்கிறோம். தியேட்டரின் இருட்டில் அவளது சல்வார்கமீசில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் முலைகளைக் கசக்க அனுமதிப்பாள். ஆசையுடன் அவளது செக்சியான உதடுகளில் வாயில் முத்தம் கொடுத்துக் கொள்வோம். ஒரு முறை பார்க்கில் இருட்டியபின் அவளது முலைகளை நன்றாகப் பார்த்துக் கசக்கி சப்பியிருக்கிறேன். அவளது முலைகள் சரியான வட்டமாக பனங்காயை ஒட்ட வைத்ததுபோல வளமாக கல்லுப் போல இருக்கும். இரண்டுபக்கமும் நான் வாய் வைத்து சப்பும் போது இன்பமாய் முனகுவாள். அவள் கையை எடுத்து என் பேண்டு ஜிப்பிற்குள் விட்டுக் கொண்டால் என் சுன்னியை உருவிக்கொண்டே இருப்பாள். ஆனால் அதற்கு மேல் அனுமதிப்பதில்லை. எப்படியாவது அவளை ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டு கெஞ்சினால் அவள் முகம் ஒரு மாதிரி வாடிப் போகும். எங்கேயாவது ஹோட்டலில் ரூம் போடவா என்று கேட்டால் ஓக்கத்தான் அடிப்போடுகிறேன் என்று புரிந்து கொண்டு வேண்டாம் என்று சொல்லிவிடுவாள். அதன் காரணம் புரியாமல் இருந்தேன். ஒருவேளை அந்தக்காலக் காதலிகள் போல கல்யாணத்திற்கு அப்புறம் தான் என் புண்டையை ஓக்கத் தருவேன் என்று நினைக்கும் டைப் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். இந்நிலையில் எனக்கென்றிருந்த என் அம்மாவிடம் என் காதலைச் சொல்ல அம்மாவும் ஓகே சொல்லிவிட்டார்கள். அந்த வீக் எண்ட் இதனை மேகலாவிடம் சொன்னேன். அவளிடம் நான் எதிர்பார்த்த மகிழ்ச்சி இல்லை. அவளது கண்கள் கலங்கின. நான் என்னவென்று கேட்டத்ற்கு அவள் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. என் மனசில் “பாவம் மேகலா தன் ஆசையினை எதோ காரணத்திற்காக மறைக்கிறாள். எப்படியாவது அவளை ஒரு முறை ஓழ்த்து விட்டால் அதன் பின் அவள் மனசு மாறி விடும்” என்று நினைத்துக் கொண்டேன். எனவே மறுநாள் நான் முன்னேற்பாட்டுடன் பழைய மகாபலிபுரம் சாலையில் ஒரு கஸ்ட் ஹவுசில் ரூம் ஏற்பாடு செய்து விட்டு அவளை சினிமாவுக்கு அழைத்துச் செல்வதாகக் கூறி என் மோட்டார் சைக்கிளில் அவளை அங்கே அழைத்து வந்து விட்டேன். மேகலாவிற்கு என் திட்டம் புரிந்திருக்கும். அவள் முகத்தில் கலவையான உணர்ச்சிகள் படர்ந்தன. நான் அவளைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டபடி அவளது கவுனை விலக்கி பொங்கி நின்ற முலைகளைக் கசக்கியபடியே என் உடைகளை அவிழ்த்தேன். என் சுன்னி பயங்கரமாக நீட்டிக் கொண்டு நிற்க ”மேகலா உனக்காக எப்படி ஏங்கிப் போய் இருக்குன்னு பாத்தாயா- நம்ம மேரேஜ் தான் நிச்சயம்ன்னு சொல்லிட்டேனே. அதுக்கப்புறமும் என்னை ஏமாத்தலாமா 8230 இன்னிக்கு எப்படியும் நான் உன் புண்டையில ஓக்கணும்மா” என்று கெஞ்சலாகக் கேட்ட படி அவள்முன் தரையில் அம்மணமாக சுன்னியைக் காட்டியபடி உட்கார்ந்தேன். மேகலா சில நொடிகள் மெளனமாக இருந்தாள். பின் சற்று மெலிதான குரலில் “இதுக்குத்தானே இத்தனை நாள் ஏங்கினீங்க.. இந்தாங்க பாத்துக்குங்க” என்றபடி மிச்சமிருந்த கவுனின் கீழ்புறத்தைத் தூக்கினாள். நான் அதிர்ச்சியடைந்தேன். என் மேகலாவின் தொடை நடுவே என்னைப் போன்றே ஒரு தடியான நீளமான சுன்னி தொங்கி கொண்டிருந்தது. நான் வியப்புடன் அதைப் பிடிக்க மேகலா தளுதளுத்த குரலில் “இதுனால தான் இத்தனை நாள் உங்களை அவாய்ட் செய்தேன். இதை முன்னாடியே உங்க்கிட்ட சொல்லிடலாம்னு நினைச்சேன். ஆனா நீங்க என்னை விட்டு விலகிடுவீங்களோ என்று பயத்தில சொல்லலை. ஏன்னா நான் உங்க மேல அவ்வளவு லவ்வா இருக்கேன். ஓகே. இத்தனை நாள் மறைச்சதை இப்பச் சொல்லிட்டேன். காட்டிட்டேன். இனி உங்க இஷ்டம்” என்றாள். எனக்கு அவள் பிறப்பின் வினோதத்தை விட அவளது அளப்பறிய அன்புதான் என்னை மிகவும் பாதித்தது. நான் அவள் சுன்னியை உருவியபடி “மேகலா இப்பவும் நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். என்ன பண்ணா உனக்கு சந்தோஷமாயிருக்கும்” என்றபடி அவள் சொல்லாமலே என் மேகலாவின் சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவளுக்கும் ஆசை வந்திருக்க வேண்டும். அவள் சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டிருக்கும் போது அவள் பாதத்தால் என் சுன்னியை அழுத்தியபடி “வாங்க நான் உங்களை ஊம்ப்றேன்” என்று என்னை எழுப்பி என் சுன்னியை ஆசையாக ஊம்பினாள். கொஞ்ச நேரம் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினோம். பின் மேகலா “டியர் என்னை ஓக்க ஆசைப்பட்டீங்கள்ல ..வாங்க என் சூத்துல ஓழுங்க” என்றபடி திரும்பி நின்று அவளது அழகான குண்டியைக் காட்ட என் வெறியேறிய சுன்னியை அவள் சூத்தில் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். எ ன் சுன்னி வேகம் வேகமாக அவளது டைட்டான சூத்தில் ஓக்க அவள் தன் சுன்னியை கையைவிட்டு பின்பக்கமாகத் திருப்பி என் புடுக்கில் உரசினாள். ”என்னங்க அன் ஈசியா இருக்கா இருங்க நான் மல்லாந்து படுத்துக்கிறேன். அப்படியே ஓழுங்க” என்று மல்லாக்கப் படுத்து இடுப்பை உயர்த்தி சூத்தைக் காட்டினாள். நான் பல நிமிடங்கள் அவள் சூத்தில் ஓழ்த்து பின் உருவி அவளது முலைகளில் நான் தேக்கி வைத்திருந்த என் செமனை ஊற்ற அவள் மகிழ்வாக சிரித்து ரசித்தாள். அவளது சுன்னி இப்போதும் தடியாக நின்று கொண்டிருந்தது. நான் அதை உருவ அவள் “ஏங்க நான் உங்களை ஓக்கவா-” என்று வெட்கத்துடன் கேட்க நான் “ஏய் இதிலென்ன வெட்கம் மேகலா.. வா இப்ப நீ என்னை ஓழு” என்று நான் குனிந்து நிற்க அவள் என் சூத்தில் சுன்னியை விட்டு ஓழ்த்தாள். சில நிமிடங்கள் கழித்து அவளைக் கீழே படுக்க வைத்து அவள் சுன்னியை என் சூத்தில் விட்டுக் கொண்டு ஏறி அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் சுன்னியிலிருந்து தண்ணி வந்து என் இடுக்கை நனைத்தது. இருவருமே ரொம்ப சந்தோஷமாக இருந்தோம். அடுத்த சில வாரங்களும் எங்களின் இன்பம் தொடர்ந்தது. மேகலா எனக்கு ரொம்ப ஸ்பெஷலாகத் தெரிகிறாள். பின்னர் மேகலா என்னிடம் நார்மலான பெண் எவளையாவது கல்யாணம் செய்து கொள்ளுமாறும் நாம் இது போல லவ்வர்களாகவே இருக்கலாம் என்றும் சொன்னாள். ஆனால் அவள் மீது அளவில்லாக் காதல் கொண்டுள்ள நான் அவளையே திருமணம் செய்வது நிச்சயம் என்று சொல்லி விட்டேன். ஏன் என்றால் அவளது இயற்கை வினோதம் என் அம்மா உட்பட வேறு யாருக்கும் தெரியாது. ஒருவேளை மேகலா வீட்டில் தெரியுமோ என்னவோ அதைப்பற்றி எனக்குக் கவலை இல்லை. நான் நிச்சயம் என் உயிர்க்காதலி மேகலாவைத் தான் மணமுடிக்கப் போகிறேன். நானும் அவளும் பேசி முடித்து திருமணமான கொஞ்ச நாள் கழித்து எதாவது அனாதை இல்லத்திலிருந்து தேர்வு செய்து எதாவது குழந்தையினைத் தத்து எடுத்து எங்கள் பிள்ளையாக வளர்ப்பது என்று முடிவு செய்திருக்கிறோம். இதில் உங்களின் ஆலோசனை இப்பொழுது தேவை. மேகலாவின் சுன்னியை அறுவை மூலம் அகற்றிவிட்டு அதனைப் புண்டையாக ஆக்கலாமா- இப்போதெல்லாம் ஆர்கன் டொனேஷன் அதிக அளவில் நடக்கிறது. மூளைச்சாவு ஏற்பட்டவர்களின் பல உறுப்புகள் அகற்றப்பட்டு பிறருக்குத் தானமாக பொறுத்தப்படுகிறது. அது போல தகுந்த வாய்ப்பு கிடைத்தால் வேறு எதாவது பெண்ணின் புண்டையை என் மேகலாவுக்கு பொறுத்த இயலுமா- இதனை மட்டும் நீங்கள் தெளிவு படுத்தினால் என் வாழ்நாள் முழுவதும் நன்றிக்கடனுடன் இருப்பேன் மல்லிகா. தயவு செய்து உங்களது பரந்த விஞ்ஞான அறிவினைப் பயன்படுத்தி எனக்கு தகுந்த பதிலை அளிக்குமாறு இருகரம் கூப்பி வேண்டுகிறேன். ____________________சிவராஜ்கார்த்தி அன்பார்ந்த சிவராஜ்கார்த்தி . இப்படி ஒரு அன்பினை காதலை நான் கண்டதில்லை. இளம்பெண்களைக் காதல் என்ற பெயரில் நன்றாக ஓழ்த்துவிட்டு கல்யாணம் என்று வரும் போது கழண்டு கொள்ளும் இளைஞர்கள் நிறைந்த இந்தக் காலத்தில் இயற்கை வினோதத்தின் ஒரு அங்கமாகிவிட்ட சுன்னி அழகி மேகலாவின் மீது இத்தனை காதல் கொண்டுள்ளது உண்மையில் பாராட்டுக்குரியது. மேகலாவைத்தான் கல்யாணம் செய்து கொள்வேன் என்ற உன் உறுதிக்கு என் வாழ்த்துக்கள் சிவராஜ். அவள் மீது இருக்கும் அளப்பறிய காதலால் தான் உன் மெயிலின் இறுதியில் உள்ள வேண்டுகோளை விடுத்திருக்கிறாய். ஆனால் நீ நினைப்பது போல புண்டையை வேறு ஒரு பெண்ணிடமிருந்து தானமாகப் பெற இயலாது. புண்டை என்பது கிட்னி இதயம் போன்ற மாற்றக் கூடிய ஒற்றை உருப்பல்ல. புழை மதனமேடு உதடுகள் மூத்திரத் துவாரம் ஆகியன உள்ளடக்கிய ஒரு கலவையான கலவி சாதனமே புண்டை எனப்படுகிறது. எனவே சாரி சிவராஜ் உன் எண்ணப்படி ஒரு டோனரிடமிருந்து புண்டை பெற்று பொருத்துவது நடவாத காரியம். ஆனால் உன் மேகலாவிற்கு சுன்னியை அறுவை சிகிச்சை மூலம் அகற்றி விட்டு அந்த இடத்தில் ஒரு புண்டையை உருவாக்கலாம். இதனை ” ” என மருத்துவ விஞ்ஞானம் கூறுகிறது. இவ்வகை அறுவை சிகிச்சையில் சுன்னி முழுமையாக அகற்றப்படாமல் எனப்படும் தடியிலிருக்கும் தசைகளை உட்புறமாகத் திருப்பி புண்டைப் பிளவையும் பருப்பையும் உருவாக்குகிறார்கள். அதன் பின் அதன் உட்புறத்தில் தேவையான அளவிற்கு கூதிப்புழையையும் உருவாக்கி எல்லா வகையிலும் ஒரு சுன்னியை விட்டு ஓழ்ப்பதற்கு உகந்த புண்டையாக மாற்றுகின்றனர். இவ்வகை அறுவை சிகிச்சை இந்தியாவில் மும்பையில் உள்ள பல பிரபல மருத்துவ மனைகளில் செய்யப்படுகின்றன. பல திருநங்கைகள் இவ்வகை எஸ்.ஆர்.எஸ் செய்து கொண்டு புண்டைகளைப் பெற்றுள்ளனர். எனவே சிவராஜ் உன் திருமணம் முடிந்த சில நாட்களில் தேனிலவிற்காக செல்வதாகக் கூறி மும்பை சென்று தகுந்த ஆலோசனை பெற்று அறுவை சிகிச்சை செய்து கொண்டால் உன் மேகலாவிற்கு தொடை நடுவே ஒரு அழகான புண்டையினைப் பெறலாம் கவலை வேண்டாம். அப்புறம் ஒரு முக்கியமான விஷயம். அவ்வாறு எஸ்.ஆர்.எஸ் முறையின் மூலம் புண்டைப் புழையினை உருவாக்கிய பின்னர் வேறு ஒரு டோனரிடமிருந்து ஓவரி கர்ப்பப்பை ஃபெலோப்பியன் ட்யூப் முதலியனவற்றைப் பெற்று அதனை அப்பெண்ணின் உடம்பில் பொறுத்துவதற்கான முயற்சிகள் மேற்கொள்ளப்பட்டு வருகின்றன. அட்லாண்டா மாநிலத்தைச் சேர்ந்த . என்பவர் இதற்கான முயற்சிகளைக் கையாண்டு வருகிறார். ஆனால் இது இன்னும் பரிசோதனை அளவிலேயே இருக்கிறது. அவரது முயற்சி வெற்றி பெற்று விட்டால் உன் மேகலாவும் குழந்தை பெற்றுக் கொள்ளலாம். இடையில் எதாவது அனாதைக் குழந்தையைத் த்த்து எடுக்கலாம் என்று முடிவு செய்துள்ள உங்கள் இருவரின் பரந்த உள்ளங்களுக்கு என் வணக்கங்கள் மற்றும் இதயங்கனிந்த வாழ்த்துக்கள். 27 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment