Friday, May 11, 2012

போவோமா.. அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 475

அனுப்பியவர் சிங்கப்பூர் முஸ்தபா ஒரு கணவன் மனைவியிடம் ஞாயிற்றுக்கிழமை காலையில நீ என் சொந்த ஊருக்கு வரணும் .... நீ நான் நம்ம வீட்டு நாய் ஜிம்மி மூணு பெரும் போறோம் மனைவி சொன்னாள் நான் வரமாட்டேன் கணவன் நாம போறோம் இதுதான் இறுதி முடிவு மனைவி முடியாது நான் வர முடியாது கணவன் சரி உனக்கு மூன்று சாய்ஸ் தர்றேன் .... ஒண்ணு நீ சொந்த ஊருக்கு வரணும் ரெண்டு என் பூளை சப்பனும் மூணு உன்னை நான் சூத்தடிக்க விடணும் .... இதுல ஏதாவது ஒன்னை நீ பண்ணனும் ஞாயிற்றுக்கிழமையும் வந்ததும் கணவன் மனைவியைக் கேட்டான் என்ன முடிவு பண்ணிட்டியா- ஊருக்கு வர்றீயா- பூளை ஊம்பறீயா- இல்லை சூத்தடி வாங்கறீயா- மனைவி வெறுப்போடு பேசினாள் சரி சரி பூளையே ஊம்புறேன் கணவனின் பூளை எடுத்து அவள் வாயிலே வைத்ததுமே வெளியே எடுத்து விட்டாள் .... சீய் என்ன இது உன் பூள் இப்படி நாறுது பீ மாதிரி இருக்கு- கணவன் சொன்னான் ஆமா நாயும் தான் சொந்த ஊருக்கு வரமாட்டேங்குது .... 2 2012 7 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... .... ....

No comments:

Post a Comment