Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 479

-- என் இனிய அன்புத்தோழி மல்லிகா வாழ்வியலைப்பற்றி மிக அழகாக எழுதி வரும் உனக்கு எனது பாராட்டுகள். ஒழுங்காக வீட்டில் சுவையான போதுமான சாப்பாடு கிடைத்தால் யாரும் ஹோட்டலுக்குப் போகப் போவது கிடையாது. எனக்கு சுவையான சாப்பாடும் கிடைக்கவில்லை போதுமான சாப்பாடும் கிடைக்கவில்லை. நான் ஒரு பெரிய கோடீஸ்வரனை மண்ந்துள்ள இளம் மனைவி. பங்களா என்ன- கார்கள் என்ன- வார்ட்ரோப் நிறைய பட்டுச் சேலைகள் என்ன- தங்க வைர நகைகள் என்ன- என்று மிகப் படோடபமான வாழ்க்கைதான். ஆனால் இவையெல்லாம் இருந்தால் மட்டும் ஒரு பெண்ணிற்குப் போதுமா- இயற்கையான அரிப்பும் நமைச்சலும் உள்ள புண்டைக்கு போதுமான இன்பம் கிடைக்க வேண்டாமா- என் கணவர் தன் பல்வேறு கம்பெனிகளுக்கு விசிட் அடித்து விட்டு இரவு வீடு திரும்புவதே இரவு 11 மணிக்குத் தான். அதன்பின் சிலநாள் ஏனோதானோ என்று என்னைப் போட்டு ஏறிவிட்டு உறங்கி விடுவார். ஒரு நக்கல் ஊம்பல் இல்லாமல் ரொடீனான செக்ஸ்தான். அபூர்வமாக எப்போதாவது அதிகாலை எழுந்திருக்கும் போது அவருக்கு ஓக்க ஆசை வரும். அப்போது மட்டும் கொஞ்சம் அதிகமான இண்டரஸ்டோடு ஓழ்ப்பார். ஒருமுறை அவர் வரும்போதே ட்ரிங்க்ஸ் அடித்து விட்டு வந்தார். என்னிடம் ஒருமாதிரி சிரித்தபடி “இன்னிக்கு ஒரு கிளையண்ட் கூட செலிபரேட் செய்ய வேண்டி வந்து விட்டது” என்று சொல்லிவிட்டு உறங்கப் போய் விட்டார். கொஞ்ச நேரம் கழித்து பக்கத்தில் படுத்திருந்த நான் எதற்காகவோ எழந்திருக்க அவரது நைட் கவுன் விலகி சுன்னி தெரிந்தது. அருகில் சென்று பார்க்க அவரது கருத்த சுன்னியில் ந்ன்றாக ரோஸ் நிற லிப்ஸ்டி கறைகள் தெரிந்தன. எனக்குப் புரிந்து விட்டது இந்த ஆள் வேறு எவளோ ஒருத்தியை ஓத்து விட்டு வந்திருக்கிறார் என்று. மறுநாள் அதைப்பற்றிக் கேட்கவில்லை. ஆனால் அதன்பின் நானும் ஒரு முடிவுக்கு வந்து சரி நாமும் நமது ஆசைக்கு ஏற்றபடி யாரையாவது வளைச்சுப் போடுவது என்று முடிவுக்கு வந்தேன். ஆனால் அப்படி முடிவுக்கு வந்த பின் தான் அதில் உள்ள சிக்கல்கள் புரிந்தது. அக்கம் பக்கத்தில் உறவினர் யாரும் கிடையாது. நெருங்கிய நண்பர் வட்டாரமும் உருவாகவில்லை. வீட்டில் உள்ள வேலைக் காரர்களில் எவனுடனாவது ஓக்க என் ப்ரஸ்டீஜ் ஒத்துக் கொள்ளவில்லை. ரொம்ப போரடிக்க ஆரம்பித்து விட்டது. அப்போது பார்த்து இவர் “ஏம்மா வீட்டில் போரடிக்குதா.. எதாவது கிளப்பில சேரு. அல்லது எதாவது ஹாபி கத்துக்க” என்றார். அப்போது முன்பு நான் காலேஜில் படித்தபோது கராத்தே கிளப்பில் உறுப்பினராக இருந்தது நினைவுக்கு வர அவரிடம் சொன்னேன். அவர் உடனே அடையாறு பகுதியில் இருந்த ஒரு கராத்தே கிளப்பில் சேர்த்து விட்டார். ஒரு சேஞ்ச் நன்றாகத் தான் இருந்தது. அங்கே மாஸ்டராக இருந்த பார்த்தசாரதி மேல் என் கவனம் விழுந்தது. அழகான இளைஞனாக இருந்தான். Goto - pundaikulsunni.in| அவனை வளைத்துப் போட்டால் அங்கேயே கிளப்பில் அவனுடன் ஓழ்ப்பது எளிதாக இருக்கும் என்று நான் நினைத்தாலும் அவன் என்னைப் புரிந்து கொள்ளவேயில்லை. மேடம் மேடம் என்று ரொம்ப மரியாதையாக கொஞ்ச தூரம் தள்ளியே இருந்தான். நான் வேண்டுமென்றே கராத்தெ கிளாசில் அதற்கான கவுன் போடும் போது மேற்புறம் என் முலைப்பள்ளம் தெரியுமாறு இருந்தாலும் அவன் அதைக் கவனிப்பது போல இல்லை. பலமுறை என் முலை அவன் மீது இடிப்பது போல செய்திருக்கிறேன். பலனில்லை. சரி இனி ஓபன் அட்டாக் தான் என்று முடிவு செய்தேன். இந்த வார்த்தை நீ முன்பு சொன்னது தான் . அன்று நான் வேண்டுமென்றே கராத்தே கவுனுக்குள் ஜட்டி போடாமல் இருந்தேன். பார்த்தி லெஸன் சொல்லிக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தான். அப்போது அவன் முகத்துக்கு நேரே காலை உயர்த்தி ஹாய் என்று கத்தியபடியே தூக்க என் புண்டை அப்பட்டமாக அவனுக்குத் தெரிந்திருக்க வேண்டும். பார்த்தி “மேடம் 8230 மேடம் 8230 ” என்று விழிக்க நான் சிரித்தபடி “என்ன பார்த்தி அசந்துட்டீங்களா- எப்படி இருந்தது-” என்று சிரித்தபடியே கேட்க அவன் நான் செய்த ஸ்ட்ரோக்கைப் பற்றிச் சொல்கிறேனா அல்லது புண்டையைக் காட்டியதைப் பற்றிச் சொல்கிறேனா என்ற குழப்பத்தில் “ரொம்ப நல்லாச் செஞ்சீங்க மேடம்” என்றான். நான் கண்ணடித்துப் பக்கத்தில் கூப்பிட்டு “நான் அதைச் சொல்ல்லை இதைச் சொன்னேன்” என்று கவுனை உயர்த்தி என் புண்டையைக் காட்டியபடி நிற்க அவன் “மேடம்..மேடம்” என்று குழறியபடி என் அடித்தொடையில் முகம் பதித்தான். ”என்னப்பா நான் காமிக்க்றதை விட்டுட்டு வேற எங்கேயோ வாயை வைக்கிறியே” என்று அவன் தலையைப் பிடித்து இழுத்து என் புண்டையில் அழுத்த அவன் புரிந்து கொண்டு நக்கினான். அவன் கைகள் தானாகவே பேண்டை இறக்கி சுன்னியை உருவ ஆரம்பித்தது. நான் அவன் சுன்னியில் காலை வைத்து அழுத்தியப்டி அவனை என் புண்டையில் நக்க விட்டேன். அவன் தலையை எடுத்து “யாரு புண்டையும் இவ்வளவு டேஸ்டா இல்லை மேடம்” என்றான். நான் அவன் சுன்னியைக் கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டு “இப்பக் கூட நான் மேடம் தானா நீ என்ன என் வேலைக்காரனா-” என்றதுக்கு அவன் “ஆமா..நான் உங்க வேலைக்காரன் தான் மேடம்” என்றான். எனக்கு அவன் கூட விளையாடிப்பார்க்க ஆசை வந்தது. “ம்.. அப்படியா.. இனிமே நான் சொல்ற வேலை எதுவானாலும் செய்யணும்.. நான் நக்கச் சொன்னா நக்கணும் ஓக்கச் சொன்னா ஓக்கணும். சரிப்பா எந்தப் புண்டையும் இவ்வளவு டேஸ்டாயில்லைன்னு சொன்னியே- எத்தனை புண்டையை நக்கியிருக்கே..உங்கம்மா புண்டையை நக்கியிருக்கியா-” என்று விளையாட்டாக நான் கேட்டாலும் அவன் உணர்ச்சியுடன் “ஆ 8230 ஆ..” என்று அவன் சுன்னியை பிடித்து உருவியபடி நிற்க நான் இரும்புத்தடியாக நீட்டிக் கொண்டிருந்த அவன் பூளை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். அப்பா எத்தனை நாளாச்சு இப்படி ஒரு சுன்னியின் உப்புச் சுவையை உணர்ந்து என்று வெறியுடன் ஊம்பினேன். அவனது மொட்டு ஈரமாக்க் கசிந்தது. விட்டால் என் வாயிலேயே தண்ணியை விட்டுவிடுவான் போல இருந்தது. மல்லாக்கப்படுத்து கவுனை நன்றாக மேலே ஏற்றி என் முலையும் புண்டையும் தெரியுமாறு படுத்தபடி “வாடா தாயோழி..எம்புண்டையில ஓழுடா. என்று அவனை இழுக்க அவனது பத்தங்குலச் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் ஆழமாக நுழைத்து இடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் குத்தக் குத்த அவனுக்குத் தோதாக இடுப்பை உயர்த்திக் காட்டியபடி “உங்கம்மா புண்டையை விட எம்புண்டை டைட்டா இருக்கும் ஓழு.. உங்கம்மா கூதியை நினைச்சுக்கிட்ட என்னை ஓழு” என்றுஅனத்த அவன் வெறியோடு இயங்கினான். இப்படி ஒரு வேகமான ஆழமான குத்து வாங்கி ரொம்ப நாளாச்சு என்ற நினைப்பில் என் கூதி சுரந்து வழிய சளப் சள்ப் என்று சத்தம் எதிரொலிக்க என்னை அருமையாக ஓத்தான். பலநிமிடங்கள் கழித்து அவனது சூடான தண்ணியை என் அடிப்புண்டைக்குள் ஊத்தினான். வெறியடங்காத நான் அவனை அப்படியே கட்டிப்பிடித்துக் கிடந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் என் அடிவயிற்றில் உரசிக் கிடந்த சுன்னி திரும்ப உயிர் பெற்று முட்டுவதை உணர்ந்தேன். அவன் குண்டிகளை அழுத்தமாகப் பிடித்துக் கசக்கி அணைத்தபடி “என்னப்பா உங்கம்மா கூதி ஞாபகம் வந்துருச்சா.. உன் சுன்னி திரும்ப எந்திருக்குதே” என்றேன். அவன் சுன்னியை என் புண்டைப்பிளவில் வைத்தபடி “மேடம் எனக்கு ஒரு ஆசை சொன்னாச் செய்வீங்களா-” என்றான். நான் அவனை வாஞ்சையுடன் முத்தமிட்டு “எதுவானாலும் சொல்லுப்பா 8230 உங்கம்மாவைக் கூட்டிட்டு வந்து எம்முன்னால ஓக்கணுமா-” என்றேன் குறும்புடன். அவன் “இல்லை மேடம் 8230 நான் உங்க காலில் பாதத்தில் ஓக்கணும்” என்றான். எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. இது என்ன ஆசை- அவன் என் கவுனை அவிழ்த்து விட்டு முழு அம்மணமாக்கி என் இரு பாதங்களையும் எடுத்து அவன் சுன்னியில் வைத்துக் கொள்ள நான் என் பாதங்களால் அவன் சுன்னியை இறுக்கி அழுத்தினேன். கொடிமரமாய் விறைத்து நின்ற் அவன் சுன்னியை என் பாதங்களால் அழுத்தி அழுத்தி உருவ அவன் ஆனந்தமாய் முனகினான். என் பாதங்களில் சுன்னியைப் புழுத்தி சிவந்த மொட்டால் தடவியபடி “மேடம்..மேடம் 8230 ” என்று முனக நான் “என்னப்பா.. எது வேணுமானாலும் செய்” என்றதும் வேகம் வேகமாக என் இரு பாதங்களை இணைத்து வைத்து அதன் நடுவில் சுன்னியை நுழைத்து ஓத்தான் . கொஞ்ச நேரத்தில் என் பாதம் முழுவதும் அவன் செமன் வழிந்து என் புருஷன் போட்ட மெட்டியை நனைத்தது.. அவன் பார்க்கும் போதே அப்படியே அம்மணக்குண்டியாய் எழுந்து உட்கார்ந்து அவன் செமன் வழியும் என் கால்விரல்களை என் வாயில் வைத்து சப்பியதும் அவன் சந்தோஷத்தின் உச்சிக்கே போய் விட்டான். என் பாதங்களில் விழுந்து கும்பிட்டு என் காலை நக்கினான். அப்புற்ம் அப்படியே கிடந்தோம். அப்போது “பார்த்தி நான் உன்னை அம்மாவை ஓத்ததா சொன்னதுக்கு தப்பா நினைச்சிக்கிராதே. சும்மா கிக்குத்தான் அப்படிச் சொன்னேன்” என்றதற்கு அந்த எமகாதகப்பயல் என்ன சொன்னான் தெரியுமா “அதெல்லாம் இல்லை மேடம். நான் முதன் முதலா ஓத்ததே எங்கம்மா புண்டையில தான். அதை நீங்க சொன்னதும் உங்க மேல இன்னும் ஆசை வந்திருச்சு” என்றான். அப்புறம் ஒரு முறை என் புண்டையிலும் ஒருமுறை என் கம்புக்கூட்டிலும் ஓத்து தண்ணியை விட்டான். அதிலிருந்து என் இன்பத்தின் வடிகாலாக பார்த்தி அமைந்து போய் விட்டான். என் வடிகாலிலேயே விழுந்து கிடக்கிறான். என்னை அவன் மேடம் என்று கூப்பிட நான் அவனை தாயோழி அம்மாவை ஓத்தவனே என்று எவ்வளவு கேவலமாக முடியுமோ அப்படி அழைப்பதை விரும்புகிறான். அப்புறம் ஒன்று எத்தனை தடவை என் புண்டையில் ஓத்தாலும் ஒரு முறையாவது என் பாதத்தில் ஓழ்த்து தண்ணியை விடுவதை மிகவும் ரசித்து செய்கிறான். இப்படி ஒரு காதலன் பாதுகாப்பாக கிடைத்திருப்பதில் மகிழ்ச்சிதான் என்றாலும் அவன் ஏன் என் பாதங்களின் மீது இப்படி ஒரு ஆசை வைத்திருக்கிறான் என்று வாழ்வியல் அறிந்த என் இனிய தோழி நீதான் சொல்ல வேண்டும். அப்புறம் ஒரு ரசனையான ஆசை. பார்த்தியை அவன் அம்மாவைக் கூட்டிக் கொண்டு வரச் சொல்லி இருவரும் ஓழ்ப்பதைப் பார்த்து ரசித்து பின் அவனுடன் ஓக்கணும் போல இருக்கிறது. அதற்கு அவன் ஒத்துக் கொள்வானா என்று தெரியவில்லை. கேட்டுப் பார்க்கவா- __________அத்யமங்களா அத்யா நீ சொல்வது போல வீட்டில் எல்லாச் சுவையுடனும் சாப்பாடு கிடைத்தால் ஏன் வெளியில் போய் சாப்பிடப்போகிறோம். அந்த வகையில் நீ பார்த்தியைக் கள்ளக் காதலனாக வைத்துக் கொண்ட்தில் ஒரு வகை நியாயம் இருக்கிறது. என்னைப் போன்ற சிலர் வீட்டில் வகை வகையாக எல்லாச் சுவையுடனும் சாப்பாடு கிடைத்தாலும் புதிய சுவை தேடி புதிய வகை தேடி மாறுதலான தீனி தேடிச் சென்று கொண்டுதானிருக்கிறோம் . பார்த்தி உன் மீது அதீத மரியாதை காட்டுவதும் அவன் உன் பாதங்களை மிக விரும்பி அதிலேயே ஓழ்ப்பதும் ஒரு வகை அதீதக் காம இச்சையே. இவ்வகைக் காதலர்கள் தம் காதலியை ஒரு கட்வுளுக்கு சமமாக்க் கருதி மரியாதை கொடுப்பது நடந்து கொண்டு தானிருக்கிறது. இதனை என்கின்றனர் காமக்கலை வல்லுநர்கள். இதனைப்ப்ற்றி நான் ஏற்கனவே எழுதி யிருக்கிறேன். எல்லா வகையிலும் உன்னைப் போற்றி வணங்கும் பார்த்தியைப் பத்திரமாகப் பார்த்துக் கொள் அத்யா. ஆனால் நீ சொல்வது போல அவன் அம்மாவைக் கூட்டி வந்து உன் முன் ஓழ்க்க விரும்புவது அவ்வளவு புத்திசாலித் தனமாகத் தெரியவில்லை. இதனை அவனிடம் கேட்பது எதிர்மறைவினை உண்டாக்கலாம் அத்யா. பொதுவாகவே இதுபோல நெருங்கிய உறவுகளிடம் ஓழின்பம் பெறுவோர் குறிப்பாக மகனுடன் ஓக்கும் தாய் அவன் மீது மிகவும் பொசசிவ் ஆகவும் டாமினேட் ஆகவும் இருப்பார்கள். தான் தன் மகனுடன் ஓழ்ப்பது பிறருக்குத் தெரிவது பிடிக்காது என்பதை விட தன்னை ஓக்கும் தன் மகன் வேறு யாரையும் ஓக்கக் கூடாது என்றதொரு பொசசிவ்நெஸ் நிச்சயம் இருக்கும். எனவே நீ பார்த்தியிடம் சொல்லி அவனும் தன் காதலியின் ஆசைக்காக தன் அம்மாவிடம் இதைப் பற்றிக் கேட்டால் அவள் வற்புறுத்தலால் உன் தொடர்பே துண்டிக்கபடும் அபாயம் உள்ளது. எனவே இப்போதைக்கு இந்த ஆசை வேண்டாம் அத்யா. இன்னும் கொஞ்ச நாளாகட்டும். உன் பார்த்தி யார் என்ன சொன்னாலும் உன் புண்டையையும் பாதங்களையும் விட்டு விலக மாட்டான் என்பது உறுதி ஆனபின்னர் நீயாக அவன் அம்மாவை சந்தித்து உன் ஆசையை வெளிப்படுத்தினால் அவள் சம்மதித்து உன் முன் தன் மகனுடன் ஓழ்த்து உன்னையும் ஓக்கவிட்டு ரசிப்பாள். இது நிச்சயம் அத்யா அதுவரை பொறுத்திரும்மா . 6 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment