Friday, May 11, 2012

கருப்புதான் எனக்கு பிடிச்ச கலரு அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 480

அனுப்பியவர் சிங்கப்பூர் முஸ்தபா மாலினி தன் கணவனை இழந்து சில வருடங்கள் ஆகிறது .... இன்னும் இளமையாக இருந்ததால் அவளைப் பல ஆண்கள் சுற்றி வந்தனர் .... ராஜா மட்டும் அவள் உள்ளத்தை வெகுவாக கவர்ந்தான் .... கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இருவரும் பார்க் பீச் என்று வெளியே சுற்ற ஆரம்பித்தனர் .... ஒரு நாள் இருவரும் படுக்கை அறைக்குள் நுழைந்தனர் .... ராஜா அவன் உடைகளை அவிழ்த்து அம்மணமானான் .... அவள் எல்லா உடைகளையும் கழட்டினான் ஒரே ஒரு கருப்பு ஜட்டி மட்டும் போட்டிருந்தாள் .... மாலினி என் முலைகளை தொடலாம் முத்தம் கொடுக்கலாம் ஆனால் என் புண்டை இன்னும் என் கணவருக்காக வருந்திக்கொண்டிருக்கின்றது ராஜாவால் அன்று மாலினியை ஓக்க முடியவில்லை .... மறுநாளும் இருவரும் படுக்கை அறைக்குள் நுழைந்தனர் .... அவள் அதே போல ஒரு கருப்பு ஜட்டி மட்டும் போட்டிருந்தாள் .... ராஜா அம்மணமாக இருந்தான் ஆனால் அவன் தன் சுண்ணியில் ஒரு கருப்பு ஆணுறை மாட்டி இருந்தான் .... மாலினி என்ன கருப்பு ஆணுறை போட்டிருக்கீங்க- ராஜா என் ஆழமான இரங்கலை தெரிவிக்கலாம்னு தான் .... .... .... 7 2012 7 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... .... ....

No comments:

Post a Comment