Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 481

-- மல்லிகா நான் வாணிஸ்ரீ. ‘ந’ வில் ஆரம்பித்து ‘தா’ வில் முடியும் நடிகையின் தங்கை. என் அக்கா மும்பையிலிருந்து இங்கு வந்து தமிழக மச்சான்களை தனது பெருத்த முலைகளாலும் செக்சியான உதடுகளாலும் கலங்கடித்து வெற்றிகரமாக இருந்த வந்தவள். ஆனால் இப்பொழுது படவாய்ப்புகள் குறைந்து சின்னத்திரையில் எதோ டான்ஸ் ப்ரொக்ராமில் ஜட்ஜாக இருக்கிறாள் என்று சொன்னாள். நான் அவளைப் பார்த்து சில மாதங்களாகிறது. சென்ற மாதம் அக்கா எனக்கு போன் செய்து உடனே சென்னைக்கு வருமாறு சொன்னாள். நான் மறுநாள் மும்பையிலிருந்து ஃப்ளைட் பிடித்து அக்கா வீட்டுக்கு சென்றேன். அவளைப் பார்த்து திடுக்கிட்டுப் போய் விட்டேன். முன்பு அவள் வளமாக குலுங்கும் முலைகளும் தளும்பும் குண்டிகளுடன் இருந்தவள் தான். ஆனால் இப்போது படு பயங்கரமாக ஊதிப் போயிருந்தாள். Goto - pundaikulsunni.in|ஒரு காட்டெருமை மாதிரி தடிச்சுப் போயிருந்தாள். ஃபார்மலாக எல்லாம் பேசிக் கொண்டிருந்துதோம். என்ன காரணம் என்றில்லாமல் இப்படி பல்கியாகி விட்டதாகவும் அதற்காக ட்ரீட் மெண்ட் எடுத்துக் கொண்டிருப்பதாகவும் சொன்னாள். அதன் பின் என்னிடம் நெருங்கி உட்கார்ந்தவள் “வாணிஸ்ரீ என்னோட பழைய டீம் ஒண்ணு மும்பையிலிருந்து இங்க வருது. அந்த டீம் நினைச்சா நமக்கு இன்னமும் சான்சு கிடைக்கும். ஆனால் இப்ப நான் இருக்கிற நிலையில என்னைப் பாத்தா அவனவன் பயந்து போய் ஓடிடுவானுக. நீ அச்சு அசலா என்னைப் போலவே இருக்கே. இன்னிக்கு ஒரு நைட் மட்டும் அவனுகளை நீ குஷிப்படுத்து. அவனுக உன்னை நான் தான்னு நினைச்சு பண்ணிட்டு காலைல அக்ரிமெண்ட் போட்டுட்டு திரும்பிடுவானுக. அதுக்கப்புறம் நான் பிக்சர் ஆரம்பிக்கறதுக்குள்ள ட்ரீட்மெண்ட் எடுத்து பழைய நிலைக்கு வந்திருவேன்” என்றாள். எனக்கு அதில் நம்பிக்கையில்லை “அதெப்படி அவனுக என்னைப்போய் நீன்னு நினைப்பானுக” என்றதற்கு அவள் “இல்லைடி நீ அச்சு அசலா என்னைப் போலத்தான் இருக்கேன். அத்தோட நைட் ட்ரிங்க்ஸ் பார்ட்டி பண்ணிக்கிட்டேதான் உன்னை ஜல்சா பண்ண வருவானுஙக். அப்ப ஒண்ணும் டிஃபரன்ஸ் தெரியாது” என்றாள். நானும் அவள் நிலையை உணர்ந்து சரியென்று சொல்லிவிட்டேன். அவள் சொன்னது போல அன்று மாலை அந்த டீம் வீட்டுக்கு வந்து விட்டது. டீம் என்றால் டைரக்டர் ப்ரொட்யூசர் எடிட்டர் என்று மொத்தம் ஐந்து பேர். அக்கா மாடியிலிருந்து கீழே வரவேயில்லை. நான் தான் அவர்களை வரவேற்றென். அவர்களில் எவருக்கும் என்னைப்பற்றி எந்த சந்தேகமும் வரவில்லை. சற்று நேரத்தில் எல்லோரும் வாட்-69 விஸ்கி குடித்தோம். ஐந்து பேரும் என்னைச் சுற்றி நின்றபடி என்னை அவிழ்த்தார்கள். என் உதடுகள் முலைகள் வளமான இடை எல்லாமே அக்கா மாதிரியே இருப்பதால் என்னை அவளாகவே நினைத்து அவள் பெயரைச் சொல்லியே கொஞ்சினார்கள். என் முலைகளை ஆளுக்கொருபுறமாக நின்று சப்ப என் கீழே இருந்த ஸ்கர்டையும் விலக்கி என் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு நக்கினார்கள். பின் ஐந்து பேரும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு பூளை உருவிக் கொண்டு என்னைச் சுற்றி நின்றபடி என் வாயில் திணிக்கப் போட்டி போட்டார்கள். நான் அவர்கள் முன் உட்கார்ந்து ஐந்து சுன்னிகளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். எனக்கும் வெறியும் ஆசையும் சேர அழுத்தமாகச் சப்பி ஊம்பினேன். பின் என்னை தவழ்ந்து நிற்கவைத்து என் புண்டைக்குள் ஒருவரும் என் வாயில் ஒருவரும் ஓத்தார்கள். மற்ற மூவரும் சுற்றி நின்று சுன்னிகளை உருவியபடி வேடிக்கை பார்க்க என் புண்டையும் வாயில் சுன்னிகளால் குத்தப்பட்டுக் கொண்டிருந்தன. ஒருவழியாக அந்த இருவரும் தண்ணியை விட அடுத்து என்னை மல்லாக்கப் போட்டு அடுத்தவர் என் புண்டைக்குள் ஆழமாக சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க இன்னொருவர் என் மல்லாக்க கிடந்த என் வாயில் சுன்னியை விட்டு ஆட்டினார். பல நிமிடங்கள் கழித்து அவர்கள் இருவரும் என் வாயிலும் கூதியிலும் தண்ணியைக் கொட்டி விட்டு விலக மிச்சமிருந்த ஐந்தாமவர் “எப்பவுமே எனக்கு ந 8230 8230 தாவின் வாயில் ஓக்கிறது தான் பிடிக்கும்” என்றபடி என் வாய்க்கு நேரே பூலைக்காமிச்சு நீட்ட நான் வெறியுடன் அழுத்தமாக சுப்பி ஊம்பி கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவர் தண்ணியைக் கழட்டி விட்டு அப்படியே சப்பி உறிஞ்சினேன். அஞ்சு பேரும் அடுத்த ரவுண்டு ட்ரிங்க்ஸ் குடிக்க நான் உள்ளூர அப்படா ஒருத்தருக்கும் சந்தேகம் வராம நான் தான் அவள் என்று நினைத்துக் கொண்டு என்னப் போட்டு ஓத்தாங்களேன்னு சந்தோஷப்பட்டேன். அது கொஞ்ச நேரம் கூட நீடிக்கவில்லை. அடுத்து ஷாட் எடுக்க வரும் போது அதில் ஒருத்தர் என் தொடையை விரித்து என் புண்டையையே சில நொடிகள் பார்த்தார். பின் “எனக்கு அப்போதே கொஞ்சம் சந்தேகம் வந்துச்சு. இது ந 8230 .தா இல்லை. ந 8230 .தாவுக்கு புண்டைமேடும் தொடையும் சேர்ற இந்த இடுக்குல ஒரு பெரிய கருப்பு மச்சம் இருக்கும். அது இவளுக்கு இல்லை” என்றார். ஆக கொஞ்ச நேரத்தில் எங்களது நாடகம் வெளிச்சத்திற்கு வந்து விட்டது. நான் இண்டர்காமில் சொல்ல அக்காவும் கீழே வந்து விட்டாள். என் அக்காவின் சாமர்த்தியம் யாருக்குமே வராது. ஆம் அவள் உள்ளே வரும் போதே மொட்டக்குண்டியாகத்தான் வந்தாள். அந்தக் குண்டு உடம்பும் அழகாகத்தான் இருந்தது. சரிந்து வழிந்த தொந்தி சுரைக்காய் போல் தொங்கும் பெரிய முலைகள் தூண் போன்ற தொடைகளின் நடுவே பன் போல உப்பிய புண்டையுடன் இருந்த அவள் அப்படியே அவர்களை பார்த்து புண்டையை விரித்தபடி கையை நீட்ட ஐந்து பேரும் அவள் மீது விழுந்து அந்த தடி உடம்பில் கொழுத்துப் போன தொடைகளின் நடுவே உப்பிக் கிடந்த புண்டையில் ஓத்தார்கள். அப்போது தான் நான் நினைத்துக் கொண்டேன் – நடிப்பதற்கு வேண்டுமானால் அக்காவின் உடம்பு சரிவராது ஆனால் ஓக்கிறதுக்கு டன்லப் மெத்தை போல இருந்த அவள் குண்டு உடம்பு மிக அருமையாகத்தான் இருக்கிறது என்று. ஐந்து பேரும் அவளை ஓத்தபின்னர் அக்கா தன் நிலையினைச் சொன்னாள். பின்னர் எல்லோரும் சேர்ந்து ஒரு முடிவுக்கு வந்தோம். எங்களுக்கு இருந்த ஆப்ஷன்ஸ் 1. நானே ந 8230 .தா என்ற பெயரில் நடிப்பது அவள் பழைய நிலைக்கு வரும்வரை 2. என்னை ஒரு புதுமுகமாக அந்த டீம் அறிமுகப்படுத்துவது. இதில் எதாவது முடிவு எடுக்கும் படி சொல்லி விட்டு இன்னும் ஒருமுறை என்னையும் அக்காவையும் ஓத்து விட்டு அவர்கள் புறப்பட்டுச் சென்று விட்டனர். நானும் அக்காவும் இதில் முடிவு எடுக்க சிரமப்பட்டோம். அப்போது தான் அவள் “டீ மல்லிகான்னு ஒரு தேவடியா இருக்காடி அவளுக்குத் தெரியாத விஷயமே இல்லை. அவளுக்கு எழுது” என்று அதன் பின் தான் உன் சைட்டை வெப் சைட்டைச் சொன்னேன் – உன் தொடை சைட்டைப் பார்க்க எனக்கு ஆசையாக இருக்கு எனக்கு அறிமுகப்படுத்தினாள். அக்கா உன் நீண்ட நாள் ரசிகையாம். சரி அக்கா சொன்னபடி எங்கள் பிரச்சினையினை எழுதிவிட்டேன். என்ன சொல்லப் போகிறாய் அன்பே.. மல்லிகா. _________ வாணிஸ்ரீ அன்பு வாணிஸ்ரீ முதலில் நான் ஒன்றைச் சொல்லி விடுகிறேன். நானும் உன் அக்கா ந 8230 தாவின் தீவிர ரசிகைதான் தெரியுமா- அவளது வளமான முலைகள் செக்சியான உதடுகள் கிளி போன்ற தமிழ்ப்பேச்சு இவற்றையெல்லாம் நான் பொறாமையுடன் ரசித்திருக்கிறேன். ஆனால் சமீபத்தில் நீ சொல்லும் டான்ஸ் ப்ரோக்ராமில் அவள் உடம்பைப் பார்த்து அதிர்ந்து போய் விட்டேன். ஒரு சிறிய யானைக்குட்டி போல இருந்தாள். அவள் உடம்பைக் குறைக்க எடுத்து வரும் சிகிச்சை விரைவில் பலனளிக்க வேண்டுகிறேன். நீ அச்சு அசல் அவள் மாதிரியே இருந்ததால் நழுவப்போன திரை வாய்ப்பு கிடைத்திருக்கிறது. இந்த நிலையில் நீ அவள் உடம்பு பழைய நிலைக்கு வரும் வரை அவள் பெயரிலேயே நடிப்பது என்பது சற்று சிக்கலானது எனக் கருதுகிறேன். மற்றுமொன்று மிக அதிகமாக குண்டு ஆகிவிட்ட உன் அக்கா தீவிர சிகிச்சைக்குப் பின் எடையினைக் குறைத்தாலும் அதிலும் பிரச்சினை எழத்தான் செய்யும். ஏன் எனில் அதிகமாக வளர்ந்த சதைகள் வலுக்கட்டாயமாக்க் குறைக்கப் படும் பொழுது தோலில் தேவையற்ற சுருக்கங்கள் தோன்றி பழைய அழகு நிச்சயம் போய் விடும். அப்படி ஏற்பட்டால் நீ தொடர்ந்து ஒரு போலியான பெயரிலேயே இருக்க நேரிடும். எனவே அது சரிப்படாது. நீ முற்றிலும் ஒரு புதிய புதுமுகமாக அவர்கள் படத்தில் அறிமுகமாகலாம். அதன் வெற்றி எந்த அளவினுக்கு அமையும் என்பதை இப்பொழுது கணிக்க முடியாது. எனவே என் ஆலோசனை என்னவென்றால் நீ அந்தப் படத்தில் “ஜூனியர் ந 8230 .தா” என்ற பெயரில் அறிமுகமானால் ரசிகர்கள் வரவேற்பார்கள். உன் அக்காவின் பெயர்ப்புகழ் உன் வெற்றிக்கு வழி வகுக்கும். அத்தோடு இந்த வாய்ப்பை நல்கிய அவள் பெயரையும் உபயோகிப்பது உன் அக்காவுக்கு காட்டும் நன்றிக் கடனாக அமைவதால் அவளும் இதனை ஆட்சேபிக்க மாட்டாள். இதன் படி செய் சபீதா உனக்கு வெற்றி கிடைக்க என் வாழ்த்துக்கள். அப்புறம் ஒரு ஆசை. உன் அக்கா ந 8230 8230 தாவை ஒருநாள் என் வீட்டுக்கு அழைத்து வாயேன். அவளது கொழுத்த புண்டையை நக்க ஆசையாயிருக்கு . . மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 10 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment