Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 484

வாசகர்களே கவனம் இது மூத்திரம் பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- இனிய மல்லிகா இன்ப வாழ்வினுக்கு உரைநூல் எழுதும் உன் பணி சிறக்க வாழ்த்துக்கள். நீ ஏற்கனவே பிஸ் செக்ஸ் பற்றி எழுதியிருக்கிறாய். எனவே நான் எழுதப் போவது புதிதாக இருக்காது என்று நினைக்க வேண்டாம். நான் இதில் அனுபவிப்பது ரொம்ப வித்தியாசமாக இருக்கிறது. என் மனைவி பூங்கோதை செக்சில் மிகுந்த ஆர்வமுள்ளவள். எங்களுக்கு திருமணமாகி நான்கு வருடங்களாகின்றன. ஆனால் இன்றும் ஒரு புதுப் பெண்ணின் ஆர்வத்துடன் என்னுடன் இன்பம் அனுபவிக்கிறாள் இன்பம் தருகிறாள். சமீப காலங்களில் செக்சில் யூரினின் பங்கு அதிகமாக அவளுக்கு அதிகமாக இருக்கிறது. காலையில் எழுந்ததும் நாங்கள் இருவரும் தனியாக மூத்திரம் போகக் கூடாது என்று கண்டிஷன் போட்டிருக்கிறாள். பாத்ரூமுக்கு சென்று நான் அவள் கூதியிலும் முலையிலும் முகத்திலும் பீச்சி அடிக்க வேண்டும். அது போல நான் கீழே படுத்துக் கொள்ள அவள் நின்றபடி என் உடம்பு முழுவதும் அவள் மூத்திரத்தை ஊத்துவாள். இது பரவாயில்லை எல்லோரும் செய்யக் கூடியது தான். ஆனால் சில சமயம் யாராவது உறவினர்கள் வந்திருப்பார்கள். எதாவது மும்முரமாக ஹாலில் பேசிக் கொண்டிருப்போம். அப்போது இவள் சமையலறையில் இருந்து கூப்பிடுவாள். என்னவென்று போனால் அவள் “அத்தான் ஒன்னுக்கு முட்டிக்கிட்டு இருக்கு. கையைக் காட்டுங்க. அதுல ஊத்தறேன். பிடிச்சு சின்க்ல ஊத்திருங்க” என்றபடி சாரியை வழித்துக் கொண்டு என்கையில் யூரின் போவாள். ஒருமுறை தியேட்டருக்குப் போயிருந்தோம். படம் ஓடிக் கொண்டிருக்கும் போது என் கையைப் பிடித்து இழுத்து சாரிக்குள் விட்டு அவள் சாமானில் வைத்து யூரினைக் கொஞ்சமாகப் பெய்தாள். நான் நனைந்த கையை அவள் பாவாடையிலேயே தொடைத்து விட்டு கையை எடுத்தேன். காரில் நானும் அவளும் சொந்த ஊருக்குப் போய்க் கொண்டிருந்தோம். கிராமச் சாலையில் திரும்ப சுற்று முற்றும் யாரும் இல்லை. இவள் “அத்தான் வண்டியை நிறுத்துங்க.. ஒன்னுக்கு வருது” என்றாள். சரி என்று நிறுத்திவிட அவள் கீழே இறங்கி ரோடு ஓரமாக உட்கார்ந்து யூரின் போனாள். நான் யாராவது வருகிறார்களா என்று பார்த்தபடி நிற்க அவள் “இங்கே நான் மூத்திரம் போறதைப் பாக்காம எங்கே பாக்கறிங்க” என்றபடி சொல்ல நான் திரும்ப எனக்கு முன்னால் நன்றாக புண்டையை விரித்துக் கொண்டு மூத்திரம் போனாள். அப்படியே சாரியைத் தூக்கியபடியே வந்து காரின் முன்சீட்டில் சாய்ந்து கொண்டு “யாருமே இல்லீங்க.. வாங்க இப்படியே நக்குங்க” என்றாள். நானும் ஆசை வந்து அவளது யூரின் மணம் வீசும் அவள் சாமானை நக்க நக்கும் போதே எனக்கும் நட்டுக் கொள்ள அவள் முழுதுமாக அவிழ்த்துவிட்டு சீட்டில் படுக்க பட்டப் பகலில் அந்த வெட்ட வெளியில் அவளை போட்டு வேலையெடுத்தேன். இப்படி எப்பொழுது பார்த்தாலும் செக்சுடன் அவள் யூரினை சம்பந்தப் படுத்தி செய்கிறாள். இது ஒரு வகை மனநோயாக இருக்குமோ என்று எனக்கு கவலையாக இருக்கிறது. நீ என்ன சொல்கிறாய் மல்லிகா. இவளது செயல்கள் நார்மல் தானா- ______________இன்பசேகரன் திம்மச்சூர். -- அன்புத் தோழி நான் வசந்தபாலன். முன்பு என் மனைவி மரகதவல்லி என் மீது ஏறி என் மூக்கில் புண்டையை வைத்து ஓத்த கதையை எழுதியிருந்தேன். உன் பதிலை அவளும் படித்து விட்டு இப்போதெல்லாம் விதம் விதமாக ஓக்கிறோம். புதிய அனுபவங்கள் அடைகிறோம். அதிலும் என் ஆசைப்புண்டையாட்டி மரகதவல்லி வெறியாக இருக்கிறாள். எனக்கு சாப்பாடு போடும் போது தக்காளி ரசம் ஊற்றுவதற்கு முன் சேலையை வழித்துக் கொண்டு ரசம் இருக்கும் பாத்திரத்தில் ஒன்னுக்குப் போய்விட்டு அதை என் சாதத்தில் ஊற்றுகிறாள். வெளியில் சினிமா ஷாப்பிங் போனால் சூடிதார் அணிந்துதான் வருவாள். ஒருமுறை ஒரு ஷாப்பிங் மாலுக்கு சென்றிருந்தோம். அப்போது பெர்ஃப்யூம்ஸ் இருக்கும் பகுதியில் இருந்தோம். பக்கத்தில் யாரும் இல்லை. அவள் திடீரென என் கையைப் பிடித்து சுடிதாருக்குள் கையை விட்டு அவள் தொடையிடுக்கில் வைத்தாள். ஒரே ஈரமாக இருந்தது. ஆம். அவள் டிரஸ்ஸோடவே மூத்திரம் போயிருக்கிறாள். என்னடி என்றதற்கு அவள் ஒரு மாதிரியாக சிரித்தபடி என்னமோ ஆசைவந்துச்சு என்றாள். நான் ஒரு பெர்ஃப்யூமை எடுத்து அவள் தொடை நடுவே அடித்து விட்டேன். நீ ஏற்கனவே பிஸ் செக்ஸ் பற்றி எழுதியிருக்கிறாய். ஆனால் இவள் இப்படி பொது இடத்தில் ட்ரஸ்ஸோடு மூத்திரம் போனது எனக்கு வினோதமாக இருந்தது. அன்றைக்கு ஷாப்பிங் முடிந்து வீட்டுக்கு சென்றவுடனேயே என்னை அவளது ஈரமான சூடிதார் பாட்டத்தையும் பேண்டிசையும் கழட்டி விட்டு அப்படியே நக்கச் சொன்னாள். பின் இருவரும் வெறியுடன் ஓழ்த்தோம். நீ சொன்னது மாதிரி மரகதவல்லி இன்னொரு மல்லிகாவாக உருவெடுக்கிறாள் என்று நினைக்கிறேன். அவளது வினோதமான ஆசைகளை நமது தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் வெப் சைட்டில் போடுமாறு அவள்தான் சொல்கிறாள். ______________வசந்தபாலன். நண்பர்கள் இன்பசேகரன் மற்றும் வசந்தபாலன் நீங்கள் இருவரும் கொடுத்து வைத்தவர்கள் காமத்தில் வினோதமாக செய்து ஓக்க விருப்பப்படும் மனைவிகள் கிடைத்துள்ளது மிக மகிழ்ச்சியே. நான் ஏற்கனவே ஒருவர் மீது ஒருவர் மூத்திரத்தைப் பீச்சி அடிப்பது ஆணின் வாயில் புண்டையை வைத்து யூரினை ஊத்துவது ஆகியன பற்றி விரிவாக எழுதியுள்ளேன். இருவரும் இசைந்து செய்யும் எந்தச் செயலும் செக்சில் ஆபாசமாகாது. உண்மையில் இது போன்ற வினோதமான செயல்கள்தான் தொடர்ந்து காமத்தை ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் அதிகரிக்க வழி வகுக்கிறது. மரகதவல்லி பொது இடத்தில் ட்ரஸ்சோடு மூத்திரம் போவதும் இது போல ஒரு வகை காம விருப்பமே. இவ்வகை இன்பம் அதீத காமவிருப்பங்களில் என்றழைக்கப்படுகிறது. பொது இடங்களில் உடையோடு மூத்திரம் பெய்து உடைகளை நனைப்பது மிக அருமையான ஒரு காம அனுபவமாகப் பல பெண்களால் பின்பற்றப்ப்டுகிறது. இவ்வகை விருப்பமுள்ளோர் இத்ற்கான தனியாக கிளப்புகள் நடத்தி வருகிறார்கள். அவர்களால் வெளியிடப்படும் “ ” என்ற மாத இதழின் முன் அட்டைப் படத்தை தந்திருக்கிறேன்.. இந்தப் பருவக்குமரி தனது ஷார்ட்சை கழட்டாமல் புண்டையிலிருந்து மூத்திரத்தை ஊத்தி நனைத்து எப்படி போஸ் கொடுக்கிறாள் என்று பாருங்கள். எனவே மூத்திரமும் இயல்பான காம விஷயமே என்பதை உணர்ந்து உங்கள் மனைவி காதலியின் புண்டையில் வாயை வைத்து அவள்து மூத்திரத்தை உள்வாங்காமல் சுவையுங்கள். 25 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment