Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 487

-- எங்களின் இனிய அந்தரங்கத் தோழி பிறரிடம் சொல்ல இயலாத விஷயங்களைக் கூட உன்னுடன் பகிர்ந்து கொள்ள் ரொம்ப ஆசையாயிருக்கிறது மல்லிகா. ஒருமையில் அழைப்பதற்கு மன்னிக்கவும் நிச்சயம் இந்தச் சின்னக்குட்டியை விட நீ பெரியவளாகத் தான் இருக்க வேண்டும். என்றாலும் ஒரு இண்டிமசிக்காக இப்படியே எழுதுகிறேன் என் பெற்றோருக்கு ஒரே மகள் நான். 23 வயது எழில் மங்கை. எலுமிச்சை நிறம் அழகிய முகம் ஸ்லிம்மான உடம்பு சுருள் சுருளான தலைமுடி என்று சைட் அடிக்க ஏதுவான ஃபிகர் தான். ஆனால் என் முலைகள் ரொம்ப்ச் சின்னதாக பைய்ன்களுக்கு இருப்பது போல கொஞ்சூண்டு தான் இருக்கு. நான் இதுவரை யார் கூடவும் ஓத்த்தில்லை. என்னவோ தெரியவில்லை. அதற்கான சந்தர்ப்பம் கிடைக்கவில்லை. எனக்கு திருமணத்திற்கு மாப்பிள்ளை பார்த்துக் கொண்டிருக்கின்றனர். ஆனால் எங்களது தகுதிக்கேற்ற வரன் எதுவும் சரியாக அமைய வில்லை. அது என் அம்மாவுக்கு ஒரு வருத்தம் தான். இந்நிலையில் எங்கள் வீட்டிற்கு மொட்டைஸ்வாமிகள் வந்திருந்தார். மொட்டை ஸ்வாமிகள் மீது இங்குள்ளோருக்கு ரொம்ப பக்தி அதிகம். அவர் மூன்று மாத்த்திற்கு ஒருமுறை எங்களது வீட்டிற்கு வந்து ஒரு வாரம் தங்கியிருப்பார். அந்த ஒரு வாரமும் அவரது பிரத்தியேக பூஜைக் கூட்டங்களுக்கு அக்கம் பக்கதிலிருந்தெல்லாம் வந்து தரிசனம் செய்து ஆசி பெற்றுச் செல்வார்கள். அவரது சொந்த பஜனைக் கூடம் எங்கோ ஹரித்துவாரில் இருப்பதாக அம்மா சொல்லியிருக்கிறாள். அம்மாவிற்கு அப்பாவிற்கும் அவர் மீது அளவு கடந்த பக்தி உண்டு. அவர் கடாட்சத்தினால தான் எங்களது செல்வ நிலை உயர்ந்ததாகச் சொல்வார்கள். அவர் வந்திருந்த அன்று தற்செயலாக என் அம்மா அறையில் நடந்தவற்றைப் பார்க்க நேர்ந்தது. உள்ளே என் அம்மா உடம்பில் பொட்டுத்துணியில்லாமல் காலை விரித்துக் கிடக்க அம்மாவின் புண்டைக்குள் மொட்டை ஸ்வாமிகள் நாக்குப் போட்டு நக்கிக் கொண்டிருந்தார். 19 வயதில் என்னைப் பெற்ற அம்மா இப்போதும் சிக்கென ஸ்லிம்மாக பார்க்க என் அக்கா போலத்தான் இருப்பாள். ஆனால் கலர் கொஞ்சம் கருப்புத்தான். அந்த கருத்தப் புண்டையில் ஸ்வாமிகள் நக்குவது எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. ஸ்வாமியும் முழு அம்மணமாகத் தான் இருந்தார். அவர் உடம்பு ஒருசிறிய மாமிச மலை போல இருந்தது. அப்பா எங்கே என்று பார்த்தேன். அவர் அதே அறையின் ஒரு மூலையில் நல்ல உறக்கத்திலோ அல்லது போதையிலோ படுத்துக்கிடந்தார். அம்மா காமமாக சிரித்தபடி “அய்யோ எப்படி நக்குறீங்க. எனக்கு நீங்க நக்குனதுல தண்ணி வந்துருச்சு 8230 . எனக்கு அங்கே அரிக்குது 8230 உங்க பூளை விடுங்க” என்றதும் ஸ்வாமி எழுந்து தனது சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்து அழுத்திய்படி “ராஜி உன் புண்டையில தான் எனக்கு சொர்க்கமே தெரியுது” என்றார். அதற்கு அம்மா கேலியாக சிரித்தபடி “இதுதான வேணாம்கிறது. மத்தநாள் எல்லாம் ஒவ்வொருத்தியும் எப்படி உங்ககிட்ட புண்டையைக் காட்ட அலைவாளுங்கன்னு எனக்குத்தெரியும்” என்றாள். ஸ்வாமி மெதுவாக அம்மாவின் புண்டையை குத்த ஆரம்பித்தபடி ”ராஜி நான் ஊருக்குத்தான் ஸ்வாமி உன் புண்டைக்கு நான் அடிமை” என்றபடி ஏற அம்மா காம வெறியோடு “அய்யோ இந்தக் கூத்தை யாரும் கேக்க மாட்டீங்களா எம்புருஷன் முன்னாடியே இந்த ஸ்வாமி எம்புண்டையில ஓக்குறாரே” என்றதும் ஸ்வாமி சிரித்தபடி “புருஷன் முன்னாடி ஓக்குறது தான் ரொம்ப இண்டரஸ்டுடி ராஜி ம்.. ராஜி சரிம்மா.. நம்ம லலிதா புண்டையை எப்பப் பாக்குறது-” என்றதும் நான் அதிர்ந்தேன். லலிதா என்பது நான் தான். அம்மா என்ன சொல்வாளோ என்று நினக்கும் போது “ஏங்க நீங்க ஓத்து தான் அவ எனக்குப் பிறந்தா. இப்ப அவளையும் நீங்க ஓக்கலாமா-” என்றதற்கு ஸ்வாமிகள் “சாத்திரம் சம்பிரதாயம் படி லலிதாவின் அப்பன் உன் புருஷன் தான். அதுனால நான் லலிதாவை ஓத்தா தப்பில்லை” என்றார். ஆக என் உண்மையான அப்பன் மொட்டை ஸ்வாமிதான் என்பது எனக்கு அதிர்ச்சியைத் தந்தது. ஓ அதனால் தான் கலரில்லாத எங்கம்மாவுக்குப் பிறந்த நான் இப்படி எலுமிச்சை நிறத்திலிருக்கிறேன் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். அதற்குள் அம்மா காலை உயர்த்திப் பிடித்துக் கொண்டு “ம்..நல்லா ஏறுங்க 8230 நல்லாக் குத்துங்க 8230 ” என்று தூக்கிக் காட்ட ஸ்வாமி மும்முரமாய் ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டார். தண்ணியை விட்டதும் அப்ப்டியே கட்டிப் பிடித்துக் கிடந்தனர். அப்போது அம்மா ஸ்வாமியின் முகத்தில் முத்தமிட்டபடி “சீக்கிரம் லலிதாவுக்கும் ஒரு பூஜை போட்டிருங்க. அப்புறம் எல்லாம் சரியாயிரும். அதன்பின் தான் அவளுக்கு வரன் அமையும் என்று நினைக்கிறேன்” என்றாள். பின் லைட்டை அணைத்து விட நான் என் அறைக்குத் திரும்பினேன். இப்போது எனக்கு எல்லாம் விளங்கி விட்டது. குழந்தை இல்லாத என் அம்மாவுக்கு ஸ்வாமிதான் ஓத்து என்னைக் கொடுத்துள்ளார் – புருஷனைப் பக்கத்தில் படுக்க வைத்துக் கொண்டே அம்மா இப்போதும் ஸ்வாமியுடன் ஓக்கிறாள் – இப்போ எதோ பூஜை என்ற பெயரில் ஸ்வாமி என்னையும் ஓக்கப் போகிறார் – இது எனக்குப் புரிந்ததும் முதன் முதலாக ஓக்கப் போகும் ஆர்வம் தான் வந்தது. அதைவிட மொட்டை ஸ்வாமி என் அம்மாவின் புண்டையில் வெறியுடன் ஓத்ததைப் பார்த்த்தினால் அவர் என்னையும் அப்படித்தானே ஓழ்ப்பார் என்ற ஆன்ந்தமான நினைவு தான் வந்தது. மறுநாள் மாலை எனக்கு ஒரு பூரண கிரிஜா பூஜை என்று ஸ்வாமி சொன்னார். அன்று மாலை என்னை அம்மா தலைக்கு குளித்து விட்டு வரச் சொன்னாள். அப்பொது என்னிடம் “லலிதா கீழே மயிரு இருந்தா எடுத்துடு. எடுத்த மயிரைக் கொட்டிராதே. எங்கிட்ட கொண்டு வந்து கொடு” என்றாள். இதென்னடா கூத்து என்று நினைத்துக் கொண்டேன். அதன்படி என் புண்டை மயிரை ஷேவ் செய்து குளித்து விட்டு வந்தேன். என்னிடம் மயிரை வாங்கிக் கொண்ட அம்மா அப்படியே என்னை அம்மணமாக ஸ்வாமியின் அறைக்குப் போகச் சொன்னாள். தலையில் ஜடை போடாமல் முடியினைப் பரத்திப் போட்டு விட்டாள். எனக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது. அம்மாவை அனுப்பிவிட்டு நான் ஸ்வாமியின் அறைக்குச் சென்றேன். அங்கே மொட்டை ஸ்வாமிகள் அம்மணமாக நின்று கொண்டிருந்தார். அவரது உடல் பருமனை அவ்வளவு கிட்டக்கப் பார்க்கப் பயமாக இருந்தது. ஏற்கனவே என் புண்டை மயிரை அம்மா கொடுத்திருப்பாள் போலும் என்னை முன்னால் உட்காரவைத்து அந்த மயிரை பக்கத்திலிருந்த விளக்கில் பொசுக்கி கரியாக்கி என் நெற்றியில் கருப்பாகத் தீற்றி விட்டார். என் உடம்பு முழுவதும் ஒரு சூடு பரவ என் முன்னால் நின்ற ஸ்வாமியின் சுன்னியையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அது 90டிகிரியில் நீட்டிக் கொண்டு நிற்க அவர் “லலிதா என் ஆயுதத்திற்கு விபூதி குங்கும்ம் வைம்மா” என்றதும் அந்தச் சுன்னியின் மேட்டிலும் தடியிலும் வீபூது குங்குமம் வைத்தென். அப்பொதே என் கை நடுங்கியது. அதைக் கவினித்த அவர் என் தலையைப் பிடித்து இழுக்க நான் அவர் சுன்னியில் வாய் வைக்க அவர் இன்னும் அழுத்த என் வாயைத் திறந்து அந்த அமுதச் சுன்னியை ஊம்பினேன். நான் ஊம்பும் போது அவர் சுன்னி மொட்டில் எதோகசிவதை உணர்ந்தேன். அதை நக்கியபடி ஊம்ப என் தலையைப் பிடித்து அழுத்திக் கொண்டார். பின் என்னை அப்படியே மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து என் புண்டைக்குள் முகத்தைப் பொறுத்தி நக்க ஆரம்பித்தார். அவர் உண்மையிலேயே நக்குவதில் எக்ஸ்பர்ட் என்று நினைக்கிறேன். என் பருப்பை துழாவும் போதே எனக்கு கூச்சமாக சிரிப்பு வந்தது. பின் இருபக்க பிளவையும் நக்கி விட்டு விரலால் என் கூதி ஓட்டையை விரித்து உள்ளே நாக்கை விட்டு நக்கி எடுத்தார். பின் அவர் மெத்தையில் படுத்துக் கொண்டு என்னிடம் “லலிதா எம்மேல படும்மா” என்றதும் நான் அவர் மேல் படுக்க ஆரம்பிக்கும் போது “அப்படியில்லை லலிதா தலை கீழாகப் படு” என்றதும் நான் அவர் முகத்தில் என் புண்டையை வைத்தபடி படுக்க அவர் திரும்ப நக்க ஆரம்பிக்க நான் என் வாய்க்கு நேரே நீட்டிக் கொண்டிருந்த அவர் பூளை ஊம்பினேன். நான் அழுத்தமாக ஊம்பியதில் அவருக்கு வெறி வந்திருக்க வேண்டும். என்னைத் திருப்பி மல்லாக்கப் போட்டு என் சூடான புண்டைக்குள் அவர் தடியை இறக்கினார். எனக்கு எங்கெங்கோ வலித்தது. பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு காலை விரித்துக் காட்ட அவர் நச் நச் என்று இடித்து இடித்து ஓக்க ஆரம்பித்தார். என் வலியையும் மீறி என் உடம்பில் ஆனந்தப் பரவசம் பரவ புண்டையை விரித்துக் காட்டியபடி கிடக்க கொஞ்ச நேரத்தில் என் புண்டைக்குள் அவரது ஜீவரசம் சூடாக ஊற்றுவதை உணர்ந்தேன். நான் பரவச மயக்கத்தில் கிடந்தேன். சில நொடிகளில் என்னை எழுப்பி என் கால்களை அகட்டி உட்கார வைத்தார். நான் வெட்கத்துடன் என் புண்டையைப் பார்த்தேன். அதன் பிளவுகள் அகன்று அதன்வழியே ஸ்வாமி விட்ட ஜீவரசம் வெண்மையாக சிறிது என் உதிரத்துடன் வழிந்துக் கொண்டிருந்தது. அப்படியே என் சின்னப்புண்டையைப் பொளந்து காட்டியபடி உட்கார்ந்திருக்க அதன் பின் ஸ்வாமி செய்ததுதான் என்னை வியப்பின் உச்சிக்கே கொண்டு சென்றது. என் விரிந்த புண்டைக்கு நேரே ஒரு பூஜைத்தட்டில் பழம் வெற்றிலை தேங்காய் எல்லாம் வைத்து பூஜை செய்ய ஆரம்பித்தார். அந்தத் தட்டில் ஒரு தாலிக் கயிறும் இருந்தது. எதோ மந்திரம் சொன்னபடி பூக்களாலும் துளசி இலையாலும் என் புண்டைக்கு அர்ச்சனை செய்தார். ஒரு பத்துப் பதினைந்து நிமிடம் பூஜை நடந்தது. அதன் பின் என் புண்டைக்கு குங்குமம் வைத்து என்னை ட்ரஸ் செய்யச் சொன்னர். என் புண்டைக்கு பொட்டு வைத்த அவர் கையை ஒரு கையாலும் நீட்டிக்கொண்டிருந்த சுன்னியை மறுகையாலும் பிடித்துக் கொண்டு “இன்னொரு தடவை செய்யலாம்” என்றேன். அவர் என் கூதிப்பிளவிற்குள் விரலை ஆழமாக விட்டபடி “என்ன செய்யணும் லலிதா” என்றதும் நான் வெறியுடன் “இன்னொரு முறை ஓக்கலாம்..வாங்க” என்று மல்லாந்து படுக்க ஏற்கனவே அவர் விட்ட ஜீவரசத்தோடே திரும்ப ஓக்க ஆரம்பித்தார். அந்த இரண்டாவது ஓழும் மிக இனிமையாக முடிந்தது. பின் நான் ட்ரஸ் செய்து கொள்ள அம்மாவை உள்ளே அழைத்து பூஜைத் தட்டில் இருந்த தாலியை எடுத்துக் கொடுத்து “ராஜி லலிதாவுக்கு எல்லா தோஷமும் கழித்துவிட்டேன். இனி எல்லாம் நல்லதே நடக்கும். இந்தத் தாலியை பூஜை அறையில் வைத்துவிடு. அவள் கல்யாணத்திற்கு இதையே யூஸ் பண்ணு” என்றதும் என் அம்மாவுக்கு ஏக சந்தோஷம். அவள் “லலிதா கொஞ்சம் வெளியே இரு” என்று கதவைச் சாத்திக் கொள்ள உள்ளே அம்மாவும் ஸ்வாமியும் ஜல்சா செய்கிறார்கள் என்று புரிந்தது. அதைவிடு சொல்லி வைத்தாற் போல ஸ்வாமி என்னை ஓத்து பூஜை செய்த மறுவாரமே எனக்கு சூப்பரான மாப்பிள்ளை அமைந்து திருமணமும் நிச்சயமாகி விட்டது. மாப்பிள்ளை யு.எஸ்சில் பணிபுரிகிறார். நல்ல பணக்கார இடம். என் அம்மாவுக்கு ஒரே சந்தோஷம். என்னிடம் “லலிதா யார் என்ன சொன்னாலும் சரி ஸ்வாமி உனக்கு ’அந்த’ பூஜை செய்ததால் தான் இந்த வரன் அமைந்தது” என்கிறாள். என் இனிய தோழி நீ என்னதான் இவற்றை ஏற்றுக் கொள்ளவில்லை என்றாலும் ‘விண்ணிற்கும் மண்ணிற்கும் இடையில் விவரிக்க இயலாத சில விஷயங்கள்’ நடந்து கொண்டு தானிருக்கிறது. அந்த வகையில் தான் என்னை மொட்டை ஸ்வாமிகள் ஓழ்த்து என் புண்டைக்கு பூஜை பண்ணியதும் என்று நினைக்கிறேன். எது எப்படியோ எனக்கு சரியான ஒரு ஓழின்பம் ஸ்வாமிகள் மூலமாகக் கிடைத்தது எனக்கு நன்மைதானே. என்ன சொல்கிறாய் என் இன்பத் தோழி மல்லிகா- __________லலிதாஷ்வரி அதுதானே பார்த்தேன் என்னடா கொஞ்ச நாளா சாமியார் கதைகள் எதுவும் வரவில்லையே என்று . என்னதான் நான் கரடியாக் கத்தினாலும் இதுபோல ஆன்மீகம் என்ற பெயரில் ஓழ் ஆட்டம் போடுவதை நிறுத்தப் போவதில்லை என்றே நினைக்கிறேன். கொஞ்சம் சிந்தித்துப் பார்த்தால் இதனை சம்பந்தப்பட்டவர்கள் மிகவும் விரும்புவதாலேயே தொடர்ந்து இவை நடைபெறுகின்றன. யார் என்ன சொன்னால் எனக்கு என்ன நான் நித்தியானந்தா கூடத் தான் ஓழ்ப்பேன் என்று ரஞ்சிதா சொல்வது இதனால் தான். அதனைப் போன்றே தான் லலிதா சொல்வதும். லலிதாவும் சரி அவள் அம்மா ராஜியும் சரி மொட்டை ஸ்வாமி மீது வைத்துள்ள பக்தியினை விட அவரது ஓழ் ஆட்டத்தை மிகவும் விரும்புவது நன்றாகவே புரிகிறது. அதனால் தான் மொட்டை ஸ்வாமி அவளை ஓக்கும் போது ”ராஜி நான் ஊருக்குத்தான் ஸ்வாமி உன் புண்டைக்கு நான் அடிமை” என்று சொல்வதை மிகவும் ரசித்து ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். அது போலவே லலிதாவும் எது எப்படியோ எனக்கு சரியான ஒரு ஓழின்பம் ஸ்வாமிகள் மூலமாகக் கிடைத்தது எனக்கு நன்மைதானே என்கிறாள். ஸ்வாமி என்ற பெயரில் தமது புண்டை அரிப்பினுக்கு சரியான ஒரு சுன்னியை தேர்வு செய்திருக்கிறாய் ல்லிதா. ஆனால் நீ சொல்லும் பூஜை பூரண கிரிஜா பூஜை இல்லை. அந்தப் பூஜையின் பெயர் பூரண ஹிஜ்ரா சங்கல்பம் என்பதாகும். அதில் கன்னிப்பெண்ணின் புண்டையில் ஓத்தபின் அப்படியே புண்டையில் விந்தும் உதிரமும் வழிய பூஜை செய்தால் அந்தக் கன்னி க்ழிந்த பெண்ணின் வாழ்வு மிகச் சிறப்பாக அமையும் என்று எதோ ஒரு சம்ஸ்கிருத சாஸ்திரம் சொல்கிறது. ஆனால் அது எவ்வளவு தூரம் சரி என்று நிரூபிக்கப்படவில்லை. ஆனால் உனக்கு அவர் அந்த பூஜை செய்தபின் உனக்கு சிறப்பான வரம் அமைந்து விட்டதாகச் சொல்லியிருக்கிறாய் என்பதால் நான் சொல்வதை நீ மறுக்கலாம். தகுந்த வசதி அழகு படிப்பு அமைந்துள்ள உனக்கு எப்படியும் தகுந்த வரன் கிடைப்பது மிகச் சுலபமானது. அப்படி அமைந்தது ஸ்வாமி உன் புண்டையில் ஓத்து பூஜை செய்ததால் தான் என்பது காக்கை உட்காரப் பனம்பழம் விழுந்த கதைதான். . 16 2012 11 24 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment