Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 488

-- எங்களின் காமக்கலை ராணி மல்லிகா இந்த மன்மதன் – ரதி தங்களின் காமக் கரும்பினை எறியும் போது எப்படியெல்லாம் விளையாடிப் பார்க்கிறார்கள் தெரியுமா- வேண்டுமென்றே விபரீத ஓழ் நிகழ்வுகளை ஏற்பாடு செய்து வேடிக்கை பார்ப்பதில் ரொம்ப ஆர்வத்துடன் இருக்கிறார்கள் என்று நினைக்கிறேன். ஏன் என்றால் எனக்கு அப்படி ஒரு ஓழின்பம் கிடைத்தது. நான் குஞ்சுமணி என்ற இளைஞன். உறவினர் யாருமில்லாத எனக்கு இன்னும் திருமணமாகவில்லை. ஒரு ரியல் எஸ்டேட் கம்பெனியில் மானேஜராக உழன்று கொண்டிருக்கிறேன். செக்ஸ் என்பது வார இறுதி நாட்களில் ப்ராஸ்ட்டியூட்டிகளிடம் செல்வது மட்டுமே. ஒரு நாள் இரவு 9 மணியளவில் என் செல்லுக்கு ஒரு போன் வந்தது. அடுத்த முனையில் ஒரு இனிமையான பெண்குரல் “சித்திரா பேசறேன். குமுதவல்லி தானே” என்றது. நான் “குமுதவல்லி இல்லை நான் குஞ்சுமணி” என்றதும் “சாரி ராங் நம்பர்..” என்ற பதில் அத்துடன் போனைக் கட் பண்ணாமல் இருந்தது. சில நொடிகளில் “அதென்ன பெயர் குஞ்சுமணி.. எல்லோரும் குஞ்சு குஞ்சுன்னு கூப்பிடுவாங்களா-” என்றதும் நான் உள்ளூர சரி பேசுபவள் கொஞ்சம் திமிர் பிடித்தவள் என்று நினைத்துக் கொண்டு “இதிலென்ன வந்தது- இப்ப உங்க பேர்ல கூடத் தான் நடுவில் உள்ள “த்” ஐ எடுத்துட்டா சிதின்னு வருது. எல்லோரும் உங்களை சிதி சிதின்னு கூப்பிடுவாங்களா” என்றதும் மறுமுனையில் கலகலவென சிரிப்புச்சத்தம் கேட்டது. தொடர்ந்து “ம்..உங்களுக்கு ரொம்ப குறும்புதான்” என்றாள். நான் விடாமல் “உங்க குரலே ரொம்ப இனிமையா இருக்குது. Goto - pundaikulsunni.in| ஆளும் அழகாத்தான் இருப்பீங்கன்னு நினைக்கிறேன்” என்றதற்கு பதில் “ரொம்பத் தான் வழியாதீங்க. சரி வைச்சுடறேன்” என்றதும் நான் “ப்ளீஸ் வைக்காதீங்க.. உங்க கூடப் பேசிக்கிட்டே இருக்கணும் போல இருக்கு” என்றேன். மறுமுனையில் “விட்டா நைட் பூராப் பேசுவீங்க போலிருக்கு. இப்ப இங்க சந்தர்ப்பம் சரியில்லை. நாளைக்கு இதே நேரம் பேசுறேன்” என்றபடி லைன் கட் ஆனது. அதன் பின் என் மனசு எங்கெங்கேயோ பறந்தது. ஆஹா ராங் நம்பர் மூலம் அருமையான ஒரு ஃபிகர் மாட்டியிருக்கிறது. தொடர்ந்து பேசினால் நிச்சயம் அந்த போன் அழகியை ஓக்க வாய்ப்பு வரும் என்று மனசு சொன்னது. அவள் இப்போ சந்தர்ப்பம் சரியில்லை என்று சொன்னதிலிருந்து அவள் கல்யாணமானவள் என்று நினைத்தேன். ஆனால் அவளுக்கும் திருட்டுத் தனமாகப் பேசுவதில் ஆசையிருப்பதால் எப்படியும் என்னிடம் ஓக்க வருவாள் என்றுதான் நினைத்தேன். எனக்கு வந்த அந்த எண்ணை “ ” என்று சேவ் செய்து வைத்தேன். மறுநாள் இரவு என் செல் ஸ்கிரீனையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். சரியாக 9.05க்கு அவளிடமிருந்து போன் வந்தது. உடனே நான் எடுக்க “என்ன இது ரிங் கூடப் போகலை எடுத்தீட்டீங்க. என் காலுக்காக வெயிட் பண்ணினீங்களா-” என்று கொஞ்சலாகக் கேட்க நான் “ஆமாங்க நேத்து நைட்டு பூரா தூக்கமேயில்லை. உங்களை நினைச்சுக்கிட்டே கிடந்தேன்” என்றேன். அவள் சிரித்தபடி “அப்படி என்ன நினைச்சீங்க-” என்றதற்கு நான் சற்று துணிச்சலை வரவழைத்துக் கொண்டு “உங்களை நேக்கடாப் பாத்தா எப்படியிருக்கும். நேக்கடா உங்களைப் பக்கத்துல போட்டு என்னென்னமோ செய்யணும்னு நினைச்சேன்” என்றேன். அவள் கொஞ்சம் ரகசியமான குரலில் “என்ன செய்யணும்னு நினைச்சீங்க-” என்றதும் நான் “பச்சையாச் சொல்லவா உங்களை முழுசா அம்மணமாக்கிட்டு அப்படியே உங்க புண்டையை விரிச்சு நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கணும். அப்புறம் உங்க புண்டைக்குள்ள என் சுன்னியை விட்டு ஓத்துக்கிட்ட கிடக்கணும்னு நினைச்சேன்” என்றேன். அதன்பின் எங்கள் உரையாடல் இப்படித்தான் தொடர்ந்த்து. “அய்யே இவ்வளவு ஆசையா சரி இனிமே என்னை வாங்க போங்கன்னு சொல்லாதீங்க. சும்மா வா போன்னு அல்லது வாடி போடின்னு சொல்லுங்க.. சரி இப்ப என்ன பண்றிங்க” “ம்.. உன்னை நினைச்சு என் சுன்னியை உருவிக்கிட்டு இருக்கேன் சரிடி சிதி உன் வயசு என்ன-” “அய்யே பொம்பளைக்கிட்டே வயசு கேக்கறது மானேர்ஸ் இல்லை சரி உன் சுன்னி எப்படி நீளமாத் தடியா இருக்குமா-” “ம். ஆமாடி சிதி உன் புண்டைக்கு ஏத்தமாதிரி தடியாவும் நீளமாவும் இருக்கும். சரிடி சிதி உன் புண்டையில மயிரு இருக்கா வர்றியா ஓக்கலாம்” “நீங்க சொல்லும் போதே எனக்கு தண்ணி கசியுது குஞ்சு. எம்புண்டையில கருப்பு மயிரு ரொம்ப இருக்கு.” ”உன் மயிரை நக்கணும்டி சிதி என் சுன்னி விரைச்சுக்கிட்டு நிக்குதுடி 8230 ஓக்கணும்டி புண்டை” ”இப்ப நான் என்ன பண்றேன் தெரியுமா. உன் சுன்னியை நினைச்சுக்கிட்டு என் விரலை உள்ளே விட்டு ஆட்டிக்கிட்டு இருக்கேன். வா குஞ்சு.. என்னை ஓழு.. இந்தா என் புண்டையை அகலமா விரிச்சுகிட்டு காமிக்கிறேன். என்னைப் போட்டு ஓழு.. குஞ்சு” “சிதி உன் புண்டையை நினைச்சுகிட்டே கைமுட்டி அடிக்கறேண்டி” “ம்.. நல்லா அடி எம்புண்டையை நினைச்சுகிட்டே அடி..ஆ..நானும் குத்திக்கிறேன்” இப்படி காமமாகப்பேசிக்கொண்டே நான் கைமுட்டி அடித்து தண்ணி பீச்சி அடிக்கும் வரை பேசினோம். அதன்பின் டெய்லி இரவில் இது போலப் பேச்சுகள் தொடர்ந்தது. என்னை விட சித்திரா ஓபனாகவும் வல்கராகவும் பேசினாள். ”இப்பத்தான் யூரின் போயிட்டு கழுவாமப் படுத்திருக்கேன். வந்து என் புண்டையை இப்படியே நக்குறியா-” – “நல்லா கைமுட்டி அடி. தண்ணி வந்துருச்சா. அந்தத் தண்ணியை என் வாயில தடவிட்டு என்னை கிஸ் பண்ணு” ”உன் பூளை நினைச்சாலே எம்புண்டை அரிக்குது. ஒழுகுது. வாடா என்னைப் போட்டு ஓழுடா” இதெல்லாம் அவள் பேசிய வெறிப்பேச்சுகள். ஒவ்வொரு முறையும் நான் அவளிடம் “எப்படியாவது உன்னை நேரில் சந்திச்சு விடிய விடிய உன் புண்டையில ஓக்கணும் சிதி” என்றேன். அவள் ம் பார்க்கலாம் என்று சொல்லிக்கொண்டிருந்தாள். இத்தனை நாள் பேசினாலும் அவள் பெயர் சித்திரா என்பதைத் தவிர வேறு தகவல்கள் அவள் தரவில்லை. என்னைப் பற்றிய விவரங்களை மட்டும் என்னிடம் கேட்டுத் தெரிந்து கொண்டாள். சரி இப்படியே போனில் பேசி கைமுட்டி அடிப்பதோடு முடிந்து விடும் என்று நான் நினைக்க ஆரம்பித்த ஒரு நாள் சித்திரா என்னிடம் பேசும் போது “குஞ்சு நாளைக்கு நாம நேரில் மீட் பண்ணலாம். சரி குஞ்சு நீ என்னைப் பத்தி ரொம்பக் கற்பனை செஞ்சு வச்சிருப்பே. நான் அதுக்கு நேர்மாறா அழகில்லாம கண்றாவியா இருந்தா என்ன பண்ணுவே” என்றதும் நான் “சிதி இது என்ன பேச்சு. நீ எப்படி இருந்தாலும் எனக்கு அழகுதான். எப்படியும் உன் புண்டையைல நான் ஓக்கணும் சிதி. ப்ளீஸ் நாளைக்கு நான் வர்றேன். எங்க வரணும் சொல்லு” என்றேன். அவள் “என்னவோ போ நீ நிச்சயம் என்னைப் பார்த்து வெறுத்துப் போய் ஓடத்தான் போறே. ம்.. வா பாக்கலாம்.” என்று ஒரு முகவரியைச் சொன்னாள். அதன்பின் என்னிடம் “குஞ்சு நீ அங்கே காரில் தான் வரணும். சரியா நைட் 8க்கெல்லாம் வந்திரு. கீழே செர்வண்ட் மெயிட் இருப்பா. அவ கிட்ட மேடத்துக்கிட்ட ஒரு ப்ராஜக்ட் சம்பந்தமாப் பேசணும் என்று சொன்னால் உன்னை என் மாடியறைக்கு அனுப்பி வைப்பாள். வந்திரு. அப்புறம் நாம விடிய விடிய ஓக்கலாம்” என்றாள். எனக்கு அந்த நொடியிலிருந்து அந்த போன் அழகி சித்திரா எப்படி இருப்பாள் என்ன வயதிருக்கும் தான் அழகில்லை என்பது போலச் சொன்னாளே. ஒருவேளை ரொம்ப விகராமானவளாக இருந்து ஓக்க ஆளில்லாததால் என்னைப் பிடிச்சாளோ என்றெல்லாம் நினைத்துக் கொண்டேயிருந்தேன். மறுநாள் கம்பெனி காரை எடுத்துக் கொண்டு அவள் கொடுத்திருந்த முகவரிக்கு சென்றேன். அது ஒரு அழகான பங்களா செல்வச் செழிப்புடன் இருந்தது. கீழே இருந்த வேலைக்காரி என்னை மேல போகச் சொன்னதும் மேலே வந்து மூடியிருந்த அறைக் கதவைத் திறந்தேன். இத்தனை நாள் போனிலேயே என்னுடன் ஓத்த சித்திராவைக் காண ஆவலுடன் நுழைந்த எனக்கு ஷாக் அடித்தது போல நின்றேன். ”என் ஆசைக்குஞ்சு என்ன அப்படிப் பாக்குறே.. உள்ளே வாப்பா” என்ற சித்திராவிற்கு வயசு எப்படியும் 80 இருக்கும் . ஒரு மெல்லிய நைட்டி மட்டும் போட்டிருந்த அவள் முலைகள் தொங்கிப் போய்க்கிடந்ததும் தொந்தி விழுந்த வயிறும் நன்றாகத் தெரிந்தன. கலர் நல்ல எலுமிச்சம் ரோஸ் என்றாலும் முகத்தில் முதுமைக்கான வரிகள் பரவிக்கிடந்தன. நான் வாய் பேசாது நிற்க “என்ன குஞ்சு ஷாக் ஆயிட்டியா. போன்ல என்னை ஓக்கணும்னு அப்படிப் பேசுனே. இப்ப இந்தக் கிழவியையா ஓக்குறதுன்னு தானே நினைக்கிறே” என்றபடி என்னைக் கட்டிப் பிடித்து வாயில் முத்தமிட்டாள். அந்தக் கணத்திலேயே என் எல்லா அதிர்ச்சிகளும் தயக்கங்களும் விடைபெற “சிதி நீ ரொம்ப அழகாத்தாண்டி இருக்கே” என்று அவள் நைட்டியை விலக்கி தொங்கிய அவள் சுரைக்காய் முலைகளைக் கசக்கினேன். அவளைப் பக்கத்தில் அமர்த்தி பேண்டிசுக்குள் கையை விட்டு அவள் புண்டையை வருடியபடி “சிதி இந்தப் புண்டையைக் காட்டாமத்தானே இத்தனை நாள் ஏமாத்துனே. காமிடி என் சிதிப்புண்டை” என்று கழட்டிவிட்டேன். அவளது அகலமான மேட்டில் கருமயிர்கள் கொஞ்சமாக துளிர்த்து அடிவயிற்றிலிருந்தே பரவிக்கிடந்தது. அவள் காலை விரித்து தடியான உதடுகள் நடுவே எலிவளையாகத் திறந்த அவள் கூதி ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். அவள் முழு அம்மணமாகச் சரிந்து என் பேண்டை இறக்கி என் சுன்னியில் வாய் வைத்தாள். பின் என்ன நினைத்தாளோ முகத்தை உயர்த்தி தன் கையால் அவள் வாயிலிருந்து பல்செட்டை வெளியே எடுத்து என் கையில் கொடுத்தாள் . ”பல் செட்டோட ஊம்பறது நல்லாயிருக்காது குஞ்சு” என்றபடி என் சுன்னியை ஆழமாக அவள் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். பொக்கைவாய்க்குள் என் சுன்னியை வைத்து ஊம்புவது ஒரு புண்டையில் விடுவது மாதிரியே இருந்தது. என் வெறி ஏற சித்திராவை மல்லாக்கப் படுக்கப் போட்டு அவளது புண்டை ஓட்டைக்குள் என் பூளைத் திணித்தேன். சித்திராவின் சிதி ஓட்டை ஒரு பொந்து போல ஆழமாக இருந்தாலும் கொஞ்சம் சூடாகவும் காமநீர் கசிந்து ஒழுகியபடியும் இருக்க நான் வேகம் வேகமாக அவளை ஏறினேன். அவள் என்னை இடுப்போடு சேர்த்து அணைத்தபடி “என் குஞ்சுக் கண்ணா என் சுன்னிக்கண்ணா ஓழுடா 8230 . இனிமே இந்தப் புண்டை உன் குஞ்சுக்குத் தாண்டா..அய்யோ என்னைக் குத்துடா 8230 . குத்துடா” என்று அனத்த நான் “அடி என் சிதிப்புண்டை என் ஆசைப்புண்டை 8230 ..புண்டை..புண்டை” என்று கத்தியபடி ஓக்க நான் குத்தும் வேகத்திற்கு இடுப்பை உயர்த்திக் காட்ட பலநிமிடங்கள் அவளை ஏறி முடிவில் என் செமனை அடி ஆழத்தில் ஊற்றினேன். ”ப்பா சும்மா நொங்கெடுத்துட்டேப்பா” என்றபடி என்னைக் கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டாள். ”என்ன குஞ்சு ரொம்ப ஆசையா எதோ சின்னப்பெண் புண்டையில ஓக்கலாம்னு ஆசையோட வந்திருப்பே. இந்தக் கிழவி புண்டையில ஓத்தது எப்படி இருந்துச்சு-” என்று கேலி செய்ய நான் “இனிமே உன் புண்டையில நான் டெய்லி ஓக்கணும்டி என் ஆசைச் சிதி” என்றபடி அவளை அணைத்து முலையை சப்பினேன். அன்றிரவு அவளை மேலும் ஐந்து முறை விதம் விதமாக ஓக்க அவள் என் மீது அளவிடாத வெறியுடன் ஒத்துழைத்தாள். காலையில் நான் புறப்படும் போதுதான் தன்னைப்பற்றி விவரங்களைச் சொன்னாள். அவள் புருஷன் இறந்து பலவருடங்களாக ஓக்காமல் தான் இருந்தாளாம். அன்று நான் போனில் பேசியது ஒரு மாதிரி அவள் ஆசையைத் தூண்டி விட்டதால் தொடர்ந்து என்னுடன் பேசி முடிவில் என்னை ஓக்க அழைத்தாளாம். அப்போதும் கிழவி என்று தெரிந்ததும் நான் விலகி விடுவேன் என்று அச்சப்பட்டாளாம். ஆனாலும் நான் அவளை அவ்வளவு வெறியுடன் ஓத்ததால் என் மீது உண்மையான காதலே வந்து விட்டதாகச் சொன்னாள். அவளது ஒரே மகன் ஃபாரினில் செட்டிலாகிவிட்டான். நெருங்கிய சொந்தஙகள் யாரும் அருகாமையில் இல்லை. இந்த பங்களா தவிர புறநகர்ப் பகுதியில் பல ஏக்கர் நிலங்கள் உள்ளனவாம். அவை சரியான ஆட்கள் இல்லாததால் யார் யாரோலோ ஆக்ரமிப்பு செய்யப் பட்டுக்கிடக்கிற்தாம். இவை யெல்லாம் சொல்லி விட்டு நான் இனி ரெகுலராக டெய்லி வந்து அவளை ஓக்க வேண்டுமாம். அவ்வாறு நெருக்கமாக இருப்பதற்கு தகுந்த ஒரு சூழலை உருவாக்கிக் கொள்வது தான் தொடர்ந்து என் ஆசை சித்திராவை ஓழ்க்கிறதுக்கு வசதியாகவும் மற்றவர் பார்வையில் சந்தேகம் எழாதவாறும் இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். கள்ளத் தனமாக இரவில் வந்து என் சித்திராவை ஓழ்ப்பதை விட அவளருகில் இருக்க பொருத்தமான காரணங்களை உருவாக்கிக் கொண்டால் தொடர்ந்து அவளது ஆழமான புண்டையில் ஓக்க வசதியாக இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். இந்த வயதில் அவளை மணமுடிப்பது என்பது நிச்சயம் சரியாக வராது. சித்திராவும் அது வேண்டாம் என்று சொல்கிறாள். இந்நிலையில் எவ்வாறு சித்திராவின் ஓழை இயல்பாக தொடருவது என்பதற்கு காமக் கலை ராணி மல்லிகா நீதான் வழி சொல்ல வேண்டும். 8212 8212 8212 8211 குஞ்சுமணி. ஹலோ குஞ்சு உன் குஞ்சு ரொம்ப அதிருஷ்டம் செய்திருக்கிறது. பெரும்பாலும் இது போல என்பது ஒருவரை ஒருவர் பார்க்காமலே பேச்சில் மட்டும் திருட்டு இன்பம் அனுபவிப்பதுடன் முடிந்து விடும். ஆனால் உன் மீது இருந்த ஆர்வத்தினால் தான் சித்திரா உன்னை நேரில் வரவழைத்து தன் சிதியைத் திறந்து காட்டி உன்னை ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். இத்தனை வயதில் உன் மீது எத்தனை காதலும் காம்மும் கொண்டிருப்பதால் தான் உன்னைத் தன் காதலனாகவே அவள் வரித்துக் கொண்டிருக்கிறாள். நீயும் வயது வித்தியாசமின்றி அவளது புண்டை தரும் சுகமே பெரிதென்று அவளைத் தொடர்ந்து ஓக்க விரும்புகிறாய். அதற்கு எனது பாராட்டுதல்கள். இத்தொடர்பு இருவருக்குமே நல்ல வகையில் பலனளிக்க வாய்ப்புகள் உள்ளன குஞ்சு. நீ ரியல் எஸ்டேட் தொழில் தெரிந்தவன். அவளது நிலங்கள் கேட்பாரற்றுக் கிடக்கின்றன. எனவே நீயும் அவளும் பங்குதார்ர்களாக இணைந்து உடனே ஒரு ரியல் எஸ்டேட் நிறுவனத்தை தொடங்கு. உனது அறிவும் அவளது சொத்துகளும் இணைந்தால் அந்நிறுவனம் நல்ல வெற்றியடையும் என்றே நான் நினைக்கிறேன். அதன் பின் சித்திராவின் சொந்தக்காரப் பெண் யாரையாவது அவளை விட்டே செலக்ட் செய்து நீ மணமுடித்துக் கொண்டால் தொடர்ந்து சித்திராவின் சிதியிலும் ஓக்க வழி கிடைக்கும். மிக விரைவில் “மணிச்சித்திரா ரியல் எஸ்டேட்” என்ற புதிய நிறுவனத்தின் அழைப்பிதழை நான் எதிர்பார்க்கிறேன் குஞ்சு. . 18 2012 8 12 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment