Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 48

-- அன்புள்ள மல்லிகா அக்கா எனது பெயர் நித்யா வயது 24 நான் பார்க்க அழகாக இருப்பேன் வாளிப்பான உடற்கட்டும் முலை மற்றும் குண்டி வளர்ச்சிகளும் சிலரை கவரும் அளவுக்கு இருக்கின்றன. என்ன அக்கா. இது ஏற்கனவே படித்த வரிகளாக இருக்கின்றன என்று பார்க்கிறீர்களா ஆம் அதே நித்யா தான். நான் ஒரு கம்பெனியில் பணி புரிவது பற்றியும் காதலன் செலவுக்கே நான் தான் பணம் கொடுக்க வேண்டிய நிலையில் என் மேலதிகாரிகள் இருவர் என்னை ஓக்க விரும்புதைப் பற்றியும் நான் எழுதியிருந்தேன். அதற்கு நடைமுறை சாத்தியப்படி ஆலோசனை கூறி என்னை அவர்களுடன் ஓக்கச் சொன்னதும் அல்லாமல ”நித்யா நீ அப்படி அந்த அதிகாரிகளுடன் ஓக்க நேர்ந்தால் அந்த அனுபவத்தை நமது ரசிகர்களுடன் பகர்ந்து கொள்ளும்மா ப்ளீஸ்” என்றும் சொல்லியிருந்தீர்கள். இதற்கு எதுக்குக்கா ப்ளீஸ் சொல்லுடி நித்யா என்றால் சொல்லிவிட்டுப் போகிறேன். ஆம் அக்கா நீங்கள் சொன்னது போல நான் அவர்களுடன் ஓத்து விட்டேன். நான் எதிர்பார்த்தது போலவே என் வாழ்க்கைத் தரமும் உயர்ந்து விட்டது. ஆனால் நடந்த கூத்து இருக்கே ரொம்ப இண்டரஸ்டிங். அன்னிக்கு என் குண்டியில் சுன்னியால் இடித்த என் அட்மினிஸ்ட்ரேடிவ் ஆபிசர் வர்மா தனியாக இருக்கும் போது அவர் கேபினுக்கு சென்று “சார் அன்னிக்கு நீங்க சொன்னதை யோசிச்சுப் பார்த்தேன். ஓகே. சார். நான் ரெடி” என்றபடி அவர் மடியில் என் கையை வைத்து அழுத்தி அவர் உதட்டில் முத்தமிட்டேன். அவர் சிரிப்புடன் “வெரி குட்.. இது தான் நல்ல பொண்ணுக்கு அழகு. சரி நித்யா.. உன் மேல நம்ம ஜிஎம்மும் ஆசைப்படறாருன்னு சொன்னேனே அதபத்தி 8230 .” என்று இழுக்க நான் அவர் கன்னத்தில் செல்லமாகத் தட்டியபடி “அதுதான் உங்க இஷ்டம்னு சொன்னேனே” என்றேன். அவர் “சரி வாம்மா.. ஜிஎம் ஐப் பார்த்து சொல்லிட்டு வந்திடலாம்” என்றபடி என்னை ஜிஎம் அறைக்கு கூட்டிச் சென்றார். லிஃப்டில் செல்லும் பொழுது இதுவரை ஜிஎம் இருக்கும் ஃப்ளோருக்கு கூட நான் சென்றதில்லை என்பதை நினைத்துப் பார்த்தேன். உள்ளே சென்றதும் ஜிஎம் முருகேசன் என்னை விழுங்கி விடுவது போல பார்ப்பதை உணர்ந்தேன். பார்வையாலேயே என்னை உரித்துப் பார்க்கிறார் என்பது புரிந்தது. என் முலையின் ஷேப் தெரியுமாறு சைடில் காட்டியபடி நின்றேன். வர்மா அவர் காதில் எதோ சொல்ல அவர் முகமெல்லாம் சிரிப்புடன் “வெரி குட்.. வெரி குட்..” என்றார். பின் ”அதுல பாரு நித்யா 8230 எங்ககிட்ட ஒரு பழக்கம் இருக்கு. அதாவது நான் வர்மா அப்புறம் நம்ம எம்டி திவாகர் மூணு பேரும் எது பண்ணாலும் ஒண்ணாத்தான் பண்ணுவோம். என்ன சொல்றே” என்றார். எனக்கு உள்ளூர “என்னடா இது ரெண்டு சுன்னின்னு நினைச்சோம். அது மூணு ஆகுதே..ம்.. இது எதுல போய் முடியுமோ-” என்று ஒரு தயக்கம் வந்தது. ஆனால் ஓக்கிறேன்னு ஒத்துக் கொண்டாகி விட்டது அதுக்கப்புறம் ரெண்டு சுன்னியா இருந்தா என்ன நாலு சுன்னியா இருந்தா என்ன என்ற நினைப்பில் மவுனமாக தலையை அசைத்தேன். உடனே முருகேசன் “வர்மா இந்த சண்டே நித்யாவை நம்ம கிளப் ஹவுசுக்கு கூட்டிட்டு வந்திருங்க” என்றார். நான் ஏற்கனவே சொன்னது போல நான் ஒன்றும் சுன்னியே பார்த்திராத கன்னிப் பெண்ணில்லை. என் காதலனுடனும் அதற்கு முன் சிலருடனும் ஓத்திருக்கிறேன். ஆனால் ஒரே நேரம் இப்படி மூன்றுபேருடன் ஓத்ததில்லை. எனவே உண்மையில் மனசு அந்த புது சுகத்திற்கு ஏங்கித் தவித்தது. அன்று மாலை வர்மா அவர் காரில் என்னை பழையமகாபலிபுரம் ரோடில் உள்ள எங்கள் கம்பெனியின் க்ளப் ஹவுசுக்கு அழைத்துச் சென்றார். அங்கே ஏற்கனவே ஜிஎம் முருகேசனும் எம்டி திவாகரும் ஆவலுடன் காத்திருந்தனர். அப்புறம் நான்கு பேரும் அமர்ந்து விஸ்கி சாப்பிட்டோம். திவாகர் “நித்யாகிட்டே எனக்குப் பிடிச்சது என்ன தெரியுமா அவளோட சுருள் சுருளான தலைமுடிதான்” என்றதும் வர்மா “நித்யா.. எல்லா இடத்திலயும் உனக்கு இப்படிச் சுருள் சுருளாத்தான் மயிரு இருக்குமா-” என்றார். எனக்கு ஏமாற்றமாகிப் போய்விட்டது. இந்த ப்ரொக்ராமிற்காக இன்னிக்கு காலைலதான் என் புண்டையில் இருந்த சுருள் மயிரை க்ரீம் போட்டு எடுத்திருந்தேன். லேசாக மிதப்பில் இருந்த நான் “அய்யோ உங்களுக்குப் பிடிக்கும்னு தெரிஞ்சிருந்தா மயிரை எடுத்திருக்க மாட்டேன். காலைல தான் எடுத்தேன்” என்றதும் முருகேசன் எங்கே பார்ப்பம் என்றபடி என் சேலையைத் தூக்கினார். சில் நொடிகளில் நால்வரும் அம்மணமாக ஆனோம். எனக்கு ஒரே சமயம் மூன்று விறைத்து நிற்கும் சுன்னிகளைக் கண்டதும் என் அடியில் சுரந்து வழிந்தது. கையில் கிடைத்த சுன்னியை உருவி “வாங்கப்பா 8230 ” என்றேன். வர்மா கீழே படுக்க நான் அவர் மீது ஏறி என் புண்டையில் அவர் சுன்னியை சொருகியபடி பக்கத்தில் நின்ற முருகேசன் திவாகர் சுன்னிகளை மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். பின் வர்மாவின் பூளை என் குண்டி ஓட்டையில் ஏற்றிக்கொள்ள திவாகர் என் புண்டையில் சுன்னியைத் திணிக்க முருகேசன் என் வாயில் விட்டு அடித்தார். என் சூத்து கூதி வாய் ஆக மூன்று ஓட்டைகளிலும் மூன்று சுன்னி ஓத்தது வெறியாக இருந்தது. பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஓத்து மூன்று பேரும் ஒரே நேரம் தண்ணியை விட்டார்கள். அப்புறம் தண்ணி அடித்தபடி ரெஸ்ட். வர்மா மயிரே இல்லாத என் மதனமேடையை வருடியபடி ”இனிமே நாங்க சொல்றவரை புண்டையில மயிரை எடுக்காதம்மா” என்றார். நான் சிரித்தபடி “ஏன் புண்டையில கொத்தா மயிரு இருந்தாத்தான் பிடிக்குமோ- ஓகே. இன்னும் ஒரு மாசத்தில மயிரு வளந்துடும். அப்படியே வச்சிருந்து காமிக்கறேன்” என்றேன். அப்புறம் மூணு பேரும் என்னைப் போட்டு மாத்தி மாத்தி ஓத்தார்கள். காலையில் புறப்படும் பொழுது மூணு பேரும் சுன்னியைக் குலுக்கி என் முகம் வாய் எல்லாம் செமனை விட்டார்கள். எங்கள் கம்பெனியின் முதல் மேல்மட்ட ஆட்களான எம்டி ஜிஎம் ஏஓ இவர்களிடம் என் புண்டையைக் காட்டியதற்கு கை மேல் பலன் கிடைத்தது. ஆம் எனக்காகவே “ ” என்ற பதவியை உருவாக்கி என்னை அதில் நியமித்துள்ளனர். கம்பெனி அபார்ட்மெண்ட் கார் பிக்-அப் என வசதிகள் அதிகமாகிவிட்டன. எப்படியும் வாரம் ஒரு முறையாவது என்னை ஏறுகின்றனர். இதில் என்ன பிரச்சினை என்றால் என் காதலன் பற்றி அறிந்து கொண்ட அவர்கள் அவன் எனக்கு ஏற்றவன் இல்லையென்றும் அவனைக் கைவிடுமாறும் அவர்கள் சொல்லும் எவனாவது ஏமாளியைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டு தொடர்ந்து அவர்கள் மூன்று பேரிடமும் ஓத்து வர வேண்டும் என்றும் சொல்கின்றனர். எனக்கு என்னவோ இந்த வசதியினை மனதில் வைத்து தொடர்ந்து அவர்களுடன் ஓக்க ஆசைதான். ஆனால் எனக்காக இத்தனை நாள் காத்திருந்த என் காதலனையும் விட மனசில்லை. இதற்கு என்ன பண்ணலாம் மல்லிகா-. அப்புறம் ஒன்று இந்த வசதியான வாழ்க்கைக்கு நீதான் காரணம் என்பதால் உன் புண்டைக்கு என் ஆசை முத்தங்கள். சரிக்கா ஒருநாள் வருகிறாயா என் மூன்று காதலர்களும் நீயும் நானும் ஒன்றாகச் சேர்ந்து ஓக்கலாம் இப்போது புண்டையில் சுருள் சுருளாக மயிர்கள் கொத்தாக இருக்கு . ___________நித்யா நித்யாவின் எழுத்துகள் எனக்கு மறைவிடத்தில் ஈரம் கசிய வைத்து விட்டது. ஒரு வகையில் உன் மீது பொறாமையாக வருகிறது நித்யா உன்னையும் என்னையும் போன்று ஒரு சிலரே காமத்தை உணர்ந்து அனுபவித்து ஓக்கிறார்கள். அந்த மூன்று நண்பர்களுக்கும் உன் புண்டையைப் பரிசாக ஓக்கக் கொடுத்து அதன் மூலம் ஹுயூமன் ரிசோர்சஸ் மேனேஜராகப் பதவி உயர்வு பெற்றதற்கு என் இனிய வாழ்த்துக்கள். நீ எம்பிஏ படித்தவள் என்றாலும் பட்டமா பெரிது பட்டம் வாங்கித் தராத சான்சை உன் புண்டை வாங்கித் தந்துள்ளது. அது சரிம்மா அதற்காக இவ்வளவு நாள் காதலித்தவனை தூக்கி எறிந்து விடுவது எனக்கு சரியாகப் படவில்லை. ஆனால் முன்பே அவன் செலவுக்கே நீதான் பணம் கொடுக்க வேண்டியதாக உள்ளது என்று எழுதியிருந்தாய். அப்படி இருப்பவனை என்ன செய்வது நித்யா. அத்தோடு உன் காதலன் ஓக்கும் விஷயத்தில் எப்படி என்று நீ சொல்ல வில்லை. உனக்கு திருப்தியாக ஓக்கிறானா- உன் மனச் சாட்சி உறுத்தாது என்றால் நைசாக அவனைக் கழட்டிவிட்டு இவர்கள் சொல்வது போல தொடர்ந்து அவர்களுடன் ஓத்து வரலாம். ஆனால் தன் காதலி தரும் காசைக் கைநீட்டி வாங்குபவன் உன் காம வாழ்விற்கு இடையூறாக இருக்க மாட்டான் என்றே நம்புகிறேன். எனவே அவனிடம் தகுந்தபடி எடுத்துரைத்து அவனைப் பிரிய மனசில்லை என்றும் ஆனால் இந்த வசதி வாழ்க்கை இவற்றிற்காக அலுவலக அதிகாரிகளுடன் ஓத்துக் கொண்டு இருக்க வேண்டிய நிலை உள்ளது என்பதையும் நீ தெளிவு படுத்தினால் யார் கண்டது உன் காதலனே இதற்கு ஒத்துக் கொள்வான். அவனையே மணந்து கொண்டு வீட்டில் அவனுடனும் வெளியில் உன் மூன்று காதலர்களுடனும் ஓழ்த்து இன்பம் அளிக்கலாம். சரிடி நித்யா என்னையும் கூப்பிடுகிறாயே. நான் வரவாடி என் புண்டை அரிக்குது நித்யா. 1 2010 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment