Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 490

-- இளைஞர் இளைஞிகளின் இனிய வழிகாட்டி எங்கள் மல்லிகா அக்காவிற்கு நான் ஆர்த்தி என்ற இளம்சிட்டு. வயது 17 ஆகிறது. பருவத்தின் தலைவாயிலில் இருக்கும் எனக்கு இரவானால் காமம் என்னை வதைக்கிறது. என் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு ஆட்டாமல் தூக்கமே வருவதில்லை. நான் ஆட்டியதிலும் பிளவையும் பருப்பையும் கசக்கி வருடியதிலும் என் புண்டை நன்றாக எடுப்பாய்த்தானிருக்கிறது. ஆனால் ஒரு குறை அக்கா என் முலைகள் ரொம்ப சின்னதாக நெல்லிகாய் சைசில் தான் இருக்கிறது எனக்கு திருமணம் ஆக எப்படியும் இன்னும் ஐந்து வருடங்களாவது ஆகும். அதுவரை எப்படி ஓக்காமல் இருக்கிறது என்று கவலை அடிக்கடி வரும். எவனையாவது திருட்டுத்தனமாகக் காதலித்து கள்ளத் தனமாக ஓழ்ப்பதிலும் சிக்கல்கள் குடும்பப் பிரச்சினை என்று வருமே என்று தயக்கமாகவும் இருக்கிறது. இப்படித் தய்ங்கிப்போய்க் கிடந்த எனக்கு காமதேவதை கண் திறந்தது போல மிகப் பாதுகாப்பான ஓழின்பம் கிடைத்து விட்டது. சொன்னால் சிலர் அடிக்க வரலாம். ஆம் என் அண்ணன் பிரபுராஜ் தான் அந்த இன்பத்திற்கு காரணம். அடிப்பாவி – ம எனக்கும் அவனுக்கும் இரண்டு வயசு தான் வித்தியாசம். ஒருமுறை நானும் அவனும் எங்கள் கிராமத்தில் உள்ள தோட்டத்திற்கு சென்றிருந்தோம். ரெண்டு பேருமே வழ்க்கம் போல கேஷுவலாக ஜீன்ஸ் பேண்டும் மேலே பனியனும் போட்டிருந்தோம். கோடையின் வெப்பம் உடம்பில் தகித்தது. நானும் அவனும் ஒரு நிழலில் பெட்ஷீட்டைப் போட்டு உட்கார்ந்திருந்தோம். பிரபு எங்கள் தோட்டத்தில் விளைந்து கிடந்த ஒரு தர்ப்பூசணிப்பழத்தை எடுத்து வந்து அதைப் பாதியாகக் கட் செய்து அதில் உள்ள சதைப்பகுதியை ஒரு ஸ்பூனில் எடுத்து எனக்கு ஊட்டினான். ரத்தச் சிவப்பில் இருந்த அந்த சதைப்பகுதியைப் பார்க்கும் போது எனக்கு மூன்று நாட்களுக்கு முன் என் புண்டையில் மென்சஸாக இருக்கும் போது வழிந்தது தான் நினைவுக்கு வந்தது. எப்படி ஒரு கூதித்திமிரு 8230 ம குறும்பாக அதைப்பார்த்து சிரிப்பதைக் கவனித்த பிரபு “என்ன ஆர்த்தி நீயாக சிரிக்கிறாய்-” என்றான். எனக்கு அவனைச் சீண்டிப்பார்க்கணும் போல இருந்த்து. ”இதைப் பாத்தா உனக்கு என்ன தோணுது-” என்றேன். அவன் புரியாமல் “தர்ப்பூசணிப் பழத்தைப் பாத்தா என்ன தோணும். புரியலையே-” என்றான். ஆமா அது எப்படிப்புரியும்- என் முலையாவது அந்த பழம் போல இருந்தால் அவனுக்கு நினைவு படுத்தலாம். அதுதான் நெல்லிக்காய் சைசில் இருக்கிறதே என்று நினைத்தபடி “நான் பழத்தைச் சொல்லலை. பிரபு இந்த சிவப்புச் சதையைப் பாத்தா என்ன தோணுது” என்றேன். அவன் அப்போதும் முழிக்க நான் “எனக்கு மூணு நாளைக்கு முன்னாடி இங்கே இப்படித்தான் வந்துச்சு” என்றபடி என் பேண்டின் ஜிப்பில் கைவைத்துச் சொன்னேன். பிரபு திடுக்கிட்டு “ஆர்த்தி 8230 “ என்று விழிக்க நான் அவனை மோகனமாய்ப் பார்த்தபடி “இப்பவும் அது போல இருக்கான்னு பாக்கிறியா-” என்றபடி அப்படியே சரிந்து என் பனியனைத் தூக்கி என் சின்ன முலையைக் காட்டியபடி படுக்க பிரபுக்குப் புரிந்திருக்க வேண்டும். “இப்ப பாக்கவா-” என்றபடி என் பேண்டை உருவ என் கருப்பு நிற மெல்லிய ஜட்டிக்குள் என் புண்டையின் ஷேப் என்றாகத் தெரிந்தது. அவன் வேகம் வேகமாக என் ஜட்டியையும் கழட்டி விட்டு என் சின்னப் புண்டையில் விரலால் வருட எனக்கு சுகமாக இருந்த்து. பின் பிரபு தர்ப்பூசணிப்பழத்தின் சதையை கொஞ்சம் வழித்து என் புண்டைக்குள் தடவினான். “இப்ப பாரு.. உம் புண்டையில மென்சஸ் வர்றது மாதிரி இருக்கு” என்றான். நான் குனிந்து பார்த்தால் என் புண்டையில் சிவப்பாக வழிய நான் தூரமாகும் போது இருப்பது போலவே இருந்தது. நான் ஒருமாதிரி கரகரத்த குரலில் “ஆமா பிரபு.. எம்புண்டையில் சாண்டை வழியறது மாதிரியே இருக்கு” என்றேன். அவனுக்கு சாண்டை என்றால் என்னவென்று புரியவில்லை. நான் “ஏய் அக்கம் பக்கத்தில ஒருத்திக்கொருத்தி திட்டிக்கிறும் போது என் தூமையைக் குடிச்சவளே என் சாண்டையைக் குடிச்சவளேன்னு பேசறதைக் கேட்டதில்லை. தூமைன்னா பொம்பளை மூத்திரம் சாண்டைன்னா தூரமாஇருக்கும் போது வழியறது” என்று அவனுக்கு விளக்கிவிட்டு தொடர்ந்து “பிரபு இப்ப என் சாண்டையைக் குடிக்கிறியா-” என்றதும் அடிப்பாவி விட்டால் அடுத்தமுறை உனக்கு மென்சஸ் வ்ரும்போது உண்மையிலேயே உன் சாண்டையைக் குடிக்கச் சொல்லுவே போல இருக்கே – ம அவன் அப்படியே என் புண்டைப் பிளவுக்குள் நாக்கை விட்டு நக்க ஆரம்பித்தான். நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். பின் நான் “ஏய் நான் மட்டும் காட்டிட்டேன். இன்னும் நீ காமிக்கலையே” என்று அவனைப் படுக்க வைத்து அவன் பேண்டை கீழே இறக்க அவன் சுன்னி நீட்டிக் கொண்டு வெளியே நின்றது. அதன் சைசைப்பாத்து ஆச்சரியப்பட்டுப் போனேன். நன்றாக ஷேவ் செய்திருந்தான். எனக்கு அந்த அழகுப்பூளைப் பாக்கும் போதே வாயில் எச்சில் ஊறியது. நான் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு விட்டு அம்மணக்குண்டியாக அவன் முன் உட்கார்ந்து அவனது விறைத்த சுன்னியை என் வாய்க்குள் ஆழமாக விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். மொட்டைப் புழுத்தி என் நாக்கால் நக்கி விட அவனுக்கு கிக் ஏறியிருக்க வேண்டும். “ஆர்த்தி படும்மா ரொம்ப ஆசையாயிருக்கு” என்றான். “என்ன ஆசை பிரபு-” என்றபடி படுத்து காலை விரிக்க அவன் “உன் புண்டையில் என் சுன்னியை விட்டு ஓக்கணும்னு ஆசைம்மா” என்றபடி கையில் இன்னும் கொஞ்சம் தர்ப்பூசணிச் சதையை எடுத்து என் புண்டைக்குள் தடவி விட்டு அவனது விறைத்த பூளை என் புண்டைக்குள் நுழைத்து வேகமாக அடிக்க ஆரம்பிக்க நான் கண் மூடி ரசித்தபடி “ம்.. குத்து..குத்து” என்று அனத்தியபடி கிடந்தேன். பலநிமிடங்கள் வெறியுடன் ஓத்து முடிவில் செமனை விட்டான். அப்படியே அணைத்துப் பிடித்தபடி கிடந்தோம். அப்போது பிரபு “ஆர்த்தி நான் இதுவரை யாரையுமே ஓத்ததில்லை கண்ணு. உன் புண்டைதான் என் ஃபர்ஸ்ட் புண்டை” என்றான். எனக்கு கொஞ்சமாகக் கோபம் வந்தது. எரிச்சலுடன் “நான் என்ன பத்து சுன்னியா பாத்திருக்கேன். நான் ஓத்த ஒரே சுன்னி உன்னோடதுதான் பிரபு” என்றதும் அவன் “சாரிம்மா..சாரி” என்றபடி என் முலையை சப்பினான். அதற்குள் அவன் பூளு ரெடியாகி விட இப்போது நான் அவன் மேல் ஏறி சவாரி செய்தேன். அவன் சுன்னியை என் கூதியின் அடிவாரம் வரை இறக்கி அடித்து ஏறி தண்ணியைக் கழட்டினேன். அப்புறம் ட்ரஸ் செய்து கொண்டு புறப்படும் போது “பிரபு. இப்ப நாம ஓத்ததில எனக்கு கன்சீவ் ஆகிடுமோன்னு பயமாயிருக்கு” என்றதற்கு ஏறி அடிச்சு ஓத்துட்டு இப்ப பயமா- – ம அவன் “பயப்படாதே ஆர்த்தி கிக்குக்காகச் செஞ்சாலும் உன் புண்டையில தர்ப்பூசணிச்சாறு உள்ளே விட்டு தடவிட்டுத் தான் ஓத்தேன். அப்படிச் செஞ்சா கன்சீவ் ஆகாதுன்னு எதுலயோ படிச்சிறுக்கேன்” என்றான். எப்படியோ இந்த மாதம் எனக்கு மென்சஸ் வந்து விட்டது. இனி மாதம் ஒரு முறை எங்கள் தோட்டத்திற்கு சென்று ஓக்கலாம் என்று முடிவு செய்திருக்கிறோம். அடிக்கடி போக முடியாதுங்கறது கவலையாக்கும் – ம இனியும் நானும் பிரபுவும் ஓக்கும் போது இது போல தர்ப்பூசணிப்பழத்தின் சாற்றினை என் புண்டையில் தடவிவிட்டு ஓழ்த்தால் கருப்பிடிக்காதா என்று எங்களின் வழிகாட்டியான நீங்கள் உறுதி செய்தால் பயமின்றி ஓக்க முடியும். ப்ளீஸ் அக்கா பிரபு சொன்னது சரியா- ஒவ்வொரு முறையும் ஓக்கும் போதும் இப்படி பழச்சாற்றினை தடவிக்கொண்டு ஓக்கலாமா- பழசீசன் முடிஞ்சிட்டா என்ன பண்ணுவே – ம அடுத்த மாசம் தோட்டத்துக்குப் போறதுக்குள்ளே சொல்லுங்கக்கா. ஆங்காங்கே அடைப்பில் ‘ம’ என்று குறிப்பிட்டு சில கமெண்ட்ஸ்கள் உள்ளன. படிப்பவர்கள் அதெல்லாம் மல்லிகா அக்கா சொன்னது என்று நினைத்துக் கொள்ளப் போகிறீர்கள். அதெல்லாம் என் மனசாட்சியின் கமெண்ட்ஸ் ___________ஆர்த்தி. அடி ஆத்தி இந்த ஆர்த்தி எவ்வளவு குறும்பு பிடிச்சவளா இருக்கா- நான் கூட முதலில் இவள் கடிதத்தைப்படிக்கும் போது என்னடா இது நம் மனசில் வரும் கமெண்டுகளை இவள் முன்கூட்டியே யோசித்து சொருகியிருக்கிறாள் என்று பார்த்தால் அதெல்லாம் இவள் மனசாட்சியின் குரலாம். ஆஹா என்ன அழகாக தன் மனசாட்சி சொன்னதை எல்லாம் தவிர்த்து விட்டு தன் புண்டையின் அரிப்புக்கு பிரபுராஜைப் பயன்படுத்தியிருக்கிறாய். ஆனால் ஒரு பாதுகாப்பான ஓழ்துணை அவன் மூலம் கிடைத்திருப்பது நன்றே. சரி ஆர்த்தி அன்று அவனுடன் ஓத்ததில் கருப்பிடிக்காமல் இருந்ததற்கு தர்ப்பூசணிப்பழம் காரணமல்ல என்று நினைக்கிறேன். அன்று உனக்கு மென்சஸ் முடிந்த மூன்றாவது நாள். அது மிகவும் பாதுகாப்பான நாள். அதனால் தான் அன்று அவ்வளவு வெறியுடன் நீ அவனுடன் ஓத்திருந்தாலும் கருப்பிடிக்கவில்லை. எனவே இனி மாதா மாதம் அவனுடன் தோட்டத்திற்கு சென்று ஓக்கும் போதும் இதனைப் போன்றே மென்சஸ் முடிந்து ஐந்து நாட்களுக்குள் அல்லது மென்சஸ் வரப்போகும் நாளுக்கு முந்தைய ஐந்த நாட்கள் ஓழ்க்குமாறு ஏற்பாடு செய்து கொண்டால் கருப்பிடிக்கும் என்ற பயமின்றி ஓத்து மகிழலாம். எனவே தர்ப்பூசணிப்பழத்தின் சதையினைப் புண்டைக்குள் தடவிக்கொண்டு ஓப்பதால் கருப்பிடிக்காது என்பதனை முக்கியமாகக் கருத வேண்டாம். அத்தோடு உன் லாஸ்ட் மனசாட்சி கமெண்டின் படி பழ சீசன் முடிந்து விட்டால் என்ன பண்ணுவே. சரி ஆர்த்தி உன் பிரபு தர்ப்பூசணிப்பழச் சாற்றை புண்டையின் உள்ளே விட்டுக் கொண்டு ஓத்தால் கருப்பிடிக்காது என்று எதிலோ படித்ததாகச் சொல்லியிருப்பதைப் பார்த்ததும் அதில் உள்ள உண்மையினையும் ஆராயலாம் என்று கொஞ்சம் அதனைப் பற்றி ஆராய்ச்சி செய்தால் அதிலும் சில விஷயங்கள் வெளி வந்தன. தர்ப்பூசணிப்பழத்தின் சதைப்பகுதியில் மற்றும் என்ற அமினோ ஆசிட் அமிலங்கள் அதிகமுள்ளன. பொதுவாகவே புண்டைக்குள் செமன் ஊற்றப்படும் பொழுது அதில் உள்ள ஆண் விந்து அணுக்கள் உயிருடன் உள்ளே சென்று சினைமுட்டையில் இணைவதற்கு இயற்கையான சூழ்நிலையே தேவை. எந்த ஒரு அந்நியப் பொருட்கள் இருந்தாலும் விந்து அணு உயிருடன் இருப்பதில்லை. மேலும் தர்ப்பூசணிப்பழத்தின் சாறு மிகவும் குளுமையானது. எனவே தேவையான வெப்பத்துடன் உள்ள விந்தணுவை இந்தக் குளுமை பாழடித்து விடுகிறது. எனவே தான் உன் பிரபு சொன்னது போல தர்ப்பூசணிப்பழத்தின் சாற்றை புண்டைக்குள் தடவிக் கொண்டு ஓத்தால் கருப்பிடிக்காது என்பதும் ஒருவகையில் சரியானதே . எகிப்தில் இப்பழம் ஓக்கும் போது உபயோகப்படுத்தியதற்கான ஆதாரங்கள் பிரமிடு கல்லறையில் சேகரிக்கப்பட்ட புதைபொருள் ஆராய்ச்சியில் வெளிப்படுத்தப் பட்டுள்ளது. எனவே பிரபு சொன்னதும் சரிதான். ஆனால் அதை மட்டுமே நம்ப வேண்டாம் ஆர்த்தி. தர்ப்பூசணிப்பழத்தைப் பற்றிச் சொல்லும் போது இன்னொரு சுவையான தகவல் என்னிடம் இருக்கிறது. ஆந்திர மாநிலம் சித்தூர் அருகே ஒரு கிராமத் திருவிழாவில் நிர்வாண நடனம் நடப்பதை அறிந்து என் காதலன் ஒருவருடன் நான் ஆண் வேடமிட்டு அங்கே சென்றிருந்தேன். விளக்குப் போட்டு அலங்கரிக்கப்பட்ட மேடையில் ஐந்து அழகிகள் பொட்டுத்துணியில்லாமல் முலைகளையும் புண்டைகளையும் ஆட்டி ஆட்டி நடனமாடினார்கள். அதன் ஹைலைட் என்ன தெரியுமா- தொடையை அகட்டி வைத்து ஆடும் அழகிகள் ஒரு தர்ப்பூசணிப்பழத்தின் சதையை எடுத்து விரிந்த புண்டைக்குள் ஆழமாகத் திணித்து பின் அதைக் கையால் வழித்து பார்வையாளர் மீது எறிய அதைப் பிடித்து தின்ன பெரிய போட்டா போட்டி நடந்ததைக் கண்கூடாகப் பார்த்தேன். ஓக்கிறதில் என்னென்ன இனிய விஷயங்கள் இருக்கின்றன என்பது ஒரு சாதாரண தர்ப்பூசணிப்பழத்தின் மூலம் அறிய வைத்த உனக்கும் உன் காதலன் பிரபுவுக்கும் நன்றிகள். 23 2012 12 01 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment