Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 491

-- அன்பார்ந்த மல்லிகா நானும் என் ம்னைவி மரகதவல்லியும் ஒரு ஆதர்ஷ தம்பதியினர். எனக்கும் அவளுக்கும் இண்டரஸ்டுகள் ஒரே மாதிரி அமைந்துள்ளது ஆச்சரியம். அது ஓழ்ப்பதிலும் அப்படியே. எனக்கு என்ன வேண்டும் என்று அவளுக்குத் தெரியும். அவளுக்கு என்ன வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரியும். ஓக்கும் போது எந்தப் பாசாங்கும் இல்லாமல் பச்சை பச்சையாகப் பேசியே எனக்கு இன்பம் தருவாள். இப்படி இன்பமாகவே மூன்று ஆண்டுகள் ஓடின. அப்புறம் தான் பிரச்சினை உருவானது. என் அம்மாவுக்கு இதுவரை மரகதவல்லி உண்டாகவில்லை என்ற நினைப்பு வந்து விட்டது. அதனால் மருமகளைக் கரிச்சுக் கொட்ட ஆரம்பித்து விட்டாங்க. அத்தோடு விட்டிருந்தால் பரவாயில்லையே. என்னிடமே “இந்தாப்பா வாசு இப்படியே போனா எப்படி. வம்சத்துக்கு வாரிசு வேணும். இன்னும் ஒரு நாலைஞ்சு மாசம் தான் பார்ப்பேன். ஒண்ணும் ஆகலைன்னா பேசாம தூத்துக்குடியில உங்க அத்தை பொண்ணு தயாராயிருக்கா. அவளை இரண்டாந்தாரமா கட்டிக்கொடுக்க உங்கத்தை ஒத்துக்கிட்டா. அதுனால அந்த ராகவியை உனக்கு கட்டி வச்சிறுவேன்” என்று கண்டிப்பாக சொல்லி விட்டாங்க. எனக்கு என் மரகதவல்லியே அன்பான காதல் மனைவி. அவள் இருக்கும் போது இன்னொருத்தியைக் கல்யாணம் செய்து கொள்வதை என்னால் நினைச்சு கூடப் பார்க்க முடியவில்லை. அன்றிரவு இதை மரகதவல்லியிடம் சொன்னேன். அவள் கலகலவென சிரித்து “ம்.. பரவாயில்லைங்க. அந்த ராகவிக்கு என்னை விட முலை கும்முன்னு இருக்கு. சூத்தும் அப்படித்தான். ம்.. அவளை ரெண்டாந்தாரமா கட்டிக்கிட்டா நீங்க ஓக்கிறதுக்கு இன்னொரு புண்டையும் சூத்தும் கிடைக்கும். எனக்கு அப்ஜெக்‌ஷன் இல்லை” என்றாள். எனக்கு கோபம் வந்து விட்டது. நான் அவள் மீது வைத்துள்ள அன்பைச் சொல்லி நிச்சயம் இரண்டாவது திருமணம் செய்ய மாட்டேன் என்றதும் அவளுக்கு என் மீது மதிப்பு கூடியது. பின் இந்தப் பிரச்சினையினை எப்படி சமாளிப்பது என்று நானும் அவளும் பேசினோம். நான் அவளைக்கட்டிப்பிடித்து முலைகளைக் கசக்கியபடி “மரகதம் நான் ரொம்ப யோசிச்சு ஒரு ஐடியா வச்சிருக்கேன். நீ இன்னொருத்தன் கூட ஓத்து உனக்குக் கருப்பிடிச்சுட்டா எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாம சமாளிச்சிறலாம்” என்றேன். எதிர்பார்த்தது போலவே மறுப்பு கோபம் அழுகை எல்லாம் வெளிவர அவளை ஒருமாதிரி சமாளித்து இதில் உள்ள சாதகங்களை விளக்கி என் திட்டத்திற்கு ஒத்துக் கொள்ள வைக்க எனக்கு இரண்டு நாட்கள் தேவைப்பட்டன. அதனை விவரிக்க நூறு பக்கங்கள் தேவைப்ப்டும். ஒருவழியாக மரகதவல்லி இன்னொருத்தனுடன் ஓக்க சம்மதம் கொடுத்து விட்டாள். அப்பொழுது ஊரில் அவளது கசின்பிரதர் ஷக்தி என்று ஒருத்தன் இருக்கிறான் என்றும் அவனுடன் ஓக்கலாம் என்று சொன்னாள். நான் “என்னம்மா அவன் மீது உனக்கு ஆசையா-” என்றதற்கு அவள் “ச்சீய் அதெல்லாம் ஒன்றுமில்லை. அவன் இந்த மாதக் கடைசியில் வேலைக்காக ஃபாரின் போறான். அதுனால அவன் கூடப் பண்ணா அது அத்தோடப் போயிறும். தொடர்ந்து என்னை ஏற ஆசைப்பட்டாலும் அவனால் முடியாது. அதுக்காகத் தான் சொன்னேன். அவன் முன்பு என் மீது ரொம்ப ஜொள்ளு விடுவான். நான் தான் அவனுக்கு இடம் கொடுக்கவில்லை” என்றாள். நமது வசதிக்காக பிள்ளை உண்டாவதற்காக மட்டும் அவனுடன் ஓக்கலாம் அதன்பின் அவன் ஃபாரின் சென்றுவிடுவதால் அந்த்த் தொடர்பு தொடராது என்று நினைக்கும் மரகதவல்லியின் எண்ண ஓட்டம் வியப்பளித்தது. அவள் தொடர்ந்து “அத்தான் அப்புறம் நான் ஷக்தி கூட ஓக்குறதுன்னா நீங்களும் கூட இருக்கணும். அப்பத்தான் நான் அவனுடன் ஓழ்ப்பேன்” என்றதற்கு நான் சரியென்று சொன்னேன். பின் என்னை இறுக்கமாகக் கட்டிப்பிடித்து முலைகளை என் நெஞ்சில் அழுத்திய்படி “அத்தான். அப்புறம் நான் ஒண்ணு சொல்வேன். Goto - pundaikulsunni.in| நீங்க மறுக்காமச் செய்யணும். மாட்டேன்னு சொல்லக் கூடாது” என்றாள். நான் என்ன என்று கேட்டதும் அவள் குறும்புச் சிரிப்புடன் “நான் அப்படி ஓக்கும் போது நீங்க ஷக்தி சுன்னியையும் அவன் உங்க சுன்னியையும் ஊம்பணும்” என்றாள். எனக்கு வியப்பாக இருந்தது “மரகதா நான் இதுவரை ஹோமோ செக்ஸ் செஞ்சதேயில்லை. இப்பப்போய் இப்படிக் கேக்கறியே” என்ற்தற்கு அவள் என் சுன்னியை உருவியபடி “அத்தான் எதுக்குமே ஃபர்ஸ்ட் டைம்னு ஒன்னு இருக்குல்ல. எனக்காக செய்யுங்கப்பா நீங்க சொல்றதுக்காக நான் அவன் கூட ஓக்கிறேன்ல..ப்ளீஸ்” என்று கொஞ்சலாகக் கேட்டதும் நானும் சரிடி என் ஆசைக்குட்டி என்று அடுத்த ரவுண்டு அவளை ஏறினேன். அதன்பின் அவளின் சரியான நாட்களைக் கணக்கிட்டு என் அம்மாவிடம் அவள் ஊருக்கு செல்வதாக சொல்லி மரகதவல்லி வீட்டிற்கு சென்றோம். அவள் பக்கத்து தெருவிலிருக்கும் ஷக்தி வீட்டிற்கு சென்று அவனிடம் என்ன சொன்னாளோ தெரியவில்லை அன்றிரவு ஷக்தி எங்கள் அறைக்கு வந்து விட்டான். அவனுக்கு மரகதவல்லியை ஓக்கப் போவதில் ரொம்ப மகிழ்ச்சி. நானும் அவனைக் கிண்டல் செய்தேன் – “என்ன ஷக்தி மரகதாவை முன்னாடியே ஓக்கணும்னு அலைஞ்சியாமே.. அதுக்குத்தான் நானும் அவளும் சேர்ந்து இதை ஏற்பாடு செஞ்சோம்” என்றேன். கொஞ்ச நேரத்தில் நாங்கள் மூன்று பேரும் முழு அம்மணமாக ஆனோம். ஷக்தியின் விறைத்த சுன்னியை உருவிய மரகதா அவனிடம் “ஏய் ஷக்தி அவரு எவ்வளவு பெருந்தன்மையா என்னை ஓக்க விடுறாரு. நீ அதுக்கு நன்றியா அவர் சுன்னியை ஊம்பணும்பா. வா..ம்.. அவரு சுன்னியை ஊம்பு” என்று என் சுன்னியைப் பிடித்து அவன் வாயில் திணிக்க அவன் ஆர்வத்துடன் ஊம்பினான். பின் மரகதா எங்கள் இருவர் நடுவிலும் படுத்து தொடையை விரித்துப் புண்டையைக்காட்டியபடி எங்கள் இருவர் சுன்னிகளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினாள். நான் அவளது ஷேவ் செய்த புண்டை உதடுகளை நன்றாக விரித்தபடி “ஷக்தி மரகதா கூதி ஓட்டை எப்படி சிவப்பா இருக்குன்னு பாரு” என்று காண்பிக்க ஷக்தி அவளது கூதியை நக்கினான். பின் நான் மல்லாக்கப்படுத்துக் கொள்ள என் வாயில் மரகதா தன் சூத்தை வைத்து உட்கார்ந்து புண்டையை என் வாயில் வைத்து அழுத்தியபடி எங்கள் இருவரின் சுன்னிகளையும் ஒன்றோடு ஒன்று ஒட்டும்படி வைத்து அழுத்திவிட்டு ஊம்பினாள். இரண்டு சுன்னிகளையும் மோதவிட்டு ரசித்து மொக்கை நக்கினாள். என் வெறி அதிகமானது. “மரகதா அவன் சுன்னியை உம்புண்டையில விட்டு ஓழும்மா” என்றபடி நான் கீழே படுத்து என் முகத்தை அவள் தொடைகள நடுவே வைத்துக் கொள்ள என் மீது தவழ்ந்து கிடந்த மரகதாவின் புண்டையில் ஷக்தி அவனது விறைத்த சுன்னியை நுழைத்தான். என் மரகதாவின் புண்டைப் பிளவு பிதுங்கி அவன் சுன்னியை விழுங்குவது எனக்கு நன்றாகத்தெரிந்தது. அப்படியே அவள் புண்டைக்குள் ஏறும் அவன் சுன்னியை நக்கிவிட அவன் வேகம் வேகமாக ஓத்து அவள் புண்டை வழிய வழிய செமனை ஊற்றினான். மரகதா எழுந்து என் முகத்தில் உட்கார்ந்து அவள் செமன் வழியும் புண்டையை என் வாயில் வைத்து அழுத்த நான் நக்கினேன். எனக்கு இன்னும் தண்ணி அவுட் ஆகாததால் என் சுன்னி விறைத்து நிற்க அதை மரகதா கூதியில் திணித்துக் கொண்டு ஏறி அடித்தபடி அவனை ஊம்பினாள். இதுவரை இல்லாத ஒரு வெறியும் ஆசையும் அவளுக்கும் எனக்கும் இருந்தது. அன்றிரவு மூவரும் சொர்க்கம் கண்டோம். அதன்பின் அங்கிருந்த ஏழு நாட்களும் எங்கள் இனிய ஓழ் களியாட்டம் தொடர்ந்தது. அந்த வார இறுதியில் ஷக்தி யு.எஸ் புறப்பட முதல்நாளிரவு எந்தத் தயக்கங்களும் இன்றி ஆட்டம் போட்டோம். என் மரகதா வெறியுடன் புண்டையைப் பொளந்தபடி கிடக்க நான் ஷக்தியின் சுன்னியை ஊம்பி எச்சல் படுத்தி அவள் புண்டையில் திணித்துவிட அவன் என் சுன்னியை ஊம்பியபடி அவளை ஓத்தான். பின் நாங்கள் எங்கள் வீட்டுக்குத் திரும்பிவிட அந்த மாதம் சொல்லி வைத்தாற்போல மரகதாவுக்கு தூரம் வரவில்லை. என் அம்மாவுக்கு மிக்க மகிழ்ச்சி. ராகவியைக் கட்டிவைக்கும் பேச்சினை விட்டுட்டாங்க. இது நடந்து மூன்று மாதமாகிறது. மரகதவல்லி ஷக்தியுடன் ஓத்ததைப் பற்றி எதுவும் பேசுவதில்லை. அதனை அவள் மறந்து விட்டாள் என்றே நினைக்கிறேன். பிரச்சினை என்னவென்றால் அவனுடன் கிடைத்த வித்தியாசமான செக்ஸ் அனுபவத்தை என்னால் தான் மறக்க முடியவில்லை. அதாவது ஹோமோ நினைவுகள் இல்லை. என் மரகதவல்லி புண்டையில் இன்னொருத்தன் சுன்னி ஓழ்ப்பதை ரசிக்கும் ஆசைகள் அலை மோதுகிறது. ஒரே நேரம் அவளை நானும் இன்னொருத்தனும் ஓக்கணும் அவள் ரசிப்பதற்காக நானும் அவனும் சுன்னிகளை ஊம்பவேண்டும் என்ற ஆசை கிளை விட்டு வளர்கிறது. இந்த 32 வயதில் நான் ஷக்தியைத் தவிர வேறு யார் சுன்னியையும் ஊம்பியது இல்லை. ஆனால் இப்பவெல்லாம் என் மரகதா முன்னால் இன்னொருத்தன் சுன்னியை ஊம்பி அவளை ஓக்கவிட்டுப் பார்த்து ரசிக்கணும் போல இருக்கு. இப்போது இதனை மரகதவல்லி ரசித்து ஏற்றுக் கொள்வாளா என்பதை அவளிடம் கேட்கத் தயக்கமாகவும் இருக்கிறது. என்ன செய்யலாம் மல்லிகா- ___________வாசுதேவன். அன்பு நண்பர் வாசுதேவன் மிக இனிமையான ஒரு துணைவியை அடைந்துள்ள உங்களுக்கு எனது வாழ்த்துக்கள். எல்லோருக்கும் இதுபோல மனைவி அமைந்து விட்டால் வாழ்வில் வசந்தங்கள் வளரும். உங்களது வசதிக்காக அதாவது எப்படியாவது மரகதா உண்டாகி விட்டால் பிரச்சினை தீர்ந்து விடும் என்பதற்காக இதனைத் திட்டமிட்டு அவளை இன்னொருத்தனுடன் ஓக்க விட்டாலும் அவள் மிகப் புத்திசாலித்தனமாக ஷக்தியைத் தேர்ந்தெடுத்து ஓத்திருக்கிறாள். அதற்கு எவ்வளவு இயல்பான காரணம் “அவன் இந்த மாதக் கடைசியில் வேலைக்காக ஃபாரின் போறான். அதுனால அவன் கூடப் பண்ணா அது அத்தோடப் போயிறும். தொடர்ந்து என்னை ஏற ஆசைப்பட்டாலும் அவனால் முடியாது” என்று சொல்லி யிருக்கிறாள். அந்த வகையில் அவள் ஒரு தற்காலிக ஏற்பாடாகத்தான் அவனுடன் ஓத்திருக்கிறாள். இருந்தாலும் அப்படி ஒரு கட்டாயம் ஏற்படும் போது உனக்கும் ஒரு புதிய வித்தியாசமான அனுபவம் கிடைக்க வேண்டும் என்பதற்காகவே அவளே உன்னிடம் இப்படி சுன்னியை ஊம்பச் சொல்லி ரசித்திருக்கிறாள். அவள் சொன்னது போல எதற்குமே ஒரு ஃபர்ஸ்ட் டைம் வருமில்லியா- அதைப் போன்று தான் இதுவரை ஹோமோ செக்ஸ் ஆர்வமே இல்லாத உனக்கு இப்போது அந்த ஆசை வருகிறது. வெறும் ஓரினச் சேர்க்கை இல்லாமல் சுன்னியையும் ஊம்ப வேண்டும் புண்டையிலும் ஓக்க வேண்டும் என்ற இந்த வகை காம இச்சையினை என்கின்றனர். இதுவும் மிக இயல்பானதே. இதனை உன் மனைவி மரகதா தொடர விரும்புவாளா என்பதை நீயே தெரிந்து கொள்ளலாமே வாசு. மரகதா முன்பு ஷக்தியுடன் ஓத்த அனுபவத்தை மறக்க முடியாது. ஜஸ்ட் ஒரு நாகரீகத்திற்காக அதனைப் பற்றிப் பேசாமல் இருக்கிறாள். அதைப்பற்றி அவளே பேசுவது சரியாக இருக்காது என்று கூட நினைக்கலாம். எனவே நீயாக அதனைப்பற்றி அவளிடம் பேசினால் அவளுக்கும் உள்ள ஆசையினை வெளிப்படுத்துவாள். அதன்பின் அவளிடம் “மரகதா அன்னைக்கு செஞ்சது போல இன்னொருத்தன் சுன்னியை ஊம்பிக்கிட்டு உன் புண்டையில ஓக்கணும் போல இருக்குடி” என்றால் அவளும் நிச்சயம் ஏற்றுக் கொள்வாள். அதன்பின் தகுந்த உன் நண்பன் உதவியுடன் இதனை அனுபவிக்கலாம் வாசு. அப்புறம் வாசு அவளிடம் “மரகதா நீ என் முன்னாடி இன்னொருத்தன் ஓத்த்தைப் பாக்கும் போது வெறியா வருதும்மா. அது போலவே உன் முன்னாடி நான் வேறு ஒருத்தி புண்டையில ஓக்கணும்மா” என்றால் நிச்சயம் உன் மரகதா தன் தோழிகள் எவளையாவது ஏற்பாடு செய்து உன்னை ஓக்கவிடுவாள். அந்த அளவினுக்கு நீயும் அவளும் பெருந்தன்மையாக இருப்பதால் இன்பத்தினுக்கு குறைவிருக்காது வாசு வாழ்நாள் சிலகாலம் தான் அதில் கிடைக்கும் இன்பத்தினை அனுபவித்து வாழ என் வாழ்த்துக்கள் 24 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment