Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 493

-- சுன்னி தரும் சுகத்தை சுவைபட சொல்லிவரும் எங்கள் இனிய அக்கா மல்லிகா நான் நிரஞ்சனா. கொஞ்ச நாளைக்கு முன் என் தோழி பவித்ரா அவளது 18வது பிறந்த நாளன்று நானும் காவியாவும் சேர்ந்து அவளுக்கு முதன் முதலாக ஒரு சுன்னியை ஓக்கப் பரிசளித்தோமே அந்த நிரஞ்சனா தான் நான். பவித்ராவுக்கு நீங்கள் அளித்த பதிலில் முடிவில் “அப்புறம் நிரஞ்சனாவுக்கு எப்ப பர்த்டே அதுக்கு இன்னும் ஃபன்னியா எதாவது யோசிச்சு வைக்கிறேன்’ என்று பதில் சொல்லியிருந்தீர்கள். அக்கா என் பதினெட்டாவது பிறந்த நாளில் பவித்ராவை விட வினோதமாக நான் ஓழ் போட நேர்ந்தது. நான் பதினைஞ்சாவது வயசிலிருந்து என் கசின் பிரதர் தேவ்குமாருடன் ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். அவனைக் கல்யாணம் செய்து கொள்வது முடியாது என்பது இருவருக்குமே தெரியும். இருந்தாலும் பிறர் சந்தேகமின்றி சந்திக்கும் வழிகள் இலகுவாக இருப்பதால் நானும் அவனும் மூன்று வருடமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்தோம். அப்போது சென்ற ஜூன் மாதம் எனக்கு பதினேழு முடிந்து பதினெட்டாவது வயது தொடங்கும் என் பிறந்த நாள் வந்தது. Goto - pundaikulsunni.in| அதற்கு முன் தேவ் என்னிடம் “நிரஞ்சனா உன் பர்த்டேயை ரொம்ப விசேஷமாக் கொண்டாடணும் கண்ணு” என்றதற்கு நான் வழக்கமான குறும்புடன் ”என்ன பண்ணப்போறே என் பர்த்டே கேக்கில உன் தண்ணியை விட்டு எனக்கு ஊட்டி விடுகிறாயா-” என்றேன். அவன் “அதில்லை நிரஞ்சனா உன் மேல ரொம்ப லவ்வா கிரிஷ் இருக்கான். அவன் உனக்கு முறையும் கூட. அதுனால அவனை உனக்கு இண்டிமேட்டா இண்ட்ரொடியூஸ் பண்ணப் போறேன்” என்றான். நான் லேசான் அதிர்ச்சியுடன் “ஏய் என்ன சொல்றே- நான் கிரிஷ் கூட ஓக்கணுமா-” என்றேன். அவன் என் முலையைப் பிடித்துக் கசக்கியபடி “ஆமா நிரஞ்சனா எத்தனை நாளைக்குத்தான் நாம இப்படியே ஓட்ட முடியும்-ப்ளீஸ் எனக்கும் ஆசையாயிருக்கும்மா” என்றான். நான் “ரொம்பத்தான் வழியாதே. என்னமோ செஞ்சு தொலை” என்றேன். அப்போதே என் புண்டையில் ஒரு வித அரிப்பு ஏற்பட்டது. இத்தனை நாள் தேவ் சுன்னியை மட்டும் தானே பார்த்தோம். புதுசா இளசா இன்னும் ஒரு சுன்னியோடு ஓத்தால் எப்படியிருக்கும் என்று ஒரு ஆசை தான் வந்தது. அந்த நாளும் வந்தது. அன்று மாலை தேவ் என்னை அவன் காரில் கிரிஷ் வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றான். அவன் பெற்றோர் ஊரில் இல்லாததால் வீட்டிலேயே பார்ட்டி வைத்திருப்பதாகத் தேவ் சொல்லியிருந்தான். அங்கே போனால் கிரிஷுடன் ஆனந்தும் இருந்தான். அவனும் எனக்கு அறிமுகமான் ஃப்ரண்டு தான். நான் வினாக்குறியுடன் தேவைப் பார்க்க அவன் கிரிஷைப் பார்க்க கிரிஷ் என்னை அணைத்து “நிரஞ்சனா நானும் ஆனந்தும் எதுவாக இருந்தாலும் ஷேர் பண்ணிக்கிறுவோம். வாம்மா பரவாயில்லை” என்றான். எனக்கு என்ன சொல்வது என்றே தெரியவில்லை. கொஞ்ச நேரத்தில் கேக் வெட்டி க்ரீட்டிங்க்ஸ் சொல்லி பின் டிரிங்க்ஸ் ஆரம்பித்தோம். நான் நடுவில் உட்கார மூன்று பேரும் என்னைச் சுற்றி அமர்ந்தபடி என் ஜாக்கெட்டை விலக்கி என் முலைகளை ஆளுக்கொருபுறம் கசக்க அதுவரை இருந்த தயக்கமும் விலகி விட்டது. சிரித்தபடி காட்டிக் கொண்டிருக்க கிரிஷ் “உன் புண்டையைப் பாக்கத்தான் இத்தனை நாளும் தவம் கிடந்தேன்” என்றபடி என் கவுனை முற்றிலுமாக வழித்துவிட்டு என் பேண்டீசை விலக்கி என் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு நோண்டினான். நான் அப்படியே அவர்கள் மூவர் மடியிலும் சரிந்து படுக்க என் முலைகளை இருவர் சப்பஎன் புண்டையில் ஆனந்து நாக்கை விட்டு நக்கினான். பின் என்னை எழுப்பி அடுத்த ரவுண்டு ட்ரிங்க்ஸ் கொடுத்தப்டி தேவ் கீழே எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து விட்டு என் புண்டைக்குள் விரலை விட்டுக் குத்த இரண்டு பேரும் என் முலைகளைக் கசக்கினார்கள். பின் நின்று கொண்டிருந்த என் முன்புறம் கிரிஷ் புண்டைக்குள் முகம் புதைத்து நக்க தேவ் என் குண்டியைப் பிசைந்தான். நான் வெறியும் போதையும் ஏற “எம்புண்டையையும் குண்டியையும் நக்கினது போதும்பா. உங்க சுன்னிகளைக் காமிங்க” என்றதும் மூன்று பேரும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு விறைத்த சுன்னிகளைக் கையில் பிடித்து நிற்க நான் அந்த மூன்று சுன்னிகளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். மூன்று பேருக்குமே என் வாயில் சுன்னியை விட்டு ஆட்ட ஆசை அதிகமாக இருந்தது. மாற்றி மாற்றி என் வாயில் திணித்தார்கள். ஒருமுறை தேவ் அவன் சுன்னியை என் மூக்கில் கூட நுழைக்க முயற்சி செய்தான். எல்லோருக்கும் ஓழ்வெறி அதிகமாக நான் மல்லாக்கப் படுத்து என் தொடையை விரிக்க இன்றைய ஸ்பெஷல் கஸ்டான கிரிஷ் என் புண்டைக்குள் சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தான். அவன் இடி வேகம் வேகமாக விழ நான் எங்கோ பறந்தேன். காம போதை ஏறிய நான் “ஏய்.. ஒருத்தன் குத்துனாப் போதாது மூணு பேரும் ஒண்ணாப் போட்டு என்னை ஓழுங்கப்பா” என்றேன். அதுவும் சரிதான் என்றபடி தேவ் கீழே படுக்க நான் அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொண்டு அப்படியே குனிய பின்புறம் நின்ற கிரிஷ் என் சூத்தில் சுன்னியை விட ஆனந்து அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் திணித்தான். ஒரே நேரம் என் வாய் சூத்து புண்டை ஓழ் வாங்குவது இதுவரை இல்லாத காம உணர்வினைத் தர நான் ம்..ம்.. என்று அனத்த மூன்று பேரும் ஒரே நேரம் தண்ணியை விட்டார்கள். அது அத்துடன் முடிந்து விடவில்லை. இரவெல்லாம் தொடர்ந்தது. இதில் நான் தேவ் கூட ஓக்கிறது மட்டும் தான் என் தோழிகள் காவ்யாவுக்கும் பவித்ராவுக்கும் தெரியும். நீங்கள் பவித்ராவுக்கு அளித்தபதிலில் காவ்யாவின் பிறந்த நாளுக்கு என் காதலனையும் பவித்ராவின் காதலனையும் அவள் காதலனுடன் சேர்த்து மூன்று பேரையும் ஓக்க விடலாம் என்று சஜஷன் சொல்லியிருந்தீங்க அக்கா. இப்போ எனக்கே மூன்று காதலர்கள் இருக்கிறார்கள். ஆக ஐந்து பேருடன் ஓக்க காவியா ஓழ்க்கப் போகிறாள் என்று நினைக்கும் போதே எனக்கு சிரிப்புத்தான் வருகிறது. இப்போது அதைப்பற்றி நான் கேட்கவில்லை மல்லிகா அக்கா. என்னவென்றால் கிரிஷ் என் படிப்பு முடிந்ததும் என்னைக் கல்யாணம் செய்து கொள்ள் விரும்புகிறான். ஆனால் என்ன கண்டிஷன் என்றால் நான் அவனுக்கும் ஆன்ந்துக்கும் பொண்டாட்டியாக இருக்க வேண்டுமாம். எல்லா வகையிலும் இரண்டு பேருக்கும் நான் பொண்டாட்டியாக இருக்க வேண்டுமாம். காம இச்சைக்காக புண்டையில் அரிப்புக்காக இப்படி கூட்டு ஓழ் போடுவது வேறு தாலி கட்டியபின் இப்படி இரண்டு பேருக்கு மனைவியாக இருப்பது வேறு என்று ஒரு தயக்கம் வருகிறாது மல்லிகா. அதனைப் பற்றி நீங்க என்ன சொல்றீங்க- ___________நிரஞ்சனா இனிய நிரஞ்சனா உன் பிறந்த நாளுக்கு நான் புதுமையாக எதாவது ஆலோசனை தரலாம் என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருக்க நீயாகவே உன் பதினெட்டாவது பிறந்த நாளை மிகச் சிறப்பாக மூன்று சுன்னிகளுடன் ஓழ்த்து மகிழ்ந்து கொண்டாடியிருக்கிறாய். வாழ்த்துக்கள்.அதை விட உன்பதினைந்தாவது வயதிலேயே உன் கசின் பிரதர் தேவ்குமாருடன் ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டது வியப்பினை அளித்தது. ஆனால் சமீபத்திய ஒரு ஐ.நா ஆய்வின் படி இந்தியாவில் 32 சதவிகிதப் பெண்கள் 13 வயதிலிருந்து ஓழின்பம் அனுபவிக்கிறார்கள் என்பதைப் படிக்கும் போது இப்போது இதெல்லாம் ரொம்ப சாதரணமாகத் தெரிகிறது. நான் முதன் முதலாக என் புண்டைக்குள் சுன்னியை உள்ளே விட்டு ஓத்தது 17 வயதில் தான். ம்..இந்தக் காலக் குட்டிங்க ரொம்ப முன்னேறிட்டீங்க. சரி நிரஞ்சனா கிரிஷ் சொல்வது போல நீ அவனுக்கும் ஆனந்துக்கும் பொண்டாட்டியாக இருப்பதில் என்னம்மா சிரமம்.கிரிஷுக்கும் ஆனந்துக்கும் இடையிலான ஆத்மார்த்த நட்பினால் தான் அவன் இப்படிக் கேட்கிறான். அத்தோடு கிரிஷ் ஆனந்த் தேவ் ஆக மூன்றுபேரும் ஒன்றாகச் சேர்ந்து உன்னை ஓத்த பின்னரும் கிரிஷ் உன் மீதுள்ள உண்மையான காதலால் தான் உன்னை மணமுடிக்கவும் தன் நண்பன் ஆனந்தையும் தொடர்ந்து உன் கணவன் ஸ்தானத்தில் வைத்து ஓக்க விடவும் விரும்புகிறான். அவன் விருப்பத்தை நீ நிறைவேற்றினால் மூவரின் வாழ்விலும் இன்பம் கூடும்.அதன் பின் கொஞ்ச நாள் கழித்து ஆனந்துக்கும் தகுந்த ஒரு பெண்ணைப் பார்த்துக் கட்டி வைத்து விட்டால் இரண்டு ஜோடிகளும் ஒன்றாக ஓழ் ஆட்டம் போடலாம்.அதனைப் போன்றே உன் கசின் பிரதர் தேவுக்கும் கல்யாணமாகி விட்டால் மூன்று ஜோடிகளுமே ஒன்றுக்குள் ஒன்றாக ஓழ்த்து மகிழ்ந்து வாழலாம்.அப்புறம் நிரஞ்சனா நீ சொல்வது போல காவியாவின் பிறந்த நாளில் ஐந்து பேர் அவள் புண்டையில் ஓத்தபின் அந்த நிகழ்வினை விரிவாக எழுதும்மா. மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 29 2012 1 02 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment