Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 497

-- புணருவதில் புதுமை படைத்து வரும் புண்ணியவதி மல்லிகா நீ வாழ்க நின் தொண்டு வளர்க. நானும் என் மனைவி வேணியும் செக்சில் அதிக ஈடுபாடு கொண்டவர்கள். இரவில் உன் பகுதியைப் படித்து விட்டு அதே வெறியுடன் ஓழ்ப்போம். ரொம்ப விஷயங்கள் புண்டையில் வாய் வைத்து மூத்திரம் குடிப்பது உட்பட உன்னால் தான் தெரிந்து கொண்டோம். அதனைத் தவறாது பின்பற்றி வருகிறோம். ஒரு நாள் ஜோடி மாற்றிக் கொண்டு ஓழ்ப்பது பற்றி நானும் அவளும் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். நான் விளையாட்டாக “வேணி நாமும் இது போல செஞ்சி பாக்கணும் போல ஆசையாயிருக்கும்மா” என்றேன். அவள் கோபப்படுவாள் என்று நினைத்த்தற்குப் பதிலாக அவள் “ஆமா அத்தான் இந்த மல்லிகா சொல்ற எல்லாமே சூப்பரா இருக்கு. எல்லாத்தையும் செஞ்சு பாத்துட்டோம். இதையும் செஞ்சு பாக்கலாம்” என்றாள். எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. ஆனால் யாரை இதற்கு அணுகுவது என்று நான் நினைக்க என் எண்ணத்தைப் புரிந்தவள் போல வேணி “ஏங்க இந்த மல்லிகாத்தேவடியா எழுதறாளே அது போலவே நம்ம பக்கத்து பங்களாவில இன்னொரு மல்லிகா இருக்காளே உங்க ஃப்ரண்டு முத்து பொண்டாட்டி மல்லிகா அவங்க இதுக்கு சரியா வருவாங்கன்னு நினைக்கிறேன்” என்றாள். “எப்படிச் சொல்றே” என்றதுக்கு அவள் “மல்லிகாவும் நானும் தனியாப் பேசிக்கிட்டு இருக்கும் போது ரெண்டு பேரும் எப்படியெல்லாம் ஓக்கிறோம் என்பதைப் பச்சையாகப் பேசிக்கிறுவோம். அவள் சொன்னதிலிருந்து முத்துவும் ஓக்கிறதுல டிஃபரண்டான ஆசை உடையவர்ன்னு தெரியுது. நீங்க அவரு கிட்ட சொல்லிப்பாருங்க. நான் மல்லிகாகிட்ட சொன்னா நிச்சயம் ஒத்துக் கிறுவாள்” என்றாள். மல்லிகா என்ற பெயருடைய குட்டிங்க எல்லோரும் புண்டை அரிப்பு அதிகமுள்ளவளுங்கன்னு நினைச்சுக்கிட்டேன் நானும் முத்துவும் நெருங்கிய ஃப்ரண்ட்சுதான். அந்த வாரம் நானும் அவனும் லீமெரிடியன் ஹோட்டல் பாரில் தண்ணியடித்துக் கொண்டிருந்தோம். நாங்கள் எப்பொழுதுமே தனியான எங்க்ளோசரில் ரிசர்வு செய்து எந்தத் தொந்தரவும் இல்லாமல் தான் தண்ணியடிப்போம். ரெண்டு பெக் போனதும் நான் மெதுவாக அவன் தொடையில் கை வைத்தபடி “முத்து எங்க பக்கத்துல ஒரு பழமொழி சொல்லுவாங்கடா ‘ஓத்தா இவளை ஓக்கணும் இல்லைன்னா இவளை ஓத்தவன் சுன்னியை ஊம்ப்ணும்னு’ சொல்லுவாங்க. உன் பெண்டாட்டி மல்லிகாவைப் பாக்கும் போது எனக்கு அப்படித்தான் தோணுதுடா” என்றேன். அவன் சிரித்தபடி “அடப்பாவி எம்பொண்டாட்டி உனக்கு அப்படி தோணுதா. ஏண்டா உன் வேணியும் செக்சி ஃபிகர்தாண்டா. அவளோட பெரிய வாயைப் பாக்கும் போது எனக்கு இவ வாயில சுன்னியை விட்டா எப்படியிருக்கும்னு தாண்டா தோணும்” என்றான். நான் “ம். உனக்கு ஆசையாயிருந்தா நீ வேணி வாயில சுன்னியை விடு.. நான் மல்லிகா புண்டையில விடறேன்” என்றபடி பேண்டிற்குள் முட்ட ஆரம்பித்த அவன் சுன்னியை அழுத்தினேன். இப்போது அவனுக்கு இண்டரஸ்ட் வந்து விட்டது. “ஆமாடா நீ என் மல்லிகாவை ஓக்கிறதைப் பாத்தபடி நான் உன் வேணியை ஓக்கணும்டா” என்றான். தொடர்ந்து “சரி சுந்தர் இதுக்கு நம்ம ஆளுக ஒத்துக்கிறுவாங்களா- எனக்கு சந்தேகமாயிருக்குப்பா” என்றான். ஏன் என்றால் அவன் பெண்டாட்டி மல்லிகா ரொம்ப சாமி பக்தி உள்ளவள். நான் “கவலையை விடு அதை வேணி பாத்துக்கிறுவா. அவளும் உன் பொண்டாட்டி மல்லிகாவும் இந்நேரம் இதைப் பேசி முடிவுக்கு வந்திருப்பாளுங்க” என்றேன். பின் அந்த மெல்லிய இருட்டில் அவன் சுன்னியை வெளியே எடுத்து உருவியபடி “முத்து நீ என் பெண்டாட்டி வேணியை ஓக்கணும் நான் அதைப்பாத்தபடி உன் பொண்டாட்டி மல்லிகா புண்டையில ஓக்கணும். அப்புறம் வேணி புண்டையில நீ விட்ட தண்ணியை நான் நக்க மல்லிகா புண்டையில நான் ஓத்த தண்ணியை நீ நக்கணும்டா” என்றதும் அவன் என் கையை அவன் சுன்னியோடு அழுத்திக் கொண்டு சரி என்று சொல்ல நான் அவன் சுன்னியை அழுத்தமாகப் பிடித்துக் குலுக்கி கைமுட்டியடித்து விட்டேன். Goto - pundaikulsunni.in|அன்றிரவு நான் வீட்டுக்கு வந்து நடந்த விஷயத்தை வேணியிடம் சொன்னேன். அவளுக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி என்னைக் கட்டிப்பிடித்து என் சுன்னியை உருவியபடி “அத்தான் இன்னிக்கு நான் மல்லிகாகிட்ட இதைப்பத்திப் பேசினேன். அவளுக்கும் இதுல ரொம்ப ஆசையிருக்கு. இந்த சாடர்டே நம்ம பார்ட்டியை வச்சிக்கிறுவோம்” என்றாள். அதுபோலவே அன்று என் வீட்டின் பெட்ரூமில் பார்ட்டி வைத்தோம். நாங்கள் முன்பே பேசி வைத்துக் கொண்டது போல உள்ளே வரும் போதே நான்கு பேரும் மொட்டைக்குண்டியாகத் தான் இருந்தோம். மல்லிகா சொன்னபடி அவளும் வேணியும் தாலிக்கொடியை கழட்டி ஆணியில் மாட்டினர். நான் இதற்கு முன் மல்லிகாவுடன் அடிக்கடி பேசியிருந்தாலும் இப்பொழுது அவள் புண்டையையும் முலையையும் காட்டிக் கொண்டு சிரிப்பது எனக்கு வெறியாக இருந்தது. நான்கு பேரும் ஆளுக்கொரு கிளசை எடுத்து சிப் செய்ய நான் மல்லிகாவை அணைத்து அவள் குண்டியில் என் சுன்னியை உரசினேன். வேணியின் வளமான குண்டியை முத்து வருடியபடி அவன் சுன்னியை அவள் தொடையிடுக்கில் முட்டினான். வேணி என்னிடம் “ஏங்க உங்களதை விட முத்துவுக்கு சுன்னி நீளமா யிருக்குங்க” என்றாள். நான் குனிந்து முத்துவின் சுன்னியை ஊம்ப இரண்டு அழகிகளும் ரசித்துச் சிரித்தார்கள். மல்லிகா என்னிடம் “சுந்தர் நீங்களும் அவரும் கோலாட்டம் போடுங்க. நாங்க பாக்குறோம்” என்றதும் நானும் அவனும் எதிர் எதிரே உட்கார்ந்து இருவர் சுன்னிகளையும் மோதவிட்டு கோலாட்டம் போட பொண்டாட்டிங்க அதை ரசித்தனர். வேணி மல்லிகாவிடம் “மல்லி ரெண்டு பேர் சுன்னியும் கோலாட்டம் போடறதைப் பாக்கும் போதே எனக்கு கூதி கசிந்து ஒழுகுதுடி” என்றபடி மல்லிகாவின் வாயில் ஆழமாக முத்தமிட்டாள். எனக்கு மல்லிகாவின் அழகுப்புண்டையில் சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க ஆவலாக இருந்தது. நான் அவனிடம் “முத்து வேணி உன் சுன்னிக்காகக் காத்துக்கிடக்கிறா நீ அவ புண்டையில ஓழு. மல்லிகா புண்டையை விரிக்கச் சொல்லு. நான் அவளை ஓக்கிறேன்” என்றேன். மல்லிகா என் சுன்னியை உருவியபடி “முத்து தப்பா நினைச்சுக்கிறாதீங்க. நான் அம்மணக்குண்டியா எல்லாத்தையும் காட்டிக்கிட்டுத்தானே இருக்கேன். ஆனாலும் நீங்க என் புண்டையில ஓக்க வேணாம். நீங்க என் வாயிலும் எம்புருஷன் உங்க வேணி வாயிலும் ஓழுங்க” என்றபடி மல்லாக்கப் படுத்தாள். வேணிக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. மல்லிகாவிடம் “என்னடி சொல்றே. ஏன் வாயில தான் ஓக்கணுமா” என்றதற்கு மல்லிகா “அது அப்ப்டித்தான் வா நீயும் வாயைத் தொற்ந்துகிட்டு கிட. எம்புருஷன் உன் வாயில ஓக்கட்டும்” என்றதும் வேணி அவள் பக்கத்தில் தலை வைத்துப் படுத்துக் கொண்டு முத்துவை இழுக்க அவன் வேணிவாயில் வேகம் வேகமாக சுன்னியை விட்டு அடிக்க ஆரம்பித்தான். நான் மல்லிகாவின் முலை மீது ஏறி உட்கார்ந்து அவளது தடியான உதடுகள் வழியே என் சுன்னியை நுழைத்துக் குத்த ஆரம்பித்தேன். முத்து வேணியின் வாயில் ஓத்தபடி “சுந்தர் மல்லிகா வாயில நல்லா ஓழு. அவளுக்கு தண்ணியை சப்புறதுன்னா ரொம்ப் பிடிக்கும். நல்லா ஓழு” என்று அரற்றியபடி வேணி வாயில் அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் நானும் அவளும் அவளுக வாயில தண்ணியை விட்டோம். அப்புறம் அடுத்த பெக் குடித்தோம். நான் மல்லிகாவின் முலையை சப்பியபடி “மல்லிகா எனக்கு உன் கொழுத்த கூதியில ஓக்க அவ்வளவு ஆசை. ஏம்மா புண்டையில ஓக்காம வாயில ஓக்கச் சொன்னே” என்றதற்கு மல்லிகா சிரித்தபடி “அது தப்பு சுந்தர் புண்டையில ஓக்கிறது புருஷன் மட்டும் தான் மத்தவங்க ஓக்கக் கூடாது. அது பாவம்” என்றாள். வேணி அதைக்கேட்டு இடி இடி என்று சிரித்தாள். அவள் “மல்லிகா இது என்னடி லாஜிக் எம் புருஷன்கிட்ட புண்டையைக் காமிக்கலாம் என் புருஷன் சுன்னியை உன் வாயில விட்டு ஓக்கலாம். ஆனால் புண்டையில் மட்டும் ஓக்க்க் கூடாதாக்கும். என்ன இது பைத்தியக்காரத்தனம்” என்றதற்கு மல்லிகா “அது அப்படித்தான்” என்றாள். லேசான போதையில் இருந்த வேணி ”நீ எப்படியோ ஒழி இத்தனை ப்ளான் பண்ணிட்டு என் புண்டையில உன் புருஷன் ஓக்கலைன்னா எப்படி- எனக்கு முத்து சுன்னி வேணும்” என்ற்வள் முத்துவைப் படுக்க வைத்து அவன் சுன்னியை புண்டைக்குள் ஏற்றிகொண்டு அவளே மட்டையுரிக்க மல்லிகா முத்துவின் முகத்தில் உட்கார்ந்து புண்டையை அவன் வாயில் வைத்துத் தேய்த்தாள். நான் இருவர் நடுவிலும் நிற்க இரண்டு வெறிபிடித்த ஓழ்ராணிகளூம் என் சுன்னியை மாற்றி மாற்றி ஊம்பினார்கள். வேணி வெறியுடன் முத்துவின் சுன்னி மீது ஏறி அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் வேணி புண்டையிலும் நான் மல்லிகா வாயிலும் தண்ணியைப் பீச்சி அடித்தோம். இனி வாரம் ஒரு முறையாவது இதுபோல அனுபவிக்க வேண்டும் என்று பேசிக் கொண்டு முத்துவும் மல்லிகாவும் புறப்பட்டனர். ஓழ்ராணி மல்லிகா எனக்கு வியப்பளிக்கக் கூடிய விஷயம் என்னவென்றால் முத்துவின் பெண்டாட்டி மல்லிகா இத்தனை வெறியுடன் ஜோடி மாற்றி அனுபவிக்க சம்மதித்து அம்மணக்குண்டியாக புண்டையைக் காட்டினாலும் என்னை அவள் புண்டையில் ஓக்க விடாமல் வாயில் மட்டும் ஓக்க விட்டது என்ன ஒரு பைத்தியக் காரத்தனம் என்று குழம்புகிறேன். என் சுன்னி அவள் வாயில் மட்டும் ஓக்கலாம் புண்டையில் ஓக்கக் கூடாது என்று சொல்வது எதனால் என்றும் இப்படிக் கூட ஒருத்தி இருப்பாளா என்றும் ஆச்சரியப்படுகிறேன். இதில் அவளுக்கு உன் பெயர் வேறு . அந்த மல்லிகா ஏன் அப்படிச் செய்தாள் என்று இந்த மல்லிகா தான் சொல்ல வேண்டும். ___________சுந்தர் அன்பு சுந்தர் மிக அருமையான நிகழ்வினை எழுதியிருக்கிறாய். முத்துவின் மனைவி மல்லிகா உனக்கு புண்டையைக் காட்டினாலும் அதில் ஓக்க விடாமல் வாயில் மட்டும் ஓக்க விட்டிருப்பது உனக்கு வியப்பினை அளிக்கிறது. இது போன்று சில சமயம் நிகழ்வது நடந்து கொண்டு தானிருக்கிறது. இது மல்லிகாவின் ஆழ்மனதில் பதிந்து போய்விட்ட அல்லது பதிக்கப் பட்ட ஒரு விஷய்ம். அவள் மிகுந்த சாமி பக்தி கொண்டவள் என்று சொல்கிறாய். அவளது சிறுவயதிலேயே பிறரால் பெண் என்பவள் தன் புருஷனைத் தவிர வேறு யாரையும் புண்டையில் ஓக்க விடக் கூடாது என்று பாடம் பயிற்றுவித்திருக்க்க் கூடும். அது அவள் ஆழ்மனதில் உறைந்து போயிருக்கிறது. ஆனால் வளர வளர இது போல வித்தியாசமான ஓழ் அனுபவங்கள் பெற வேண்டும் என்று ஆசை ஏற்படுகிறது. அதற்கேற்றாற்போல அவள் புருஷனும் இப்படி ஜோடி மாற்றி அனுபவிப்பதை ஏற்பாடு செய்ய வித்தியாசமாக விளையாடினாலும் அவளது ஆழ்மனசில் ஊறிக்கிடக்கும் நம்பிக்கையால் தன் புண்டையில் ஓக்காமல் வாயில் ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். என் தோழி ஒருத்தி இருக்கிறாள். கல்யாணமான அவளுக்கு ஆறு காதலர்கள் இருக்கிறார்கள். ஆனால் ஒருத்தனைக் கூட தன் புண்டையில் ஓக்க விட்டதில்லை. அவர்களுடன் வெறியுடன் சல்லாபம் செய்து தன் வாய் சூத்து முலை அக்குள் என்று தான் ஓக்க விடுவாள். எவ்வளவு கெஞ்சினாலும் அவளது காதலர்களை தன் புண்டையில் ஓக்க விட்டதில்லை என்று சொல்லியிருக்கிறாள். இது ஒரு வகை வினோத சுயக்கட்டுப்பாடு என்று உளவியல் நிபுணர்கள் சொல்கின்றனர். ஆனால் உன் நிகழ்வினைப் பொறுத்தவரை மல்லிகாவின் மனசினை மாற்ற வழியிருக்கிறது. அவள் புண்டையில் ஓக்க அனுமதிக்கவில்லை என்றாலும் உன் பெண்டாட்டி வேணி புண்டையில் அவள் புருஷன் முத்து ஓழ்ப்பதை ரசித்திருக்கிறாள். அதனால் தான் வேணி புண்டையில் முத்து ஓக்கும் போது அவன் வாயில் புண்டையை வைத்து அழுத்தியபடி உன் சுன்னியை ஊம்பியிருக்கிறாள். இப்படி இரண்டு மூன்று வாரம் உன் வேணி புண்டையில் அவள் புருஷன் முத்து ஓழ்ப்பதை ரசித்துப் பார்த்தால் மல்லிகாவுக்கும் இதுபோல சுந்தரையும் புண்டையில் ஓக்க விடலாம் என்ற நினைப்பு வரத்தான் செய்யும். அது மிக இயற்கையானது. எனவே முதலில் அவள் விருப்பத்தை மதிப்பது போல நீ அவள் வாயில்மட்டும் ஓத்து ஆனால் வேணியை புண்டையில் ஓக்க விட்டு அதனை மல்லிகா ரசிக்க ஆரம்பித்தால் வெகு சீக்கிரமே உன் சுன்னிக்கு மல்லிகாவின் புண்டை ஓழ் சுகமும் கிடைக்கும். முயற்சியுடையார் இகழ்ச்சியடையார் சுந்தர். 6 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment