Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 498

-- விந்துச்சுவை விரும்பும் வினோதினி அல்குல் அரிப்புக்கு அறிவுரை வழங்கும் அமுதவாணி எங்களின் இனிய அக்கா மல்லிகா ரொம்ப நாள் இதனை எழுதணும் என்று நினைத்து தள்ளிப் போட்டுக் கொண்டே வந்தேன். இப்போது எழுதிவிடுகிறேன். நாங்கள் பூர்வீகம் தமிழ்நாடு தான் என்றாலும் 1940களில் பள்ளர் பறையருக்கு நடத்தப்பட்ட அநீதிகளைத் தாங்காமல் எங்கள் பெற்றோர்கள் பஞ்சாபின் கரும்புத் தோட்டங்களில் பணி புரிய குடிபெயர்ந்தனர். மால்வா என்ற பகுதியில் எம் இனத்தவர் அதிகம். இப்போது மணியரசி என்ற எனக்கு வயது 24தான். பட்டப்படிப்பு இருந்தாலும் சரியான பணிகள் அமையவில்லை. என் தோழிகள் மூலமாக அப்பகுதியில் நடக்கும் ”ஜுமார்” என்ற ஒருவகை நடனக்குழுவில் சேர்ந்தேன். பெண்கள் மட்டுமே பங்கு பெறும் அந்தவகை நடனம் மால்வா பகுதியின் கானக உட்புறங்களில் நடக்கின்றது. பேர் தான் நடனம் அதில் இரண்டு மூன்று பெண்கள் அரைகுறை ஆடையுடன் பாக்சிங் குஸ்தி இது போல முட்டி மோதி முலைகள் பிதுங்க கட்டிப்பிடித்து உருள்வது தான். பெரும்பாலும் போட்டிருக்கும் கொஞ்ச நஞ்ச ஆடைகள் கிழிய அவ்வப்பொழுது தெரியும் எங்களின் புண்டைகளையும் முலைகளையும் பார்த்து விட்டு ரசிகர்கள் வெறியுடன் ”புத்தி ஜர்ஹை கர்ணி” பஞ்சாபியில் அவள் புண்டையில அடி என்று அர்த்தம் என்று கத்துவார்கள். இதில் உள்ள எல்லாப் பெண்களுக்கும் முலைகள் அபாரமாகப் பெரிதாக இருக்கும். நான் சுத்தக் கருப்புத்தான் என்றாலும் என் முலைகள் பெரிய சுரைக்காய்கள் போல ஒவ்வொன்றும் அஞ்சு கிலோவாவது இருக்கும் வளமாகத் தொங்கும். என் முலை சைசிற்காகவே என் பங்களிப்பை எல்லோரும் விரும்புவர். இரவு நிகழ்ச்சி முடிந்ததும் எப்படியும் மூன்று நான்கு பேராவது சுன்னியை நீட்டிக் கொண்டு ஓக்க வந்து விடுவார்கள். ஜூமார் நிகழ்ச்சி மூலமும் அதன்பின் ஓழ் போடுவதிலும் பணவரவினுக்கு ஒன்றும் குறைச்சலில்லை. சென்ற மாதம் ஒரு புதிய நிகழ்ச்சிக்காக எங்கள் மாஸ்டர் ஒருத்தர் ரிஸ்வின் என்ற இந்துப் பஞ்சாபி ஆனால் எங்களுடன் பழகி நன்றாகத் தமிழ் பேசுவார் என்னையும் என் தோழி ரஞ்சிதாவையும் ரிகர்சலுக்கு ஹோட்டலுக்கு வரவழைத்திருந்தார். நானும் அவளும் போட்டிருந்த இத்தனூண்டு பிராவும் ஜட்டியும் எங்கள் முலைகளையும் சாமானையும் மறைக்க முடியாமல் கிடந்தன. எங்கள் இருவருக்கும் குத்துச் சண்டை கிளவுசுகளை மாட்டி விட்டு என்னிடம் “மணியரசி ட்ரம் பீட்டுக்குத் தகுந்தபடி இரண்டு பேரும் மாற்றி மாற்றிக் குத்த வேண்டும். பீட் அதிகம் ஆகும் போது ஒருத்திக் கொருத்தி முலையிலும் சாமானிலும் குண்டியிலும் குத்த வேண்டும். ரொம்ப இண்டரஸ்டா இருக்கும்” என்றார். அதன்பின் நானும் அவளும் அவர் சொன்னபடி குத்தி குத்தி டான்ஸ் பண்ணோம். ரஞ்சிதாவிற்கு என்னளவிற்கு முலைகள் இல்லை. அவள் விதம் விதமாக என் பூசணிக்காய் முலையில் குத்த நான் அவள் ஜட்டியின் சாமானில் ஓங்கிக் குத்தினேன். நானும் அவளும் மாறி மாறிக் குத்தியதில் இருவருக்குமே புண்டை கசிந்து ஒழுகி ஜட்டியை ஈரமாக்கி விட்டது. அப்போது ரஞ்சிதா என்னைப்பார்த்துக் கண்ணடித்து விட்டு “மணி உன் புண்டை எவ்வளவு ஈரமாயிருக்கு எல்லா மாஸ்டர் கூடவும் ஓத்தாச்சுடி. இன்னிக்கு எப்படியும் ரிஸ்வின் கூட ஓக்கணும்டி” என்றாள். நான் தலையசைத்து விட்டு ரிஸ்வின் எங்கள் கைகளைப் பிடித்துத் தூக்க நான் அவர் எதிர்பாராத விதமாக அவரை மல்லாத்தி விட்டேன். நான் அவசரமாக “சாரி மாஸ்டர் இதுக்குத்தான்” என்றபடி அவர் பேண்ட் ஜிப்பை விலக்கி பூளை வெளியே எடுத்தேன். மனுசனுக்கு இப்பவே தூக்கிக் கிட்டு நின்றது. ரஞ்சிதா ஆசையுடன் குனிந்து சிவப்பாக முட்டிக்கொண்டு நின்ற அவர் சுன்னியை ஊம்ப நான் அவள் போட்டிருந்த ஜட்டியை அவிழ்த்து விட்டு நானும் அம்மணக்குண்டியாக பக்கத்தில் உட்கார்ந்து ஊம்பினேன். ஏற்கனவே காம உணர்வில் கசிந்து ஒழுகும் என் புண்டையில் ஒரு வித நமைச்சல் இருந்தது. நான் அவர் சுன்னியை என் கொழுத்த புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு அவர் மேல் உட்கார்ந்து ஏறினேன். ரஞ்சிதா “உன் கருத்த தடிப்புண்டையில மாஸ்டரின் சிவப்புச் சுன்னி ஏறுறது நல்லாயிருக்குடி” என்றபடி என் கைகொள்ளாத முலைகளைக் கசக்கி சப்பினாள். நான் வேகம் வேகமாக ஏறியடிக்க ரஞ்சிதா “மணி நானும் கொஞ்சம் அடிச்சிக்கிறேன் இறங்குடி” என்று என்னை விலக்கி விட்டு அவள் புண்டையில் நுழைத்துக் கொண்டு ஏறி அடித்தாள். சில நிமிடங்கள் தான் அவளை ஓக்க விட்டேன். என் அரிப்பு எனக்கு. எனவே அவளை விலக்கி விட்டு நான் வெறியுடன் ஏறி ஓக்க சீக்கிரமே ரிஸ்வினுக்கு தண்ணி அவுட்டானது. ரஞ்சிதாவிற்கு கொஞ்சம் வருத்தம் தான். நான் அவள் புண்டையில் ஒரு தட்டுத் தட்டி “அடுத்த ஷாட் உனக்குத் தாண்டி” என்றேன். திரும்ப இருவரும் ரிஸ்வின் சுன்னியை ஊம்ப மனுசனுக்கு சீக்கிரமே டெம்பராகி விட்டது. நான் அவர் ஓத்த தண்ணி வழிய தொடையை விரித்துப் புண்டையைக் காட்டியபடி கிடக்க என் புண்டையை ரஞ்சிதா நக்கியபடி குனிந்து காண்பித்தாள். ரிஸ்வின் பின்புறமாக உட்கார்ந்தபடி அவள் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு வேகம் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தார். ரஞ்சிதா வெறியுடன் கொழகொழத்த என் புண்டையை நக்கியபடி இடுப்பை உயர்த்தி அவரது குத்துக்களை வாங்கிக் கொண்டாள். ரிஸ்வின் வேகம் வேகமாக அவளை ஏறி லாஸ்டில் சுன்னியை உருவி வெண்ணையாய் வழியும் அவர் செமனை ரஞ்சிதாவின் குண்டியில் ஊற்ற அவளது குண்டிமேடுகளில் வெள்ளைக்கஞ்சி வழிந்தது. அப்போது ரிஸ்வின் ஒரு வினோதமான காரியம் செய்தார். அங்கிருந்த ஒரு டீஸ்பூனை எடுத்து ரஞ்சிதா குண்டியில் வழிந்த செமனை வழித்து எடுத்து “வாங்கடி என் ஆசைத் தேவடியாளுகளா என் தண்ணியைக் குடிங்கடி” என்று இரண்டு பேர் வாயிலும் ஊட்டி விட்டார். நானும் அவளும் போட்டி போட்டுக்கொண்டு தண்ணியை வாய் வழிய சப்பினோம். அந்த வாரம் ரிஸ்வின் பயிற்று வித்த டான்சுக்கு எக்கச் சக்க வரவேற்பு இருந்தது. மேடையில் ரஞ்சிதா என்னை ஏறக்குறைய அம்மணமாக்கி விட்டு என் புண்டையில் ஓங்கி ஓங்கிக் குத்த கூட்டம் ”தோ புத்தி அந்தர் பவுனா” ரெண்டு புண்டையும் ஓக்க வாங்கடி” என்று ஆரவாரம் செய்தது. மல்லிகா இப்போது என் பிரச்சினை என்னவென்றால் பெற்றோரும் இறந்து விட நான் இங்கிருக்கப் பிடிக்கவில்லை. நம்ம பக்கம் தமிழ்நாட்டிற்கு வந்து விடலாமா என்று பார்க்கிறேன். ஆனால் எனக்கு டான்ஸ் தவிர வேறு தொழில் தெரியாது. சாமான் போடுவது உதிரித் தொழில் தானே . நான் தமிழ்நாட்டிற்கு வந்து விட்டால் இது போல டான்ஸ் வாய்ப்புகள் கிடைக்குமா- ஜூமார் நடனம் உங்கள் பகுதியில் இதுவரை நடந்திருக்காது. எனவே நானும் ரஞ்சிதாவும் அங்கே வந்து விட்டால் எங்களது புதுமையான ஜுமார் நடனம் மூலம் புகழ் பெறலாம் என்று நினைக்கிறேன். இதற்கு வாய்ப்பு உள்ளதா என்றும் அவ்வகை நடனங்களை ஏற்பாடு செய்யும் ஏஜண்டுகள் விவரங்களையும் தெரிவிக்க வேண்டுகிறேன். ____________மணியரசி. இனிய தங்கை மணியரசி மிகப்புதுமையான விஷயங்களை எம்முடன் பகிர்ந்து கொண்டத்ற்கு மிக்க நன்றி. இந்த ஜூமார் வகை நடனம் குறித்து நான் அறிவேன். அது ஒரு முக்கியக் குறிக்கோளாக 8211 நடனம் ஆடுவதற்கு பெண் சிவப்பாக ஸ்லிம்மாக இருக்க வேண்டும் 8211 அழகுடன் இருக்க வேண்டும் என்ற கோட்பாடுகளைத் தகர்த்து தாழ்த்தப்பட்டோரையும் ரசிக்க வைக்க வேண்டும் என்பதற்காகவே அவ்வின மக்களால் உருவாக்கப்பட்டது. நான் ஒரு முறை என் நண்பர்களுக்காக என் பஞ்சாப் தோழி ஒருத்தியுடன் தனியறையில் இந்த ஜூமார் ஆட்டம் போட்டிருக்கிறேன். அவளிடம் வாங்கிய குத்தில் ஒருவாரம் என் முலைகளும் புண்டை மேடும் வலித்தன. சரிம்மா நீ தமிழ்நாட்டிற்கு வர விரும்புவது இயற்கையே. இவ்வகை நடன்ங்கள் இங்கு நடக்கும் கிராமத் திருவிழாக்களில் ரொம்ப பாப்புலர். ரிக்கார்ட் டான்ஸ் என்று அறிமுகப் படுத்தப் பட்ட இந்த நடன்ங்கள் காலப்போக்கில் ஏறக்குறைய மேடையில் அவுத்துப் போட்டு ஜல்சா பண்றது வரை வந்து விட்டன. மேடையிலேயே தண்ணீருக்கான பைப்லைன் அமைத்து அங்கேயே முலையும் சாமானும் தெரிய ஈர உடையில் குளிப்பது போல டான்ஸ் ஆடுவது இப்போழுது பிரபலம். ஆனால் சமீபத்தில் சென்னை உச்சநீதி மன்றம் இவ்வகை காம நடன்ங்களை திருவிழாக்களில் ஆடக்கூடாது என்று தடை விதித்து விட்டது. இது நம் ரசிகர்களுக்கு பெருத்த ஏமாற்றமே. சுந்தரியின் புருஷன் இதைப்பற்றிச் சொல்லும் போது “அடப் போங்கம்மா நீங்க பணக்காரங்க ஃபைவ் ஸ்டார் ஓட்டல்லே இதை விட அசிங்கமா ஆபாசமா அவுத்துப் போட்டுட்டு ஆடுறதைக் காட்டுவீங்க. பாவம் எங்களைப் போல ஏழைபாழைங்க காசு செலவில்லாம ஆசைக்குப் பாத்துக்கிட்டு இருந்தது இப்பப் போச்சு..ம். என்ன பண்றது-” என்று சலித்துக் கொண்டான். அவன் சொல்வதும் உண்மைதானே. மணியரசி எனவே ஜுமார் நடனம் திருவிழாக்களில் இங்கு நடத்திட முடியாது. ஆனால் பிரைவேட் கிளப்புகளில் ஃபைவ்ஸ்டார் ஓட்டல்களில் இவை நடந்து கொண்டுதானிருக்கிறது. அத்தோடு தமிழக எல்லையில் உள்ள ஆந்திரப் பகுதிகளில் சித்தூர் நெல்லூர் போன்ற பகுதிகளின் கிராமப் புறங்களில் மொத்தமாக அவிழ்த்துப் போட்டு அம்மணமாக ஆடும் நடனங்கள் நடந்து கொண்டு தானிருக்கிறது. உனது தனிப்பட்ட மெயிலில் இதற்கான அமைப்பாளர்களின் விவரங்கள் தந்துள்ளேன். அவர்களை தொடர்பு கொண்டால் நல்ல வாய்ப்புகள் நிச்சயம் கிடைக்கும். அப்புறம் மணியரசி எப்பொழுது நீ தமிழ்நாடு வருகிறாய் என்று சொல். எங்களது வட்டத்தில் நீயும் நானும் சேர்ந்து ஜுமார் நடனம் ஆடலாம். ஆசையாயிருக்கு மணி. நினைத்துப்பார்த்தால் இதில் கூட ஒரு சமூக அவலம் எனக்குத் தெரிகிறது. மேலைநாடுகளில் ஆரம்பித்து தற்போது தமிழகக் கடற்கரைகள் வரை வந்து விட்ட “பீச் வாலிபால்” “மட் ஃபைட்” “கேட் ஃபைட்” போன்றவை கூட வெவ்வேறு வகைகளில் முலைகளையும் புண்டைகளையும் ரசிப்பதற்கான மாற்று நிகழ்ச்சிகளே. ஆனால் அவையனைத்தும் உயர்மட்டத்தினருக்காக. சுந்தரி புருஷன் சொல்வது போல “ஏழை பாழைங்களுக்கு” உன் போன்றவரின் தரிசனம் கிடைப்பது எவ்வளவு பெரிய விஷயம். எனவே சீக்கிரம் வாம்மா மணியரசி. 7 2012 11 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment