Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 49

-- எம்போன்ற இளைஞர்களின் காமப் பேராசிரியை மல்லிகா அவர்களுக்கு உன்னைப் படித்து நாங்கள் அறிந்துகொண்டவை ஏராளம். எனினும் சில நிகழ்வுகள் கற்பனைக்கு அப்பாற் பட்டவையாகவும் உன்னால் கூட எழுதப் படாததாகவும் அமைந்து விடுகின்றன. நான் டில்லியில் ஒரு கல்லூரியில் எம்பிபிஎஸ் மூன்றாம் ஆண்டு படித்து வரும் இளைஞன். என்னுடன் கூடப் படிக்கும் ஸ்வர்ணலட்சுமி என்ற அழகிய சிட்டைக் காதலித்து வருகிறேன். Goto - pundaikulsunni.in நாங்கள் இருவருமே நீ சொன்னது போல சரியாக புரிந்துணர்ந்து அதாவது முடிந்தால் கல்யாணம் அதுவரை ஓழ்ப்பது என்று அனுபவித்து வருகிறோம். ஸ்வர்ணலட்சுமி செக்சில் என்னை விட வெறியாக இருக்கிறாள். எப்படியும் வாரம் ஒரு முறை ஓக்கிறோம். அவள் எது செஞ்சாலும் தடையில்லாமல் விரும்பி ஏற்றுக் கொள்வாள். அதனால் அவளது புண்டை மட்டுமல்லாமல் அவள் வாயிலும் சூத்திலும் பலமுறை ஓத்திருக்கிறேன். சென்றமாதம் என் பர்த்டே வந்தது. அவள் எனக்கு என்ன பரிசு வேண்டும் என்றதற்கு “எதுவுமே வேண்டாம். உன் புண்டைதான் எனக்குப் பிடிச்ச பரிசு” என்றதும் அவள் சிரித்தபடி “அதைத் தான் நான் ஏற்கனவே உனக்குக் கொடுத்திட்டேனே 8230 .. உனக்கு சம்திங்க் டிஃப்ரண்டா கிப்ட் தர்றேன் பாரு” என்றாள். அவள் புதுமையாக என்ன பரிசு தரப் போகிறாள் என்று ஆவலாக இருந்தது. என் பிறந்த நாளன்று அதிகாலையில் ஸ்வர்ணலட்சுமி எனக்கு விஷ் செய்து விட்டு அன்று மாலை அவள் அறைக்கு வரச் சொன்னாள். ஆவலுடன் மாலை அவள் அறைக்குச் சென்றால் அங்கே அவள் மட்டும் இல்லை அவளது தோழிகள் வைதேகி மிருளா ஆஸ்டினா பெயர்கள் மாற்றப்பட்டுள்ளன மூவரும் இருந்தனர். நான்கு குட்டிகளின் கண்கள் ஒரு மாதிரி கலங்கியிருப்பதை வைத்தே அவர்கள் போதை மாத்திரை போட்டிருக்கிறார்கள் என்பது புரிந்தது. நால்வருமே ஒரு மாதிரி கிறக்கமாக குறும்பாக சிரித்தனர். நான் ஒரு சேரில் உட்கார நான்கு பேரும் என் முன் நிற்க மிருளா என்னிடம் வந்து “என்ன பிரசன்னா உன் பர்த்டேக்கு ஸ்வர்ணலட்சுமி சொன்னபடி எங்க புண்டைதான் உனக்கு கிப்ட். இந்தாப் பாத்துக்க இந்த நாலு புண்டையில எதை முதல்ல ஓக்கிற” என்றபடி அவர்கள் கட்டியிருந்த ஒற்றைத் துணியை இரு கையாலும் விரித்து அம்மணமாக புண்டையைக் காட்டியபடி நின்றார்கள். நான் உண்மையில் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். நான் ஸ்வர்ணலட்சுமியின் அழகுப் புண்டையில் ஓக்கும் ஆசையுடன் வந்தால் இங்கே நாலு புண்டை காத்திருக்கிறதே என ஆச்சரியமாக இருந்தது. நான் என் உடைகளுக்கு விடைகொடுத்து விட்டு என் விரைத்து நின்ற குறியை உருவியபடி “முதல்ல என் லவ் வர் ஸ்வர்ணலட்சுமிதான் வேணும்” என்றவுடன் வைதேகி அவள் புண்டையை விரலால் விரித்தபடி “ஏம்பா உன் லவ்வருக்காகப் பொய் சொல்றே. அவள் தான் எங்க புண்டையை உனக்கு ப்ர்த்டே ப்ரசெண்டாக் கொடுக்கச் சொன்னா.. வாப்பா வா வந்து நக்கிப்பாரு உன் லவ்வர் புண்டையை விட இனிச்சுக்கிடக்கும்” என்றபடி என் முகத்துக்கு நேரே காண்பிக்க என் தலையை ஸ்வர்ணலட்சுமி பிடித்து வைதேகி சாமனில் அழுத்தினாள். எனக்கு வேறு வழியில்லை. நாக்குப் போட்டேன். அவள் வேண்டுமென்றே கூதியின் உட்புறத்தில் ஜீரா தடவியிருந்தாள். இனித்த புண்டைக்குள் நாக்கை விட மிருளா என் சுன்னியை காலால் மிதித்தாள். என்னை அந்த நாலு அழகிகளும் மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து விறைத்து நின்ற என் பூளை ஒருத்தி காலால் மிதிக்க வைதேகி என் முகத்தில் அவள் பாத்த்தை வைத்து தடவினாள். இது எனக்கு புது அனுபவம். இதுவரை இல்லாத அளவிற்கு சுன்னி விறைத்து நிற்க திரும்ப என்னை நாற்காலியில் உட்கார வைத்து நாலு பேரும் முன்னால் வரிசையாக மண்டியிட்டபடி என்னை ஊம்பினார்கள். அப்போது ஆஸ்டினா “அய்யோ போங்கடி எனக்கு தாங்கலைடி 8230 ” என்று கத்தியபடி என் பூளை பிடித்து அவள் புண்டைக்குள் ஏற்றிக் கொண்டு அவளாகவே ஓக்க ஆரம்பித்தாள். மற்ற மூன்று குட்டிகளும் புண்டையை நோண்டிக்கொண்டு வேடிக்கை பார்த்தார்கள். அதன் பின் மற்ற மூன்று குட்டிகளயும் ஓத்து முடிப்பதற்குள் விடிந்து விட்டது. காலையில் புறப்படுவதற்கு முன்னால் மிருளா ரொம்பக் கெஞ்சியதால் அவளைக் குனிய வைத்து அவள் சூத்தில் ஓத்தேன். புறப்படும் போது வைதேகி என்னிடம் “என்னப்பா உன் பர்த்டேக்கு எங்கள் பர்த்ப்ளேசைக் காமிச்சு உன்னை ஓக்க விட்டோம். அது போல எங்க மூணு பேர் லவ்வர்ஸ் பர்த்டேயின் போது உன் லவ்வ்ர் ஸ்வர்ணலட்சுமியை எங்களோட ஓக்க விடணும். சரியா-” என்றாள். நான் ஸ்வர்ணலட்சுமியைப் பார்த்தால் அவள் சிரிப்புடன் அதை ஏற்றுக் கொளவது போல இருந்தாள். இங்கேதான் இடிக்கிறது மல்லிகா. நானும் அவளும் கல்யாணம் வரை ஓப்பது என்றும் முடிந்தால் கல்யாணம் செய்து கொள்வது இல்லையென்றால் நண்பர்களாகவே இருப்ப்து என்ற முடிவில்தான் இருக்கிறோம். இந்நிலையில் அவள் பிறருடன் அதாவது அந்த மூன்று குட்டிகளின் காதலர்களுடன் ஓக்க விரும்புவது எனக்கு குழப்பத்தை ஏற்படுத்துகிறது. அவள் இதை எவ்வாறு என் முன்னாலேயே ஏற்றுக் கொள்கிறாள் என சங்கடப்படுகிறேன் மல்லிகா. இதற்கு நீதான் தெளிவுரை தரவேண்டும். ___________”ஷோக்குராஜா” ஆஹா ஷோக்குராஜா நீ சொல்வது போல் என் கற்பனைக்கும் அப்பாற்பட்ட சில நிகழ்வுகள் நடந்து கொண்டுதானிருக்கிறது. அதிலும் இப்போதைய நவநாகரீக நங்கைகள் போதை மருந்தினுக்கு பழக்கமாகி அது தரும் போதை செக்சில் ஒரு சுதந்திரமான போக்கினைக் கடைப்பிடிக்க ஒரு சாக்காக அமைந்து விடுகிறது. அதனைத்தான் உன் காதலியும் அவளது மூன்று நண்பிகளும் செய்திருக்கிறார்கள். ஆனால் நால்வருமே காமத்தை அணு அணுவாக உணர்ந்து உன்னுடன் அனுபவித்திருக்கிறார்கள். அந்த வகையில் நீ ரொம்பக் கொடுத்து வைத்தவன் ராஜா. சரி அதென்ன நியாயம் நீ மட்டும் ஸ்வர்ணலட்சுமி கண் முன்னால் அவள் தோழிகள் மூணு பேரின் புண்டையிலும் ஓக்கலாம் அவள் மட்டும் அவ்வாறு விரும்பினால் உன் தன்மானம் தடுக்கிறதோ. இது ரொம்பத் தப்புப்பா. Goto - pundaikulsunni.in நீயும் அவளும் கல்யாணம் வரை ஓப்பது என்றும் முடிந்தால் கல்யாணம் செய்து கொள்வது இல்லையென்றால் நண்பர்களாகவே இருப்பது என்ற முடிவில் இருப்பதாக சொல்கிறாய். அப்படி ஒரு ஓபன் மனசுடன் காதல் செய்யும் பொழுது இது போன்ற எக்ஸ்ட்ரா இன்பங்கள் உனக்கும் கிடைக்கிறது எனும் போது அவ்வாறான எக்ஸ்ட்ரா ஓழ் அவளுக்கும் கிடைப்பதை தடுக்காதே ராஜா. . . 2 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment