Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் முப்பூக்கள்-4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதிகளைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பகுதி-1 பகுதி-2 பகுதி-3 “ஆமாம். அதே போல் குமுதா அவள் முலைகள் சூப்பரா இருக்கு. ரேவதிய பத்தி சொல்லனும்னா சின்னப் பொண்ணு மாதிரி இருந்தாலும் சூப்பரா ஓழ் வாங்குரா. உண்மையிலேயே செம கட்டைகடி நீங்கல்லாம்” அப்படினுட்டு அவள் முலைகளை பிசைஞ்சிட்டே சுண்ணிய தூக்கி தூக்கி ஓங்கி குத்த சுகமும் வலியும் தாங்காமல் ஆஆஆஆஅஅஅஸ்ஸ் என முனகிட்டிருந்தாள். நான் இடுப்பை நல்லா தூக்கி தூக்கி குத்த அவள் புண்டை ரப்பர் மாதிரி குலைந்தது. சரியா குமுதா பாத்ரூமிலிரீந்து வெளியே வந்து எங்களை பாக்க காலிங்பெல் சத்தம் கேட்டு ரேவதி நைட்டியொன்றை பீர்வோவிலிருந்து எடுத்து மாட்டிட்டு கதவை சாத்திட்டு மாடிப் படிகளை இறங்கினாள். நான் சாந்தினியின் புண்டையில் ஓங்கி ஓங்கி குத்த அவள் வலியில் கதறினாள். அது வரை டிவி ஓடிட்டூதான் இருந்தது. அப்பவென்று ஜண்டோ பாம் விளம்பரம் போட நான் சாந்தினி வலிச்சா அப்பறம் ஜண்டோ பாம் போட்டுக்கலாம் என்க கதறியவள் முகம் சிரிப்பை உதிறிட்டு மீண்டும் கதறளை மேட்கொள்ள நானே பாவமென அவளை விட்டு எழுந்தேன். அவள் என்னை விட்டு விழகி புண்டைய தேய்ச்சாள். ஆனா என் சுண்ணி நட்டுட்டு நிற்க கட்டிலிலிருந்து எழுந்து நின்றேன். சரியா கதவை திறந்திட்டீ குமுதாவும் ரேவதியும் உள்ளே வர நான் அப்படியே ரேவதி மேல் பாய்ந்தேன். அவள் என்ன நடந்ததென்று தெரியாமல் என்னை பாத்து விழிக்க நான் அவளை அங்கிருந்த சேரில் உக்கார வெச்சி பாவாடைய தூக்கி புண்டையில் சுண்ணியை சொருகினேன். அவள் என்ன நடந்ததென கூட அறியாமல் என் சுண்ணிகளின் குத்தை வாங்க தயாரானாள். நான் எடுத்ததும் அவள் புண்டையில் வேகமாக விட அவள் வந்த டயர்டில் இப்படியானதால் வலி தாங்காமல் கதறினாள். நான் இடுப்பை வலச்சு குத்த ரெண்டு நிமிஷத்தில் தண்ணிய அவள் புண்டைமேல் பீய்ச்சிடு கட்டிலில் படுத்திடேன். அவள் புண்டையில் வெறி வந்தவன் போல வாய் வெச்சூ நக்கினேன். அவள் என் தலையை இறக்கி பிடிச்சிக்க நான் அவள் கையாலேயே அவள் புண்டை சதைகளை விரிச்சு காட்ட சொல்லிட்டு அவள் புண்டையை நாக்கு போட்டுட்டே பக்கதிலிருந்த ரேவதி புண்டையில் நடு விரலையும் ஆட்காட்டி விரலையும் ஒன்னு சேத்து குத்திட்டிருக்க இருவரும் கோரசா முனகினார்கள். பின் மெல்ல சாந்தினிய பிடிச்சி கீழேயிழுத்து அவள் துப்பட்டாவை கீழே விரிச்சு அதில் அவளை படுக்க வெச்சி பேண்ட்டை உருகி ரேவதிட்ட கொடுத்திட்டு அவள் மேலே படர்ந்தேன். அவள் முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிந்திட்டு என் சுண்ணியை அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு குத்த அவள் சுகத்தில் முனகினாள். தங்கள் காலடியில் சகதோழி ஓக்கிரதை பாத்திடிருந்த ரேவதியும் குமுதாவும் புண்டைய நோண்டிட்டே படம் பாத்திடிருந்தனர். நான் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அவள் புண்டையில் வேகமா இடிக்க அவள் சுகத்தில் என்னை இறுக்கமா கட்டிக்கொண்டாள். நானும் அவளை கட்டிக்கிட்ட வாரே என் சுண்ணியால் குத்த அது அவள்அடி வயிறு வரை சென்று திரும்பியது.|pundaikulsunni.in- தினம் படியுங்கள்| எங்கள் ஓழ் 5 நிமிடமாட்ட நடந்திரீக்க அவளை பேண்ட் போட்டு உக்கார வச்சிட்டு யாரும் பாக்கராங்களானு பாத்திட்டு குமுதாவை அழைக்க அவள் உக்காந்திட்டே பேண்ட்டை கழட்டி ரேவதியிடம் கொடுத்துட்டு எங்கிட்டே படுத்தாள். நான் அவள் மேல் சுடிய தூக்கி முலைகளை வாயில வெச்சி சப்பினேன். அவளின் வட்ட காம்பினை வாயினுள் வெச்சி சப்பியவாரே அவள் புண்டைய குடைய அவள் சுகம் தாங்காமல் முனகினாள். பின் அவள் காலை விரிச்சி அதனீள் சென்று அவள் புண்டையில் சுண்ணிய உரச சீக்கிரம் விடுடா என்றாள். மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணிய சொருகினேன். அவள் புண்டை ரொம்ப ஈஸியா உள் வாங்க எடுத்ததும் வேகமாகவே அவள் புண்டையில் சுண்ணியை இயக்கினேன். அவளால் சுகம் தாங்க முடியவில்லை வெறி வந்தவளாய் நல்லா குத்துடா கிழிடா என உளறிட்டேயிருந்தாள். அவள் புண்டையால் என் சுண்ணி ஆனந்த நடனமாட அவளையும் ஓத்திட்டு பேண்ட் போட்டுட்டு உக்கார சொல்லிட்டேன். பின் ரேவதியை கூப்பிட அவள் யாராவது கவனிக்கிராங்களானு பாத்திட்டு மெல்ல கீழிறங்கினாள். நான் அவள் பாவாடைய வேகமா மேலே தூக்கி புண்டையில் ஆசை முத்தங்களை பதிக்க அவள் சினிங்கினாள். அவள் காலை விரிச்சு புண்டைய நக்கினேன். ரெண்டு ஓழ் விளையாட்ட பாத்ததால் அவள் புண்டை காம நீரை சுரந்திருக்க நான் அவள் புண்டைய ரெண்டு விரலால் விரிச்சுட்டு அவள் புண்டை உள் புற சதைகளை நக்க அவள் காம வெறியில் முனிகிட்டே என் தலைய அவள் புண்டையோட வெச்சு அழுத்தினாள். நான் அவள் கையை உதறி விட்டிட்டு அவள் புண்டைய நக்கினேன். அவள் சுகத்தில் உளர நான் மெல்ல அவள் பக்கத்தில் படூத்து அவள் காலை தூக்கி புண்டையில் சுண்ணிய மெல்ல விட அவள் முனக ஆரம்பித்தாள். அவள் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டு கடிச்சிட்டே புண்டைக்குள் சுண்ணிய குத்த அவள் முனகல் பலமானது. நான் வேகமா குத்த ஆரம்பிக்க அவள் புண்டை கதறியது. என் கோல் அவள் புண்டைய கிழிக்க அவள் காம வேதனையில் துடித்தாள். நான் விடாமல் குத்த அவள் புண்டை வலி தாங்காமல் கதறினாள். ஆனா படம் ஓடியதால் அவள் சத்தம் கேட்க வாய்ப்பில்லை. அவளுக ரெண்டு பேரும் ரேவதி ஓழ் வாங்கி கத்திறதை பாத்து சிரித்தாள்கள். ஒரு அரை மணி நேரம் கிட்ட ஓழ் போட்டதால் என் சுண்ணி தண்ணியடிக்க ரெடியாக நான் நாற்காலியில் உக்காந்துக்க அவளுக மூனு பேரும் காலடியில் உக்காந்திக்க என் சுண்ணியை அவள்கள் தலைகள் மறைத்திருந்தன. சாந்தினி மட்டும் வாயினை விட்டு என் சுண்ணியை ஊம்ப நான் நரக வேதனை மாதிரி துடித்தேன். குமுதா என் கொட்டைய வருடிட்டிருக்க என் சுண்ணி தண்ணி கக்க ரெடியானது. நான் சாந்தினி தலைய பிடிச்சிழுத்ததும் சுண்ணியிலிருந்து காம நீர் அவள் முகத்தில் பாய்ந்தது. அதற்குள் குமுதாவும் ரேவதியும் அவள் முகத்தை வெறி பிடிச்ச மாதிரி நக்கினாள்கள். பின் எல்லாரும் டிரஸ் போட்டுக்க இடைவேளை வந்தது. இடைவேளை முடிச்சிட்டு எல்லாரும் மத்தவங்க உறுப்பை நோண்டிட்டே படத்தை பாத்து முடிச்சோம். பின் அங்கேயே ஓர் ஹோட்டலில் சாப்பிட்டோம். மதியம் வீடு வந்தீ சேர மணி 2க்கு மேல் ஆனது. நான் ரேவதியின் வீட்டுக்குள் வந்ததும் அவள்களை வற்புறுத்தி அம்மணமாக்கி அவள் வீட்டில் எல்லா இடத்திலும் நிற்க வெச்சு உக்கார வெச்சி என பல நிலைகளில் ஓத்தேன். அவளுக மூனு பேரும் ஓருத்தி மாத்தி ஒருத்தி ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆஆ என கத்திட்டே இருந்தாளுக. என் சுண்ணியால் அவள்கள் புண்டைய பிரிய மணம் வராமல் அவள்களை ஓழுஓழுவென்று ஓத்தெடுத்திட்டு மாலை 6 மணிக்காட்ட அவள்களை விட்டு பிரிந்து ஊருக்கு கிளம்பினேன். ஆனா அவள்களுடன் போட்ட ஓழின் நியாபகமாய் நிறைய ஓழ் போட்டாக்களை என் மொபைலில் படமெடுத்திட்டு அங்கிருந்து கிளம்ப குமுதாவும் சாந்தினியும் என்னோட பஸ்டேண்ட் வந்து என்னை வழியனுப்பிச்சிட்டு அவளுக வீட்டிற்கு கிளம்பினாள்கள். நான் ஊருக்குபோய் சுத்திட்டு லீவு முடிஞ்சு காலேஜ் வந்து சேந்தேன். எப்பவாவது மூடூ வந்தா அவள்களோட போட்ட ஓழ் போட்டாக்களை வெச்சு கையடிச்சிப்பேன். அதுக்கப்பறம் அவளுக வகுப்பில எப்ப தனியா இருந்தாலும் அவள்களை கேட்காமயே என் கை அவள்கள் ரகசிய உறுப்பை கிண்டும். அவளுக ஒன்னுங்க மாட்டாளுக. எப்ப எவள் வீட்டில் ஆட்களில்லைனாலும் நாங்க எல்லாரும் ஒன்னா சேந்து குரூப் செக்ஸ் பண்ண ஆரம்பிச்சிட்டோம். வயாகரா சொந்தமா வாங்கி வச்சிகிட்டேன். அதலவிட பிரமாதமா இப்பெல்லாம் வகுப்பிலேயே ஓக்க ஆரம்பிச்சிடோம். ரொம்ப ஆசையாயிருந்தா தியேட்டர்க்கு போயி ஒரே ஜமாய் தான். இதலவிட பெரிய காமெடி என்னவென்றால் நாங்க செய்யப்போற கடைசி வருடம் ப்ராஜெக்ட்க்கு நாங்க நால்வரும் தான் ஒரு குரூப்பாம். எங்க டீச்சர் எங்கிட்ட வந்து அந்த பெண்களோட பிராஜெக்ட் செய்ய உனக்கேதும் ஆட்சியபனையில்லயேனு கேட்கறாங்க நான் என்னவென்று சொல்வது. சரி அதை விடுங்க அன்று மாதிரி இன்னிக்கு மாலை 5 மணிக்காட்ட சாந்தினிங்க வீட்டில அவுங்க அம்மாவும் அப்பாவும் கன்னியாகுமரியில கல்யாணமொன்னுக்கு போறாங்களாம். எங்கிட்ட ஏற்கனேவே சொல்லிட்டா வர 2 நாளாகுமாம். போதா கொறைக்கு அடுத்த 2 நாளும் சனி ஞாயிறு வேற. நானென்னங்க பண்ணறது. எல்லாம் விதி. சரி மணி 6 ஆயிடுச்சு. நம்ம 2 நாள் கழிச்சு பாக்கலாம். குட்பை 17 2011 9 20 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment