Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் செக்ஸால் கிடைச்ச படிப்பு-4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 பகுதி-3 நான் ஆண்டியை தடுத்து நிறுத்தி ஆண்டியிடம் சித்ராவை பண்ண ஆசையா இருக்கு என்க சிரித்தாள். பின் ஆண்டி சரி பண்ணலாம் என சித்ராவை கூப்பிட அவள் ஆண்டியின் ரூமிற்கு வந்தாள். என்னை பாத்து முறைசிட்டே சித்ரா நிற்க ஆண்டி சித்ராவிடம் என்னை அறைந்ததை கேட்டிட்டாள். சித்ராவோ அங்கே நடந்ததை மறுபடியும் விரிவா சொல்ல ஆண்டி சித்ராவிடம் என்னைப் பற்றி விவரமாக சொன்னாள். சித்ரா மீண்டும் என்னை பாத்து முறைக்க ஆண்டி ஏண்டி அவன் வயசுப் பையன். உன்னை பாத்ததும் ஆசையில கேட்டூட்டான். அதுக்கேண்டி அடிச்சே அய்யோ இல்லங்கம்மா. அவர் உங்க சொந்தம்னாரு அதான் தெரியாம என இழுத்தாள். சரி. அவன் இப்ப உம்மேல ஆசைப்படறான். நீ என்ன சொல்றே- என்க சித்ரா என்ன சொல்றதுனே தெரியாம நின்றாள். பின் மெல்ல அம்மா நான் என் புருஷன தவிர யார்கிட்டயும் படுத்ததில்ல . ஏய். நான்தான் உங்கூட பண்ணிருக்கேனேடி அதில்லம்மா இப்ப எண்ணங்கறே- என்க ஒருவழியா சித்ரா தலையாட்டினாள். ஆண்டி என்னிடம்.. என்ன கணேஷ் ஓ.கே யா நான் அப்டியே சிரிசிட்டே நின்றேன். பின்ஆண்டி சரி எனக்கு கொஞ்சம் வேலையிருக்கு. சித்ரா நீ தம்பி கூட பக்கத்து பெட்ரூமுக்கு போயிட்டு 10 மணிக்காட்ட வா என்க சித்ரா முன்னே நடந்தாள். நான் அவள் பின்னேயே நடந்து பக்கத்து ரூமிற்குள் சென்றேன். தம்பி மன்னிச்சிடுங்க. நீங்க அம்மாவோட சோந்தம்னு நெனைச்சு அடுச்சுட்டேன் அப்ப அவங்களோட சொந்தம்னா அடிப்பீங்களா அப்படி இல்ல. மச்சிடுங்க என்றாள். எனக்கு இப்படி மன்னிப்பு கேட்டா பிடிக்காது. நான் சொல்ற மாதிரி கேட்கணும் சரி என்றாள். நான் அவகிட்டே சென்று முந்தானை மேல் கை வெச்சு இழுத்து புடவையை கழட்ட வெச்சேன். ஜாக்கெட் பாவாடையில் சூப்பராயிருக்க இப்டியே என்னை கட்டிபிடிசிட்டு மன்னிப்புகேள் என்க அவள் தயங்கிட்டே கிட்டே வந்தாள். வந்தவள் மெல்ல என்னை கட்டியணைத்து மன்னிப்பு கேட்க என்சாமான் நட்டுக்கிட்டது. அவளை விழக்கி அவள் மாங்கனிகளை கசக்கினேன். சித்ரா என்னையே பாக்க அவள் ஜாக்கெட் ஹீக்குகளை கழட்டிவிட பிராவுடன் நின்றாள். அப்டியே அவளை கட்டியணைசிட்டு பிரா ஹீக்குகளை கழட்டினேன். பின் விலக அவள் மாங்கனிகள் ரெண்டும் கண்களுக்கு விருந்தாகின. சித்ராவின் வலது முலையை கசக்கிட்டே இடது முலையை வாயால் கவ்வினேன். அவள் முகம் முழுதும் ஓர் படபடப்பு இருக்க அவள் அழகிய காம்புகளை நக்கியே ஈரமாக்கினேன். பின் இந்த மார்பகத்தின் முலையை நக்க சித்ராவுக்கு சுகம் ஏற்பட ஆரம்பித்தது. பின் ரெண்டையும் மாறி மாறி சப்பிட்டு அவகிட்டிருந்து விழக என் சாமான் பேண்ட்டை கிழிக்க ரெடியானான். அதற்குள் ஜிப்ப கழட்ட டப்பென வெளிவந்தான். அதைக் கண்டதும் சித்ரா முகத்தை திருப்பிக்க நான் பெட்டில் அமர்ந்து சித்ராவை என் முன் மண்டியிட வெச்சேன். என் சுண்ணியை வெட்கப்பட்டுட்டே பாத்தவளின் முகத்தை திருப்பி சுண்ணியை நல்லா பாக்க வெச்சேன். அவள் தயங்க மெல்ல சுண்ணியை பிடிச்சு அவ வாய்கிட்டே கொண்டுபோக அவள் முகத்தை திருப்பினாள். சித்ரா கொஞ்ச நேரம் ஊம்புங்க எனக்கு.. அதெல்லா தெரியாது. எல்லாரும் கத்துகிட்டா வந்தாங்க. நான் சொல்றதை செய்யுங்க. என்க அவள் தலையாட்டினாள். என் சாமானை கையில பிடிக்க சொல்ல பிடிச்சாள். எனக்கு அதற்கே வெறியாயிருக்க மெல்ல குலுக்கினாள். நான் ஸ்ஸ் என்க சித்ரா சிரிச்சாள். சுண்ணி முன்தோலை திருகி நக்க சொன்னேன். அவள் நாக்கு என் சுண்ணியில் பட்டதும் எனக்கு சொர்க்கத்திற்கே போன மாதிரி இருக்க அவளே ஊம்ப ஆரம்பித்திட்டாள். சித்ராவின் வாய்க்குள் என் சாமான் போய்வர நான் கைகளை பின்புறம் ஊனி உக்காந்திருந்தேன். அவளின் ஊம்பலை ரசிசிட்டே அவள் தலை முடியை கோதி விட அவள் ஊம்பி முடிசிட்டு எழுந்தாள். அவள் நின்றிருக்க நானும் எழுந்து நின்று அம்மணமானேன். என் அம்மணக் கோலம் கண்டதும் அவளுக்கு வெறியாக அவளை கட்டிலில் உக்கார வெச்சேன். பின் அவள் காலின் கீழ் மண்டியிட்டு மெல்ல பாவாடையை கீழிருந்து தூக்கினேன். சித்ராவின் கால்கள் கறுப்பாக இருந்தாலும் அழகாயிருக்க அவள் புண்டைபாக்கும் ஆவலில் பாவாடையை வேகமா தூக்க அவள் கால்களை விரிச்சிட்டாள். அவள் முக்கோணப் பெட்டகம் கண் முன் நிற்க அதைச் சுற்றிலும் முடிக்கற்றைகளாக இருந்தது. அதனுள் அழகிய பிளவில் சித்ராவின் புண்டை தேனை சுரந்திட்டிருந்தது. அது அவள் முடியிலே படற முகத்தை அவள் புண்டையில் புதைத்தேன். அவள் முடியை சுற்றிலும் இருந்த தேனை பருகிட்டு மெல்ல அவள் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். என் நாக்கு பட்டதும் சித்ராதுடிக்க அவ புண்டைய விரிச்சு உட்புற சதைகளை நக்கினேன். அதிலிருந்த தேன் முழுதும் நக்கியெடுத்திட்டு எழுந்தேன். சித்ராவும் பாவாடைய கழட்டியெறிய ரெண்டு பேரும் அம்மணமாக நின்றோம். அவள் பெட்டில் படுக்க நானும் பெட்டேறினேன். பெட்டில் படுத்தவளை எழுந்து நாய் மாதிரி நிற்க வெச்சேன். அவள்புண்டை பின்னாலிருந்து பாக்க சூப்பராயிருக்க அவள் பின்னால் தலையணைய வெச்சு மண்டியிட்டேன். அவள் காலிடுக்கில் நுழைந்து மெல்ல என் சாமானால் அவள் புண்டையை தடவினேன். அவளும் சுகத்தில் முனக சரக்கென குத்தினேன். அவள் புண்டையில் வழுக்கிட்டே என் சாமான் நுழைய ஆஆ என சித்ரா கத்திட்டாள். நான் சிரிசிட்டே மீண்டும் சுண்ணிய உருகி அப்டியே விட்டெடுத்தேன். சித்ராவால் பொறுக்கமுடியாமல் முனக மீண்டும் அவள் புண்டைக்குள் சொருகி சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்தேன். என் சாமான் அவள் புண்டைக்குள் நுழைந்திட்டு வெளிவர நான் இழுத்திழுத்து அடித்தேன். சித்ராவின் முனகல் எடுத்த எடுப்பிலேயே அலறலாக ஆரம்பிக்க மெல்ல சித்ராவின் புண்டையை ஆட்கொண்டேன். அவள் அடிச்சது அப்போதுதான் நியாபகம் வர என் வேகத்தை கூட்டினேன். அவள் நாய் மாதிரி கைகளை கீழேயூனி நிற்க அவள் மாங்கனிகள் பேயாட்டம் ஆடியது. நான் அப்டியே அவள்முதுகு மேலே படர்ந்து அவள் கனிகள் ரெண்டையும் அழுத்திட்டே அவ புண்டைக்குள் விட்டெடுத்தேன். சித்ராவோ சுகத்தில் அலற என் அடிகள் அவள் புண்டையில் அடியாக இறங்கியது. அவளும் போதை தலைக்கேறி அலற அவளை எழுவெச்சு அவளின் கிட்டே படுத்து மேலேறி பண்ண சொன்னேன். அவளும் என் உடம்புக்கு நேரே கால்களை விரிச்சு புண்டைய காட்டிட்டே உக்கார என் சாமானுக்கு நேரேயிருந்தது. மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் என் சாமான் மறைய ரெண்டு பேரும் சுகத்தில் துடித்தோம். அவள் ரொம்பவும் மூடில் அப்டியே அவளே சுண்ணி மேல் எழுந்துக்காந்து செய்தாள். எனக்கும் ரொம்பவும் இன்பமாயிருக்க அப்டியே படுத்திட்டேன். அவள் அப்டியே என்னை செய்தாள். அவள் எழுந்து உக்காருகையில் அவளின் கனிகள் ரொம்பவும் குதிச்சது. நான் அப்டியே எழுந்திருக்க சித்ராவின் உடம்பு எதிரிலே தாழ்ந்தது. அவள் அப்டியே படுக்க நான் அவள்புண்டையில் சுண்ணியுடன் இருந்தேன். அப்டியேஆட்ட சித்ரா மீண்டும் துடித்தாள். அவள் முகம் வெட்கத்தில் துடிப்பதை பாத்ததும் ஒரு குடும்ப பெண்ணை ஓத்தாழ் என்ன சுகம் இருக்கும் என்பதை தெரிந்து கொண்டேன். பின் சித்ரா அப்படியே இருக்க அவள் முலைகள் மேல் முகம் புதைத்து விட்டாட்டினேன். என் சாமானால் தாங்க முடியாமல் சுண்ணியை சித்ராவின் புண்டையிலிருந்து உருக என் சாமான் தீர்த்தத்தை அவள் மயிர்ப் புண்டைமேல் தெளித்தது. அவள் மயிரெங்கும் பனித்துளிகள் மாதிரி படர்ந்திருக்க அவள் அப்டியே பெட் விரிப்பானால் துடைச்சுகிட்டாள். அப்டியே ரெண்டு பேரும் எந்த பேச்சுமின்றி 5 நிமிடம் கிடக்க மணி 9.30 ஆனது. பின் ரெண்டு பேரும் பாத்ரூம் சென்று உடம்பை கழுவி வந்தோம். அவள் உடைகளை அணிய நானும் போட்டுக்கிட்டேன். அவள் என் கண் முன்னேயே டிரஸ் போட நானும் ரசிச்சிட்டே டிரஸ் அணிந்தேன். பின் ரெண்டு பேரும் ஆண்டியின் ரூமிற்கு போக சரியாக ஆண்டி வேலைய முடிச்சு எல்லா கோப்புகளையும் எடுத்து வச்சிட்டிருந்தாள். நாங்க உள் நுழைய எங்களைப் பாத்து சிரிச்சவள் அப்டியே சோபாவில் அமர்ந்தாள். நான் ஆண்டியின் கைப் பிடியின் மேலே அமர்ந்து அவங்க முலையை நைட்டியுடன் கசக்க சித்ரா பார்த்து சிரிச்சாள். ஆண்டியும் நானும் உதடுடன் உதடு சேர்த்து முத்தமிட சித்ரா அபூர்வமாக பாத்தாள். ஆண்டி உடனே சித்ராவை கூப்பிட்டு கிட்டே நிற்கவைக்க நான் சித்ராவின் புண்டையிருந்த இடத்தில் முத்தமிட நகர்ந்தாள். பின் ஆண்டி அந்த சோபாவிலிருந்து எழுந்துக்க நானதில் அமர்ந்தேன். அவங்க ரெண்டு பேரும் என்னெதிரில் நிற்க ரெண்டு பேரையும் புண்டைய காட்ட சொன்னேன். ஆண்டி சிரிசிட்டே நைட்டிய தூக்கி காட்ட சித்ரா தயக்கத்துடன் புடவையை தூக்கி புண்டைய காட்டினாள். கறுப்பு வெள்ளை கலரில் 2 புண்டைகள் கண் முன் மின்ன ரெண்டையும் மாறி மாறி நக்கினேன். ஆண்டியும் சித்ராவும் சுகத்தில் முனக நான் மாறி மாறி தேன் குடிச்சேன். பின் அவங்க ரெண்டு பேரும் என் காலடியில் மண்டியிட்டு என் சாமானை மாறி மாறி சப்பினர். எனக்கு ரொம்பவும் பிடிச்சு போக நான் ரசிச்சிட்டே இருந்தேன். பின் ஆண்டி எழுந்துக்க சித்ராவும் எழுந்து கொண்டாள். நானும் எழுந்துக்க ஆண்டி கட்டிலில் நைட்டிய தூக்கிட்டு படுத்துக்க நான் அப்டியே பேண்டிலிருந்த சுண்ணியுடன் ஆண்டியின்மேலே படர்ந்து ஓத்தேன். அப்போ சித்ரா ஆண்டியின் பக்கத்தில் அமர்ந்து ஆண்டி ஓழ் வாங்குவதை பாத்தாள். அப்டியே சித்ரா ஆண்டியின் கிட்டே படுத்துக்க நான் அப்டியே சித்ராவின்மேலே தாவினேன். சித்ராவின் புடவையை மேலே தூக்கிவிட்டு அவள் சாமானத்தில் கடப்பாரையை நுழைச்சு குத்தினேன். சித்ரா காம போதையில் அலற ஆண்டி கிட்டே படுத்திட்டே புண்டையை தடவிட்டே நாங்க ஓழ் போடுவதை பாத்தாள். பின் மீண்டும் மாறி ஆண்டியையும் சித்ராவையும் ஒத்திட்டு கஞ்சியை கொட்டினேன். இது போலவே மேலும் ஒரு தரம் ஓத்திட்டு நாங்க மூனு பேரும் அம்மணமாகவே தூங்கிட்டோம். அடுத்த நாள் காலை 7 மணிக்குதான் எழுந்தேன். அவங்களை காணோம். பாத்ரூம் போய் பல்துலக்கிட்டு கீழே வர ஆண்டி ஹாலில் உக்காந்து பேப்பர் படிச்சிட்டிருந்தாள். என்னை கண்டதும் சித்ரா சமையலறையிலிருந்து சிரிசிட்டே காபி கொண்டு வர வாங்கீ குடிசிட்டு குளிக்க பாத்ரூம் போனேன். ஆண்டி ஏற்கனவே குளிச்சிட நான் குளிச்சு முடிசிட்டு சாப்பிட வர மூவரும் சாப்பிட்டு முடிச்சோம். பின் ஆண்டியுடன் காரில் படத்துக்கு போனோம். என்னை நடுவில் உக்கார வெச்சு படம் பாக்க ரெண்டு பேரின் பாவாடைக்குள்ளும் கைவிட்டு புண்டைய நோண்டி தண்ணி குடிச்சேன். பின் படம் விட்டு வரும்பொது ஆண்டி கார் ஓட்ட பின்னாடி சீட்டில் நானும் சித்ராவும் ஓத்துக்கிட்டே வீடுவந்து சேர்ந்தோம். பின் வீட்டே அடைந்ததும் ஆண்டியை ஹாலிலேயே ஓத்தேன். பின் மதிய சாப்பாடு சாப்பிட்டு ஓத்திட்டுதான் தூங்கினோம். 6 மணிக்காட்ட எழுந்து என் ரூம் வந்திட்டேன். வரும்போது ஆண்டி என்னிடம் இந்த கோர்ஸ் முடிச்சதும் என்னை அவுங்க கம்பெனிக்கு மேனேஜராக நியமிச்சு வருடம் முழுதும் ஓக்க போவதாக வாக்குறுதிகொடுத்தா. மேலும் என் மேற்படிப்புக்கு ஆகுற பணமெல்லாம் தருவதாக சொன்னாள். அது மட்டுமின்றி அடிக்கடி பணத் தேவைகளையும் பூர்த்தி செய்தாள். நான் ஆண்டியிடம் வாங்கிய பணத்தை எங்கப்பா அம்மாவுக்கு மாதமாதம் என் சம்பளம்னு அனுப்பிச்சுடுவேன். அதனால் எந்த பிராபளமும் இல்லை. பின் வாரத்திற்கு ரெண்டு தரமாவது இந்த மாதிரி வந்து ஓக்க வேண்டுமென கட்டளையிட்டாள். ஆண்டி மட்டுமின்றி சித்ராவும் என் சாமானிற்கு அடிமையானாள். இப்படியாக என் செக்ஸ் வாழ்க்கை மட்டுமின்றி படிப்பும் நன்றாகவே போனது. அவுங்க சொன்ன மாதிரியே வாரத்திற்கு 2 தரம் அவுங்க வீட்டிற்கே போய் ஓழ்போட்டேன். என் படிப்பையும் சரியா கவனிச்சிட்டு இருக்கேன். அதே சமயம் என் புண்டை கழுவும் வேலையையும் விடலை. வாரவாரம் புதுப்புது புண்டைய பாக்கறேன். நான் பாக்காத புண்டையேயில்லை. அதில் சிலரிடம் கெஞ்சி ஓத்துமிருக்கேன். ஆனாலும் என்அமுதா ஆண்டிய ஓத்த சுகமில்லை. அதனால் அமுதா சித்ரா ரெண்டு புண்டையும் வெறியுடனேயே ஓத்து தள்ளறேன்.|தினந்தோறும் தமிழ் டெர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் படியுங்கள்| என் நண்பனுக்கு கூட இந்த விசயம் ஏதும் தெரியாது. நான் எத்தனை முறை ஆண்டிய ஓத்துருக்கேனும் எனக்கு தெரியாது. எப்படியோ என்செக்ஸ் வாழ்க்கை சுகமா கழிகிறது. இப்பக்கூட பாருங்க ஆண்டிய ஓக்கத்தான் போயிட்டிருக்கேன் சித்ராவையும் தான். அப்பறம் நான் கழண்டுக்கறேன். பாய் மை டியர் பிரண்ட்ஸ் ஜெய்கணேஷ். இது ஒருவரின் வாழ்க்கை வரலாறு ராஜா¤ 17 2011 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment