Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் மு…த…ல…னு…பவம் – 4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

முந்தைய பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பாகம்-1 பாகம்-2 பாகம்-3 அவள்கள் முலைய தூக்கி காட்ட அந்த வெறியிலேயே ஓங்கியோங்கி இடிக்க தண்ணி கழண்டிட்டது. சுகம் தாங்காமல் சாமானை அவள் புண்டையிலிருந்து வெளியெடுக்க தண்ணியை அவள் புண்டைமேலேயே தெளிச்சேன். அப்படியே பெட்டில விழுந்தேன். அப்படியே தூங்கியும் போனேன். என் முதல் அனுபவம் அந்த பம்பாய் தேவடியாவுடன் இனிமையா முடிந்தாலும் இரண்டாவது அனுபவத்தில ரெண்டு நாட்டுகட்டைகளுடன் கலக்கிட்டேன். காலையில எழுந்து பாக்கையில அவளுக ரெண்டு பேரும் அம்மணமாக என்னை கட்டிபிடிசிட்டு படுத்திருந்தாளுக. நான் எழுந்ததும் அவளுகளும் எந்திரிச்சாளுக. உடனே புடவையை உடுத்திட்டு வீட்டு வேலைகளில் இறங்கிட்டாளுக. நானும் அவள்களுக்கு உதவியா இருந்தேன். அய்யா 8 மணிக்காட்ட எழுந்தார். எந்திரிச்சவர் நல்லா டிரஸ் உடுத்தி ரெடியாகிட்டு எங்கேயோ கிளம்பினார். அவர் போகும்போது டேய் இங்கேயே இரு. அவளை மதியதுக்கு மேலே கொண்டு போயி அவ யிடத்துல விடனும். திரும்பவும் யாராவது வந்து கூட்டி போயிட போறானுக என்றார். நானும் வேலைக்காரிகளும் சமையலறையில வேலை செய்திடிருந்தோம். அப்போது பம்பாய்காரி அங்கே வந்தாள். ஒரு பனியன் குட்டைப் பாவாடையுடன் அங்கே வந்தாள். நாங்க மூவரும் அவளையே பாத்தோம். வந்தவள் என்கிட்டே நெருங்கினாள். நான் அவள் முகத்தை பாக்க சட்டென என் சாமானை பேண்ட்டுடன் பிடிச்சாள். நான் ஆஆ என்க அப்படியே பேண்ட்டுடன் அழுத்த வலிச்சது. நான் அவ முகத்தைபாக்க என் காலடியில மண்டியிட்டு என் சாமானை வெளியெடுத்து ஊம்பினாள். வேலைக்காரிகள் ரெண்டு பேரும் எங்களையே பாக்க நான் சுகத்தால துடிச்சேன். அதுவும் மாடல் அழகி மாதிரி இருத்த அவள் அழகிய உதடுபட்டு என் சாமான் புழு மாதிரி துடிச்சது. அவள் கொஞ்ச நேரம் ஊம்பீட்டு எந்தீரிசுக்க நான் அவள் காலடியில மண்டியிட்டேன். அவள் குட்டி பாவாடைய பிடிச்சு தூக்க அவள் புண்டை வாயைப் பிளந்த மாதிரி சாந்தியதை விட சிகப்பாக என்னை பாத்து கண்ணடித்தது. அவ புண்டையில ஆசையாசையா முத்தமிட்டேன். அவள் சுகத்தால துடிக்க சாந்தீ வந்து அந்தபெண்ணை பிடித்து கொண்டாள். அவள் சாந்தியை பிடிசிட்டு நின்றுக்க நான் அவள் சித்திரப் புண்டைய நக்கீட்டு எழுந்தேன். அந்த பொண்ணு அங்கேயே படுத்து கொண்டாள். பாவம் அய்யா சுண்ணி அவளுக்கு அவ்வளவு இன்பம் தரவில்லை போலும் என்னை நாடி வந்து வெற்று தரையிலே படுதிருந்தாள். நானும் அவள் மேலே படர்ந்து குட்டி பாவாடையை மேலே தூக்கீ போட்டுட்டு அவ புண்டையில என் சாமானை சொருகினேன். என் சாமானின் முதல் குத்துக்கே ஆஆ வென கத்தினாள். அப்படியே அவள் கண்ணம் முக்கு என கண்டிடமெல்லாம் முத்தமிட்டேன். பவுர்ணமி நிலவு மாதிரி அழகாயிருந்தது அவள் முகம். என்ன செய்வது தேவடியாளாக ஆகிட்டாளே இல்லையென்றால் அவளையே கல்யாணம் பண்ணி ஏழெட்டு குழந்தை பெத்திருப்பேன். அப்பேர்ப்பட்ட அழகான முகம் அவளுக்கு. என்னால் அவள் அழகை வர்ணிக்க வார்த்தை கிடைக்காததால் அவள் புண்டைக்குள் என் சாமானை விட்டு இன்பம் கண்டேன். என்னவொரு சுகம் தேவடியா புண்டைக்குள். நாங்க ஓத்திடிருப்பதை கண்ட வேலைக்காரிகள் கூதி தாங்காமல் புடவையை தூக்கி பிடிசிட்டு ஒருத்தி புண்டையை மற்றொருத்தி மாறி மாறி குடஞ்சிட்டிருந்தாளுக. நான் அவள்களை பாத்திட்டே இவளின் கூதியை குத்தி கிழிச்சேன். பாக்க பாக்க சுகம் தலைக்கேற என் வேகம் கூடியது. மும்பைக்காரியின் முனகல் மும்பைக்கே கேட்டிருக்கும். அந்த மாதிரி அவள் முனக நான் அவள் கூதியை கிழிச்சேன். என் ஒவ்வொரு இடியும் அவள் வயித்தைகலக்க அவள் புண்டைக்கு மீண்டும் கஞ்சி ஊத்தினேன். அவளும் என் தண்ணிய வாங்கிக் கொண்டு நக்கி டேஸ்ட் பாத்தாள். பின் அவள் உடம்பை தொடச்சிகிட்டு ரூமுக்கு போயி ரெடியானாள். நாங்களும் வேலையில இறங்க மதிய சாப்பாடு ரெடியானது. அய்யாவும் வந்திட மதிய சாப்பாடு சாப்பிட்டு முடிச்சாங்க. நானும் சாப்பிட்டு முடிக்க என்னையும் கிளம்ப சொன்னார். அதனால அவசர அவசரமா சரசு சாந்தியுடன் ஒரு சாட் போட்டுட்டு குளிசிட்டு கிளம்பினேன். முதல்ல அந்த தேவடியாளை கொண்டு போயி விட்டுட்டு வர விபச்சார விடுதிக்கு போனோம். அங்கே நிறைய தேவடியாள்கள் சூப்பராக இருந்தாள்கள். அவள்களை பாத்திட்டே அந்த பெண்ணை விட்டுட்டு வந்தோம். அவளுக்கு உண்மையிலேயே எங்களை பிரிய மனமில்லை. நாங்கள் ஓக்க தான் கூட்டி வந்தோம் என்றாலும் அவளை காதலித்த மாதிரி ஒரு மனம் கஷ்டபட்டது. அவளை பிரிய மனமில்லாமல் விட்டிட்டு வந்திட்டோம். ஆனா எனக்கு அதற்கு மேலே என் பழைய முதலாளியிடம் திரும்பவும் வேலை செய்ய சுத்தமா மனசில்லை. அதனால காரில் போகும்போதே அய்யாவிடம் ஐயா என்னடா எனக்கு அங்கே போகவே பிடிக்கலை.நான் உக்க வீட்டிலேயே வேலைக்காரனா இருந்துக்கரனே என்றேன். ஏண்டா இப்படியொரு முடிவு. இல்லங்கையா அங்கே நான் கஷ்டபட்டு தான் வாழ்கிறேன். உங்களை மாதிரி ஜாலியா பேசற முதலாளி கிடைக்கிறது ரொம்ப கஷ்டம். அதனால் நான் உங்க கூடவே இருந்துக்க ரேனுங்க சரிடா விடு. உம்பட முதலாளி கிட்ட சொல்லிட்டு அங்கிருந்து உன் பெட்டியெலாம் எடுதிட்டு வந்திருவியாம். ஆமாம் உன் பாட்டி அவுங்க அங்கேயே இருக்கட்டுங்க. அவுங்கதா என்னை அடிக்கடி அங்கிருந்து வெளியேத்த துடிச்சாங்க. இதற்சொன்னா சந்தொசப்படுவாங்க நான் சொன்ன மாதிரியே பாட்டியிடம் அங்கிருந்து போகப்போவதை சொல்ல சந்தோசப்பட்டாங்க. நானும் என் பழைய முதலாளியிடம் சொல்லிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பி என் புதிய முதலாளியிடம் வந்து சேர்ந்தேன். என் வருகையை கேள்வி பட்ட சாந்தி சரசுவின் புண்டைகள் கொண்டாடின. அன்றிலிருந்து வேலைக்காரனாகவும் அங்கிருக்கும் Goto - pundaikulsunni.in|வேலைக்காரிகள் புண்டைகளீக்கு சொந்த காரனாகவும் வெண்டுமென்ற நேரத்திலெலாம் ஓத்து மகிழ்ந்தேன். அவள்களும் தூக்கி தூக்கி காட்டி என் கடப்பாரையால் ஓழ் வாங்கி கொண்டார்கள். என் வாழ்க்கை சந்தோசமாக கழிகிறது. அய்யாவுக்கு நல்ல வேலைக்காரனாகவும் அவள்களுடன் நல்லா வேலையும் பண்ணிக் கொண்டு சந்தோசமா இருக்கேன். ஆனாலும் என்முதல் அனுபவம்தான் என்னால மறக்க முடியாதது. கஷ்டப்பட்டு ஓத்த மு த ல னு ப வ ம். கருத்துகள் வரவேற்கப்படுகின்றன. 29 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment