Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் வா மருமகளே வா…-4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் பார்க்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 பகுதி-3 திங்ககிழமை நான் வேலைக்கு கிளம்ப புறப்பட என் மகன் வேலைக்கு கிளம்பி போனான். நானும் கிளம்ப மாலதி கூப்பிட்டாள். என்னமா வாங்க மாமா என சட்டென அவள் புடவைய தூக்கி புண்டைய காட்டினாள். அந்த இன்ப அதிர்ச்சியில் அப்படியே நின்றேன். பின் அப்படியே அவளை ஹாலில் படுக்க வெச்சு புடவைய மட்டும் மேலே தூக்கீட்டு அவள் புண்டைக்குள் விட்டாட்டினேன். 4 நாட்கள் வெறி அவள் புண்டைய கிழிச்சது. வேலைக்கு வேறு நேரமானதால் அவள் புண்டையில வேகமா இடிச்சிட்டு தண்ணிய அவள் புண்டைக்குள் கொட்டிட்டு வேலைக்கு போயிட்டேன். அன்று முழுக்க ரொம்பவும் இன்பமா சென்றது என் வேலை. மாலை வேலைய முடிசிட்டு வேகமா வழக்கம் போல வீடு வந்தேன். வந்ததும் என் உடைகளை மாத்திட்டு டிசர்ட் லுங்கியுடன் என் மகன் ரூம் கதவை தட்டினேன். கதவு தாள் போடாமலிருந்தது. மெல்ல கதவை திறந்திட்டு உள்ளே வர அங்கே என் மருமகன் தூங்கிடிருந்தாள். அவள் குண்டிய புடவையுடன் காட்டியவாறு ஒரு காலை பக்கதிலிருந்து தலையணை மேல் போட்டு படுதிருக்க அவள் புடவை முட்டி வரை ஏறியிருந்தது. நான் போய் மெயின் கதவை தாளிட்டுட்டு அவள் ரூம் வந்தேன். அவள் புடவையை மெல்லமா தூக்கினேன். மாலதி எந்த அசைவுமில்லாம தூங்கிடிருந்தாள். அவ புடவையை மேலே தூக்க அவள் குண்டி அழகாக தெரிந்தது. அதன் சின்ன ஓட்டை என் சாமானை வெறியேத்தியது. என் லுங்கி பனியனை கழட்டிட்டு அம்மணமானேன். அவள் குண்டிய பாத்திட்டே கையடிச்சு என் சாமானை தூக்கினேன். மெல்ல நகர்ந்து அவள் காலிடுக்கில் அமர்ந்தேன். என் சாமானை அவள் புண்டை இதழ்கள் மேலே தடவ அவள் மெல்ல அசைந்தாள். நான் அப்படியே என் மருமகள் புண்டையில் சாமானை நுழைத்தேன். சட்டென ஷாக்காக எழுந்தா மாலதி. என் முகத்தை பாத்ததும் மெல்ல புன்னகைக்க நான் அப்படியே மாலதியின் புண்டைக்குள் என் சாமானை நுழைத்தெடுத்தேன். அவள் இடுப்பை பிடிச்சிட்டு மெல்லமா ஆட்டியாட்டி மாலதி புண்டைக்குள் ஓக்க அவள் தூக்க கலக்கத்திலும் ம்ஸ்..ஆ என முனகினாள். அவள் முனகலை கேட்டதும் எனக்கு காமம் தலைக்கேறியது. நான் அவள் புண்டைக்குள் வேகமாக சாமானை செலுத்தினேன். பாவம் மாலதி தூக்க வெறியில இருந்தவள் புண்டையை தூக்கி போட்டு ஓத்தேன். பாவம் அவளால் சுகம் தாங்க மாட்டாமல் காம வெறியில பிதற்றினாள். நான் மாலதியின் ஒரு பக்க மாராப்பை விழக்கி அவள் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் பிசைந்தேன். மாலதி அவள் கையாலேயே ஜாக்கெட் ஹீக்குகளை கழட்டிவிட அவள் முலைகள் சுதந்திரம் பெற்றன. நான் ரெண்டு முலையையும் கையில பிடிச்சு கசக்கிட்டு வேகத்தை கூட்டியிடிச்சேன். என் சாமானால் அதற்கு மேலே தாங்க முடியலை. அவள் புண்டைய விட்டு உருவ என் தண்ணி அவள் குண்டி புண்டை என முழுதும் பரவியது. பின் நான் எழுந்து உடைகளை மாட்ட அவள் அப்படியே பாத்ரூமிற்குள் போனாள். நான் கட்டிலிலைமே உக்காதிருக்க மாலதி வந்தாள். என்ன மாமா இப்படி ரொம்பவும் ஆசையா இருந்தது. அதாம்மா அப்படியே எழுந்து நான் ஹாலில் உக்காந்து டிவி பாத்திடிருந்தேன். மாலதி எனக்கு டி போட்டுவந்து கொடுதிட்டு அவளும் கையில டீயுடன் வந்தமர்ந்தாள். ரெண்டு பேரும் பேசிகிட்டே டீ குடிச்சு முடிச்சோம். இப்படியே நேரம் போக என் மகன் வந்தான். அதற்குன் மாலதி சமைக்க போயிட்டாள். ஒரு வழியாக நாங்கள் ஒன்னா உக்காந்து சாப்பிட்டு முடிச்சோம். என் மருமகள் ரமேஷ் இருக்கும்போது ஏதும் தெரியாத அப்பாவிப்பெண் மாதிரி நடந்து கொள்வாள். நான் ரூமிற்குபோய் படுக்க ரெடியாக என்ரூம் கதவு தட்டபட நான் எழுந்து போய் திறந்தேன். மாலதிதான். கையில பாலுடன் எனக்கு தர வந்தாள். பாலை கொடுதிட்டு மாமா அவர் என்னை இப்ப பண்ணபோறார். அதான் சும்மா சொல்லிட்டு போக வந்தேன் எனக்கு அவள் சொல்வதைகேட்க பூரித்தது. அவளை கட்டி முத்தமிட்டேன். உடனே இங்க முத்தம் கொடுங்க என புடவைய தூக்கி புண்டைய காட்டினாள். நான் குனிந்து முத்தமிட அவள் புடவைய போட்டுட்டு கிளம்பிடாள். 10 நிமிடத்தில் திரும்ப வந்தவள் மீண்டூம் புடவைய தூக்கி காட்டி என் மகன் கொட்டிய தண்ணியை காட்டினாள். எனக்கு வெறியேற அந்த தண்ணிய தொடசிட்டு புண்டைய நக்கினேன். ஆனா அதற்குள் அவள் பயந்திட்டு போயிட்டாள். இப்படியே நேரம் கிடைக்கும்போதெலாம் மருமகளை ஓத்திட்டேயிருதேன். அதன் விளைவாக என் மகனுக்கு குழந்தை பிறந்தது. ஆம் அப்படிதான் சொல்லனும். என் மகன் தனக்குதான் குழந்தை பிறந்திருக்கிரதென சந்தோஷப் பெரு வெள்ளத்தில் மிதந்தான். பாவம் அவனுக்கு தெரியாது அது என் மகன் என்று இப்போது என் பேரனுக்கு ஒரு வயது ஆகிறது. என் மகனும் மருமகளும் ரொம்பவும் பாசம் கொட்டு வளர்க்கிறார்கள். ஆனாலும் எனக்கும் என் மருமகளுக்கும் இடையாயான காம உறவு இன்றும் தொடர்ந்திட்டுதான் இருக்கு. என் மகனைவிட நான்தான் என் மருமகளை ஓத்திருப்பேன். அவளும் அதைத்தான் சொல்வாள். இப்போதெலாம் எனக்கு இரவு மருமகள் பால் கொண்டு வருவதில்லை. முதலில் என் பேரனுக்கு பால் கொடுத்து தூங்க வெச்சிட்டு பின் எனக்கு அவள் முலைப்பால் கொடுப்பாள். ஒரு சில சமயம் என் பேரனும் நானும் ஒன்றாக என் மருமகள் முலைப்பால் குடிச்சிருக்கோம். பாவம் என் மருமகள் முலைகள் என்னிடம் கடியும் வாங்கிட்டு பாலும் தரும். என் மகன் டூர் விசயமாக வீட்டிலில்லா நாட்களில் நான்தான் என் பேரனுக்கு அப்பா மருமகளுக்கு புருஷன் எல்லாம். என்னிடம் அடிபட்டு அவள் புண்டைகள் சிவக்காத நாட்களேயில்லை. வருட கணக்கில் ஓக்காதிருந்த எனக்கு என் மருமகள் புண்டையால் தினமும் ஓக்கும் வாய்ப்பு கிடைச்சிருக்கு. ரமேஷ் இல்லாத நாட்களில் மாலதி நேரத்திலேயே என் பேரனை சாரி என் மகனை சீராட்டி பாராட்டி தூங்க வெச்சிடுவாள். நாங்களும் சீக்கிரம் சாப்பிடிருவோம். அதன் பிறகு பேரன் தூங்கியப்பறம் ரூமிற்குள் புடவைய தூக்கீட்டு வந்திருவாள். பிறகென்ன இரவு முழுவதும் ஒரே ஓழ் பஜனைதான். என்வாழ்க்கை சரித்திரத்தை கேட்ட அனைவருக்கும் மிக்கநன்றி உங்கள் அன்புடன் மாலதி மாமனார் 19 2011 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment