Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 500

-- அன்பு மல்லிகா ஒரு புண்டையில் ஒரே ஒரு சுன்னி ஓழ்ப்பதும் ஒரு சுன்னிக்கு ஒரே ஒரு புண்டை தான் இருக்கு என்பதும் ரொம்ப போர் பிடிச்ச விஷயம் எனபது உன் பகுதியிலிருந்து கற்றுக் கொண்டேன் மல்லிகா. வகை வகையாத் தீனி போட்டாத்தானே உடம்புக்கும் நல்லது மனசுக்கும் நல்லது. அந்த வகையில் நான் கொஞ்சம் வெட்கம் கெட்ட பெண் தான். என் பதினாலு வயசிலிருந்து புண்டையில் சுன்னியை விடும் சுகத்தை அனுபவித்து வந்தேன். விதம் விதமான சுன்னிகளை என் புண்டையும் விரும்பி ஓக்க விட்டது. அதன்பின் கல்யாணம் ஆனது. எனக்கு வாய்ச்சவரும் நல்ல ஓழ் மன்னன் தான். என் ஆசைகளை எல்லாம் புரிந்து அதற்கு ஏற்றாற் போல என்னை ஓழ்த்து இன்பம் அளித்து வருகிறார். காலையில் எழுந்ததும் என் புண்டையில் வாய்வைத்து மூத்திரத்தை நக்கவேண்டும் பகலில் சமைக்கும் போது அம்மணக்குண்டியாக இருக்க வேண்டும் எப்ப சுன்னி எந்திருச்சாலும் ஓக்கணும் புண்டையில ஒரு தடவை ஓத்தால் சூத்துல ஒரு தடவை ஓக்கணும் இது போன்ற ஆசைகளுக்காகவே கல்யாணமான கொஞ்ச நாட்களிலேயே தனிக்குடித்தனம் வைத்து விட்டார். அப்படி ஒரு வெறி என் மீது. அதனால் நான் என் பழைய விஷயங்களை மறந்து அவருடன் இன்பமாய் வாழுகிறேன். சென்ற மாதம் 200 கிலோ மீட்டர் தள்ளியுள்ள ஒரு சுவாமி ஸ்தலத்திற்கு சென்று அவர் மொட்டை போட்டுக் கொண்டார். நான் என்ன வேண்டுதல் என்று கேட்டதற்கு “என் ஓழ் ரசனைக்கு ஏற்ற பொண்டாட்டி கிடைக்க வேண்டும் என்று நேத்திக் கடன் வச்சிருந்தேன்” என்றார். அப்படி ஒரு ஆசை என் மீது. Goto - pundaikulsunni.in|திரும்பி வந்த மூன்று நாள் கழித்து அவர் ஒரு மாதிரி மூடில் இருந்தார். நான் என்ன என்று கேட்டதற்கு எங்கள் கம்பெனியின் இன்னொரு பார்ட்னரும் அவரது நெருங்கிய நண்பருமான குமரேஷ் வேண்டுமென்றே சின்னச் சின்ன தகராறு பண்ணுவதாகவும் ஆனால் அவனது முக்கியக் குறிக்கோள் பேரழிகியான என்னை ஓக்க வேண்டும் என்பது தெள்ளத் தெளிவாகப் புரிவதாகவும் சொன்னார். என் உள் மனசில் ம்.. இப்பத்தான் கதை சூடு பிடிக்கிறது என்று எண்ணிக் கொண்டேன். நான் இவரை ஆரத் தழுவி “அத்தான் நீங்க முடிவு பண்ணுங்க. நமக்கு குமரேஷும் முக்கியம். யோசிச்சு நீங்க் சொன்னா எனக்கு எந்த அப்ஜக்‌ஷனும் இல்லை” என்றேன். இவர் மெதுவாக என் நைட்கவுனின் மேல்புறம் கையை நுழைத்து என் முலையைக் கசக்கியபடி ”ரோஜா எனக்கும் சம்திங் டிஃபரண்டா இதுமாதிரி ஒன்-பிளஸ்-டூ வாக உன்னைச் செய்யணும் போல இருக்கும்மா” என்றதும் உள்ளூர ”என் மக்குப் புருஷா எனக்கும் ரெண்டு சுன்னியோட பண்ண ஆசையாயிருக்கு. சீக்கிரம் ஏற்பாடு பண்ணுப்பா” என்று நினைத்துக் கொண்டேன். அப்போது இதில் இன்னும் கொஞ்சம் விளையாட்டு த்ரில் சேர்க்க நினைத்தேன். நான் மெதுவாக அவர் நைட்கவுனில் முட்ட ஆரம்பித்த சுன்னியை அழுத்தமாகப் பிடித்தபடி “அத்தான் சரி உங்க விருப்பப் படி நான் செய்யறேன். ஆனா இதுக்கு நானா ஒத்துக்கிட்டதா இருந்தா குமரேஷ் என்னை சீப்பா நினைச்சிறுவாரு. என் மேலுள்ள மதிப்பு போயிடும். அதுனால் என்னை வலுக்கட்டாயமா ரெண்டு பேரும் ஓக்கறாப்புல வச்சிக்கிறலாம். நீங்க அவருகிட்ட ரோஜாகிட்ட கேட்டேன்பா அவ கோபமாக் கத்துறா முடியாதுன்னு சொல்றா. ஆனா எனக்கு நீ அவளை ஓக்கறதைப் பாக்கணும். நாம ரெண்டு பேரும் சேந்து அவளை ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கு. அவளை கட்டாயப்படுத்தியாவது வலுக்கட்டாயமா ரெண்டு பேரும் சேந்து ஓக்கலாம். அதுனால் நாளைக்கு ஈவினிங் வந்துடுன்னு சொல்லிடுங்க. நான் அவரு வரும் போது முடியாதுன்னு அடம்பிடிப்பேன். நீங்க என்னைக் கட்டாயப்படுத்தி வேணும்னா கட்டிப்போட்டு என்னை ஓழுங்க. டிஃப்ரண்டா இண்டர்ஸ்டிங்கா இருக்கும்” என்றேன். என்னை மல்லாத்தி புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டபடி “ரோஜா அதுக்குத்தான் உங்கிட்ட கேட்டேன். ஓக்குறதுல ஐடியாக் கொடுக்க உன்னை விட்டா ஆள் இல்லை” என்று என்னை ஏற ஆரம்பித்தார். அவர் ஓத்து முடித்ததும் நானும் அவரும் சேர்ந்து குமரேஷ் வரும் போது என்னவெல்லாம் செய்யணும் என்று பிளான் பண்ணி வைத்துக் கொண்டோம். அந்த நாளும் வந்தது. குமரேஷ் வந்ததும் நான் ஒன்னும் தெரியாதவள் போல “வாங்கண்ணே” என்று சிரிப்புடன் வரவேற்றேன். பின் வழக்கம் போல மூன்று பேரும் டிரிங்க்ஸ் அடிக்க ஆரம்பித்தோம். இரண்டு பெக் போனதும் இவர் என்னிடம் ”ரோஜா குமரேஷுக்கு உன்னை ஓக்கணும்னு செம ஆசை. அவுருடி. அவன் உன் புண்டையில ஓக்கறதை நான் பாக்குறேன்” என்றதும் நான் கோபத்துடன் அவரைக் கன்னாபின்னாவென்று திட்டினேன். நன்றாகத் தான் நடித்தேன் . அவர் “ஏய் நான் சொன்னாக் கேளுடி தேவடியா மண்ணு திங்கற உடம்பை மனுஷன் தின்னா என்னாடி அவுத்துப் போட்டுட்டுக் காமிடி உன் அழகுப் புண்டையை” என்றபடி என் நைட்டியைக் கிழித்தார். நான் திமிறத் திமிற என்னை அம்மணமாக்கி என் கைகளைப் பின்புறமாகச் சேர்த்து தோளோடு சேர்த்து ஒரு பட்டுக்கயிற்றால் கட்டினார். எனக்கு ரொம்ப வலிக்கக் கூடாதல்லவா- என்னை அப்படியே குனியவைத்து என் பின்புறம் கூதியை நக்கியபடி “ம்.. அவன் சுன்னி எப்படி விறைச்சுக்கிட்டு நிக்குது. அதை ஊம்புடி என் ஆசைப் பொண்டாட்டி” என்றதும் முன்னால் நின்ற குமரேஷ் என் வாயில் பூளைத் திணிக்க நான் விருப்பமில்லாமல் ஊம்புவதுபோல் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டேன். இவர் ”என்னையும் ஊம்புடி தேவடியா” என்று என்னை இழுக்க என் இருபக்கமும் இரண்டு சுன்னிகள் முறைத்துக் கொண்டு நிற்க மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். இவர் “குமரேஷ் இவ இப்படித்தான் முரண்டு பிடிப்பா உன் பூளை புண்டையில ஏத்திட்டா சரியாயிருவா” என்று என்னை அவர் மேல் தள்ள என்னைப்பிடித்து அவர் சுன்னியில் உட்காரவைத்து என் புண்டைக்குள் ஏற்றினார். குமரேஷும் முழு அம்மணமாகி விட நான் ஓரக்கண்ணால் அவர் சுன்னி என்னவரை விட சற்று நீளமாக இருப்பதைக் கவனித்தேன். என்னையறியாமல் என் புண்டை கசிய தொடையை அகட்டிக் காட்டியபடி கிடந்தேன். அதைக்கவனித்த இவர் “பாத்தியா இவளுக்கு ஆசை வந்துடுச்சு. புண்டை வழியுதுபாரு. அதைப் பாத்துக்கிட்ட அவ சூத்துல ஓழு” என்றதும் குமரேஷ் என் குண்டி ஓட்டையில் சொருக இவர் என் வாயில் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். பின் நான் குமரேஷ் மேல ஏறி என் சிவந்த கூதி ஓட்டை விரிந்து தெரியக் காட்டியபடி என் சூத்தில் அவர் சுன்னியை நுழைத்துக் கொண்டு ஏறி அமர இவர் என் வாயில் ஓத்தார். கொஞ்ச நேரம் இதுமாதிரி செய்ததும் என் புருஷன் “குமரேஷ் இப்ப என் பெண்டாட்டித் தேவடியா ரெடியா இருக்கா.. வா நீ அவ புண்டையில சுன்னியை விட்டு ஓழு நான் அவள் சூத்துல ஓக்கிரேன்” என்று என்னை குமரேஷ் மீது உடகாரவைத்து அவர் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் சொருகி விட்டு அப்படியே என்னைப் பின்புறமாகச் சாய்த்து என் சூத்தில் இவர் சுன்னியை விட்டார். ஒரே நேரம் என் இரு ஓட்டைகளும் ஓக்கப்பட நான் இதுவரை இல்லாத சுகத்தில் மிதந்தேன். அப்படியே இரண்டு ஓழ்மன்னர்களும் என்னைப் போட்டு ஓழு ஓழுன்னு ஓழ்த்து சொர்க்கத்திற்கு கூட்டிச் சென்றார்கள். பலநிமிடங்கள் வெறியுடன் ஏறி என் இரண்டு ஓட்டைகளிலும் சூடான தண்ணியைக் கொட்டினார்கள். நான் அப்படியே கட்டோட கிடந்தேன். நான் தான் கோபத்தில் இருக்கிறேனே அவர்கள் இருவரும் அடுத்த பெக் குடித்தாகள் சுன்னியை உருவியப்டி. குமரேஷ் பெட்டில் கிடந்த என்னைப் பார்த்துக் கண்ணடித்தபடி “தாங்க்ஸ் ரோஜா உன் புண்டை சூப்பர் இப்ப உன் வாயில என் தண்ணியை விடணும் போல இருக்கும்மா” என்றார். விறைக்க ஆரம்பித்த பூளை உருவிக்கொண்ட இவர் “வா குமரேஷ் என் ஆசைத் தேவடியாளுக்கு சுன்னிக் கஞ்சின்னா ரொம்பப் பிடிக்கும். வா ரெண்டு பேரும் அவளுக்கு சுன்னிக் கஞ்சி கொடுப்போம்” என்றபடி என் வாயிலும் முகத்திலும் சுன்னிகளை வேகம் வேகமாகத் தேய்த்து கொஞ்ச நேரத்தில் கொழகொழன்னு என் வாய் வழிய வழிய செமனை ஊற்றினார்கள். அப்புறம் வாரவாரம் இது தொடர இப்போதெல்லாம் ஒவ்வொருமுறையுமா கட்டி வைத்து ஓக்க முடியும் அதனால் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நானும் மனசு மாறினதாகக் காண்பித்து மகிழ்வுடன் ஓழ்த்து வருகிறோம். எனக்கு கொஞ்சம் உள்ளூர மன வருத்தம் இருக்கிறது. முதல் நாள் என்னைக் கட்டிப்போட்டு என்னை அசிங்கம் அசிங்கமாத் திட்டிக் கொண்டு ஓத்த போது இருந்த ஆழமான வெறியான ஓழ்சுகம் இப்படி நார்மலாக ஓக்கும் போது இல்லையே மல்லிகா. எனக்கு அது போல அடிக்கடி கட்டிப்போட்டு என்னை என் புருஷன் தேவடியா கண்டார ஓழி என்று சொல்லித் திட்டி ஓக்கணும் போல ஆசை கிடந்து அடித்துக் கொள்கிறது. இதுக்கு என்ன செய்யறதுன்னு என் வழிகாட்டி என் ஆசை மல்லிகாப்புண்டை தான் பதில் சொல்லணும். ______திருமதி வனரோஜா மதிவாணன். வனரோஜா பேரைக் கேட்டாலே ஒரு கிக் வருது நானும் பாத்துட்டேன் நீங்க உங்க புண்டை அரிப்புக்கு எதாவது செய்வீங்க ஆனா அது என்னமோ இந்த மல்லிகாதான் சொல்லிக் கொடுத்து கத்துக் கொடுத்ததாவும் சொல்லிடறீங்க. உன் கடிதத்தின் ஆரம்பத்தில் புண்டைக்குள் விதம் விதமான சுன்னிகளை விட்டுக்கொண்டு ஓக்க என்னிடம் கற்றுக் கொண்டதாகச் சொல்லி விட்டு மறு வரியிலேயே நீ உன் பதினாலு வயசிலிருந்து புண்டையில் சுன்னியை விடும் சுகத்தை அனுபவிப்பதாகச் சொல்லியிருக்கிறாய். உங்கள் எல்லாருக்கும் இந்த மல்லிகா ஒருத்தி கிடைத்தேன் எல்லாத்தையும் தூக்கி என் தலையில் போட. என்னமோ போங்க.. எல்லோரும் இன்புற்றிருக்க வேண்டும் வேறொன்றும் அறியேன் பராபரமே என்று நானிருக்கிறேன். அதன்படி நீங்கள் இன்பம் பெற்று வாழ்ந்தால் போதும். சரி ரோஜா மிக அருமையாகத் திட்டமிட்டு தானாகவே உடன்பட்டு குமரேஷுடன் ஓத்தால் தன் மதிப்பு குறையும் என்று நினைத்து என்னமோ விருப்பம் இல்லாதவள் மாதிரி வலுக் கட்டாயமாகக் கட்டிப்போட வைத்து ஓத்த அனுபவம் மிக அருமை. ஆனால் உன் உள்மனசில் இதுபோன்ற வன்முறைப் புணர்ச்சியை விரும்பி எதிர்பார்க்கிறது. அதனால் தான் சுதந்திரமாக ஓழ்ப்பதை விட இதுமாதிரி கட்டி வைத்து ஓப்பதையும் ஓக்கும் போது மோசமாகத் திட்டு வாங்குவதையும் விரும்புகிறாய். இதனை என்கின்றனர். இவ்வகை ஆசையுடைய பெண்கள் அதிகம். ஆனால் பெரும் பாலானவர்கள் இவ்வகை இச்சையினை மனதிற்குள் வைத்துப் பூட்டி விடுகின்றனர். உன் போன்ற ஒருசிலரே இதில் உள்ள வெறியான காமத்தினை அனுபவித்து மகிழ்கின்றனர். சரி ரோஜா குமரேஷுடன் முதலில் கட்டிப்போட்டு ஓத்தபின்னர் இப்போதெல்லாம் அது நார்மலான ஓழாக மாறிவிட்டதால் உனக்கு போரடிக்கிறது. கட்டிப்போட்டு அசிங்கம் அசிங்கமாத் திட்டிக் கொண்டு ஓத்த போது இருந்த ஆழமான வெறியான ஓழ்சுகம் இன்னும் உனக்குத் தேவைப்படுகிறது. இதனை வெளிப்படையாக உன் புருஷனிடம் சொல்லி குமரேஷ் தவிர்த்து வேறு காதலர்களை ஏற்பாடு செய்யச் சொல். உனக்காக உன் புருஷன் அதைச் செய்வார். அப்படி ஏற்பாடு செய்யப்படும் புதுக் காதலர்களுடன் இவ்வகை ஓழின்பம் அனுபவித்து வாம்மா திருமதி வனரோஜா மதிவாணன். 9 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment