Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 505

-- அன்பு மல்லிகா அக்காவிற்கு எனது பெயர் நித்யா வயது 24 .. நான் பார்க்க அழகாக இருப்பேன் வாளிப்பான உடற்கட்டும் முலை மற்றும் குண்டி வளர்ச்சிகளும் சிலரை கவரும் அளவுக்கு இருக்கின்றன. படித்து முடித்ததிலிருந்து ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் வேலை பார்த்து வருகிறேன் 8230 எனக்கு காதலன் இருக்கிறார் அவருக்கு வேலை இல்லை அவர் செலவுகளுக்கே அவ்வப்போது நான் பணம் தந்து வருகிறேன்.. இந்நிலையில் கல்யாணம் பற்றிய எண்ணம் இல்லாததால் நான் என் குடும்பத்துக்காக வேலை செய்கிறேன் நல்ல சம்பளம் என்பதால் குடும்பம் ஏதோ நடக்கிறது.. இப்போது நான் வேலை செய்யும் நிறுவனத்தில் உள்ள உயர் அதிகாரி என் மீது ஆர்வம் கொண்டுள்ளார்.. அடிக்கடி அவர் என்னை விறைத்து பார்பதை நான் கண்டுருகிறேன் ஆனால் அவர் நேரடியாக எந்த பிரச்னையும் தராமல் இருந்தார் 8230 தற்போது எனது நிறுவனத்தில் தரும் நேரம் இந்த அதிகாரி நினைத்தால் தான் எனக்கு அந்த கிடைக்கும்.. ந்த வாரம் அவர் இரவு முடிந்து நான் கிளம்பும் போது என்னை பின்னாலிருந்து அணைத்தார்.. நான் நழுவ முயன்றதும் 8220 அவர் ஒரு நிமிஷம் இரு 8221 என்று சொல்லி.. 8220 எனக்கு உன்னை ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு நித்யா கொஞ்சம் அனுசரித்து நடந்து கொள் நான் மட்டும் இல்லை கூட உன்னுடன் உறவு வைத்துக்கொள்ள ஆசை படுகிறார் யோசித்து சொல் 8221 என்றார் 8230 8230 அவர் இப்படி சொல்லும் போது என்னை பின்னாலிருந்து இருக்க அணைத்து இருந்தார் அப்போது அவரது குறி என்னுடைய பின் புறத்தில் உரசுவதை உணர்ந்து எனக்குள் உண்மையாக ஒரு கிளர்ச்சி ஏற்பட்டது உண்மையாக 8230 இந்த ஒரு வாரமாக எனக்கு ஒரே குழப்பமாக இருக்கிறது.. என் குடும்ப சூழ்நிலை காரணமாக என்னால் இந்த வேலையை விட முடியாது.. நான் உத்தமி என்று சொல்லவில்லை அவ்வபோது இணையத்தளத்தில் காம சமாச்சாரங்களை கண்டது உண்டு உன்னுடைய பகுதியும் அடிக்கடி படித்திருக்கிறேன் ரசித்தும் இருக்கிறேன்.. ஆனால் வேலையை தக்க வைக்க இப்படி செய்யலாமா அதுவும் அந்த அதிகாரிகள் இருவரும் சும்மார் 50 வயதை கடந்தவர்கள் 8230 என் காதலருக்கு துரோகம் செய்வது போல ஆகுமா இது.. எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை 8230 என் மனது இந்த வேலையை விடவும் ஏற்கவில்லை.. உன்னிடம் ஒப்படைத்து விட்டேன் அக்கா நீதான் எனக்கு ஒரு நல்ல தீர்வு கொடுக்க வேண்டும் 8230 நான் அவர்களின் ஆசைக்கு இனங்கலாமா அப்படி செய்தால் நான் அவர்களிடம் எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும்.. நீதான் எனக்கு உதவ வேண்டும் 8230 . நன்றியுடன் சேர்ந்த எதிர்பார்ப்புகளுடன் 8230 8230 8230 8230 8230 .. நித்யா 8230 8230 8230 8230 8230 அன்புள்ள நித்யா உனக்கு பதில் அனுப்புவதற்கு சற்றுத் தயக்கமாகவே இருந்தது. ஆனால் இதை நீ தொடர்ந்து மூன்றாவது முறையாக என் மெயிலுக்கு அனுப்பியதால் பதில் அளிக்கலாம் என நினைக்கிறேன். உன் யூனிகோடில் பிழைகள் உள்ளன அதனைச் சரி செய்ய எனக்கு நேரம் இல்லை நித்யா இந்த 24 வயதில் நீ உன் காதலனுடனாவது அல்லது வேறு யாரிடமாவது ஓத்திருக்கிறாயா என்பது பற்றி எழுதவில்லை. எனவே தான் தயக்கமாக இருக்கிறது. ஆனால் உன்னைப் பற்றிக் குறிப்பிடும் பொழுது முலை குண்டி எல்லாம் வள்மாக பிறரைக் கவர்ந்திழுக்கும் படி இருக்கும் எனக் குறிப்பிட்டுள்ளதை வைத்து நீ ஓழ் இன்பம் அனுபவித்தவள்தான் என்றும் புதிய ஓழ் அனுபவம் அடைய விரும்புவள் என்றும் எனக்குப் புரிகிறது சரியா. சரிம்மா உன் பிரச்சினைக்கு வருவோம். உன் காதலனை நான் குறைத்துச் சொல்வதாக நினைக்காதே ஆனால் அவன் செலவிற்கே நீதான் கொடுக்கிறாய் என்று சொல்வதைப் பார்க்கும் போது சங்கடமாகத் தான் இருக்கிறது. இன்னிலையில் உன் பணியில் முன்னேற பதவி உயர்வு கிடைக்க அந்த இரண்டு உயர் அதிகாரிகளுக்கும் உன் புண்டையைக் காட்டுவதில் தவறொன்றும் இல்லை. இருவருமே 50வயதைக் கடந்தவர்கள் என்று சொல்கிறாய். அதனால் அவர்கள் உன்னை சும்மா ஆசைக்காக ஓழ்ப்பார்களே தவிர ஆழமாக ஓக்கப் போவது கிடையாது என்றுதான் நினைக்கிறேன். வாழ்வில் ஒரு நிலையான முன்னேற்றம் கிடைக்கும் போது அது தவறோ காதலனுக்குத் துரோகம் செய்கிறோமோ என்றோ தயக்கம் தேவையில்லை. அதோடு அந்த ஆள் உன்னை அணைத்த போது அவரின் சுன்னி உன் குண்டியில் இடித்த்தை ரசித்துத் தான் இருக்கிறாய். எனவே அவர்களது ஆசைக்கு இணங்கி எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்துப் போட்டு அவர்களை உன் புண்டைக்கு அடிமையாக்கு. ஒரே நேரம் இரண்டு பேரும் உன்னை ஓக்க விரும்பலாம். ஒருத்தர் சுன்னியை உன் தேன் வடியும் புண்டையிலும் இன்னொருத்தர் சுன்னியை உன் அமுதூறும் வாயிலும் விட்டு ஓக்கச் சொல். இப்படி அவர்களது ஆசையைத் தீர்த்து வைப்பதன் மூலம் உன் வாழ்வு உயர நீ விரும்பியபடி உன் காதலனைக் கைப்பிடித்து அவன் சுன்னியை வாழ்நாள் முழுவதும் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொள்ளலாம். அப்புறம் நித்யா நீ அப்படி அந்த அதிகாரிகளுடன் ஓக்க நேர்ந்தால் அந்த அனுபவத்தை நமது ரசிகர்களுடன் பகர்ந்து கொள்ளும்மா ப்ளீஸ் 3 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment