Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 506

-- எங்களின் இனிய தோழி மல்லிகா நான் கல்லூரியில் பயிலும் ஒரு இளைஞன். வயது 24. இன்னும் எந்தப் பெண் சுகமும் அடையவில்லை. நெட்டில் தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் புத்தகங்களில் படங்களில் பார்த்து அவற்றை நினைத்து சுய இன்பம் செய்கிறேன். சென்றவாரம் எங்களுக்கு சொந்தமான வீட்டில் வாடகைக்கு குடியிருக்கும் ஒருவரிடம் போய் வாடகை வாங்கி வருமாறு அம்மா சொன்னது. எனவே பக்கத்து ஊரிலிருக்கும் அந்த வீட்டுக்குப் போனேன். அங்கே ஒரு பள்ளிக்கூட வாத்தியார் குடியிருந்தார். நான் போனபோது அவர் ஊரில் இல்லை. மறுநாள் காலையில் தான் வருவார் என்றும் இருந்து காலையில் வாடகையினை வாங்கிச் செல்லுமாறு அவர் மனைவி கூறினாள். அவளுக்கு வயது 45 இருக்கும். ஆள் கும்மென்று இருந்தார். இடுப்பில் இரண்டு மடிப்புகளும் பெரிய தேங்காய் சைஸ் முலைகளும் பூசணிக்காய் குண்டிகளையும் பார்த்த என் காம மனசில் ஒரு வேளை அன்றிரவு அவளைப் போட வாய்ப்பு கிடைக்குமோ என்று நப்பாசை தோன்றியது. அவளது புண்டை எவ்வளவு பெரிதாக இருக்கும் என்று மனசு அலை பாய்ந்தது. ஆனால் நடந்தது வேறு. அன்று இரவு எனக்கு டிபன் கொடுக்கும் போது அவள் அடுப்படியில் தோசை சுட ஒரு வேலைக்காரக்குட்டி அதைக் கொண்டு வந்து எனக்குப் பரிமாறினாள். அவளுக்கு வயது 18 இருக்கும். மாநிறம் மாம்பழம் போன்ற காய்கள் கவர்ச்சியான உத்டுகள் சிரிக்கும் கண்கள் என அழகாக இருந்தாள். நான் அவளை ஜொள்ளு விடுவதைப் பார்த்து அவள் குறும்புடன் “என்னங்க நீங்க இதுவரை பொண்ணுங்களையே பாத்ததில்லையா- இப்படி முழுங்கிறாப்புல பாக்கறீங்களே” என்று கேலி செய்தாள். ஒரு முறை எனக்கு தோசை வைத்துவிட்டுத் திரும்பும் போது பட் என அவள் குண்டியில் ஒரு தட்டுத் தட்டினேன். அவள் சிரித்தபடி உள்ளே ஓடி விட்டாள். எல்லா வேலையும் முடிந்து படுக்கப் போனோம். என்னை அவர்களது கட்டிலில் படுக்கச் சொன்னாள். அப்பொழுது பங்கஜம் என்னிடம் “என்ன தம்பி அந்தக் குட்டி சொர்ணாவை ரொம்ப சைட் அடிச்சீங்களாமே அவ சொன்னா. என்ன தம்பி ஆசையாயிருக்கா-” என்றாள். நான் இப்ப்டி ஓபனாகக் கேட்ட்தும் எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை. மவுனமாக இருந்தேன். சொர்ணாவும் உள்ளே வந்து சிரித்தபடி நின்றாள். அவள் தொடர்ந்து “இதுல என்ன வந்துச்சு தம்பி இதெல்லாம் ஆம்பளைப் பிள்ளைக்கு இயற்கை தானே ம்.. அவளுக்கும் ஆசைதான்.. சரி நீங்க அவளைப் போடணும்னா நான் கேக்கற கேள்விக்கு சரியா பதில் சொல்லணும்” என்றாள். நான் “ம்..” என்றதும் அவள் “சொர்ணா சாமான்ல மயிரு இருக்கா இல்லியான்னு சொல்லுங்க” என்றாள். எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட்ட்து. அவள் என் தயக்கத்தைப் போக்குமாறு வற்புறுத்த நான் “ம்.. அவ சாமான்ல மயிரு கொஞ்சமா இருக்கும்” என்றேன். உடனே பங்கஜம் “ம்.. பாப்பமா- டீ சொர்ணா உன் சாமானைக் காட்டுடி” என்றாள். சொர்ணா எந்த்த் தயக்கமும் இல்லாமல் பாவடையைத் தூக்கிப் பிடித்தபடி அவளது புண்டையைக் காட்டினாள். அவளது புண்டையில் நான் சொன்னது போலவே அளவாக கொஞ்சமாக கரு மயிர் இருந்தது. பங்கஜம் அவளிடம் “ஏய் சொர்ணா தம்பி ஆசைப்படுது பாரு எல்லாத்தியும் அவுத்துட்டுக் காமிடி” என்றதும் சொர்ணா எல்லாத் துணியையும் அவுத்துட்டு என் மீது விழுந்து அணைத்தாள். பங்கஜம் “தம்பி நீங்க அவுருங்க” என்றதும் நான் போட்டிருந்த கைலியை அவுத்து விட விறைப்பாக நின்று கொண்டிருந்த என் சுன்னியை சொர்ணா உருவ பங்கஜம் அவளிடம் “ஏய்.. எவ்வளவு அழகா இருக்கு. அதை ஊம்புடி “ என்றதும் சொர்ணா அவளது சின்ன வாயில் என்பெரிய சுன்னியைத் திணித்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். நாங்கள் இருவரும் அம்மணக்குண்டியாக இருந்தாலும் பங்கஜம் எதையும் அவுக்கவில்லை. பின் சொர்ணாவை படுக்க வைத்து அவள் புண்டையை நக்கச் சொன்னாள். நான் படித்தது பார்த்தது இவற்றை நினைவில் வைத்துக் கொண்டு சொர்ணவின் கூதியை நக்கினேன். அவள் புண்டையில் தாமரைப்பூ வாசத்துடன் கசிந்து கொண்டிருந்தது. பின் அவள் மல்லாந்து படுத்துக் கொள்ள என் விரைத்த பூளை அவள் சிதியில் நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். கட்டிலின் தலை மாட்டில் அமர்ந்து கொண்ட பங்கஜம் நான் அவளை ஏறும் போது “ம்.. அப்படித்தான் தம்பி நல்லா அவளை ஓழுங்க.. குத்துங்க.. நீங்க குத்துற குத்துல அவ புண்டை கிழியணும்.. ம்.. அடிங்க..” என்று சொல்ல நான் வேகம் வேகமாக ஓத்து என் தண்ணியை விட்டேன். சரி அடுத்த ரவுண்டு பங்கஜத்தை ஓக்க சான்சு கிடைக்கும் என நினைத்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு சுன்னி விடைத்துக் கொள்ள நான் மெதுவாக பங்கஜத்தின் கையைத் தொட்டேன். அவள் படக்கென இழுத்துக் கொண்டு “ம்.. அது வேணாம்.. சொர்ணா புண்டைதான் ரெடியாக இருக்கே. அதுலயே ஓழுங்க.. நமக்கு இதெல்லாம் பிடிக்காது” என்று சொல்லி விட்டாள். அன்று இரவு நான் நான்கு முறை சொர்ணாவை ஒழ்ப்பதைப் பக்கத்தில் இருந்து பார்த்து ரசித்தாள். அவளை எப்படி எல்லாம் ஓக்கணும் என்பதை பச்சையாகச் சொல்லி என்னை வெறியேத்தினாள். ஆனால் அவளை ஓக்க என்னை அனுமதிக்கவில்லை. இது எனக்குப் புரியவில்லை. இன்னொருத்தியை ஓக்க விட்டு அதைப் பார்த்து ரசிக்கும் அவள் ஏன் தன்னை மட்டும் ஓக்க அனுமதிக்கவில்லை. எப்படி அதைப் பார்த்து விட்டு ஓக்கும் ஆசை வரவில்லை. பங்கஜம் ஆடைகளையும் அவிழ்க்கவே இல்லை. நாங்கள் இருவரும் ஓழ்ப்பதை வேடிக்கை பார்த்த்தோடு சரி. இது என்ன வகைக் காம்ம்- நீதான் தெளிவு படுத்த வேண்டும் மல்லிகா. ________சுந்தரவதனன் அய்யோ அன்புத் தம்பி சுந்தரவதனனுக்கு குட்டிப்புண்டை சொர்ணாவை ஓக்க கிடைத்த சான்சை விட பங்கஜத்தின் முறப்புண்டையில் ஓக்க முடியவில்லையே என்ற கவலை தான் அதிகம் இருக்கிறது. பங்கஜம் எவ்வளவு வெறியுடன் உன்னை சொர்ணா புண்டையில் ஓக்க விட்டு ரசித்திருக்கிறாள். இது ஒரு வகை வாயுரிஸ்ம் என்றாலும் அவள் தன் ஆடைகளைக் கூட அவிழ்க்காமல் பக்கத்தில் இருந்தாள் என்பது கொஞ்சம் இடிக்கிறது. ஒருவேளை அவள் இருக்கும் போதே சொர்ணாவைத்தான் நீ சைட் அடித்ததாலும் அவள் குண்டியில் தட்டியதாலும் வேண்டுமென்றே உன்னை அலைக்கழித்திருக்கலாம். ஓழ்ப்பதை ரசித்தாலும் தான் பிறருடன் ஓக்காத பத்தினி என்று காட்டிக் கொள்வதற்காக இருக்கலாம். அல்லது அன்று அவள் உடல்நிலை ஓழ்க்க ஏற்றதாக இல்லாமல் தூரம் ஆகியிருக்கலாம் இருந்திருக்கலாம். அவள் உன்னை ஓக்க விடவில்லை என்றாலும் நன்றாக சுன்னி புண்டை என்று பச்சையாகப் பேசியிருக்கிறாள். எனவே ஒரு வேளை நான் சொல்கிறபடி நடந்தால் பங்கஜத்தின் உப்பியபுண்டையில் உனக்கு ஓக்க வாய்ப்பு கிடைக்கலாம்.அடுத்தமுறை நீ அவள் வீட்டிற்கு செல்லும் போது சொர்ணாவை ஏறெடுத்தும் பார்க்காதே. பங்கஜம் உன்னிடம் “என்னப்பா சொர்ணாவை இன்னிக்கும் ஓக்கறியா-” என்று கேட்டால் ”நான் அதற்காக ஒன்றும் வரவில்லை உண்மையில் ஆண்ட்டி எனக்கு உங்களை ஓக்கணும்னு தான் ஆசை. அன்னிக்கு நான் வந்துட்டுப் போனதிலிருந்து எனக்கு உங்க நினைப்புத் தான். என் ஆசையப்புரிஞ்சுகிட்டு நீங்க வந்த நான் உங்களை ஓக்கறேன். இல்லின்னா நான் போறேன். சொர்ணாவை ஓக்க நான் வரலை” என்று சொல். அவள் உன்னை சோதிப்பதற்காக சொர்ணவை அம்மணமாக்கி புண்டையைக் காட்டியபடி நிற்க வைத்தாலும் நீ சொர்ணாவைத் தொடாமல் இரு. அவள் உண்மையில் உன் ஆசையைப் புரிந்து கொண்டு உன்னை ஓக்க விடுவாள். அப்புறம் என்ன அவளது தேங்காய் முலையையும் பூரி போல உப்பியிருக்கும் புண்டையையும் நன்றாக அனுபவி. இது நடந்து விட்டால் அதற்கப்புறம் சின்னக்குட்டி சொர்ணாவையும் காமராணி பங்கஜத்தையும் பக்கத்தில் பக்கத்தில் படுக்கவைத்து இரண்டு புண்டைகளையும் ஏக காலத்தில் அனுபவிக்கலாம். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் சுன்னி வதனன் . 4 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment