Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 507

-- அன்பு அக்கா மல்லிகாவிற்கு தங்கை ஜீவாலினி. உங்களுக்கு ரெம்ப நன்றி. என்னை உங்களுக்கு நியாபகம் இருக்கா . உங்களிடம் எனது பக்கத்துக்கு வீட்டுக்காரரை எப்படி கரெக்ட் பண்ணுவது என்று தேன் அதற்கு உங்கள் பதிலை பார்த்தேன். நீங்கள் கூறியது போலவே செய்தேன் என்னக்கு வெற்றி கிட்டியது. மீண்டும் நன்றி. என்னக்கு நீங்கள் குடுத்த அடை மொழி 8220 புண்டைக்குட்டி 8221 எனக்கு ரெம்பவும் பிடித்துள்ளது. அந்த பதிலை படித்ததில் இருந்து எனக்கு இருப்பு கொள்ளவில்லை எப்படியாவது முயற்சி செய்ய வேண்டும் என்ற வெறி என் மனதில் உண்டானது. ஒரு வெள்ளிக்கிழமை எனக்கு நானே வைத்துக்கொண்ட பிறந்தநாள். வெள்ளிக்கிழமை காலை என் புருஷன் ஆபிஸ் சென்றவுடன் நன்றாக குளித்துவிட்டு சிகப்பு பிராவும் நைசான ஜாக்கெட்டும் மிக மெல்லிய சில்க் சேலை அணிந்து ரெம்ப சிம்ப்ளா என் முடியை இல் விட்டு ரெடி ஆனேன் ன்பு அக்கா மல்லிகாவின்சாக்லட்பார் ஒன்றினை எடுத்து அதன் ரேப்பரை நீக்கி விட்டு சாக்லட்டை என் புண்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தேன். என் கூதி கசிந்து கொண்டே சூடாக இருப்பதால் 5 6 குத்தலில் சாக்லட் ஆகா ஆரம்பித்துவிட்டது. இப்பொது சாக்லட் என் புண்டை ஜூசால் நனைந்து கொளகொள வென்று ஆகிவிட்டது. பின் அந்த சாக்லட்டை திரும்பவும் ரேப்பரால் சுற்றி சிறிது நேரம் இல் வைத்துவிட்டு வெளியில் வந்து பாத்தேன். பக்கத்து வீட்டுகாரர் வீட்டில் தான் இருந்தார். அவர் கிழே இருந்ந்தது . பின் சாக்லட்டையும் என் மொபைல் போனையும் புருஷன் கால் வருமே எடுத்துக்கொண்டு தைரியம் வந்தவளாய் ங் பெல்லை அமுக்கினேன். என்ற குரலுடன் செல்வா அண்ணன் சாட்ஸ் டி-சர்ட்டுடன் வெளியில் வந்து என்ன ஜீவா இந்த நேரத்தில் என்று கேட்டுக்கொண்டே கதவை திறந்தார். நான் செல்வாவை பற்றி ல்லவே இல்லையே - செல்வா பார்ப்பதற்கு நடிகர் பிரசாந்த் மாதிரி இருப்பார் ஆனால் கலர் கொஞ்சம் கம்மி. கலரா முக்கியம் அவரை பார்த்தவுடன் என்னக்கு வார்த்தை வரவில்லை இல்லை அண்ணா சும்மா தான்..என்னக்கு இன்று பிறந்த நாள் என்று சொனேன். அவர் .. ..உள்ள வாங்க ..உள்ள வாங்க என்று கூறி கொண்டு அவர் முன்னே போனார் நான் அவர் பின்னல் போனேன். அவை வை காண்பித்து உட்காருங்கள் என்றார். நான் வில் கால் மேல் கால் போட்டு சேலையை சிறிது மேல தூக்கிக்கொண்டு அமர்ந்தேன். உடனே எதோ நியாபகம் வந்தவளாய் இந்தாங்கன்னா என் பிறந்த நாள் சாக்லட் என்று ஜுஸி சாக்லட்டை அவரிடம் கொடுத்தேன். அவர் என்ன ஜீவா ஒரே ஒரு சாக்லட் தர்ற என்றார். நான் அண்ணா இது உங்களுக்காக என் ஸ்பெஷல் சாக்லட் பிரித்து சாப்பிட்டு பார்த்து விட்டு சொல்லுங்கள் என்றேன். அவர் எனக்கு எதிரே நிற்பதால் அவருடைய சுன்னி என் முகத்திற்கு நேராக இருந்தது. இது நடக்கும் போதே என் கூதி கசிய ஆரம்பித்துவிட்டது. அவர் எனக்கு சாக்லட்லாம் பிடிக்காது என்று சொல்லிக்கொண்டு சாக்லட்டை மேல் வைத்துவிட்டு பிறந்த நாள் ஸ்பெஷல் என்றால் பிறந்தேமேனியா இருப்பது தான் ஸ்பெஷல் என்றார். எனக்கு போன உயிர் திரும்பி வந்தவளாய் சுதாரித்து கொண்டு ”அப்படின்னா விஷ் பண்றவங்களும் பிறந்த மேனியாத்தான் இருக்கணும்” என்று குறும்பாகச் சொல்லியபடி எழுந்து நின்று சேலை மாராப்பை எடுத்து கீழே விட்டேன். அவர் ஒரு நிமிடம் தடுமாறி இல்ல ஒரு பேச்சுக்கு என்று கூறும்போதே அவர் சுன்னி எழுந்து விட்டது. நான் அதெல்லாம் இல்லை சொன்னால் சொன்னதுதான் என்று கூறிக்கொண்டே என் க்கெட்டையும் கழட்டபோனேன் கண் இமைக்கும் நேரத்தில் செல்வா அப்படியே என்னை கட்டி டித்து என்னை பேசவிடாமல் அவர் வாயை என் வாயுடன் அழுத்தமாக ஒரு 3 நிமிடம் அப்படியே நின்றோம். அவர் அவர் என்ன இனிமேல் அவன் அவன் சுன்னி என் புண்டைக்கு சற்று மேல அழுந்தி விஸ்பருபம் எடுப்பதை என்னால் உணரமுடிந்தது. அவன் வாய் என் வாயினுள் அவன் ஒரு கை என் குண்டியிலும் ஒரு கை என் பருத்த முலைகளையும் பிணைந்து கொண்டு இருந்தது. பின்பு என்னை அப்படியே டைனிங் டேபிள் மீது என் குண்டி டேபிள்ன் ஓரத்திலும் கால் கீழேயும் பருத்த முளை மேலயும் இருக்குமாறு சாய்த்து என் சேலையை உருவி எறிந்தான். இப்போது நான் மலையாளபட நாயகி போல் உள்பாவாடை ஜாக்கெட்டுடன் டேபிள் மீது படுத்தும் என் கூதிக்கு நேராக அவன் சுன்னி இருக்குமாறு நின்று கொண்டு என் தொப்புளில் நாக்கால் ஒத்தன். அவன் கை இரண்டும் என் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் பிணைந்தது. என் கை அவன் குண்டியை பிடித்து அவன் சுன்னி என் புண்டைமேல் உறசுவதில் இருந்து விலகாமல் இருக்குமாறு பார்த்துக்கொண்டேன் அப்போது நான் டேய் செல்வா என் புண்டையை நக்கு என்று என் உள்பாவாடையை கழற்றி கீழே விட்டேன். அவனும் எல்லாவற்றையும் நொடியில் கலட்டி விட்டான். நான் அதிஸ்ட்ரகாரி தான் அவன் பூல் நல்ல சைஸ் தான். நான் ஜட்டி போடவில்லை அகன்ற ஆழமான புண்டையில் கரு கரு என் முடிகள் என்னை அந்த கோலத்தில் பார்த்தல் 90 வயது கிழவனுக்கும் பூலு நட்டுக்கும். அவன் இப்போ சற்று கீழே இறங்கி என் புண்டையில் குனிந்து வாய் போட அவனது சுன்னி என் கால்களில் அடித்தது. அவன் அப்படியே என் புண்டையை பத்து நிமிடம் என் நாக்கால் நாக்கி என் நான்கு நாள் ஈரமான புண்டையை கழுவி சுத்தம் செய்தேன். அவன் கைகள் அவள் முலையை நன்றாக பிணைந்து கொண்டிருந்தது. அவன் தலை அசைய அசைய நானே துடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவன் சுன்னியோ வெடித்து விடும் போல கின் என்று இருந்தது. என்னகோ காம வெறி தலைக்கு ஏறியது நானோ .. ம் ம்.. ம்.. ம். அஸ் உஸ் என முனகிக்கொண்டே. டேய் உன் சுன்னி உள்ளே விடுடா என்றேன். அவனோ ஜீவா எனக்கு இப்பதான் சாக்லேட் பிடிக்கும் என்று கூறிக்கொண்டே நான் கொடுத்த சாக்லேட்டை மல் இருந்து எடுத்து ரேப்பர பிரித்து என் புண்டையில் முழுதாக உள்ளேவிட்டு எடுத்து பின் அவன் வாயில் வைத்து நக்கினான். பின் என் வாயில் வைத்து என்னை நாக்க சொன்னான். இப்போ சாக்லேட் என் புண்டை அவன் வாய் என் வாய் என் சுற்றி வந்தது. பின் என்னை யே தூக்கி கொண்டு கட்டில் போட்டு மீதமுள்ள சாக்லேட்டை என் புண்டையில் அமுக்கி அதை நக்கி நக்கி சாப்பிட்டான். நான் அவனிடம் உன் சுன்னியை எனக்கு ஊம்ப வேண்டும் என்றேன். அவன் என் புண்டையில் இருந்து வாயை எடுப்பதாக இல்லை. பின்பு 69 பொசிசனுக்கு வந்து என் வாயில் ஒத்து கொண்டே என் புண்டையில் உள்ள சாக்லேட்டை சாப்பிட்டான் ஒரு 5 நிமிட ஊம்பலுக்கு பின் என் வாயிலே அவன் தண்ணியை விட்டான். அதே நேரத்தில் என் புண்டையும் பொங்க இருவரும் ஒரு துளி கூட வேஸ்ட் பண்ணாமல் அப்படியே வாயினுள் வாங்கிகொண்டோம். எல்லாம் முடித்த பிறகு அவன் சாரி இப்படி நடக்கும்ன்னு நினைக்கல என்றன் நான் அவன் அகன்ற மார்பை தடவிக்கொண்டே நான் இப்படி நடக்கும் என்று நினைத்து தானே வந்தேன் என்றேன். அவன் என்ன சொல்றீங்க ஜீவா என்றான். நான் என் ஆசை மல்லிகாவிடம் கேள்விகேட்டது அவர்களின் எல்லாவற்றையும் விபரமாக சொன்னேன். பின்பு இந்த விளையாட்டு தொடருந்து கொண்டு இருக்கிறது. பகலில் ஒரு புருஷன் இரவில் ஒரு புருஷன் என்று வாழ்க்கை இன்பமாக போகிறது நான் இப்ப கர்ப்பமாக இருக்கிறேன் ஆனால் என் குழந்தைக்கு அப்பா யார் என்று எனக்கு தெரியவில்லை இந்த சூழ்நிலையில் நான் என்ன செய்வது. உன் மேல் நம்பிக்கை உள்ளது தயவு செய்து என்னக்க ஒரு ஐடியா கொடுத்து என்னை காப்பாற்று ௦ஒன்று என் குழந்தைக்கு யார் என்று கண்டு பிடிப்பது- இரண்டாவது என் புருஷன் அப்பாவாக இல்லாத பட்சத்தில் எனக்கு ஏதும் பிரச்சனைகள் பின்னல் இருக்குமா- மூன்றாவது என் புருசனுக்கு என் கள்ள உறவு குழந்தைக்கு அப்பா அவர் இல்லாதது எல்லாம் தெரிய வந்தால் என்ன நடக்கும் எப்படி சமாளிப்பது. இதை எல்லாம் நினைத்தால் எனக்கு ரெம்ப பயமா இருக்கு. ________________உன் புண்டைக்குட்டி ஜீவாலினி பரவாயில்லையே ஆறு மாத்திற்கு முன் ஆசைப்பட்டுக் கேட்ட புண்டைக்குட்டி ஜீவாலினி உன் விருப்பப்பட்டப்டி உன் பக்கத்து வீட்டுக்காரன் செல்வாவுடன் ஓழ்த்து விட்டாய். அப்புறம் என்ன தயக்கம். அதிலும் நான் சொன்னதை விட வெறியாக உன் புண்டையில் சாக்லட்டை நனைத்து தின்ன வைத்திருக்கிறாய். வெல்டன். இப்பொழுது பகலில் ஒரு புருஷனும் இரவில் ஒரு புருஷனும் உன் தினவெடுத்த புண்டைக்கு தீனி போட்டு வருவதை முழுமையாக அனுபவிம்மா. நீ முதலில் எழுதும் போது உன் புருஷன் புண்டையில் குத்துவதைத் தவிர வேறு ஒன்றும் செய்வது கிடையாது என்றும் உனக்கு புண்டையை நக்க வேண்டும் சுன்னியை ஊம்ப வேண்டும் என்றெல்லாம் இருக்கும் ஆசைக்கு அவர் சரியாக இல்லை என்றும் எழுதித்தான் பக்கத்து வீட்டுக்காரனை மடக்கிப் போட ஐடியா கேட்டிருந்தாய். இப்பொழுது உன் ஆசைகள் நிறைவேறி விட்ட்து. அதன் பின்னர் அவற்றின் பின் விளைவினைப் பற்றி கவலைப் பட்டால் என்ன செய்வது- உன்னை நன்றாக்க் கிளர்ச்சியுறச் செய்து ஓத்த உன் கள்ளப் புருஷன் தான் உன் குழந்தைக்கு அப்பாவாக இருக்க வேண்டும். அதனால் தான் உன் புருஷன் இத்தனை நாள் உன்னை எனோ தானோ என்று ஓத்தபோது கருப்பிடிக்காத நீ பக்கத்து வீட்டுக் காரன் வெறியுடன் ஓத்ததும் கருப்பிடித்து விட்டது. இது பின்னர் எப்படி தெரியப் போகிறது. ஒரு வேளை உன் கள்ள உறவு பின்னர் உன் புருஷனுக்கு தெரிய வந்தால் அதனை சமாளிக்க நீ தயாராக இருக்க வேண்டும். அவரிடம் “நீங்கள் இத்தனை வருடம் என்னை ஓத்தும் எனக்கு கன்சீவ் ஆகவில்லை. எனவே நமக்குப் பிள்ளை வேண்டுமே என்ற நல்ல எண்ணத்துடன் தான் நான் அவரிடம் போனேன். இப்போது ஒன்றும் கெட்டு விடவில்லை நீங்கள் ஒத்துக் கொண்டால் நான் அவரை இப்ப வரச் சொல்றேன். நீங்க ரெண்டு பேரும் என்னைப் போட்டு ஓழுங்க” என்று சொல். உன் புருஷன் தன் இயலாமையை உணர்ந்து இதனைப் பெரிது படுத்த மாட்டார். அப்புறம் அன்புக் கணவனுடனும் ஆசைக் காதலனுடனும் இனிய ஓழ் இன்பம் தொடர்ந்து அனுபவித்து வரலாம். சரிடி புண்டைக்குட்டி ஐடியா கொடுத்த எனக்கு பரிசு ஒன்றும் கிடையாதா- ஒரு நாள் உன் கள்ளப்புருஷன் செல்வாவை அழைத்துக் கொண்டு இங்கே வாயேன். நாம மூணு பேரும் ஒண்ணா ஓக்கலாம் 8230 வர்றியாடி என் புண்டைக்குட்டி- மஜா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் மல்லிகா 5 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment