Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 512

வாசகர்களே கவனம் இது மிக சுவையான சூடான பகுதி என்றாலும் கொஞ்சம் ஓரினச்சேர்க்கை கலந்தது. பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம் -- அன்புள்ள மல்லிகா அக்கா என் வாழ்வில் நடந்தது போல மற்றவருக்கு நடந்திருக்குமா என்று தெரியவில்லை. ஆனால் எனக்கு இதில் மிகுந்த குழப்பம் இருக்கிறது. நான் ப்ள்ஸ் டூ படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். ஒருமுறை லீவுக்கு என் சித்தப்பா வீட்டுக்கு சென்றிருந்தேன். ஒரு இரவு நான் அயர்ந்து தூங்கிக் கொண்டிருக்கும் போது யாரோ என் சுன்னியைப் பிடிப்பதை உணர்ந்த விழிப்பு வந்தது. சில வினாடிகள் எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. மெல்லிய நைட்லாம்ப் வெளிச்சத்தில் என் சித்தப்பா என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்த படி என் கைலிக்குள் கையைவிட்டு என் சுன்னியைப் பிடித்து உருவிக் கொண்டிருந்தார். இது எனக்கு புதிய அனுபவம் என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. சரி என்னதான் நடக்கிறது என்று பார்ப்போம் என்றபடி அரைக்கண்ணால் பார்த்தபடி தூங்குவது போலக் கிடந்தேன். இப்பொழுது என் கைலியை முற்றிலுமாக அகற்றிவிட்டு அவர் அப்படியே குனிந்து என் சுன்னியை அவர் வாய்க்குள் விட்டு லாலிபாப் சப்புவது போல சப்ப் ஆரம்பித்தார். அவர் என்னை சப்பியபடி அவரோட வேட்டியை அவிழ்த்துவிட்டு அவர் சுன்னியை கையால் உருவிக் கொண்டே என் சுன்னியை ஊம்பினார். அவர் எச்சல்வழிய ஊம்ப என்னையறியாமல் என் சுன்னி விரைத்துக் கொண்டது. அதை உணர்ந்த அவர் என் கையைப் பிடித்து அவர் சாமானில் வைக்க அவரது சூடான சுன்னியை நான் உருவினேன். அவர் அப்படியே என் மீது கவிழ்ந்து என் மார்பை நக்கியபடி “சுகுமார் லைட்டைப் போடவா-” என்றார். நான் என்னவென்று புரியாமல் தலையை அசைக்க அவர் எழுந்து லைட்டைப் போட்டார். என்னை எழுப்பி அவர் சுன்னியோடு என் சுன்னியை வைத்து அழுத்துக் கொண்டு அப்படியே என்னை முத்தமிட்டபடி என்னை அணைத்துக் கொண்டார். “சுகு.. நீ யாரையாவது ஊம்பியிருக்கிறாயா-” என்றதற்கு நான் இல்லையென்றதும் அவர் “வா.. இப்ப என் சுன்னியை ஊம்பு” என்றார். நான் தயக்கத்துடன் வாயைக் கொண்டு செல்ல அவர் என் கழுத்தைப் பிடித்துக் கொண்டு என் வாயில் அவர் சுன்னியை விட்டு ஆட்டினார். அந்த சுன்னியின் மணமும் மொட்டில் கசிந்த சுவையும் எனக்கு வெறியேற்ற நானும் தொண்டைவரை அவர் சுன்னியை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவர் வெறியூடன் என் வாயில் விட்டு அடிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் பூளில் இருந்து சூடாக கொள கொளவென அவர் பால் என் வாயில் ஊற்ற நான் சிறிதும் தயக்கமில்லாமல் சப்பிக் குடித்தேன். எனக்கு அது உண்மையில் பிடித்திருந்தது. அவர் சுன்னியை நன்றாகப் பிடித்து இழுத்து லாஸ்ட் துளி வரும் வரை சப்பினேன். இப்பொழுது என் சுன்னை நன்றாக விரைத்துக் கொண்டு விட்டத்தைப் பார்த்துக் கொண்டு நின்றது. நான் அதை உருவியபடி அவரிடம் காட்ட அவர் குனிந்து அத்ற்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தார். பின் அவர் என்னிடம் “சுகுமார் 8230 உன் சித்தி சிதியில இத விடறியா-” என்றார். நான் “வேணாம் சித்தப்பா நான் செஞ்சது போல நீங்க என் தண்னியைக் குடிங்க” என்றதற்கு அவர் சிரித்தபடி “இல்லைடா சுகுமார் என் வாயில விடறதை விட அவ புண்டையில் விடறதுதாண்டா நல்லா இருக்கும்” என்றபடி பக்கத்து ரூமில் படுத்திருந்து என் சித்தி சிவகாமியிடம் அழைத்துச் சென்றார். சிவகாமி முதுகைக் காட்டியபடி படுத்துக் கிடந்தாள். அருகில் சென்ற அவர் அவளது சேலையை முழுவதுமாக உரிந்து அம்மணமாக்கி அவளது பூசணிக்காய் குண்டியைக் காண்பித்தார். பின் அவளை மல்லாக்கப் போட்டு அவளது மயிரில்லாத புண்டையைக் காட்டி ”இதுல நீ ஒழுடா” என்றார். நான் உண்மையில் பயந்தேன். அவர் சிரித்தபடி “அவளுக்கு நான் தூக்க மாத்திரை கொடுத்துட்டேண்டா.. நீ என்ன் பண்ணாலும் அவ எந்திரிக்க மாட்டா. அவ புண்டையில் விட்டுக் கிட்டு ஓழுடா 8230 நான் பாக்கணும்.. அவ சிதியில நீ குத்துறதை நான் பாக்கணும்” என்றபடி என் சுன்னியைப் பிடித்து இழுத்து அவள் கூதியில் சொருகி விட நான் வெறி வந்து குத்த ஆரம்பித்தேன். நான் வேகம் வேகமாக் அவள் சிதியில் குத்த என் சித்தி சிவகாமி ம்.. ம் 8230 ஆ 8230 ஆ 8230 என்று முனகியபடியே கிடந்தாள். ஆனால் விழிக்கவில்லை. பல நிமிடங்கள் அவளைப் போட்டு ஏறி முடிவில் அவள் கூதி நிறைய என் பாலை ஊற்றினேன். என் சித்தப்பா உடனே அவள் புண்டையில் வழிந்த என் பாலை நக்கி எடுத்தார். அதிலிருந்து டெய்லி இது தொடர்கிறது. எனக்கு என் சித்தி சிவகாமி புண்டையில் ஓழ்ப்பதை விட சிவகாமியின் புண்டையைப் பார்த்தபடி என் சித்தப்பா வாயில் சுன்னியை விட்டு ஓக்கறது தான் ரொம்ப் பிடிச்சிருக்கு. சிவகாமியின் மயிர்ப்புண்டையை ரசித்தபடி நாங்கள் இருவரும் சுன்னியோடு சுன்னியை வச்சி செய்யறது தான் ரொம்பபிடிச்சிருக்கு. அது எதனால். ஆணான எனக்கு சிவகாமி புண்டையை விட சித்தப்பா சுன்னி மீது தான் ஆசை அதிகமாக இருக்கிறது. அது எதனால். எனக்கு சிவகாமி புண்டையை நக்குவதை விட என் சித்தப்பா சுன்னியை ஊம்புவது தான் வெறியாக இருக்கிறது. இது தவறா- இதில் என்ன ஆச்சரியம் என்றால் அன்னிக்கு பகலில் என் சித்தப்பா இல்லாதபோது என் சித்தி சிவகாமி என்னிடம் “ஏய் சுகுமார் என்னடா நீயும் அவரும் சேந்து என்ன பண்றீங்கன்னு எனக்குத் தெரியாதா- அந்த மனுஷன் தான் புரியாம மறைச்சு மறைச்சு ப்ண்றாருன்னா உனக்குமா தெரியாது. இன்னிக்கு அவரு வந்தவுடனே நீ என்னை ஓக்க ஆரம்பிக்கணும்” என்று சொல்கிறாள். இவர்களிடம் மாட்டிக் கொண்டு நான் என்ன ப்ண்ணுவது என்று புரியாமல் விழிக்கிறேன். நீ தான் ஒரு வ்ழி சொல்ல வேண்டும். என் செல்ல அக்கா மல்லிகா.. என் புண்டை அக்கா மல்லிகா. ________உன் சுன்னித்தம்பி சுகுமார் அன்புச் சுன்னித்தம்பி சுகுமார் எத்தனை அக்கா அதிலும் அக்காவைப் போய் புண்டை அக்கான்னு சொல்றியே 8230 ம் 8230 இதுவும் நல்லாத்தான் இருக்கு. சரி தம்பி எந்த ஒரு ஆணின் விடலைப் பருவத்திலும் இது போன்ற நிகழ்வுகளும் அதன் தொடர்பான குழப்பங்களும் ஏற்படுவது இயற்கையே. செக்சைப் பொறுத்தவரை ஹோமோ செக்ஸ் ஹெட்ரோ செக்ஸ் பை செக்ஸ் எனப் பிரித்துள்ளனர். ஹோமோசெக்ஸ் என்பது ஓரினக்காதல் அதாவது ஒரு ஆண் இன்னொரு ஆணையும் ஒரு பெண் இன்னொரு பெண்ணையும் ஓக்க விரும்புவது. இதில் பெண்கள் ஓழ்ப்பதை லெஸ்பியன் செக்ஸ் என்றும் ஆண்கள் ஓழ்ப்பதை கே செக்ஸ் என்றும் சொன்னாலும் பொதுவாக ஹோமோசெக்ஸ் ஒரு ஆணும் மற்றொரு ஆணும் செக்ஸ் இன்பன் அனுபவிப்பதையே குறிக்கிறது. ஹெட்ரோ செக்ஸ் என்பது ஆணும் பெண்ணும் ஓழ்ப்பது. பை செக்ஸ் என்பது ஒரேசமயம் பெண்ணையும் ஆணையும் ஒருத்தன் ஓழ்ப்பது. ஆக இந்த மூன்று வகை செக்சுமே ஆண்கள் எல்லாருக்கும் கிடைக்க்க் கூடியது. அதிலும் விடலைப் பருவத்தில் முதலில் ஹோமோ செக்ஸ் என்பது மிகச் சாதாரண நிகழ்வாக உள்ளது. இதில் கவலைப்படவோ இது இயற்கைக்கு விரோதமானதென்று ஒரு குற்ற உணர்வோ அடைந்திட்த் தேவையில்லை. மாஸ்டர் கின்ஸ்லி என்ற செக்ஸ் வல்லுநரின் ஆய்வில் 68 சத்வீத ஆண்கள் ஹோமோசெக்ஸ் செய்திருப்பதாக கண்டறியப் பட்டுள்ளது. எனவே நீ உன் சித்தப்பாவின் சுன்னியை ஊம்ப ஆசைப்படுவதை ஒரு குறையாக எடுத்துக் கொள்ளத் தேவையன்று. அதோடு உன் சித்தப்பா வெறும் ஹோமோ செக்ஸ் செய்வதை விட அவர் பெண்டாட்டியையும் உன்னை ஓக்க விட்டு அதைப் பார்த்து ரசித்து பின் அவள் கூதியில் நீ விட்ட தண்ணியையும் நக்கியிருக்கிறார். ஸோ அவர் பை செக்ஸ் செய்வதிலும் ஆர்வமுள்ளவர் எனத் தெரிகிறது. இது உனக்கு கிடைத்த ஒரு நல்ல சந்தர்ப்பம். நீ சிவகாமியின் புண்டையில் உன் சுன்னியை விட்டு ஓத்தபடி உன் சித்தப்பாவின் சுன்னியை ஊம்பி தண்ணியைக் குடிக்கலாம் அல்லவா. அத்தோடு உன் சித்தி சொல்லியதிலிருந்து அவளும் இந்த ஓழ் ஆட்டத்தில் கலந்து கொள்ள ஆர்வமுள்ளவளாக அமைந்திரிக்கிறாள். எனவே நீ உன் சித்தி சித்தப்பா மூவருமே வெறியுடன் ஓழ்க்க மிக வசதியாக இருக்கிறதே. எனவே எந்த தயக்கமும் அடையாமல் கிடைத்த வாய்ப்பை நழுவவிடாமல் இன்பம் அனுபவிடா தம்பி. சரிடா இந்த அக்கா புண்டையில் ஓக்க ஆசை வல்லியா- வருகிறாயா- உனக்கு இன்பத்தின் ஆழம் என்னவென்று காட்டுகிறேன். 10 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment