Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 518

-- சமீபத்தில் ஒருநாள் நான் மெரீனா பீச்சுக்குச் சென்றிருந்தேன். அங்கு கடற்கரை மணலில் பல வயது ஆண்களும் பெண்களும் ஜோடிஜோடியாக பலவிதமான காதல் சேஷ்டைகளில் ஈடுபட்டிருந்ததை கண்டேன். பெண்களில் பலர் முகம் தெரியாமலிருக்க முந்தானையை அல்லது பெரிய கர்ச்சீஃபை முக்காடு மாதிரி போர்த்திக் கொண்டிருந்தார்கள். அனேகமாக ஆண்களின் கைகள் தம்முடனிருந்த பெண்களின் சட்டைக்குள் புகுந்து அவர்கள் மார்புகளில் விளையாடிக் கொண்டிருக்க பெண்கள் தம் ஆண்ஜோடிகளை வெவ்வேறு இடங்களில் தடவிக்கொண்டிருந்தனர். ஸ்கூல் யூனிஃபார்ம் அணிந்திருந்த ஒரு சிறுமியின் ஸ்கர்ட்டுக்குள் கைவிட்டு அவளோடு இருந்த அவள் பாய்ஃப்ரெண்ட் அவள் தொடைகள் நடுவில் புண்டையில் தடவிக் கொண்டிருந்தான். ஒதுக்குப்புறமான ஒரு இடத்தில் மங்கலான வெளிச்சத்தில் ஒரு இளம்பெண் மல்லாந்து படுத்திருக்க அவள் பாய்ஃப்ரெண்ட் அவள் தூக்கிய சேலைக்குள் தலைவைத்து முகம் புதைத்திருந்தான். நான் அருகில் சென்று பார்ப்பதைக் கண்ட அந்தப்பெண் விஷமச்சிரிப்புடன் கண்ணடித்துத் தன் கால்களை விரித்து சேலையைச் சற்று விலக்கி அவன் தன் கூதியை நக்கிக்கொண்டிருப்பதை நான் பார்க்கவிட்டாள். பீச்சில் மட்டுமல்ல காந்தி மண்டபம் வள்ளுவர் கோட்டம் பல பார்க்குகள் என்று எல்லா இடங்களிலும் இப்படி சர்வ சகஜமாகக் காமலீலைகள் நடக்கின்றன. சில இடங்களில் வாட்ச்மேன் ஒத்துழைப்புடன் ஜோடிகள் ஊம்புவதும் புண்டைந்க்குவதும் படுத்து ஓழ்ப்பதும்கூட உண்டு. மஜாமல்லிகா நீ இதுபோல பொதுஇடங்களில் பார்த்த மற்றும் பங்குகொண்ட அனுபவங்களை எங்களோடு பகிர்ந்துகொள்ள மாட்டாயா- அதைப் படித்துக்கொண்டே ‘அதை’ப் பிடித்துக்கொண்டே மானசீகமாக அவற்றையும் உன்னையும் நாங்களும் அனுபவிப்போமே. ப்ளீஸ். _____________டான் ஜூவான் என்ன மிஸ்டர் டாஞ்சுவான் இதில் என்ன புதுமையினைக் கண்டீர்கள்- ஓழ்ப்பதற்கு பாதுகாப்பான தனியான இடம் அமையாத நிலையில் காதலர்களும் சில சமயம் திருமணமானவர்களும் இது போலப் பொது இடங்களில் கிடைக்க்க் கூடிய தனிமைகளைப் பயன் படுத்திக் கொள்கின்றனர். உங்களை யார் சார் அவர்கள் புண்டையை நக்குவதையும் ஓழ்ப்பதையும் போய் வேடிக்கை பார்க்கச் சொன்னார்கள். அத்தோடு நீஙகள் அவர்களுக்கு இடைஞ்சலையும் ஏற்படுத்துகிறீர்கள். பாவம் அவர்களை அனுபவிக்க விடுங்கள். உங்களுக்கு ஒன்று தெரியுமா மும்பை நகரில் மிக நெருக்கமான குடியிருப்புகளில் பல குடும்பங்கள் நெருக்கியடித்துக் கொண்டு வாழ்கிறார்கள். அவர்களது குடியிருப்பில் ஒரு அறையை ஓழ்ப்பதற்கு என்று ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு அந்த அறையை சுழற்சிமுறையில் டெய்லி ஒரு தம்பதி என ஓக்க உபயோகப் படுத்திக் கொள்கிறார்கள். இவ்வாறு கட்டாயத்தின் பேரில் பொது இடங்களில் ஓழ்ப்பதைத் தவிர தனியாக இருக்கும் பொழுது இவ்வாறு சில பொது இடங்களில் ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை வந்து ஓழ்ப்பதும் உண்டு. டாங்சுவான் கேட்டிருந்தபடி நான் பார்த்த பங்கு கொண்ட அனுபவத்தை சொல்ல வைத்துவிட்டாரே ஒரு முறை நானும் அவரும் நாமக்கல் அருகில் உள்ள கொல்லிமலைக்கு டூர் சென்றிருந்தோம். கொல்லிமலை இன்னும் கம்ர்ஷியல் டூரிசத்தின் பாதிப்பு ஏற்படாமல் இயற்கைச் சூழலை மாற்றிவிடாமல் இருந்த அழகிய இடம். பிஏ ஹாலிடே இன் என்ற ஹோட்டலில் தங்கிக் கொண்டு டெய்லி ஊர் சுற்றிப்பார்க்க்க் ட்ரெக்கிங் கிளம்பி விடுவோம். ஒரு நாள் கொல்லிமலை நீர்வீழ்ச்சியினைப் பார்த்து விட்டுத் திரும்பிக் கொண்டிருந்தோம். சுற்றிலும் பச்சைபசேலென மரங்களடர்ந்த காடு. ரம்மியமான குளிர். இதில் ஒற்றையடிப்பாதையில் வரும் போது அந்த இனிமையான சூழ்நிலை எனக்கு ஓக்கணும்னு ஆசையை ஏற்படுத்தியது. நான் அவர் கையைப் பிடித்து இழுத்து “அத்தான் அக்கம் பக்கம் யாருமே இல்லை. கொஞ்சம் உட்புறமாகப் போய் நாம ஓக்கலாமா-” என்றபடி அவர் பேண்டின் நடுவே கையை வைத்து அழுத்தினேன். அவர் “என்னம்மா இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில ரூமுக்குப் போயிடுவோம். அங்கே போய் பண்ணக் கூடாதா-” என்றார். நான் விடவில்லை “இல்லைப்பா 8230 . சுற்றிலும் எவ்வளவு ப்யூட்டிஃபுல்லா இருக்கு. இத ரசிச்சபடி ஓக்கணும்பா” என்றபடி அவர் கையைப் பிடித்து இழுத்து நான் போட்டிருந்த டெனிம் ஜீன்ஸ் பேண்டின் ஜிப்பை விலக்கி அதற்குள் போட்டிருந்த என் பேண்டிசில் அவர் கையை வைத்து அழுத்தியபடி “பாருப்பா எப்படிக் கசிஞ்சிகிட்டு இருக்கு” என்றதும் அவருக்கும் ஆசை வந்து விட்டது. சரி வாடி என்றபடி இருவரும் பாதையிலிருந்து விலகி உட்புறமாக அடர்ந்து வளர்ந்துள்ள செடிகொடிகள் நடுவே சென்றோம். நடுவில் சற்று இடம் இருக்கும் போல இருந்தது. சரி அங்கே படுக்கலாம் என்று நாங்கள் நினைத்தபடி இன்னும் உள்ளே சென்றால் எங்களுக்கு அங்கே ஒரு அதிர்ச்சி. அங்கே ஒரு இளம் ஆணும் பெண்ணும் அம்மணமாக தலை கீழாகப் படுத்து ஒருவர் சாமானை ஒருவர் சுவைத்துக் கொண்டிருந்தனர். அந்தப் பெண் கழுத்தில் தாலி இல்லை. எனவே அவர்கள் காதலர்கள் என்பது புரிந்தது. நானும் இவரும் கண்களால் ஜாடை செய்தபடி மிக மவுனமாக அவர்களை வேடிக்கை பார்த்தோம். அவள் வாயில் இருந்த அவனது தடியான நீல நரம்புகள் புடைத்துக் கொண்டிருக்கும் சுன்னியை நான் மிகவும் ரசித்தேன். இவர்னாப்புல என்னவாம் கரிய மயிர்கள் கொத்தாகப் பரவியிருக்கும் அந்தப் பெண்ணின் புண்டையை ரசித்தார். எங்கள் கண்களே எண்ணங்களைப் பரிமாறிக் கொள்ள இருவரும் எல்லாவற்றையும் சத்தமில்லாமல் அவிழ்த்துவிட்டு அம்மணமாக அந்த ஜோடி அருகில் சென்றோம். நாங்கள் ரொம்பக் கிட்டக்க வந்ததும் தான் அவர்கள் திடுக்கிட்டு அதிர்ச்சியுடன் எழுந்து வேகம் வேகமாக தங்கள் சாமான்களை கைகளால் மூட முயற்சித்தனர். ஆனால் நாங்களும் அம்மணமாக சிரித்துக் கொண்டிருப்பதை உணர்ந்த அவர்கள் ஒருமாதிரி வியப்பில் இருந்தனர். நான் அந்தப் பெண்ணிடம் சென்று அவளை அம்மணமாக அணைத்துப் பிடித்து “என்னம்மா நாங்க குறுக்கே வந்துட்டமா- நீங்க செஞ்சதைப் பாத்தா ரொம்ப நாளா ரெண்டு பேரும் ஓத்துக் கிட்டுத் தான் இருக்கீங்கன்னு நினைக்கறேன். இன்னிக்கு டிஃபரண்டா ஒரு சேஞ்சா நாம ஓத்தா என்ன-” என்றேன். அவள் குழப்பத்தோடு என்னைப் பார்த்தாள். நான் “உங்க பேரைக் கூடச் சொல்ல வேணாம்.நீங்க யாருன்னு தெரிய வேணாம். ஆனா நீ என் புருஷனோடு ஓழு. நான் உன் லவ்வர் கூட ஓக்கறேன். என்னம்மா சொல்றே-” என்றேன். அவள் தயக்கத்துடன் தன் காதலனின் அனுமதியை எதிர்பார்ப்பது போல அவனைப் பார்த்தாள். ஆனால் அவன் கண்கள் என் மாம்பழ முலையையும் என் உப்பிய புண்டையையும்தான் ரசித்துக் கொண்டிருந்தன. நான் கால்களை அகட்டி வைத்துக்கொண்டு ஒரு கையால் என் அப்பத்தை விரித்தபடி “வாப்பா” என்றபடி அவன் முகத்தைப் பிடித்து என் புண்டையோடு அழுத்திக்கொள்ள அவன் நாக்கை ஆழமாக உள்ளே விட்டான். அந்த சின்னப்பெண் பொத்தியிருந்த கையை வெட்கத்துடன் விலக்க என்னவர் அவளது கரிய மயிர்ப்புதரில் முகம் புதைத்து நக்கினார். பின் பச்சைப்புல் தரையில் நானும் அவளும் படுத்து புண்டையை விரிக்க என்னை அவனும் அவள் கூதியை என்னவரும் போட்டு ஓத்தார்கள். அவன் காதலியை என் புருஷன் ஓழ்ப்பதைப் பார்த்தபடி என்னைப் போட்டு ஏறினான். ஓத்து முடித்ததும் அவர்கள் தயக்கங்கள் விலகியது. அவர்களைப் பற்றிச் சொன்னார்கள் அதை இப்ப சொல்ல முடியாது . ஆனால் அதற்கப்புறம் என்னவாயிற்று என்றால் அவர்களும் எங்களுடன் ஹோட்டலுக்கு வந்து மீதியிருந்த மூன்று நாட்களும் எங்களுடன் தங்கியிருந்து மாற்றி மாற்றி ஓழ் இன்பம் அனுபவித்தோம். இது போல பொது இடங்களில் ஓக்கும் போது இது போல வினோத அனுபவங்கள் பெற வாய்ப்பும் கிடைக்கிறது 17 2010 11 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment