Friday, May 11, 2012

அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 519

அனுப்பியவர் டான் ஜுவான் .... ஒற்றுமையான குடும்பம் .... சில வாரங்களாகவே புதுசா வந்த அண்ணியைக் கணக்குப் பண்ண சந்தர்ப்பம் எப்போது வரும் என்று காத்திருந்தேன் .... அவ்வப்போது உரசுவேன் மெள்ள இடிப்பேன் .... சிலசமயம் அவங்களும் என் மேல் லேசாக மோதுவதும் என் பின்னால் நின்று நான் என்ன படிக்கிறேன் எனப் பார்ப்பதுபோல் என் மேல் சாய்ந்து தன் முலைகளை என் மேல் அழுத்துவதுமாக இருக்கவே தைரியமாக அடுத்த ஸ்டெப் எடுத்தேன் .... ஒரு நாள் காலேஜ் ஸ்ட்ரைக் வீட்டிலேயே இருந்தேன் .... அண்ணன் வேலைக்குப் போய்விட்டான் .... அப்பா தூங்க மாடிக்குப் போய்விட்டார் .... இதான் சான்ஸ் என்று 8216 அண்ணீ அண்ணீ 8217 என்று கூப்பிட்டேன் .... 8216 என்ன தம்பி என்ன வேண்டும் 8217 என்று கேட்டுக்கொண்டே அவங்க பக்கம் வந்ததும் .... 8216 இங்க பாருங்க அண்ணி எதுவோ கடிச்சிட்டதால் இது வீங்கிக்கிட்டு வலிக்குது .... 8217 என்று மெள்ள லுங்கியை விலக்கி என் விறைத்து நிற்கும் சுண்ணியைக் காட்டினேன் .... அண்ணி அதன் மேல் கைவைத்துத் தடவிப் பார்க்க அது துள்ளி மேலுங்கீழுமாக ஆடியது .... 8216 தம்பீ அது பூச்சி கடியில்லப்பா பூள்வெறி .... எம்மேல படுத்து ஜோரா எம்புண்டையில உன் சுண்ணிய விட்டுக் குத்து .... வீக்கம் தணிஞ்சிடும் 8217 என்று டேபிளில் சாய்ந்தபடி தன்சேலையைத் தூக்கினாள் .... பிறகென்ன ஜல்ஸாதான் .... ஓப்பதும் முலைகளைச் சப்புவதும் அவங்களை ஊம்பவைத்து அவங்க கூதி யை நக்குவதுமா மூணுமணிநேரம் ஜாலிதான் .... அப்புறம் அவங்க கிட்டே சொன்னேன் அண்ணீ என் அக்காவையும் அம்மாவையும்விட உங்களை ஓழ்ப்பதுதான் ரொம்ப நல்லாயிருக்குது .... அதுக்கு அண்ணி சொன்னாங்க இதையேதான் உங்கண்ணாவும் உங்கப்பாவும் சொல்றாங்க .... அதால நான் ஒரு ஒற்றுமையான குடும்பத்திலதான் வாக்கப்பட்டிருக்கேன்னு தெரியுது .... 2 2010 7 55 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment