Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 520

வாசகர்களே எச்சரிக்கை இந்த பகுதியில் இரண்டு விடயங்கள் உங்களை காயப்படுத்தலாம். ஒன்று இது தகாப் புணர்ச்சி அம்மா அடுத்து கொஞ்சம் ஓரினச்சேர்க்கை ஹோமோசெக்ஸ் . பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- மீண்டும் உன் த்ரில்கூதி. மல்லிகா செக்சுக்கு உன் பகுதி ஒரு புதிய பரிணாமத்தைத் தருகிறது என்றால் அது மிகையல்ல. நான் திருட்டுத்தனமாக செய்த சில அனுபவங்களைப் பொறுத்தவரை அப்படி நான் திருட்டுத்தனமாக ஓழ்த்தபோது இருந்தது ஒருவகை சுகம் என்றால் அதையே இப்போது நானே உன் வலைத்தளத்தில் படிக்கும் போது இன்னும் சுகமாக வெறியாக இருக்கிறது. குள்ளஞ்சாவடியில் என் தோழி ராணியின் கள்ளப்புருஷன் சின்னராசுவுடன் நானும் ராணியும் சேர்ந்து ஓழ்த்ததைப் படித்தபோது அந்த பம்புக்கொட்டாயும் அதன் சுற்றுசுவருக்குப் பின் நானும் அவளும் சின்னராசுவுடன் ஓத்ததும் அப்படியே திரைப்படமாய் ஓடி என் கூதியில் ரசம் வடிந்து விட்டது. தாங்க்சுடி என் ஆசைமல்லிகாப் புண்டை. நீ சொன்னது போல அடுத்தமுறை ஊருக்குச் செல்லும் போது எப்படியும் ராணியின் புருஷனும் என் முன்னாள் காதலனுமான மாரிமுத்துவிடம் ஓத்துவிட்டு உனக்கு எழுதுகிறேன். சரி மல்லிகா எனது இன்னுமொரு த்ரில்லான ஓழ் அனுபவத்தை எழுதுகிறேன். அது முறையில்லை இது சரியில்லை என்றெல்லாம் காரணம் காட்டி தடை போட்டு விடாதே. இப்படியெல்லாம் ஊரில் உலகத்தில் நடந்து கொண்டு தான் இருக்கிறது என்பதை நீயும் உன் மாடரேட்டர்களும் புரிந்து கொள்ளுங்கள் அப்போது எனக்கு வயசு 27. திருமணமாகி நாலு வருடமாகியிருந்தது. அப்போது என் புருஷனுக்கு ஒரு மும்பையில் ஒரு டெபுடேஷனுக்காக மும்பை சென்றிருந்தார். சரி அவர் வர இன்னும் ஒரு மாசமிருக்கே என்று பக்கத்து ஊரில் இருந்த என் பெரியம்மா மகள் அக்கா வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். நான் சென்றவுடன் என் அக்கா “நல்ல வேளை நீ வந்தே கா 8230 .. நான் நாமக்கல்லில் ஒரு வேலை இருக்கு போய்ட்டு வந்திடறேன். நீ பாத்துக்கோ” என்றபடி சென்று விட்டாள். வீட்டில் அவள் மகன் ரங்குடு என்ற ரங்கநாதன் இருந்தான். ப்ளஸ் ஒன் படித்துக் கொண்டிருந்தான். ஓத்து சில நாட்கள் ஆகிவிட்டதால் அவனை மடக்கி என்னை ஓக்க விடலாமா என்று நினைப்பு வந்தாலும் ஐயோ நான் அவனுக்கு சித்தி முறையாயிற்றே என்ற நினைப்பில் அந்த திருட்டு எண்ணத்தை ஒதுக்கி வைத்து விட்டேன். இரவு சாப்பாடு முடிந்ததும் அவனது நண்பன் நாகராஜன் வந்தான். ரங்குடு என்னிடம் “சித்தி நானும் நாகுவும் எக்சாமுக்காகப் படிக்கப் போறோம். நீ போய்த் தூங்கு சித்தி” என்றபடி அவனது ரூமுக்கு சென்று விட்டார்கள். ஹாலில் படுத்திருந்த எனக்கு புது இடம் என்பதாலும் ஓக்கிற நினைப்பே இருந்ததாலும் தூக்கமே வரவில்லை. ஒன்னுக்குப் போவதற்காக எழுந்து பாத்ரூமுக்குப் போனேன். வழியில் ரங்குடு ரூமில் லைட் எரிந்து கொண்டிருந்தது. சரி என்னதான் படிக்கிறார்கள் என்று பார்க்கலாம் என்ற நினைப்பில் ஓசையில்லாமல் ஜன்னல் இடுக்கு வழியே உள்ளே பார்த்த நான் அதிர்ந்து போனேன். Goto - pundaikulsunni.in உள்ளே ரங்குடுவும் நாகுவும் மொட்டக்கட்டையாக இருந்தார்கள். இருவரும் காலை விரித்து எதிர் எதிரே உட்கார்ந்தபடி ரங்குடு நாகுவின் சுன்னியையும் நாகு அவன் சுன்னியையும் பிடித்து உருவிக் கொண்டிருந்தார்கள். ரங்குடுவின் சிவப்பு நிறத்துக்கு அவன் சுன்னியைச் சுற்றி கருமயிர்கள் பச்செனத் தெரிந்தது. அவன் தடி நீளம் இல்லையென்றாலும் தடியாக உலக்கை போல இருந்த்து. நாகுவின் சுன்னி நன்றாக நீளமாக கருப்பாக விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. இப்போது நாகு ரங்குடுவின் சுன்னி முன்தோலை புழுத்தி சிவந்த மொட்டில் தன் சுன்னி மொட்டை வைத்து உரசியபடி “டேய் ரங்குடு உன் சித்தி கா 8230 . செம ஃபிகருடா- எப்படா வந்தாங்க.. அவங்களை ஓத்துட்டியா-” என்றான். இவன் “இன்னும் இல்லைடா. இன்னிக்குத் தான் வந்தாங்க.. அவங்களைப் பாத்ததுமே எனக்கு ஓக்க்ணும்னு ஆசைடா ஆனா பயமாயிருக்குடா” என்றான். நாகு ரங்குடுவின் மார்பைக் கடித்து நக்கியபடி ”போடா.. கா 8230 . முலை சும்மா கும்முன்னு இருக்குடா.. போய அதை சப்பி அவ புண்டையில ஓழுடா 8230 நான் சுந்தரவல்லியை ஓத்தது மாதிரிதாண்டா இதுவும். முதல்ல பயமாயிருக்கும். ஒரு தடவை உன் சுன்னியை கா 8230 புண்டையில் விட்டுட்டீன்னா அப்புறம் அவளே என்னைப் போட்டு ஓழுன்னு சொல்லுவாடா” என்றபடி குனிந்து ரங்குடுவின் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினான். அவன் ஊம்பும்போது ரங்குடு இடுப்பை அசைத்து அசைத்து நாகு வாயில் ஓக்கறது மாதிரி இடித்தபடி “நாகு. உன் வாயில விடறது சுந்தரவல்லி புண்டையில் விடறதுமாதிரி இருக்குடா.. சரி வாடா நான் உன்னை ஊம்பறேன்” என்றபடி நாகுவின் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்தான். இதை பார்த்துக் கொண்டிருந்த என் மனசில் காமப்பிசாசு ஆட்டம் போட்டது. முன்பிருந்த தயக்கம் எல்லாம் போய்விட இப்போது உள்ளே போய் அந்த ரெண்டு சுன்னிகளையும் என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொள்ள வேண்டும் என்ற வெறி வந்தது. இனியும் தாமதித்தால் இரண்டு பேரும் ஊம்பியே தண்ணியை வெளியேற்றிவிடுவார்கள் என்று பயம் வந்து விட்ட்து. வந்தது வரட்டும் என்று அறைக்கதவை மெலிதாகத் தட்டினேன். சில வினாடிகள் தாமதத்திற்குப் பின் ரங்குடு வந்து கதவைத் திறந்து “என்ன சித்தி-” என்றான். அவசரமாகப் போட்டுக் கொண்ட ஷார்ட்ஸ் அவனது சாமான் விரைப்பை மறைக்க முடியவில்லை. நான் அவனை விலக்கிக்கொண்டு உள்ளே சென்றபடி “ஒன்னுமில்லே 8230 இவ்வளவு நேரம் என்ன பண்றீங்கன்னு பாக்கலாம்னு வந்தேன்” என்றபடி கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன். நாகு என் அழகை திருட்டுத் தனமாக ரசிப்பதைக் கவனித்தேன். “வாப்பா ரங்குடு.. பாவம் எவ்வளவு நேரம் படிக்கறீங்க்.. டீ போட்டுத்தரவா” என்றபடி அவனை கையைப்பிடித்தபடி கேட்டேன். அவன் அவசரமாக “வேணாம் சித்தி” என்றதும் அவன் முகத்தை அருகில் பிடித்து அவன் வாயை மோந்து பார்ப்பது போல் செய்து விட்டு “ஏய்.. திருட்டுப் பசங்களா.. என்ன பண்ணிங்க-” என்றதும் நாகு அவசரமாக “ஒண்ணும் செய்யலியே” என்றான். நான் விடாமல் ரங்குவின் உதடுகளை வருடியபடி “ஏய்.. எனக்கா தெரியாது.. ரங்கு உன் உதட்டில சுன்னி வாசம் அடிக்குது. நீ அவன் சுன்னியை ஊம்பினயா-” என்று ஓபனாகக் கேட்ட்தும் இரண்டு பேரும் திருதிருவென விழித்தபடி சும்மா இருந்தார்கள். நான் “சும்மா சொல்லுங்கப்பா” என்றபடி ரங்குடுவின் உதடுகளை முத்தமிட்டபடி அவன் ஷார்ட்சை கீழே இறக்கிவிட்டு அவன் சுன்னியைப் பிடித்து உருவினேன். துணிச்சல் வந்துவிட்ட நாகு என் உடைகளை அவிழ்க்க மூணு பேரும் அம்மணக்குண்டியாக ஆனோம். முதலில் நான் அவர்கள் சுன்னி ரெண்டையும் ஊம்ப அடுத்து என்னை மல்லாக்கப் படுக்கவைத்து என் புண்டையை மாற்றி மாற்றி நக்கினார்கள். நான் அவர்கள் இருவரையும் பக்கத்தில் பக்கத்தில் படுக்க வைக்க அவர்கள் பூளு ரெண்டும் குத்திட்டு நின்றன. நான் அவர்கள் மேலேறி உட்கார்ந்து என் புண்டைக்குள் மாற்றி மாற்றி பூளை விட்டுக்கொண்டேன். நாகு சுன்னியின் மீது நாலு குத்து குத்திவிட்டு பின் ரங்குடு மேல் ஏறி அவன் சுன்னியில் நாலு குத்து குத்திக் கொண்டேன். மாற்றிமாற்றிக் குத்தும் போது முதலில் நாகுதான் என் புண்டையில் தண்ணியை விட நான் அப்படியே மல்லாக்கப் படுத்துக் கொள்ள ரங்குடு என் வழவழத்த கூதியில் சப் சப்பென்று அடித்து ஓத்தான். அப்புறம் என்ன வழக்கமான கதைதான். என் வாயிலும் புண்டையிலும் மாற்றி மாற்றி ஓழ்த்தார்கள். நான் சில திருட்டு அனுபவங்கள் பெற்றிருந்தாலும் ஒரே நேரம் இரண்டு சுன்னிகளோடு ஓத்தது அப்போதுதான். வெறியுடன் விரித்துக் காண்பிக்க அந்த இரண்டு விடலைப் பயல்களும் என்னை விடிய விடியப் போட்டு ஓத்து என்னை பெண்டு எடுத்துட்டாங்க. அதிகாலை ஒருமுறை என் வாயில் ஒருத்தனும் என் கூதியில் ஒருத்தனும் ஓத்து முடிக்க நான் நாகுவைக் கட்டிப்பிடித்து “நாகு.. நல்லா பெரிய மனுஷன் மாதிரி ஓக்கறேடா. சரி நீங்க பேசிக் கிட்டு இருக்கும் போது நீ சுந்தரவல்லியை ஓத்தேன்னு சொன்னியே அது யாருடா-” என்றதும் அவன் பதில் சொல்லாமல் Goto - pundaikulsunni.in வெட்கமாகத் தலை குனிந்து கொள்ள ரங்குடு சிரித்தபடி ”சித்தி சுந்தரவல்லி யாரு தெரியுமா. அது நாகுவோட அம்மா” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய்விட்டேன். தலைகுனிந்திருந்த நாகுவின் முகத்தைப் பிடித்து இழுத்து என் முலையில் அழுத்திக் கொண்டபடி “என்னப்பா நாகு. அவன் சொல்றது உண்மையா-” என்றதும் அவன் ஆமா என்பது போலத் தலையசைத்தான். அப்புறம் நான் அவன் வாயைக் கிளற அவன் சொன்னதையெல்லாம் வெளியிடமுடியாது. அப்படி ஒரு வினோதமான காமம் அது. என் புண்டை மல்லிகா செக்ஸில் எவ்வளவோ வினோதமான விஷயங்களைக் கேள்விப் பட்டிருக்கிறேன். ஆனால் நாகு விஷயம் என்னைப் படீரெனத் தாக்கியது போல உணர்கிறேன். இது எப்படிப்பா- இதற்கும் நீ ஒரு வியாக்யானம் சொல்வாய் என்று தெரியும் அது என்னடி என் ஆசைப் புண்டை- மல்லிகா நீளமாக இருப்பதாக நீ நினைத்தால் எடிட் செய்து கொள். ஆனால் இதை வெளியிடும்மா. எனக்கே படிக்கணும்னு ஆசையாய் இருக்கு. அது சரி போகிற போக்கைப் பார்த்தால் நீ என்னை வசியப்படுத்தியே என் த்ரில் ஓழ் அனுபவங்கள் எல்லாவற்றையும் சொல்ல வைத்து விடுவாய் போல இருக்கே ___________த்ரில் கூதி ப்ளீஸ் த்ரில்கூதி எந்த்த் தயக்கங்களும் இல்லாமல் உன் வினோத அனுபவங்களை அனுப்பும்மா. நீ சொல்வது போல பல விஷயங்கள் ஊரில் உலகத்தில் நடந்து கொண்டு தான் இருக்கின்றன. ஆனால் அவற்றில் சிலவற்றை வெளிப்படையாக விவாதிக்க சில தயக்கங்கள் உள்ளன. உன் நாகு விஷயம் என்னையும் படீரெனத் தாக்கியது உண்மை தான். ஆனால் அவன் சொன்ன காரணங்கள் அது எவ்வாறு நிகழ்வுற்றது என்ற விவரங்கள் எடிட் செய்யப்பட்டுவிட்டன அந்த வினோதக் காமத்தை நாகுவை அவன் அம்மா இழுத்து புண்டையில் போட்டுக்கொண்ட்தை ஒரு வகையில் நியாயப் படுத்துகின்றன. காம்ம் மிகுந்த 40 வயதில் கணவனை இழந்து விரகதாபத்தால் வாடி அதனைத் தீர்த்துக் கொள்ள கண்டவனுக்கும் காலை விரிப்பதை விட ஒரு பாதுகாப்பாக வீட்டிற்குள்ளேயே ஒரு ஆண் துணை கிடைக்கிறதே என்று அவள் நினைத்திருக்கலாம். இதில் அவள் பக்கத்து நியாயத்தை மற்றவர் விமரிச்சிக்க உரிமையில்லை என்பதே எனது கருத்தாகும். அதற்காக இவ்வகை அதீத இன்செஸ்ட் செக்ஸை நான் “ . ” ஆதரிப்பதாகவும் எடுத்துக் கொள்ள வேண்டாம். இது இப்படித்தான் நடந்தது இது இவ்வாறுதான் நடந்து கொண்டிருக்கிறது என்பதைச் சொல்வதோடு என் பணி முடிகிறது. சில தவறுகள் “சரியான தவறுகள்” என்றும் சில நியாயங்கள் “தவறுதலான நியாயங்கள்” என்றும் ஆகின்றன. நாகுவின் விஷயம் முன்வகையில் வருகிறது. இதுபோல ஒரு இன்செஸ்ட் உறவு வைத்துள்ள என் தோழி ஒருத்தியிடம் “ஏண்டி இது தப்பில்லையா- உனக்கு அரிப்பெடுத்தால் ஓக்க வேறு ஆளா இல்லை” என்றதற்கு அவள் ”ஆமா உனக்கு ஓக்கிறதுக்கு விதம் விதமா ஆளுக இருக்காங்க. நான் பயந்து பயந்து யாருக்காவது சிதியைக் காமிக்கறதை விட இது ரொம்ப கன்வீனியண்டா இருக்குடி. பூட்டிய அறைக்குள் நாங்க தனியா இருந்தாக் கூட யாரும் தப்பா நினைக்க மாட்டாங்க. இஷ்ட்த்துக்கு அவுத்துப் போட்டுட்டு ஆடலாம்டி” என்கிறாள். ம்.. என்னவோ போங்க.. இந்த கேள்வியும் அதற்கான என் பதிலும் என் மூடைக் கெடுத்து விட்ட்து. ஆனால் த்ரில்கூதி நாகுவிடமும் ரங்குடுவிடமும் ஓத்த அனுபவம் மிகவும் இண்டரஸ்டாக இருப்பதால் இதனை வெளியிட்டுள்ளேன். போகிற போக்கைப் பார்த்தால் ‘திரில்கூதியில் த்ரில் அனுபவங்கள்’ என்று தனியாக ஒரு பகுதி வெளியிடலாம் போலிருக்கிறது . 22 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment