Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 522

வாசகர்களே கவனம் இது மிகவும் சுவையான பகுதி என்றாலும் தகாப் புணர்ச்சி பற்றியது அண்ணி . பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- அன்பு மல்லிகா என்னை நினைவிருக்கிறதா- நான் ராகேஷ்சிங் உன் பெயருடைய என் அண்ணி மல்லிகாவை ஓக்க நான் ஆசைப்பட நீ அவளுக்கு “அவனுக்கு முதன் முதலாக உன் தேன்புண்டையைக் காண்பித்து தித்திக்கும் இன்பம் வாரி வழங்கும்மா. இதுவரை புண்டையே பார்த்திராத அவன் உன் கூதியை நக்குவதிலும் உன் ஜூஸ் வழியும் புண்டையில் ஓழ்ப்பதிலும் மற்றவர்களை விட சிறப்பாக செய்வான். எனவே சீக்கிரம் என் தம்பி ராகேஷ்க்கு உன் அம்மண அழகைக் காட்டி ஓக்க விடும்மா” என்று சிபாரிசு செய்திருந்தாயே அது நான் தான். நீ சொல்லியபடி என் அண்ணி மல்லிகாவை நான் ஓழ்த்து விட்டேன். அதற்கு உனக்கு நன்றி சொல்லத்தான் இதை எழுதுகிறேன். உன் பதில் வந்த அன்று என் அண்ணியிடம் அதைக் காட்டினேன். அவளுக்கு அதைப்பார்க்கும் போதே கண்களில் ஒரு காம்ம் படர்ந்த்து. என் பேண்ட் நடுவில் கையை வைத்து என் சாமனை அழுத்தியபடி “இவ்வளவு ஆசை இருக்கறவனுக்கு அன்னிக்கே நான் முலையைக் காமிச்சபோது பிடிச்சு அமுக்க ஆசை வல்லியாக்கும். சரிப்பா இன்னிக்கு உங்கண்ணன் வந்துருவாரு. அவரு கேம்ப் போகட்டும் அப்புறம் வச்சிக்கிறலாம்” என்றாள். நான் அவள் Goto - pundaikulsunni.in கையைப்பிடித்து என் சாமானோடு அழுத்தியபடி ”எதை வச்சிக்கிறலாம்” என்றதற்கு அவள் சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு என் கையைப் பிடித்து அவள் சேலை மீது சாமானில் வைத்து “இதுல உன் இதை வச்சிக்கிறலாம்” என்று சொல்லிவிட்டுப் போய்விட்டாள். அடுத்த ரெண்டு நாளும் எனக்கு ஒரு நிமிடம் போவது ஒரு யுகம் போவது போல இருந்த்து. ஒரு வழியாக புதன்கிழமை அண்ணன் கேம்ப் சென்று விட்டான். அன்று மாலை நான் காலேஜிலிருந்து திரும்பும் போது ஹாலில் மல்லிகா குழந்தைக்கு பால் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். என்னைப்பர்ர்த்த்தும் வா ராகேஷ் என்றபடி த்லைமுடியை அள்ளிச் சொருக அவள் வள்மான முலைக் அப்படியே தெரிந்த்து. நான் அவள் மடியில் கிடந்த பாப்பாவை தூக்கி கட்டிலில் படுக்க வைத்து விட்டு மல்லிகா மடியில் படுத்து “எனக்கு பால் ஊட்டுங்க அண்ணி” என்றதும் அவள் சிரித்த்படி அவள் முலைக் காம்பைப் பிடித்து என் வாயில் திணிக்க நான் சப்பி உறிஞ்சினேன். அவள் பால் இனிப்பாக இருந்த்து. நான் சப்பி உறிஞ்ச அவள் “ம்.. பாத்து பாப்பாவுக்கு பால் இல்லாமப் போயிடப் போகுது” என்றாள். நான் அவள் முலையை சப்ப அவள் என் கைலியை விலக்கி என் சுன்னியைப் பிடித்து உருவினாள். என்னிடம் “நீ என்கிட்ட பால் குடிச்சேயில்ல இப்ப உன் பாலை நான் குடிக்கறேன்” என்றபடி என் சுன்னியை சப்ப ஆரம்பித்தாள். நான் அவள் போட்டிருந்த ஜாக்கெட் சேலை எல்லாவற்றையும் உருவிவிட அம்மணமாக்க் கிடந்தாள். அவள் புண்டையில் கீரைப் பாத்தி மாதிரி கருமயிர்கள் பரவிக்கிடந்தன். நான் அதை விலக்கியபடி கசிந்து கொண்டிருந்த அவள் ஓட்டையில் விரலை விட அவள் கரகரப்பான குரலில் “ராகேஷ்.. என் பாலை மட்டும் குடிச்சா போதுமா.. என் தேனையும் குடி வா.. என் கூதியில வழியற என் தேனைக் குடிப்பா” என்றபடி என் முகத்தைப் பிடித்து இழுத்து அவள் புண்டையோடு அழுத்திக் கொள்ள நான் அவள் உதடுகளை விலக்கி என் நாக்கை தாழம்பூ மணம் வீசும் காமரசத்தை நக்கினேன். அவள் வெறியுடன் என் தலையைப் பிடித்து அழுத்திக் கொள்ள குபுக்கென்று அவள் சிதியில் இருந்து தண்ணி வந்த்து. அதை நான் நக்கி எடுக்க என்னை மேலே இழுத்து அவள் மதன நீரால் நனைந்த என் உதடுகளை சப்பி முத்தமிட்டாள். “இதெல்லாம் எப்படிப்பா கத்துக் கிட்ட.. அந்த தேவடியா மல்லிகா நல்லாத்தான் எல்லாத்தியும் சொல்லிக் குடுக்கிறா. ப்பா.. எவ்வளவு நாளாச்சு இப்படி நக்கி.. உங்கண்ணன் இதுல வாயையே வைக்கமாட்டாருப்பா.. இப்ப்டி நக்குறதுக்காகவே இனிமே நான் உன்கூட எப்போ வேணும்னாலும் ஓக்க வர்றேன்” என்றவள் வா.. என்க்கு அரிக்குது வந்து என்னை ஏறு என்றபடி மல்லாந்து படுத்து புண்டையை விரலால் விரித்துக் காண்பிக்க நான் என் விறைத்த தடியை நுழைத்து அவளை ஓத்தேன். நான் ஓக்கும் போது மல்லிகா நன்றாக சத்தமாக “ம்.. நல்லாப் போட்டுக் குத்து.. இனிமே நாந்தான் உன் ஆசைத் தேவடியா.. இனி என் புண்டை உனக்குத்தான். நல்லா ஓழு 8230 ஓழு..” என்று கத்தினாள். பல நிமிடங்கள் போட்டு அவளை ஏறி முடிவில் அவள் கூதி நிறைய என் பாலை ஊத்தினேன். என்னை இறங்கவிடாமல் அப்படியே அணைத்த்படி கிடந்தாள். அவளுக்கு புண்டையை நக்குவது பிடிக்கும் என்பதால் நான் அப்படியே நகர்ந்து “அண்ணி இப்படியே நக்கவா-” என்றேன். அவள் காம்மாக சிரித்த்படி “சுன்னியை உள்ளே விட்டுட்டு என்ன அண்ணி- சும்மா மல்லிகான்னு கூப்பிடு.. இப்படியே நக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கா. வா வந்து நக்கு. நீ ஓத்த தண்ணியை நக்கு” என்று தொடையை அகட்டிக் காண்பிக்க அவள் கரிய Goto - pundaikulsunni.in மயிர்ப்புதரில் நான் ஊத்திய தண்ணி வெள்ளைப்பாலாய் வழிய நான் நக்கினேன். நான் நக்கும் போதே என்னைத் திருப்பி ஈரமாக இருந்த என் சுன்னியை சப்பி உறிஞ்சினாள். திரும்ப விரைக்க திரும்ப ஆட்டம். இப்போதெல்லாம் என் அண்ணன் இருக்கும் போது கூட ச்ந்தர்ப்பம் கிடைத்தால் ஓக்கிறோம். வன் குளிக்க பாத்ரூமுக்குள் சென்ற மறுவினாடியே மல்லிகா ச்மையற்கட்டு மேடையில் உட்கார்ந்து சேலை பாவாடையை வழித்து விட்டு புண்டையை விரித்துக் காமிக்க நான் நின்றபடியே அவளை ஓழ்ப்பேன். அவளுக்கு தன் புருஷன் ஓக்கும் போது பச்சையாகப் பேசாத்தும் அவள் புண்டையை நக்காத்தும் ஒரு பெரிய குறையாக இருப்பது அவள் பேச்சில் இருந்து தெரிந்த்து. அதனால் என்னுடன் ஓக்கும் போது பச்சைபச்சையாகப் பேசியபடி ஓழ்ப்பாள். இப்போதெல்லாம் நாங்கள் தனியாக இருக்கும் போது உன் பகுதியைப் படித்து அதை ரசித்தபடிதான் ஓக்கிறோம். அதில் உள்ளபடி நான் அவள் புண்டையில் வாயை வைத்து மூத்திரத்தை ஊத்தச் சொல்லி சுவைத்துள்ளேன். என்னுடன் ஓழ்த்து விட்டு கட்டிப் பிடித்துக் கிடக்கும் போது “ராகேஷ்.. உனக்கு கல்யாணமாகி உனக்குன்னு ஒரு புண்டை வந்த்தும் இந்த மல்லிகா அண்ணி புண்டையை மறந்து விடுவாயா-” என்று பாவமாகக் கேட்பாள். எனக்கே ஒரு மாதிரி இருக்கும் “அதெல்லாம் இல்லை மல்லிகா.. இனிமே நான் எத்தனை பேரை ஓத்தாலும் முதன் முதலா ஓத்த உன்னை மறக்கவே மாட்டேன் மல்லிகா” என்றேன். அவள் “ம்.. எனக்குன்னு தங்கச்சி யாராவது இருந்தா உனக்கு கட்டிவச்சி உன்னை என் பக்கத்திலேயே வச்சிக்கிறுவேன்” என்று ஏக்கப் பெருமூச்சு விடுவாள். சிலமுறை “ஏம்பா நாம எங்கேயாவது ஓடிப் போகலாமா-” அல்லது “ராகேஷ் நான் உங்கண்ணனை டைவர்ஸ் பண்ணிடறேன். நீ என்னைக் கட்டிக்கிறியா-” என்பாள். நான் அவளை அதுஇதுன்னு சொல்லி எப்படியாவது சமாதானம் செய்து வருகிறேன். எப்ப்டியும் இன்னும் நான்கைந்து ஆண்டுகளில் எனக்கு திருமணம் செய்து விடுவார்கள். அதன் பிறகும் என் அன்பு அண்ணி மல்லிகா முதன்முதலாக எனக்கு புண்டை சுகத்தைக் காட்டிய என் தேவதை மல்லிகாவின் தொடர்பு வாழ்நாள் முழுவதும் தொடர வேண்டும் என்பது தான் என் எண்ணம். இதற்கு என்ன செய்வது மல்லிகா. வழக்கம் போல் நீ தான் ஆலோசனை தர வேண்டும். ________________ராகேஷ்சிங் என் மூளையின் ஒரு மூலையில் ஒரு டேஞ்சர் லைட் எரிகிறது . ஆசைப்பட்டு அண்ணியுடன் ஓக்கறது என்பது சாதாரணமாக நடந்து கொண்டு தான் இருக்கிறது. ஆனால் ‘நாம் ஓடிப் போகலாமா-’ ‘புருஷனை டைவர்ஸ் பண்ணிடவா-’ என்ற பேச்சுகளை வளர விடுவது மிகவும் தவறு கண்ணா. இது இப்படியே போனால் எதாவது கிரிமினல் இண்டன்ஷனில் போய் முடியும் அபாயம் உள்ளது. நல்லவேளை “ . ”நீ அவளை தகுந்தபடி சமாதானம் செய்து வருவது திருப்தியாக உள்ளது. தன் திருப்திக்கு ஏற்றபடி பச்சை பச்சையாகப் பேசி புண்டையை நக்கி ஓக்கும் உன் மீது உன் அண்ணி மல்லிகா ஒரு வெறித் தனமான ஆசையினை வளர்த்துக் கொண்டுள்ளாள். எனவே நீ அவளுக்கு ஒரு கான்ஃபிடன்ஸ் ஏற்படும் வகையில் அதாவது எப்பொழுதுமே அவளை மறக்காமல் அவளை ஓத்துக் கொண்டே இருப்பேன் என்பதையும் எந்நாளும் உனை மறவேன் என்பதை உறுதிப் ப்டுத்தும் அதே வேளையில் குடும்பம் குழந்தை என்ற இயல்பு வாழ்க்கை பாதிக்குமாறு வேறு எந்த முடிவும் எடுப்பதில் உள்ள சிக்கல்களையும் விளக்கி அவளை சமாதனப்படுத்தி வர வேண்டும் ராகேஷ். அவளிடம் “மல்லிகா எனக்கு திருமணம் ஆனாலும் நிச்சயம் உன்னைத் தொடர்ந்து ஓத்துக் கொண்டுதான் இருப்பேன். ஒன்று செய்யேன். எனக்கும் உனக்கும் பொருத்தமான ஒரு பெண்ணை நீயே தேர்ந்தெடு. நிச்சயம் நான் எதுவும் சொல்லாமல் அவளைக் கட்டிக் கொள்கிறேன். அப்புறம் நாம் மூணு பேரும் ஒண்ணாச் சேந்து ஓக்கறதும் ஈசியாக இருக்கும்” என்று சொல்லு. நிச்சயம் மல்லிகா தன் சுகம் உன் சுகம் இது இரண்டினுக்கும் பாதிப்பு வராத வண்ணம் தகுந்த வழியினைக் காட்டுவாள். இனிய சுகம் தொடர்ந்து கிடைத்திட எனது வாழ்த்துக்கள். 21 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment