Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 523

-- அன்புத் தோழி மல்லிகா நான் சங்கீதாராணி. ஆனால் நான் முன்பே எழுதியபடி அந்த டைரக்டர் என் அம்மாவை ஒத்து விட்டு எனக்கு கதாநாயகி சான்ஸ் கொடுத்து விட்டார். வழக்கம் போல என் பெயரை அவர் மாற்றிவைத்து அந்தப் பெயரில்தான் நான் கதாநாயகியாக நடித்து சமீபத்தில் வெளியான என் படம் வெற்றிகரமாக ஓடிக் கொண்டிருக்கிறது. எனது மாற்றப்பட்ட பெயரை நான் சொல்லப் போவது கிடையாது.. வீண் பிரச்சினை பணத்திற்காகவும் புகழுக்காகவும் நான் கொடுக்கும் விலை அதிகம். அது என் சுதந்திரத்தைப் பாதிக்கிறது. எனவே என் ஆத்ம திருப்திக்காக என் பழைய பெயரிலேயே உன்னிடம் சிலவற்றைப் பகிர்ந்து கொள்ள ஆசையாயிருக்கு. இப்படி என்னை மற்றவர்கள் பயன்படுத்துவதை எழுதுவது ஒருவகையில் எனக்கு ஒரு ஆறுதலாக இருக்கிறது. முன்பு எனக்கு பதிலளித்தபோது என் முதல் அனுபவத்தை எழுதச் சொல்லியிருந்தாய். கொஞ்சம் வெட்கமாக இருக்கு. அப்புறம் நான் அதைச் சொன்னால் நீ அப்படியே வெளியிடப் போவது கிடையாது. எனவே சில நாட்கள் போகட்டும். அப்புறம் அதை நான் சொல்கிறேன். இப்போது Goto - pundaikulsunni.in நான் சொல்ல வந்தது வேறு. அன்று என் அம்மாவின் அனுபவப்பட்ட புண்டையில் இரவெல்லாம் ஆடிக்களித்து விட்டு காலையில் டைரக்டர் கதாநாயகி ஆனதற்காக வாழ்த்துச் சொல்லி விட்டு எனக்கு ஒரு புதுப் பெயரையும் வைத்து விட்டு சென்றுவிட்டார். அன்று மாலை போட்டோஷூட்டுக்கு மேக்கப் ஆட்களும் டான்ஸ் மாஸ்டரும் காஸ்ட்யூமரும் வருவார்கள் என்று சொல்லிவிட்டுச் சென்றார். அதன்படி அவர்கள் வந்து விதம் விதமான கவர்ச்சியான ஆடைகளில் முலையும் தொடையும் தெரியுமாறு ஸ்டில்கள் எடுத்தனர். பின் மேக்கப் ஆட்களும் காஸ்ட்யூமரும் சென்றுவிட டான்ஸ் மாஸ்டர் நளினா மட்டும் இருந்தாள். நளினாவுக்கு 35 வயசிருக்கும். ஆனால் பார்ப்பதற்கு சின்னப் பெண் போல இருப்பாள். அவள் லெஸ்பியன் இண்டரஸ்ட் உள்ளவள் என்றும் பச்சைபச்சையாகப் பேசுவாள் என்றும் இண்டஸ்ட்ரியில் ஒரு பேச்சு உண்டு. அவள் சொல்லிக்கொடுக்கும் போது யாராவது ஒழுங்காக ஆடவில்லையென்றால் “ . ” “என்னடி இடுப்பை ஆட்டத் தெரியாதா- நைட்டு புண்டையாட்டறது மட்டும் நல்லா ஆட்டறீல்ல” என்பாளாம். நாங்கள் இருவரும் கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்தபடி காபி குடித்துக் கொண்டிருந்தோம். அப்பொழுது நளினா “ 8230 8230 நீ டைரக்டருக்கு மட்டும் கம்பெனி கொடுத்தால் மட்டும் போதாது. ப்ரொட்யூசர் அரிச்சந்திரன் உண்மைப்பெயர் வேறு உன்மேல ஆசைப் பட்டுத்தான் உன்னை புக் பண்ணச் சொன்னாரு. உன்னை இன்னிக்கு நைட் அவர் கஸ்ட் ஹவுசுக்கு என்னை அழைச்சுட்டு வரச் சொல்லியிருக்காரு. அங்கே போய் அவரு முன்னால ஒரு டான்ஸ் டெஸ்ட் பண்ணனும்” என்றாள். நான் குறும்புடன் “என்னக்கா அரிச்சந்திரன் என்னை ஓட்டறதுக்கு வரச் சொன்னாரா இல்லை ஆட்டறதைப் பாக்க வரச் சொன்னாரா-” என்றதும் அவள் “உனக்கு ரொம்ப குறும்புதான்.. நீ ஆட்டறதைப் பாத்துட்டு அப்புறம் உன் சாமான்ல ஓட்டறதுக்குத்தான் வரச் சொல்றாரு” என்றாள். அதன்படி அன்று இரவு நானும் நளினாவும் அரிச்சந்திரன் கஸ்ட் ஹவுசுக்கு சென்றோம். அவருக்கு வயது ஐம்பதுக்கு மேல் இருக்கும். ஆனால் ஆள் கிண்ணென்றுதான் இருந்தார். நளினா அவரிடம் “ஐயா நீங்க சொன்னபடி 8230 8230 8230 .ஐ கூட்டிட்டு வந்திட்டேன். இனிமே உங்க இஷ்டம். அவ ரெடியாத்தான் இருக்கா” என்றதும் ஐயாவின் கண்கள் என் உடல்முழுவதும் மேய்ந்தது. என்னைக் கட்டிப்பிடித்து என் முலைகள் அழுந்த ஆழமாக முத்தமிட்டார். பின் நளினாவிடம் “நளினா.. நம்ம பட்த்துக்கு ஒரு டான்ஸ் சொல்லியிருந்தேனே. அதை பிளான் பண்ணிட்டியா-” என்றார். அவள் “ம்.. சிசுவேஷன் தான் சொல்லிட்டீங்களே. அதாவது முதலிரவில் ஒண்ணும் தெரியாத கணவனை மயக்குறதுக்காக புது மனைவி அதே புதுப் பெண் அலங்காரத்தோடு ஆடுற டான்ஸ்தானே. ரொம்ப் சூப்பரா கேரிகேச்சர் பண்ணியிருக்கேன். தியேட்டர்ல பாக்குற பயலுகளுக்கெல்லாம் தண்ணி கழண்டுறும் பாருங்க” என்றாள். ஐயா “சரி நளினா அதை இப்ப .பாப்பாவை ஆடச் சொல்லேன். ட்ரஸ்சே இல்லாம” என்ற படி மினிபாரில் இருந்த மதுபாட்டிலை எடுத்துக் கொண்டு சோபாவில் உட்கார்ந்தார். நளினா என்னை அங்கிருந்து உள்ளறை ஒன்றினுக்குள் அழைத்துச் சென்றாள். என் உடைகள் முழுவதும் அகற்றி என்னை அம்மணமாக்கினாள். பிறகு என் உடம்பில் ஒரு கல்யாணப்பெண் போடும் அளவிற்கு ஏராளமான நகைகளைப் போட்டாள். என் மல்கோவா மாம்பழ முலையும் சிறுகற்றைமுடிகளோடு கருப்பாக இருந்த என் புண்டையும் நன்றாகத் தெரிந்தது. கண்ணாடியில் வெறும் நகைமட்டும் அணிந்த என் அம்மண உடம்பைப் பார்ப்பது புதுமையாக இருந்தது. பின் அவள் என்னிடம் “ 8230 8230 8230 நான் ஹாலில் போய் டேப்பில் ம்யூசிக்கைப் போடுகிறேன். நீ வெளியே வந்து ஆடும்மா. நீ ஆடும்போது நன்றாக உன் முலையைக் குலுக்கியும் சாமானை விரித்து ஆட்டியும் காட்டி அவரைக் குஷிப் படுத்தும்மா” என்றபடி ஹாலுக்கு சென்று நான் ஆடும் இடம் தவிர்த்து மற்ற லைட்டுகளை அணைத்து விட்டு ம்யூசிக்கைப் போட்டாள். Goto - pundaikulsunni.in நான் ஏற்கன்வே நாட்டியம் பயின்றவள். எனவே அம்மணமாக வந்து ம்யூசிக்கிற்குத் தகுந்தபடி டான்ஸ் ஆடினேன். வேண்டுமென்றே என் முலைகளை இடம் வலமாக ஆட்டியும் தொடைகளை அகட்டிவைத்து என் கரிய புண்டையை விரித்து விரித்தும் ஆடினேன். ஆடி முடித்த்தும் ஐயா அதை ரசித்த வெறியில் என்னை எப்படியெல்லாம் ஓப்பார் என்று நினைப்பு வர கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கே அதில் ஈடுபாடு வந்து விட வேகம் வேகமாக என் அம்மண உட்ம்பில் வியர்வை வழிய வெறியுடன் ஆடினேன். என் பக்கம் லைட் அதிகமாக இருந்ததால் ஐயா இதை எப்படி ரசிக்கிறார் என்பது தெரியவில்லை. ஒருவழியாக ம்யூசிக் முடிய என் பக்கத்து விளக்குகள் அணைய எதிரில் இருந்த அவர்களைப் பார்த்தேன். அந்தக் கொடுமையை எங்கே போய்ச் சொல்வது. ஐயா அம்மணமாக சோபாவில் உட்கார்ந்திருக்க நளினா உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் அவர் முன் தரையில் உட்கார்ந்து வேகம் வேகமாக அவர் பூளை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். லைட் போட்டது கூடத் தெரியாமல் அவர் முனைப்புடன் அவள் வாயில் விட நான் பார்க்கும் போதே அவர் சுன்னியிலிருந்து செமன் பீச்சி அடித்து நளினா வாயிலும் முகத்திலும் ஊற்றுவதும் அவள் அதை மிக ஆர்வமுடன் சப்பி எடுப்பதும் தெரிந்தது. அழுத்தமாக சப்பி உறிஞ்சிவிட்டுத் தான் வாயை எடுத்தாள். ஐயா மிக மகிழ்ச்சியுடன் சிரித்தபடி “ரொம்ப தாங்க்ஸ் 8230 8230 8230 8230 . உன் டான்ஸ் ரொம்ப சூப்பரா இருந்துச்சு. நிச்சயம் நம்ம படம் சக்சஸ் தான்” என்றபடி உடைகளை எடுத்து அணிந்து கொண்டு புறப்பட்டுவிட்டார். எனக்கு ஒரு எழவும் புரியவில்லை. நளினாவிடம் “என்னக்கா.. அவ்வளவு தானா- என்னை செய்ய மாட்டாரா- இதுக்கா வரச் சொன்னாரு” என்றதற்கு அவள் முலையில் வழிந்த தண்னியை தேய்த்தபடி “ஐயா எப்பவுமே ஒரு தடவைதான் தண்ணி விடுவாரு.. இன்னொரு நாள் உன் புண்டையில விடச் சொல்றேன்” என்றாள். “ . ”என் முகம் ஒரு மாதிரி வாடுவதைக் கவனித்த நளினா “என்ன 8230 8230 8230 .. ஓக்கலைன்னு ஏமாத்தமா இருக்கா. கவலைப் படாதே. இப்ப நாம ரெண்டு பேரும் ட்ரிங்க்ஸ் அடிச்சுட்டு நான் உன்னை நைட் பூராப் போட்டு ஓக்குறேன். ஆம்பளை ஓக்கறதை விட நான் நல்லா வெறியோட ஓப்பேண்டி வாடி” என்றாள். அதன்படியே அன்று இரவு முழுவதும் நானும் அவளும் ரதியாட்டம் போட்டோம். என் கூதியை சப்பி சப்பியே என் உதடுகளும் பருப்பும் வீங்கி விட்டன. எனக்கு இந்தப் படம் செய்ய இப்படி ஒரு ராசியா என்று ஆச்சரியமாக இருக்கு. டைரக்டர் என்னவென்றால் அவுத்துப் போட்டு அம்மணக்குண்டியா நானிருக்க என் அம்மாவின் பொளந்த புண்டையில ஓத்தார் ப்ரொட்யூசர் என்னன்னா நான் அம்மணக்குண்டியா ஆடறதை ரசிச்சபடி நளினா வாயில விட்டு ஓக்கிறார். இது எப்படி மல்லிகா. இது என்ன வகை ராசி. பெரிய பேனர் புகழ்பெற்ற டைரக்டர் நல்ல மாஸ் ஹீரோ சக்சஸ்புல் ஸ்டோரி ஆக இந்தப் படம் செய்வதற்குள் பலரை ஓக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்படும் என்று நினைத்திருந்த எனக்கு ஆரம்பமே இப்படியா என்று வியப்பாக இருக்கு. இந்த என் அனுபவம் இண்டரஸ்டா இருக்குல்ல. மல்லிகா ஏங்க்கா எனக்கு மட்டும் இப்படி- __________சங்கீதாராணி அதுதானே பார்த்தேன் உனக்கு மட்டும் ஏன் சங்கீதாராணி இப்படி நடக்கிறது- நிச்சயம் ஓக்கப் போகிறோம் என்ற நினைப்பில் புண்டை கசிந்து கொண்டு இருக்கும் போது நம்மை ஓக்காமல் நம் கண் முன்னால் இன்னொருத்தியை ஓக்கறது ரொம்பக் கொடுமைதான் சங்கீதா. ஆனால் ஒன்று இப்படி வினோதமாக நடந்தாலும் உன்னை சிகரத்திற்கு ஏற்றிவிடும் அருமையான வாய்ப்பு நீ கதாநாயகியாய் ஆனதில் ஏற்பட்டுள்ளது. இனி உன் புண்டைக்குள்ள மதிப்பே தனிதான். Goto - pundaikulsunni.in ஒன்று எனக்குப் புரிய மாட்டேன் என்கிறது. உதாரணமாக என் வீட்டு சுந்தரியின் புண்டை மிக் அழகுதான். அதில் ஓழ்ப்பதும் ஒரு நடிகையின் புண்டையில் ஓழ்ப்பதும் ஒன்றுதான். ஆனால் புகழ் பெற்ற நடிகையை ஓக்க மட்டும் லட்சக் கணக்கில் பணம் கொட்ட பலர் காத்திருக்கின்றனர். அந்தப் புண்டையில் மட்டும் தேனா வடிகிறது- எனக்கு முன்பு படித்த ஒரு விடயம் நினைவுக்கு வருகிறது. கிட்டத் தட்ட ஐம்பது வருடங்களுக்கு முன்னால் நடந்தது. ஒரு தயாரிப்பாளருக்கு அந்தக் கதாநாயகியை ஓக்க வேண்டும் என்று தணியாத ஆசை. அவருக்கு தொழுநோய் இருந்ததால் அந்தக் கதாநாயகி உடன்படவில்லை. பலவாறு நெருக்கடி வரவே அவள் அவருக்கு சொந்தமாக வேலூரில் இருந்த தியேட்டரை அவளுக்கு எழுதிவைத்தால் ஒத்துக் கொள்வதாகச் சொன்னாளாம். அதன் படியே அவர் அந்த தியேட்டரை கதாநாயகிக்கு எழுதிக் கொடுத்துவிட்டு ஒரே ஒரு இரவு அவள் புண்டையில் ஓத்தாராம். இது உண்மையில் நடந்த ஒரு நிகழ்வு. சரி உன் விடயத்துக்கு வருவோம். இப்போ என்ன டைரக்டர் ப்ரொட்யூசர் இருவரும் உன்னை ஓக்காமலேயே உனக்கு பெரிய பரிசினை அளித்து விட்டனர். எனவே கவலைப்பட ஒன்றுமில்லை. இப்போது ஒன்றும் கெட்டு விடவில்லை. இந்தப் படத்தை ப்ரொமோட் செய்ய டூர் அரேஞ்ச் செய்வார்கள். அப்பொழுது பட்த்தின் ஹீரோவுடனும் எடிட்டர் மற்றும் இசையமைப்பாளருடன் ஓத்து விடு. உன் ஏக்கம் தீர்ந்து விடும். சரியா- 23 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment