Friday, May 11, 2012

அசைவ நகைச்சுவை நேரம் வித்தியாசம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 525

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் பல ருசிகரமான துணுக்குகளை நம் தளத்துக்கு தொடர்ந்து அனுப்புகிறார் .... 1 அந்தப் பெண் கழுத்து நெரிக்கப்பட்டுக் கொலை செய்யப்படடிருக்கிறாள் .... போலீஸ் புலனாய்வுத் துறை அவள் கணவனை தீவிரமாக விசாரித்துக் கொண்டிருந்தனர் .... அவன் விந்து அவள் புண்டையில் வழிந்திருந்தது .... அவன் “ நான் நேத்து ராத்திரி ஆபீஸ்ல டின்னர்பார்ட்டி முடிஞ்சி லேட்டாதாங்க வூட்டுக்கு வந்தேன் .... என் சாவியப்போட்டு கதவத்தொறந்து காலப் பரத்திகினு படுத்திருந்த எம்பொண்டாட்டுய ஓத்துட்டு அப்படியே தூங்கிட்டேங்க .... ஆறுமணி ஷிஃப்ட்க்காக காலைல அஞ்சு மணிக்கு ஆபீஸ் போய்ட்டேங்க .... அப்ப அவ படுத்திருந்தா .... ” என்றான் .... “அது சரி ஆனா அவ நேத்து சாயரட்சைஆறு மனிக்கு முன்னயே செத்துப்போய்ட்டான்னு லேப் ரிபோர்ட் சொல்லுதே” என்றார் போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் .... கணவன் சொன்னான் “எப்பவுமே நான் ஓக்கும்போது பொணம் மாதிரி எந்த ரெஸ்பான்ஸும் இல்லாம தான் கிடப்பா – அதனால நேத்து எனக்கு எந்த வித்தியாசமும் தெரியலைங்க” 2 கணவனால் தன்னை ஓக்கமுடியவில்லை என்பதால் வெறுப்படைந்த மனைவி “சீச்சீ ஒம்மாதிரி ஒம்பதுக்கெல்லாம் கல்யாணம் ஒரு கேடா” என்று ஏசினாள் .... காலையில் பார்த்தால் கணவன் துணியில்லாமல் தூக்கில் தொங்கிக்கொண்டிருந்தான் .... அவன் சுண்ணி விரைத்து நிமிர்ந்து நின்று கொண்டிருந்தது .... “அடப்பாவி நீ உசிரோடு இருக்கும்போது உன் சாமான் இப்படி இருந்திருந்தா நான் ஏன்யா உன்ன ஒம்பதுன்னு ஏசப்போறேன்- என ஒப்பாரி இட்டாள் .... ஒரு ஆண் தூக்குப் போட்டுக் கொண்டால் அவன் பூள் ரத்தம் பாய்வதனால் விறைத்து நிற்கும் என அறிவியல் சொல்கிறது .... அப்படிப்பட்ட சவங்களைக் கண்டவர்களும் அவ்வாறே கூறுகிறார்கள் .... அசைவ நகைச்சுவை நேரம் டான் ஜூவான் 30 2010 7 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment