Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 525

--அன்புத் தோழி மல்லிகா எனக்கு வயசு 29. திருமணமானவள். கல்யாணத்திற்கு முன் ஒருவருடன் நன்றாக அனுபவித்துள்ளேன். ஆனால் கல்யாணமான பின்னால் புருஷன் கூடப் படுப்பது மட்டும் தான் செய்கிறேன். என் புருஷன் ஊரில் இல்லையென்றால் என் ஆபீஸ் தோழி ஒருத்தி இருக்கிறாள். அவள் புருஷன் கூடப் படுப்பேன். அவரும் இல்லையென்றால் என் பக்கத்து வீட்டில் ஒரு மாமி இருக்கிறாள். அவளுக்குத் தெரியாமல் அவள் புருஷன் கூடப் படுப்பேன். சப்போஸ் அவர்கள் இருவருமே இல்லையென்றால் பக்கத்து தெருவில் என் நாத்தனார் ஒருத்தி இருக்கிறாள். அவள் புருஷனை யாருக்கும் தெரியாமல் வரவழைத்து அவர் கூட ஜோலி பார்ப்பேன். இதுதான் என் ப்ரின்சிபிள். ஆனால் சென்றமாதம் ஒருத்தியினால் இந்த என் ப்ரின்சிபிளிலிருந்து விலகி கல்யாணமாகாத ஒருத்தனுடன் அனுபவிக்க வேண்டிய ஒரு சூழ்நிலை ஏற்பட்டு விட்டது. ஒரு துக்க காரியத்துக்காக என் ஊருக்கு சென்றிருந்தேன். ஒரு வாரம் அங்கேயே இருந்ததால் ஒழுங்காக சாமானைப் பொத்திக் கிட்டு இருக்க வேண்டியிருந்தது. ஒரு நாள் நானும் என் தோழி சிவசங்கரியும் ஊர்க்கால்வாயில் குளித்துக் கொண்டிருந்தோம். இரண்டு பேருமே பாவாடையை மார்புக்கு மேலே ஏற்றிக் கட்டியிருக்க அவள் என் முதுகுக்கு சோப்பு போட்டுக் கொண்டிருந்தாள். என் வளமான முதுகைத் தடவியபடி ”ஜெயந்தி எப்படிடி இவ்வளவு அழகாயிருக்கே-” என்றாள். நான் “என்னடி விட்டா என்னைப் போட்டு ஏறுவ போல இருக்கே” என்றதற்கு அவள் “ஆமாண்டி உன்னைப் பாக்கும் போதே உன்னை அவுத்துப் போட்டு ஏறணும் போல இருக்குடி” என்றாள். நான் சற்று சலிப்புடன் “ஆமா நீ ஏறி என்னத்தைப் பண்ணறது. இஸ்திரிதான் போடலாம். உனக்கு என்ன தடியா இருக்கு. நானே ஏழு எட்டு நாளா தடியை விட்டுக்கிறாம தகிச்சிப் போய்க்கிடக்கேன்” என்றதும் சிவசங்கரி சிறிது நேரம் எதோ யோசனையில் இருந்தாள். பின் “ஜெயந்தி உண்மையில உனக்கு சாமான் போடணும்னு ஆசையா இருக்கா-” என்றாள். நான் ஆமாடி என்றதும் அவள் “சரி என் வீட்டு மாடி ரூமில தாலுகா ஆபிசில வேல பாக்கற ஒரு பேச்சலர் இருக்கான். பேரு சிவா. சும்மா சூப்பர் குத்து குத்துவான். அவன் தடி கழுதைக்கு தொங்குறது மாதிரி இருக்கும். நம்ம சாமான்ல வாயை வச்சா அரைமணி நேரம் நக்கி எடுத்திடுவான். இப்ப குளிச்சிட்டு என்கூட என் வீட்டுக்கு வா. இன்னிக்கு ஹாலிடே அதுனால அவன் மாடியில தான் இருப்பான். நீ போய்ப் போட்டுக்க” என்றாள். நான் “அதெப்படிடி முடியும் உன் வீட்டில் உன் மாமியார் நாத்தனார்ன்னு ஒரு கும்பலே இருக்கே” Goto - pundaikulsunni.in என்றதற்கு “அதுனால என்னடி. நான் உன்னை அவன் ரூமில விட்டுட்டு மாடிப் படிக்கட்டுப் பக்கமே காவலிருக்கேன். யாரும் வராமப் பாத்துக்கறேன். நீ இஷ்டத்துக்கு அவன் கூட ஜாலியா இருந்துட்டு வாடி” என்றாள். ஒரு வாரத்திற்கும் மேலாக ஓக்காத எனக்கு அரிப்பெடுத்தது. சரியென்று அவள் வீட்டிற்கு செல்ல என்னை மாடியில் இருந்த அவன் ரூமுக்குள் விட்டுவிட்டு “ஜெயந்தி எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு தயாராயிருடி” என்றபடி கீழே சென்று விட்டாள். நான் என் உடைகளை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தேன். ஜாக்கெட்டை அவுத்தவுடன் சிவா அங்கே வந்து விட்டான். என் மாம்பழ முலைகளும் அதன் நடுவில் கருப்பாகத் துருத்திய என் முலைக் காம்பையும் ரசித்தபடி “நீ தான் சங்கரி சொன்ன ஜெயந்தியா-” என்றான். என் முலைக் காம்பைத் துருத்தியபடி “ஆமா.. வா சிவா.. உன் சாமான் கழுதைக்கு இருக்கிறாப்புல இருக்குமாமே அவ சொன்னா காண்பிப்பா” என்றபடி நான் அம்மணமாக அவனும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு நிக்க அவனது கருத்த சுன்னி ஒன்பது அங்குலத்தில் நீளமாகத் தொங்க நான் அதைப் பிடித்து உருவினேன். என்னை வெறியுடன் அணைத்த சிவா என்னை பெட்டில் மல்லாக்க்ப் படுக்க வைத்து என் புண்டையில் உதடுகளை விரலால் விரித்தபடி என் சிவந்த ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினான். அவனது நாக்கே என்னை ஓக்கறது மாதிரி என் ஓட்டையின் அடிவரை சென்றது. என்னையறியாமல் எனக்கு கூதியில் சுரந்து வழிய நாய் நக்குவது போல நக்க எனக்கு உச்சந்தலையில் பொறி பறந்தது. அவனைப் பிடித்து இழுத்து “அய்யோ என்னைக் கொல்றியே.. வாடா என்ன ஓழுடா.. ஐயோ என்னைக் குத்துடா.. என் புண்டையை நீ ஓத்தே கிழிடா” என்று அரற்ற அவனது விறைத்த தடியை என் புண்டைக்குள் விட்டு குத்த ஆரம்பித்தான். அவன் சுன்னி என் புண்டை முழுவதும் அடைத்தாற் போல டைட்டாக இருக்க நச் நச் சென்று குத்தி ஓத்து ரொம்ப நேரம் கழித்து என் புண்டை குளிரக் குளிர அவன் சுன்னித்தண்ணியை என் கூதி வழிய வழிய ஊத்தினான். அப்படியே கட்டிப் பிடித்தபடி கிடந்தோம். சிவசங்கரி டெய்லி கீழே வீட்டில் எல்லோரும் தூங்கியதும் இரவு 2 அல்லது 3 மணிக்கு வந்து டெய்லி இவனுடன் Goto - pundaikulsunni.in ஓழ்ப்பாளாம். நான் அவன் சுன்னியை ஊம்ப இரண்டாவது முறையாக என்னைக் குப்புறப் போட்டு பின்புறமாக என் கூதியில் ஏறி சுகம் அளித்தான். அப்புறம் நான் கீழே வந்துவிட்டேன். அதன் பின் நான் சிவசங்கரி கூட பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது என் புண்டைக்குள் சிவாவின் சுன்னி இருப்பது போலவே இருந்தது. மத்தவளுக புருஷங்க ஓத்ததுக்கும் இந்த சிவாப் பையன் ஓத்ததுக்கும் ரொம்ப வித்தியாசம் இருக்கிறது என்பது எனக்குப் புரிகிறது. அவன் இருக்கும் ஊருக்கும் என் ஊருக்கும் 90 கிலோ மீட்டர் தொலைவு உள்ளது. அவன் செல்போன் நம்பரைக் கொடுத்து நான் ஃப்ரீயாக இருக்கும் போது போன் செய்தால் அவனே என் வீட்டிற்கு வந்து ஓப்பதாகச் சொல்கிறான். ஆனால் எனக்கு என்னவென்றால் அவன் எப்போதுமே என் பக்கத்திலேயே இருக்க வேண்டும். நான் நினைக்கும் போதெல்லாம் நான் அவனுடன் . ஓக்க வேண்டும். சிவசங்கரியிடம் என் ஆசையைச் சொன்னதற்கு “ம்.. அப்படிப் போகுதா கதை. அதுவும் சரிதான். அவன் என்னை என்னதான் ஓத்தாலும் நான் என் மச்சினன் ஒருத்தனை வச்சிருக்கேண்டி. இவன் இருக்கறதால அதுல பிரச்சினை வருதுடி. இவன் இல்லைன்னா என் மச்சினனை மாடியில் . குடியிருக்க வச்சி அவன் கூட ஆட்டம் போட வசதியாய் இருக்கும்டி” என்கிறாள். அதனால் நான் சிவசங்கரியின் காதலனைத் திருடியதாக ஆகாது. என் சிவா என்னை டெய்லி ஓத்துக் கொண்டே இருக்க வேண்டும். இதை எப்படி செயல்படுத்துவது என்றுதான் புரியவில்லை. எதாவது ஐடியா கொடேன் என் ஆசை மல்லிகா- ______________ஜெயந்தி முதுகுளத்தூர். ஜெயந்தி உனக்குத் தான் “காம அரசி” என்ற பட்டம் பொருந்தும். நான் கூட ஆரம்பத்தில் ’புருஷன் கூடப் படுப்பது மட்டும் தான் செய்கிறேன்’ என்பதைப் படித்து விட்டு ஐயோ பாவம் என்று நினைத்தால் தோழியின் புருஷன் பக்கத்து வீட்டுக்காரியின் புருஷன் நாத்தனாரின் புருஷன் இப்படி மத்தவளுக புருஷன் கூட ஓத்து வரும் காம ராணி என்று தெரிகிறது. இப்படி கல்யாணமான கள்ளக் காதலர்கள் என்னதான் ஓத்தாலும் கல்யாணமாகாத விடலைப் பயலுகள் இளைஞர்கள் ஓழ்ப்பது ஒரு தனி இண்டரஸ்ட்தான் என்பது ஏற்றுக் கொள்ளத் தான் வேண்டும். திருமணமாகாத இளைஞர்கள் நம்மை ஓக்கும் போது செக்ஸ் என்பதையும் மீறிய ஒரு ஆர்வமும் ஒருவகையில் நம்மீது ஒரு வகை லவ்வும் வருவதால்தான் அவர்கள் ஓழ்ப்பது தனிவகை இன்பத்தை அளிக்கிறது. சரி இதற்காக ஜெயந்தி அவன் எப்போதுமே அவளை ஓத்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்று நினைப்பதுதான் சற்று நெருடலாக இருக்கிறது. நல்ல வேளை சிவசங்கரி Goto - pundaikulsunni.in சிவாவை கழட்டிவிட்டு அவள் காதலனாக ‘வச்சிருக்கும்’ மச்சினன் கூட ஓக்க விரும்புவதால் ஜெயந்தி அவனைத் தனக்கே என வைத்துக் கொண்டால் அது சிவசங்கரிக்கு செய்யும் துரோகமாக ஆகப் போவதில்லை. ஜெயந்தி நீ என்ன செய்யலாம் என்றால் நீ இருக்கும் ஊரும் ஒரு தாலுகா தலைநகரம் தான். எனவே நீ சிவாவை உடனே உன் ஊருக்கு மாற்றலாகி வந்து விடச் சொல். தற்போது வசதியில்லை என்றாலும் உன் வீட்டின் மாடியில் ஒரு அறை கட்டி உன் வீட்டில் சிவா உன் சொந்தக்காரப் பையன் என்று சொல்லி அவனை வாடகைக்கு குடி வைத்து விடு. அப்புறம் அவனுடன் ஓக்க சந்தர்ப்பங்கள் எளிதாக ஏராளமாக உருவாகும். அவனுடன் இன்பம் அனுபவிப்பதும் உன் மனசுப் படியே தொடரும். ஆனால் என்ன பாவம் உன் கல்யாணமான கள்ளக் காதலர்கள் பாடு தான் திண்டாட்டம். உனக்கு இனி அவர்களை விட சின்னப்பையன் சிவாவின் சுன்னி மீது தான் ஆசை அதிகமாகும். மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 26 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment