Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 528

-- மல்லி நான் மங்கை மணிகண்டன் உன் புண்டைக்கு ஆயிரம் கோடி முத்தங்கள். உன் சூத்துக்கு அதைவிட மேலும் ஒரு கோடி முத்தங்கள் நீ சொன்னபடி நான் என் பக்கத்து வீட்டு சர்மாவை வளைத்து என் புண்டையில் ஓக்க விட்டேண்டி. ரெண்டு மூனறு நாளாகவே ஐய்யர் பாக்கிறாப்பல என் புடவைய வழிச்சு தூக்கிண்டு அடித்தொடை தெரியாப்போல நின்னுக்கொண்டு ம்ணி என்ன பால்காரன் போயிட்டானா என்று எல்லாம் பேச்சுக்கொடுத்து பாத்தேன். அவரும் சிரிசுகிட்டே பேசினாரு. உனக்கு என்ன கவலை உன் கிட்டயே பால் இருக்குமேன்னாரு. நான் பால் கொடுத்து நாளாகிறது நீங்க டெஸ்ட் பண்ணிபாருங்க தெரியும்னு சொல்லி சிரிச்சேன். இன்று அவர் குளித்துவிட்டு மாடியில் துணி காயப்போட்டுவிட்டு இடையில் ஒரு நனைந்த ஒற்றைத் துணியுடன் கீழே உட்கார்ந்து சூர்ய நமஸ்காரம் கண்ணை மூடி செஞ்சிகிட்டு இருந்தார். நான் அப்போ குளித்து விட்டு வெறும் பாவாடையோட மேலே வந்து துணிச்சலுடன் அவ்ர் முகத்துக்கு நேரே என் பாவாடையை தூக்கி என் சாமானைக் காட்டியபடி நின்றேன். நான் அப்போதுதான் என் புண்டை மயிரை க்ரீம் போட்டு எடுத்திருந்தேன். எனவே என் 43வயதுப் புண்டை பளிங்கு போல உப்பிக் கொண்டு இருந்த்து. மற்ற நேரத்தைவிட என் கூதி இதழ்கள் காம வெறியில் சற்றுத் தடித்து இருந்த்து. என் பருப்பு முந்திரிக்கொட்டை மாதிரி மேலே துருத்திக் கொண்டு இருந்த்து. சர்மா கண்களைத் திறந்த போது எதிரில் என் புண்டைதான் தெரிய வேண்டும் என்ற நினைப்பில் அப்படியே பாவாடையைத் தூக்கியபடியே நின்றேன். சில வினாடிகளில் அவர் கண் திறக்க அவர் விழிகள் ஆச்சரியத்தால் விரிந்தன. அவருக்கு என்ன சொல்வது என்று புரியவில்லை “மங்கை என்னம்மா இது நோக்கு என்ன ஆச்சு-” என்று குளறினார். நான் “மாமா நான் ஒருத்தி எல்லாத்தையும் காட்ட ரெடியா இருக்கும் போது என்னை நீங்க கண்டுக்கிறதே இல்லை மாமா. அது என்னைக் கேவலப் படுத்தறது மாதிரி நான் ஃபீல் பண்றேன் மாமா” என்று வருத்தம் தோய்ந்த குரலில் சொல்ல அவர் “ஐய்ய்யோ அப்ப்டியெல்லாம் இல்லை மங்கை” என்றார். நான் “அப்படின்னா நீங்க சூர்ய நமஸ்காரம் செஞ்சது மாதிரி என் யோனிக்கு நமஸ்காரம் செய்யுங்க மாமா” என்றபடி பாவாடையும் நழுவ விட்டு முண்டக்கட்டையாக நின்றேன். மொட்டை மாடியில் நான் எந்த வெட்கமும் இல்லாமல் அம்மணக்குண்டியாக நின்றேன். சுற்றும் முற்றும் பார்த்த சர்மா “யாராவது பாத்துடப் போறாங்க. வாம்மா இப்படி” என்று மாடிபடி அருகில் அழைத்துச் சென்றார். அது ஒரு சிறு அறை போல இருக்கும். அம்மணமாக இருந்த என்முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்த ஐயர் என் புண்டையில் முகத்தைப் புதைத்தபடி “இனி இந்த யோனியை நான் பூஜை செய்யறேன்மா” என்றபடி நாக்கை உள்ளே விட்டார். நானும் கீழே உட்கார்ந்து அவர் துணியை அவுக்க அவரது சிவந்த சுன்னி நீல நரம்புகளுடன் விறைத்து நிற்க என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினேன். பின் அந்த சிறு இட்த்தில் என்னைப் படுக்கப் போட்டு மாங்கு மாங்கு என்று என்னை ஓத்தார். சப் சப் என் அவர் அடிவயிற்றில் மோத எனக்கு கூட கீழே தூங்கிக் கொண்டிருக்கும் என் புருஷனுக்கு கேட்குமோ என்று சந்தேகம் வந்த்து. பல நிமிடங்கள் என் கூதியில் ஓத்து முடிவில் சூடான அவர் செமனை ஆழமாக ஊற்றினார். அப்பா சுமார் 3 வருடங்களாக சுன்னிக்காக ஏங்கிப் போய்க் கிடந்த என் புண்டை அளவிடா சுகம் அடைந்தது. எங்க முதல் பஜனை பூரண திருப்தியா முடிஞ்சது. அப்புறம் என் புருஷன் ஆபிசுக்குப் போனதும் என் வீட்டுக்குள் வந்துட்டாரு. என்னை அம்மணமாக்கி என் புருஷன் கட்டிலில் போட்டு என்னை ஓத்தாரு. என்னை ஓத்தபின் அவர் சுன்னியை சப்பி எடுத்தேன். பின் அப்படியே அம்மணமா என்னை சமைக்கச் சொன்னாரு. அப்புறம் அப்படியே என்னை அம்மணமாகவே உட்காரவைத்து எனக்கு சாப்பாடு பரிமாறி சாப்பிடச் சொன்னார். அவ்வளவு அன்பு காட்டும் அவரை என் கள்ளக் காதலர் என்று நினைக்க முடியவில்லை. என் தாலியை அவுத்து அவரு கையிலே கொடுத்து ரெண்டு பேரும் முண்டக்கட்டையா நின்னுக்கிட்டு அவரு கையால தாலியை என் கழுத்திலே கட்ட சொல்லி நீங்கதான் இனிமே என் புருசன்னு அவரு பூலை ஆட்டிக்கொண்டேசொல்லிட்டேன். உன்னைபத்தி சொன்னேன். நீ எனக்கு அனுப்பின மைலை எல்லாம் படிச்சாரு.உன் . வெப் சைட்டைப்பாத்து கமென்ட் எல்லாம் அனுப்பியிருக்கேன் என்றாரு.. நன்றி சொல்லி மைல் அனுப்பறதாயும் சொல்லியிருக்காரு. எங்க திருட்டு வாழ்க்கை நல்லா நடக்க வாழ்துடி என் புண்டை மல்லி. உன் புண்டைக்கு மீண்டும் என் அன்பு முத்தங்கள். நன்றியோ நன்றி ______மங்கை சர்மா மணிகண்டன். -- மல்லிகா செல்லம் உன் வெப் சைடெல்லாம் பாத்திருக்கேன். கமெண்ட் எல்லாம் அனுப்பியிருக்கேன். பர்சனலா இப்போதான் மைல் பண்றேன். நீ மங்கைக்கு அனுப்பின சூப்பர் மைல் பாத்து சந்தொஷ பட்டேன். ஆனா மங்கை என்னை அடைய உன் கிட்ட அட்வைஸ் கேட்டு தவிச்சுபோயிருக்கா. இன்று எங்கலது முதல் பகள் சூப்பரா ஆச்சு. . 5 6 வருஷமா ஓக்காம இருந்துட்டு இன்னிக்கு நல்ல ஓள் உன் தயவில் கிடைச்சது 8230 20 வருஷமா பெண் போல பழகியவளை நல்லா ஓத்தேன். மனசுக்கு கொஞ்சம் நெருடலா இருந்தது ஆனா அவ புருஷனுக்கு சுன்னி ரொம்ப வருஷமா கெலம்பலேன்னா அவளை ஓத்து சுகம் கொடுக்கரது தப்பு இல்லை. என் பொண்டாட்டி இப்போ உயிருடன் இல்லை. இருக்கும்போதும் மடி ஆசாரம் விருதம் அம்மாவாசை பவுர்னமி அது இதுன்னு பாதி நாள் வரமாட்டா. நான் எஃஸ் சர்விஸ் மேன் காலேஜில ப்ரொஃப்சரா இருந்தேன். என் சி சி மாஸ்டரா இருந்தேன். பல பெண்களையும் பொம்மணாட்டிகளையும் ஓத்திருக்கேன் ஆனா மங்கையை போல ஒத்தியும் ஈடு கொடுக்கல. செம கட்டை சூப்பர் சூத்து பக்கா புண்டை மளமளன்னு மயிரே இல்லாம வச்சிருந்தா. கவுதாரி மாம்பழம் போல முலைங்க ஓத்துகிட்டே இருக்கலாம். ஒரே வீட்டிற்குள் எங்கள் போர்ஷன் என்பதால் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் நானும் மங்கையும் ஓக்க வசதியாக இருக்கிறது. எனக்கு ஒரு ஆசை. என் அன்பு மங்கைக்கு நானே வாங்கிய தாலியை கட்ட வேணும். அப்பத்தான் அவள் என் பெண்டாட்டி என்ற உரிமை சாஸ்திரப்படி கிடைக்கும். சரிதானே மல்லிகா- _________________சர்மா 43 வயதில் இன்னொருத்தருடன் ஓத்த மங்கையும் அவளுக்கு தகுந்த இன்பம் அளித்த சர்மாவும் தனித்தனியாக நன்றி தெரிவித்து இந்த மெயில்களை அனுப்பியிருக்கிறார்கள். எப்படியோ மூன்று ஆண்டுகளாக சுன்னி சுகம் இழந்து தவித்த மங்கையின் மனசறிந்து அவள் புண்டையில் ஓத்த சர்மாவுக்கு தான் நன்றி சொல்ல வேண்டும். அதிலும் அவள் ஓழ்த்த விவரத்தை ஒரு சித்திரக்கதை போல விவரித்துள்ளது நம் உணர்ச்சிகளைத் தூண்டுவதாக அமைந்துள்ளது. அவளே அம்மணமாக நின்றபடி தன் கழுத்தில் இருந்த தாலியைக் கழட்டி ஐயரிடம் கொடுத்து திரும்பத் தாலி கட்டிக் கொண்டிருக்கிறாள். ஆனால் சர்மா அவர்களுக்கோ தன் சொந்த்த் தாலியைக் கட்ட வேண்டும் என்று ஆசைப் படுகிறார். இதிலிருந்து அவரது மங்கையின் மீதான ஆழமான காதல் வெளிப்படுகிறது. ஆனால் புருஷன் உடனான மணவாழ்வு தொடர்ந்திடும் பொழுது இன்னொருத்தனை கல்யாணம் செய்து கொள்வதை சட்டம் தடை செய்கிறது. ஆமா எல்லாம் சட்டப்படி தான் நடந்து கொண்டு இருக்கிறதாக்கும் . அத்தோடு ஐயர் தன் மனசாட்சிப்படியும் அவர் நம்பும் சாஸ்திரப்படியும் தன் கையால் தாலி கட்டுவதன் மூலம் மங்கையை தன் மனைவியாகவே வரித்துக் கொள்ள விரும்புகிறார். என்வே மங்கை நீயும் அவரும் ஒரு முகூர்த்த நாள் பார்த்து வடபழனி முருகன் கோயிலுக்கு சென்று மாலை மாற்றி தாலி அணிந்து கொள்ளுங்கள். இப்பொழுதெல்லாம் டாலர் வடிவில் தாலிகள் கிடைக்கின்றன. அது போல ஐயரை வாங்கச் சொல்லி கழுத்தில் அணிந்து கொள். சரி இந்த இட்த்தில் இன்னொரு இண்டரஸ்ட்டான விஷயம். வடபழனி முருகன் கோவிலுக்கு முகூர்த்த நாட்களில் ஆண்-பெண்ணாகச் சென்று பாருங்கள். வயசைப் பற்றிக் கவலைப்பட மாட்டார்கள் வந்திருப்போரின் உறவுமுறை எப்படி இருக்கும் என்று நினைக்க மாட்டார்கள் ஜஸ்ட் நீங்கள் ஜோடியாக சென்றால் போதும் உடனே அங்குள்ள சிறு பெண்கள் “அக்கா கல்யாண செட் வாங்கிக்குங்க” என்றபடி ஒரு தட்டில் ஒரு கல்யாணத்துக்கு தேவையான பொருட்களை வைத்து உங்களைச் சூழ்ந்து கொள்வார்கள். அங்கே கல்யாணம் செய்து கொள்வது அவ்வளவு எளிது . ம் 8230 சரி சர்மா-மங்கை இவர்களுக்கு உங்களது வாழ்த்தினைத் தெரிவியுங்கள். 29 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment