Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 529

-- என் ப்ரிய ராணி மல்லிகா நான் தகுதியுள்ள ஒரு இளைஞன். வயது 29. மிகப்பெரிய கோடீஸ்வரக் குடும்பம். எம்பிஏ முடித்துவிட்டு எங்களது நிறுவனம் ஒன்றின் எம்.டி.யாக இருக்கிறேன். எனக்கு திருமணத்திற்காக பெண் பார்த்தார்கள். அந்த இடமும் எங்களுக்கு இணையான பெரிய இடம் தான். ஊட்டியில் டீ எஸ்டேட் அசாமில் காபித் தோட்டங்கள் உள்ளன. பெண் பெயர் ஸ்வேதாசுருதி. அவளும் நன்கு படித்தவள் தான். அவர்கள் வீட்டிற்கு பெண் பார்க்கப் போயிருந்தோம். அவள் மிக மாடர்னாக இருந்தாள். சில ஃபார்மாலிடியெல்லாம் முடிந்த பின்னர் என்னிடம் அவள் தனியாகப் பேச விரும்புவதாகச் சொல்லி மாடியில் உள்ள அவள் அறைக்குப் போகச் சொன்னார்கள். அதன்படி அங்கே சென்றேன். அவள் கால் மேல் கால் போட்டபடி சோபாவில் உட்கார்ந்திருக்க என்னை அவள் அருகில் உட்காரச் சொன்னாள் . அருகில் பார்த்தபோது அவள் ஸ்லீவ்லெஸ் ஜாக்கெட் உள்ளே பிரா போடாமல் இருப்பது தெரிந்த்து. அவளது முலைகள் அசைவதும் முலைக்காம்பு லேசாக துருத்தியபடி இருபதும் நன்கு தெரிந்த்து. கீழே சேலை அபாயகரமாக கீழே இறங்கி சேலை முடிவில் அவள் மதனமேடையின் ஆரம்பம் தெரிந்தது. எதுவோ பொதுவாகப் பேசிக்கொண்டிருந்தபின் அவள் ”முகேஷ் எனக்கு எதுவாக இருந்தாலும் ஃப்ரீ அன் ஃப்ராங்காக இருக்கணும். நீங்க இதுவரை எத்தனை பேரை எஞ்சாய் பண்ணியிருப்பீங்க-” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போனேன். நான் பதில் எதுவும் சொல்லாமல் இருக்க ஸ்வேதா “பாத்தீங்களா நான் இப்பத் தானே சொன்னேன். எதுவா இருந்தாலும் ஃப்ராங்காக இருக்கணும்னு. ஏன் இதுக்கு பதில் சொல்லத் தயங்கறீங்க. நீங்க இதுவரை யாரையுமே ஃபக் பண்ணலைன்னா நான் நம்பப்போவது கிடையாது. ஒரு வேளை உண்மையிலேயே இதுவரை நீங்க எந்தப் பொண்ணையும் ஃபக் பண்ணலைன்னா சம்திங் இஸ் ராங் வித் யூ- அப்படியா-” என்றாள். இத்ற்கு மேலும் பதில் சொல்லவில்லையென்றால் தப்பாகப் போய்விடும் என்று நினைத்த நான் “எஸ்.. ஸ்வேதா நான் இதுவரை ஐந்து பேரை ஃபக் பண்ணியிருக்கேன்” என்றேன். அவள் சிரிப்புடன் “வெரி குட்.. சரி நான் இதுவரை விர்ஜினா இருப்பேன்னு நினைக்கறீங்களா-” என்றாள். அவளது துணிவு வியப்பாக இருந்தது. நான் பதில் சொல்லாமல் இருந்த்தும் “ஏன்.. இதுக்கு மட்டும் பதில் வல்லை. இந்த 24 வயசு வரைக்கும் நான் விர்ஜின் தான்னு சொன்னா அது பொய்யாத்தான் இருக்கும். எஸ். நானும் ரெண்டு பேர்கூட ஃப்க் பண்ணியிருக்கேன். அது நம்ம மேரேஜுக்கு ஒரு தடையில்லைன்னு தான் நினைக்கிறேன். என்ன சொல்றீங்க-” என்றாள். நான் அவள் வைத்த பொறியில் மாட்டிக் கொண்டது புரிந்தது. ஆனால் உண்மையும் அதுதானே முன்பு எப்படி இருந்தாலும் திருமணத்திற்குப் பின் ஒருத்தி கணவனுக்கு உண்மையாய் இருந்தால் போதுமானது என்பதுதான் நிதர்சனம். அத்னால் நானும் “ஓகே 8230 ஸ்வேதா.. உண்மையில நான் உன்னை மேரேஜ் செய்ய ரொம்ப ஆசைப்படறேன்” என்றாள். அவள் நான் எதிர்பார்க்காத வகையில் திடீரென என்னைக் கட்டிப்பிடித்து என் உதட்டில் ஆழமாக முத்தமிட்டபடி “தேங்க் யூ டார்லிங்” என்றாள். நானும் அவளை அணைத்து அவள் முலையைப் பிசைந்தபடி அவள் தோளை உயர்த்தி அக்குளை நக்கினேன். அவள் சிரித்தபடி “டார்லிங்.. என்ன இப்ப ஒரு ட்ரையல் பாக்கணும்னு ஆசையா-” என்றபடி ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தாள். நான் அவளது மீதமுள்ள ஆடைகளையும் களைந்து விட்டு நானும் அம்மணமாகி அவள் மீது விழுந்தேன். அவள் தொடையை நன்றாக விரித்து புண்டையைக் காட்டியபடி “கமான்.. டார்லிங்.. ஃபக் மி.. ஃபக் மி” என்றாள். நான் அவளது சூடான் புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டபடி “ஸ்வேதா ஏன் தமிழில் சொல்ல மாட்டியா- உன் புண்டை என் சுன்னியை எப்படி விழுங்குதுன்னு பாரு” என்றதும் அவள் காம்மாக சிரித்தபடி “யூ நாட்டி ஏன் கண்ணா தமிழ்ல பச்சையாப் பேசுனா உனக்குப் பிடிக்குமா ஆமாடா உன் சுன்னி நல்லா டைட்டா எம்புண்டையில் போகுது. நல்லாப் போட்டு ஓழு.. குத்து.. குத்து” என்றபடி இடுப்பை உயர்த்திக் காண்பிக்க பல நிமிடங்கள் அவளப் போட்டு ஓத்து முடித்தேன். அவள் “ஃபண்டாஸ்டிக்” என்றபடி உடைகளை அணிந்து கொண்டாள். இருவரும் திருமணம் என்பது உறுதி செய்து கொண்டபின் ஸ்வேதா ஒன்று சொன்னாள் பாருங்கள் நான் ஆடிப் போய் விட்டேன். அவள் “டார்லிங். நம்ம மேரேஜ் நம்ம பேரண்ட்சுக்காக அவர்கள் பணத்திற்காக செய்யப் போகும் ஒரு “ ” தான் என்பது உங்களுக்குப் புரியும். ஆனால் நமக்குள் இது ஒரு “ ” தான். எப்படின்னா மேரேஜுக்கு அப்புறமும் நான் என் இஷ்டப்படி யார் கூட வேணும்னாலும் ஃபக் பண்ணுவேன். நீங்களும் உங்க இஷ்டத்துக்கு எவளை வேணுமானாலும் ஃபக் பண்ணிக்கலாம். இதுல ஒருத்தருக்கு ஒருத்தர் தலையிடக் கூடாது. என்ன சரியா-” என்றாள். எனக்கு என்ன பதில் சொல்வது எனப் புரியவில்லை. வேறு வழியில்லாமல் தலையாட்டி விட்டு வந்து விட்டேன். மல்லிகா எவ்வளவு தான் நாகரீகம் வளர்ந்து விட்டாலும் இப்படிக் கூடப் பெண்கள் இருப்பார்களா ஸ்வேதாசுருதியை எந்த ரகத்தில் சேர்ப்பது என்பது புரியவில்லை. என் குழப்பத்திற்கு நீதான் விடையளிக்க வேண்டும். ___________முகேஷ் 10 . இப்பொழுதெல்லாம் இந்த மாடர்ன் பெண்கள் எவ்வளவு முன்னேறி விட்டார்கள்- அந்த வகையில் உன் வுட்பி ஸ்வேதாசுருதி க்கு என் பாராட்டுகள். வீணான ஜம்பங்களைச் சொல்லிக் கொள்ளாமல் நான் இத்தனை பேருடன் ஓத்தவள் நீ எத்தனை பேரை ஓத்திருந்தாலும் பரவாயில்லை வா. நம்ம குடும்பத்தாரின் பெருமைக்காக கல்யாணம் செஞ்சிக்கிறுவோம். அதுக்கப்புறம் வழக்கம் போல நீ யாரை வேணும்னாலும் ஓத்துக்கோ நான் என் இஷ்டத்துக்கு யாரை வேணும்னாலும் ஓத்துக்கிறுவேன் என்று இவ்வளவு வெளிப்படையாகப் பேசும் ஸ்வேதா உனக்கு கிடைத்துள்ளது மிகப் பெரிய விஷ்யம் முகேஷ். முன்பெல்லாம் நாங்கள் கல்யாணத்துக்கு முன்னால திருட்டுத் தனமா யார் கூடவாவது ஓத்துட்டு அப்புறம் ஒண்ணுமே தெரியாதது மாதிரி ஃபர்ஸ்ட் நைட்டுல “அய்யோ வலிக்குது.. ஆ வலிக்குது” அப்படின்னு வேஷம் போட்டுட்டு அப்புறம் கொஞ்ச நாள் கழிச்சு என்னவோ அவர் சொன்னதுக்காக மத்தவங்க கூட ஓக்க ஒத்துக்கிட்டது மாதிரி செய்யறதை விட இவ்வளவு ஓபனாக் எல்லாவற்றையும் சொல்லும் ஸ்வேதா பாராட்டுக்குரியவள் தான். அதிலும் பெண் பார்க்க வந்த அன்றே உன்னுடன் ட்ரையல் பார்த்ததும் அப்போது மிகுந்த வெறியுடன் ஓத்ததும் மிக நன்றாக இருந்தது முகேஷ். வெளிநாட்டுக் கலாச்சாரத்தில் இப்படி சுதந்திரமான செக்ஸ் விருப்பத்துடன் திருமணம் செய்து கொள்வது ஓபன் மேரியேஜ் என்று அழைக்கப்படுகிறது. பரவலாக வளர்ந்து விட்ட இந்தக் கலாச்சாரம் இங்கும் மேல்மட்டக் குடும்பங்களில் வளர ஆரம்பித்துள்ளது. பொய் முகங்களை விட இப்படி ஓபனாகப் பேசி இருவரும் இணைந்து அனுபவிப்பது சிறந்ததே. அப்புறம் முகேஷ் இதில் இன்னொரு வசதி இருக்கிறது. ஸ்வேதா தன் தோழிகளை உன்னுடன் ஓக்க விடலாம். அது போல நீயும் உன் நண்பர்களை ஸ்வேதாவை உன் முன்னால் ஓக்க விடலாம். இதெல்லாம் பயந்து பயந்து முயற்சி செய்வதை விட ஸ்வேதாவின் கணிப்பில் எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் ஆரம்பித்திலேயே கிடைக்கிறது என்பது மகிழ்வான் விஷயம் தானே. எனவே மகிழ்வான வாழ்க்கைக்கு என் வாழ்த்துக்கள் முகேஷ் . 30 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment