Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 531

-- நாங்கள் உனக்கு உன் எழுத்துகளுக்கு அடிமையாகி விட்டோம் என்பதற்காக ரொம்பத் தான் சுதந்திரம் எடுத்துக் கொள்கிறாய். என்னடி தேவடியா உனக்கு என்ன விடுமுறை தேவைப்பட்டது- எவன் கூட ஓக்கப் போனாய்டி- சரி சரி லீவு முடிந்து வந்த பிறகாவது யார் கூட எப்படி ஓத்தாய் என்பதை எழுதுடி என் கண்டார ஓழி- __________சுகுமாறன் டான் ஜுவான் மற்றும் சிலர். . ஆனால் நீங்கள் நினைப்பது போல யார் கூடவும் ஓக்கப் போனதால் லீவு போடவில்லை. ஒரு பத்து நாளாக என் புண்டை சுன்னியைப் பார்க்காமல் ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கிறது. 31-3-2010 நிதியாண்டு முடிவிற்கான கம்பெனி வேலைகள் அதற்குள் முடிக்கவேண்டிய பெற வேண்டிய ஃபைனான்சியல் கமிட்மெண்ட்ஸ் அவை தொடர்பாக பாங்காக் குலாலம்பூர் சிங்கப்பூர் ஆகிய இடங்களுக்கு பறக்க வேண்டிய கட்டாயங்கள் ஆகியவை சேர்ந்து இந்த நாட்களில் நான் எதுவுமே செய்யமுடியாமல் கட்டிப் போட்டு விட்டது. என் ஹஸ்பண்டுக்கே ரொம்ப கோபம் “மல்லிகா நீ எப்பவும் அஃபிஷியல் வேலைகளை முடிப்பதில் செக்ஸ் குறுக்கிடாமல் பார்த்துக் கொள்வாய். என்னதான் ஆபிஸ் வேலைகள் அதிகம் இருந்தாலும் அத்துடன் இன்பம் அனுபவிப்பதிலும் குறைவில்லாமல் . பார்த்துக் கொள்வாய். ஆனால் நீ இந்தப் பகுதி எழுத ஆரம்பித்ததில் இருந்துதான் எல்லா வேலைகளுமே கெட்டு விட்டது. அதனால்தான் இந்த பெண்டென்சி” என்கிறார். அது ஒரு வகையில் உண்மையும் கூட. கேள்வி-பதில் எழுதுவது எனக்கு உண்மையில் பிடித்திருக்கிறது. அதற்கும் ஒருவகையில் அடிக்ட் ஆகிவிட்டேன். ஆனால் என் ஓய்வு நேரஙகள் பறிக்கப் பட்டு விட்டன . அப்புறம் ஒரு வழியாக அவரை சமாதானப் படுத்தி இனி நிறுவனப் பணிகள் பாதிப்பின்றி நடக்கும் என்று கன்வின்ஸ் பண்ணி வைத்திருக்கிறேன். அதற்காக அவருக்கு ஒரு லஞ்சம் கொடுத்து கம்பெனி ரெஸ்ட்ரூமிலேயே அவர் சுன்னியை ஊம்பி என் வாயில் ஓக்கவிட்டு தண்ணியை சப்பி எடுத்தேன் தொடர்ந்து எழுத பெர்மிஷன் வாங்கியுள்ளேன். எனவே இனி தடங்கலின்றி நமது பகுதி வரும். இந்த வாய்ப்பில் நிலுவையில் உள்ள சில அறிவிப்புகளை வெளியிட்டு விடுகிறேன் கவிதைப் போட்டி ஒன்று தெரிவித்திருந்தேன். ஆனால் சில கவிதைகளே வந்தன. அவையும் சுவையாக இல்லை. எனவே அந்த திட்டம் தோல்வியில் முடிந்தது. ஏற்கனவே தெளிவாகக் குறிப்பிட்டும் இன்னும் பலர் ஓக்க ஆள் வேண்டும் கால் கேர்ள்ஸ் முகவரி தரமுடியுமா யாராவது ஓக்க விரும்பும் ஆண்டிகளின் போன் எண் தரமுடியுமா என்றெல்லாம் மெயில் அனுப்புகிறீர்கள். மிகத் தெளிவாகவும் உறுதியுடனும் சொல்கிறோம் இந்த “மஜாமல்லிகாவிடம் கேளுங்கள்” பகுதியோ இதனை வெளியிட்டுவரும் “ . ” என்ற வலைத்தளமோ எவருக்கும் ஆள் பிடிக்கும் வேலையினைச் செய்யவில்லை என்பதை உணர்ந்து கொள்ளுங்கள். நிச்சயமாக இந்த “ . ” வகைத் தகவல்கள் எவருக்கும் தரப்படமாட்டாது. உண்மையில் சில பெண் தோழிகள் தமது முகவரி போன் எண் முதலியனவற்றை வெளியிடலாம் என எங்களுக்கு தெரிவித்தாலும் அது எமது கொள்கைக்கு விரோதமானது என்பதால் அவை வெளியிடப்படுவதில்லை . என்பதை மீண்டும் தெளிவாகக் குறிப்பிட விரும்புகிறேன். செக்ஸ் பற்றிய ஒரு அவேர்னெசுக்காகவும் காமம் குறித்த ஒரு புரிந்துணர்தலுக்காவும் வெளிவரும் எமது பகுதிக்கு உரிய கெளரவம் தரும் வகையில் நடந்து கொள்ளுங்கள் அடுத்து அதிகமான மெயில் ”மல்லிகா உன்னை நான் ஓக்க வேண்டும். உன் படத்தை வெளியிடக் கூடாதா உன்புண்டை அழகைப் படத்திலாவது பார்க்க ஆசை” என்று பலர் கேட்டுள்ளனர். என்னை ஓக்க இத்தனை பேர் ஆசைப்படுவது எனக்கு மகிழ்ச்சியை அளிக்கிறது. என்னை ஓக்க விரும்பும் அனைத்து நண்பர்களுக்கும் நான் சொல்ல வருவது என்னவென்றால் இந்த மல்லிகாவின் புண்டை உங்கள் அருகிலேயே இருக்கிறது. ஆம் மயிர் நிறைந்த புண்டையை விரித்துக் காத்திருக்கும் உங்கள் மனைவி யிடம் இருப்பது இந்த மல்லிகாவின் புண்டைதான். மளமளவென ஷேவ் செய்த கூதியுடன் காத்திருக்கும் காதலியிடம் இருப்பது இந்த மல்லிகாவின் புண்டைதான். விரலால விரித்துப் பிடித்து சிதியைக் காண்பிக்கும் வைப்பாட்டியிடம் உள்ளது இந்த மல்லிகாவின் புண்டைதான். இவர்களிடம் உள்ள புண்டை என் புண்டைதான். அவர்களை ஓக்கும் போது என்னை நினைத்துக் கொண்டு நான் இப்பகுதியில் எழுதியுள்ள காம விஷயங்களை நினைத்துக் கொண்டு ஓழுங்கள். உங்களது காம வாழ்வு சிறப்பாக அமையும். அது போல என் புகைப்படத்தை வெளியிடுமாறு பலர் கேட்டுள்ளனர். இந்தப் பகுதியின் சிறப்பே இந்த மல்லிகா யார்- அவள் எப்படியிருப்பாள்- என்ற ஒரு ஆர்வத்தினை வளர்ப்பதே. எத்தனை விதமாக என்னைப் பற்றிக் கற்பனை செய்கிறீர்கள்- இதுவரை நீங்கள் சொன்னவற்றிலிருந்து நான் யாராக இருக்க முடியும்- – ஒரு செக்சாலஜிஸ்ட் ஒரு டாக்டர் கனடாவில் செட்டில் ஆகிவிட்ட ஒரு கைனகாலஜிஸ்ட் ஒரு மருத்துவக் கல்லூரி முதல்வர் வெளிநாட்டில் வசிக்கும் காஸ்ட்லியான விபச்சாரி இன்னும் என்னென்னவோ- இந்தக் கற்பனைகளை கலைத்து விடாமல் இருப்பதே சரியாக இருக்கும். நான் யார் என்று தெரிந்துவிட்டால் என் மீதுள்ள ஆர்வமும் கவர்ச்சியும் காணோமல் போய் விட வாய்ப்பு உள்ளதல்லாவா- எப்படியும் நான் என்னை யாரென்று வெளிப்படுத்திக் கொள்ளுவேன். அது என்று தெரியுமா- – உங்களிடமிருந்து முடிவாக விடை பெற்றுக் கொள்ளும் பொழுது ஓகே இனி தொடர்ந்து நமது பகுதி தடங்கலின்றி வரும். ____________மஜாமல்லிகா. . 2 2010 11 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment