Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 539

-- மல்லிகா அக்கா என் வீட்டில் 18 வயதான நான் 19 வயதான என் அக்கா என் அம்மா ஆக மூவர்தான். நானும் என் அக்கா வசுமதியும் லோக்கல் பெண்கள் கல்லூரியில் படிக்கிறோம். என் அப்பா துபாயில் இருக்கிறார். என் அம்மா இங்குள்ள ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் எக்ஸ்க்யூடிவாக இருக்கிறாள். அறிமுகம் போதும் என நினைக்கிறேன். இனி விஷயத்துக்கு வருவோம். வசுமதி ஒருத்தனைக் காதலிப்பது எனக்குத் தெரியும். அவன் எங்கள் பக்கத்து வீடுதான். வசுமதிக்கு ஏற்றவன் தான். ஒரே ஜாதி என்பதால் எந்தப் பிரச்சினையும் வராது என்பது எனக்குப் புரிந்திருந்தது. சனிக்கிழமை காலேஜ் கிடையாது. ஆனால் அம்மாவுக்கு ஆபீஸ் உண்டு. எனவே ஒவ்வொரு சனிக்கிழமையும் மதியம் 2 மணிக்கு வசுமதியின் காதலன் வரதராஜன் வீட்டுக்கு வந்து விடுவான். அவனும் வசுமதியும் மாடியில் இருந்த ரூமுக்குள் போய்க் கதவைத் தாளிட்டுக் கொண்டால் மாலை 6 மணிக்குத் தான் களைத்துப் போய் வெளியில் வருவாள். அவர்கள் இருவரும் அவ்வளவு நேரமும் ஜல்சா செய்து கொண்டிருந்தார்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும். நான் கீழே காவலிருக்க மாடியில் வசுமதியும் வரதுவும் ஓக்கிறார்கள் என்ற நினைவே எனக்கும் கீழே ஒரு அரிப்பை ஏற்படுத்திக் கொண்டிருந்தது. என் புண்டையில் என்றைக்கு எவன் வந்து ஓக்கப் போகிறானோ என்ற கற்பனையில் சுய இன்பம் செய்து கொள்வேன். இப்படியே சில மாதங்கள் கடந்தன. ஒருமுறை வசுமதி அவளது டிபார்ட்மெண்ட் அசைன்மெண்ட் ஒன்றிற்காக வெளியூர் சென்றிருந்தாள். அப்போ ஒரு செவ்வாய்க்கிழமை மதியம் எனக்குத் தாங்க முடியாத தலைவலி வர கிளாஸ் மிஸ்சிடம் லீவு சொல்லிவிட்டு வீட்டுக்கு வந்தேன். வீட்டு வராந்தாவில் வரதுவின் யமஹா நின்று கொண்டிருந்தது. வசுமதி இல்லாத போது அவனுக்கு இங்கென்ன வேலை என்று நான் யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போதே உள்ளே அம்மாவின் பெட்ரூமில் சிரிப்புச் சத்தம் கேட்டது. எனக்கு என்னவென்ற ஆர்வம் வர வீட்டின் பக்கத்தில் உள்ள சந்து வழியாகச் சென்று அந்த பெட்ரூமின் ஒரு ஜன்னல் இடைவெளியில் உள்ளே பார்க்க நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். உள்ளே அந்த வரதுவும் என் அம்மா அம்சவேணியும் அம்மணக்குண்டியாக கட்டிலில் கிடந்தார்கள். 17 வயசில் என் அக்காவைப் பெற்ற என் அம்மா இந்த 36 வயதில் அழகாகத் தான் இருந்தாள். மல்கோவா மாம்பழம் போன்ற பொங்கு முலைகள் ஒரு மடிப்பு விழுந்த அழகிய இடை ஐயங்கார் பேக்கரி பன் போல உப்பிய புண்டை என உடல் முழுவதும் காமம் வழியக் கிடந்தாள். அப்போதுதான் அவர்கள் ஓத்து முடித்திருக்க வேண்டும். அம்சவேணியின் புண்டைப் பிளவில் வெள்ளையாக தண்ணி வழிய தொடையை விரித்தபடி கிடந்தாள். அப்போது அவர்கள் பேசிக் கொண்டது தான் எனக்கு அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. அம்மா அவனைக் கட்டிப் பிடித்து “ப்பா என்ன சுகம்ப்பா. இது விட்டுப் போயிடக் கூடாதுங்கறதுக்காகத்தான் உன்னை வசுமதி கூடப் பழக விடறேன். நீ அவளைக் கட்டிக்கிட்டா நாம தொடர்ந்து அனுபவிக்க ஈசியாக இருக்கும்பா” என்றாள். வரது அவள் முலைகளைக் கசக்கியபடி “வசுமதியை ஓக்குறதுக்கு முன்னாடியே உன்னைத்தானே ஓத்தேன் அம்சா” என்றான். அம்மா இப்போது அவனது சுருங்கிய குஞ்சை லாலிபாப் சப்புவது போல சப்ப அவளது கன்ன்ங்களை வருடியபடி “அம்சா சந்திராவையும் ஓக்கணும் போல இருக்கு” என்றதற்கு அவள் “ம்.. அவ எங்கே போகப்போறா.. வசுமதி கல்யாணம் முடிஞ்ச கொஞ்ச நாள்ல நீ அவளையும் ஓத்துடு. எனக்கொண்ணும் அப்ஜக்‌ஷன் இல்லை” என்றபடி அடுத்த ஓழுக்கு ரெடியானார்கள். என்னால் அதிர்ச்சியிலிருந்து மீள முடியவில்லை. நான் வெளியேறி விட்டேன். இதை எப்படிக் கையாள்வது என்பது புரியவில்லை. வரதுவை மனப்பூர்வமாகக் காதலிக்கும் அக்கா வசுமதியிடம் இதைச் சொன்னால் அதன் விளைவு எப்படியிருக்கும். அத்தோடு இதை சொல்வதன் மூலம் என் அம்மாவின் கள்ளத் தனமும் வெளியாகி விடுமே. எதையுமே தெரியாதது மாதிரி இருந்து விட்டால் இன்றில்லாது என்றாவது என்னையும் அவன் ஓத்து விடுவான். என் அக்கா வசுமதி அவன் தன் ஆசைப் புருஷன் என்று எண்ணி மகிழ்ந்து கொண்டிருக்கும் போது அவன் மாமியாரான என் அம்மாவையும் மச்சினியான என்னையும் திருட்டுத் தனமாக ஓழ்த்துக் கொண்டிருப்பான். இதற்கு எனக்கு முற்றிலும் உடன்பாடில்லை. இதனை எவ்வாறு யாருக்கும் மனவருத்தம் இன்றி தீர்ப்பது என்பதற்கு உன் ஆலோசனை தேவை மல்லிகா- _________________சந்திரா. சரியான இடியாப்பச் சிக்கல் சந்திரா. உன் அம்மாவின் காமவேட்கை இயற்கையானது. நான் மொத்தமாக எல்லோரையும் சொல்லவில்லை ஆனால் பொருளீட்டுவது ஒன்றே குறிக்கோளாக அன்பு மனைவியைத் தனியே விட்டுச் செல்லும் நிகழ்வுகளில் 10 விழுக்காடு இல்லங்களில் இவை நடைபெறுகின்றன. எனவே சந்திராவின் அம்மா அம்சவேணி தன் காமவேட்கைக்காக வரதுடன் ஓழ்ப்பதை குற்றம் சொல்ல முடியாது. மாமியாரை மருமகன் ஓழ்ப்பது என்பது ஒன்றும் புதிதல்ல. ஆனால் பெரும்பாலும் எப்படி நடக்கும் என்றால் மனைவியாக ஒருத்தி வந்த பின்னர் சந்தர்ப்ப வசத்தால் மாமியாரையும் போட வேண்டிய கட்டாயங்கள் உருவாகும். ஆனால் இங்கு எவ்வாறு உள்ளதெனில் அம்மா தன் காமவேட்கைக்காக தன் இரு மகள்களின் வாழ்வில் விளையாட்த் தயங்கவில்லை. தன் புண்டைக்கு தொடர்ந்து வரதுவின் சுன்னி கிடைக்க வேண்டும் என்பதற்காக ஒரு மகளை அவனுக்கு மனைவியாக்கவும் இன்னொரு மகளை வைப்பாட்டியாக்கவும் தயங்காமல் இருக்கிறாள். அது தான் உறுத்துகிறது. இவ்வகை நேர்வில் அம்சவேணியின் நியாயமான காமத்தேடலை விட இளம்பெண்கள் வசுமதி சந்திரா ஆகியோரின் பிற்கால வாழ்க்கை நிலை பற்றித்தான் நான் கவலைப் படுகிறேன். இருவரும் முறையே 19 மற்றும் 17 வயதுடைய சிறுமிகளே. தங்களது வாழ்க்கை முறையினைத் தேர்ந்தெடுக்கும் அள்வுக்கு அவர்களுக்கு பக்குவம் வந்திருக்கப் போவதில்லை. எனவே வரதுடனான கள்ளக்காதலை அம்மா அம்சவேணி தொடர்ந்தாலும் இந்த சின்னப் பெண்கள் வசுமதியும் சந்திராவும் அவனது வலையிலிருந்து விடுபடுவதே சரியாக அமையும். அதன் பின்னர் சரியான முறையானதொரு வாழ்வினை தேர்ந்தெடுத்துக் கொள்ள அவர்களுக்கு இன்னும் வயது இருக்கிறது. எனவே சந்திரா நான் சொல்வது போலச் செய். வசுமதிக்கு வலி ஏற்படும் என்றாலும் நீ வரதுக்கும் உன் அம்மாவுக்கும் இருக்கும் நீண்ட நாளைய கள்ள உறவைச் சொல்லிவிடு. காதலித்த நெஞ்சம் கலங்கத்தான் செய்யும். இருப்பினும் இதில் உள்ள பிரச்சினைகளைத் தகுந்தபடி எடுத்துரைத்தால் வசுமதி தன் வலியை மறக்க முடியும். அதன் பின்னர் நீங்கள் இருவரும் சேர்ந்து உங்கள் அம்மாவிடம் இதைப் பற்றிப் பேச வேண்டும். அம்சவேணியின் உணர்வுகளை நீங்கள் மதிப்பதாகவும் ஆனால் அதன் பொருட்டு தங்களைப் பலிகடாக்களாக ஆக்க வேண்டாம் என்றும் அவளது ஆசைக்கு நீங்க்ள் தடையாக இருக்கப் போவதில்லை அம்மாவும் வரதுவும் எதுவேணுமானாலும் செய்து கொள்ளுங்கள். ஆனால் எங்கள் இருவரையும் இதில் சம்பந்தப் படுத்த வேண்டாம் என்று தெளிவாகச் சொல்லிவிடுங்கள். அதாவது “நீ வரதுவுடன் எப்படி வேணும்னாலும் ஓத்துக்கோ. அது உன் இஷ்டம் நாங்கள் குறுக்கே வர மாட்டோம். ஆனால் எங்களை எவ்வகையிலும் எதற்காகவும் கம்பல் பண்ணக் கூடாது” என்பதைத் தெளிவாக அவளிடம் சொல்லிவிடுங்கள். அதன் பின்னர் உங்கள் கல்வியிலும் அத்னைத் தொடர்ந்த வாழ்க்கை முறையிலும் கவனம் செலுத்துங்கள். நிச்சயம் உங்கள் வருங்காலம் பிரகாசமாக அமையும். . 11 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment