Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 540

-- மிகுந்த தயக்கத்துடன் இதனை எழுதுகிறேன். நான் 40 வயதான ஆண். 20 வயது வரை ஒரு கிறித்துவ ஆதரவு நிலையத்தில் வளர்க்கப்பட்ட அனாதை. எனவே எனக்கென்று எந்த சொந்தமும் கிடையாது. அங்கு படித்துப் பட்டம் பெற்று இப்பொழுது ஒரு கல்லூரியில் அத்லடிக் கோச்சாக இருக்கிறேன். நான் வளர்க்கப்பட்ட சூழ்நிலை காரணமோ அல்லது என் மனநிலை காரணமோ தெரியவில்லை இதுவரை பெண்களின் மீது எந்த ஒரு நாட்டமும் சென்றதில்லை. ஆனால் செக்ஸ் உணர்வுகள் இல்லாமல் இல்லை. இயற்கையான அத் தேவைக்கு சுய இன்பம் ஒன்றுதான் வடிகாலாக உள்ளது. என் அடிமனதில் பதிந்து விட்ட தாழ்வு மனப்பான்மை நான் ஒரு பெற்றோர் பெயர் தெரியாத அனாதை என்ற கழிவிரக்கம் ஆகியன என் திருமணம் குறித்த எண்ணங்களைத் தடை செய்து விட்டன. நான் அதைப் பற்றி நினைப்பதும் கிடையாது. இதுதான் இறைவன் கொடுத்த வாழ்க்கை என்று நிம்மதியாகவே இருந்தேன். சில மாதங்களுக்கு முன் ஆசிய தடகளப் போட்டிகளுக்காக என் காலேஜிலிருந்து தெரிந்தெடுக்கப்பட்ட 5 மாணவிகளுடன் டெல்லி சென்றிருந்தேன். போட்டிகளுக்காகவும் அதற்கான முன் பயிற்சிகளுக்காகவும் பதினைந்து தின்ங்கள் அங்கே தங்க வேண்டியிருந்தது. அப்போது மாலை நேரங்களில் பல கோச்சுகள் தண்ணி அடிப்பதையும் அதன் பின்னர் சில பெண்கள் அவர்களுக்கு கம்பெனி கொடுப்பதற்காக கோச்சுகளின் ரூமுக்கு செல்வதையும் கவனித்திருந்தேன். நல்ல வேளை எனது 5 மாணவிகளும் இவ்வகைக் கூத்துகளில் கலந்து கொள்ளாமல் தான் இருந்தனர். நான் சில கோச்சுகளுடன் மது அருந்துவது உண்டு. அப்பொழுது என் டீமில் உள்ள பெண்களைப் பற்றிக் குறிப்பிட்டு இவ்வளவு அழகான குட்டிகளுடன் வந்து விட்டும் அதை எஞ்சாய் பண்ணாததைப் பற்றிக் கேலி செய்வார்கள் . நான் அதைப் பொருட் படுத்துவது கிடையாது. போட்டிகளின் போது என் டீம் மாணவிகள் நன்றாக பெர்ஃபார்ம் செய்து சில மெடல்கள் பெற்றனர். இவர்களில் ஒருத்தி “லில்லி” உண்மைப் பெயர் அல்ல . அவள் ஒரு ஈவண்டில் மிக நன்றாக செய்து முதலாவதாக வந்தாள். என்ன ஈவண்ட் என்று சொன்னால் அவள் அடையாளம் தெரியலாம். அன்று நான் மது அருந்திவிட்டு பாரிலிருந்து திரும்பும் போது எனக்கு லில்லியைப் பார்த்து பெர்சனலாக வாழ்த்துச் சொல்ல வேண்டும் என நினைப்பு வந்தது. வீராங்கனைகளுக்கு தனித்தனியே காட்டேஜ்கள் கொடுத்திருந்தனர். நான் லில்லியின் காட்டேஜுக்கு சென்றேன். வெளிக்கதவு பூட்டாமல் தான் இருந்தது. உள்ளே லில்லியைக் காணோம். பெட்ரூமில் இருப்பாள் என்ற நினைப்பில் பெட்ரூம் கதவைத் திறந்த நான் அதிர்ச்சியடைந்தேன். அங்கே பெட்டில் லில்லி உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் அம்மணமாக மல்லாக்க்க் கிடந்தபடி சுய இன்பம் செய்து கொண்டிருந்தாள். அந்த சின்னப் பெண் ஒல்லியாக சின்ன முலைகள் மெலிதான கை கால்கள். மயிரில்லாத சின்னப் புண்டை எல்லாவற்றையும் திறந்து போட்டு கண்களை மூடியபடி ம்..ம்.. ஆ..ஆ.. என முனகியபடி அவளது புண்டையில் ஆழமாக விரல்களை விட்டுக் குத்திக் கொண்டிருந்தாள். அவளது சின்ன முலைகள் குலுங்க குலுங்க புண்டையில் குத்திக் கொண்டிருந்தாள். முதன்முதலாக ஒரு பெண்ணை முழு அம்மணமாகப் பார்த்த நான் அப்படியே உறைந்து போய் நின்று கொண்டிருந்தேன். சில நிமிடங்கள் கழித்துத் தான் நான் வந்திருப்பதை உணர்ந்த லில்லி வாரிச்சுருட்டியபடி எழுந்து நின்று தன் கையால் சாமானைப் பொத்திக் கொண்டாள். அவளது முகத்தில் வெட்கமும் காமமும் கலந்து இருந்தது. நான் என்னையறியாமல் அவளருகில் சென்று அவளை அப்படியே அணைத்து அவள் வாயில் முத்தமிட்டேன். அவள் பெட்டில் சரிந்தபடி என்னை அணைத்து “மாஸ்டர் உண்மையில் உங்களை நினைச்சுத் தான் நான் மாஸ்டர்பேட் செஞ்சுகிட்டு இருந்தேன்” என்றாள். நான் அவளை ஆரத்தழுவி அவளது புண்டையை வருடியபடி “ஏம்மா என்னை நினச்சே” என்றதுக்கு “மாஸ்டர் எனக்கு ரொம்ப நாளா உங்க மேலே ஒரு லவ்வு. வெளியில் சொல்லத் தயக்கமாயிருந்துச்சு இன்னிக்கு நான் ஃபர்ஸ்ட் மெடல் வாங்குனதும் அதுக்கு நீங்க தான் காராணம் என்று நினைப்பும் சேர ஈவினிங் ரூமுக்கு வந்ததிலிருந்து உங்களை நினைச்சுக்கிட்டே நான் மாஸ்டர் பேட் செஞ்சுகிட்டே தான் இருக்கேன். ப்ளீஸ்.. என்னைப் பண்ணுறீங்களா- வாங்க இதுல பண்ணுங்க” என்றபடி மயிரேஇல்லாத அவள் புண்டையின் உதடுகளை நன்றாக விரித்து அவளது பொத்தலைக் காண்பித்தாள். விடைத்து நின்ற என் சுன்னியை அவள் கூதிக்குள் இறக்க அது படு டைட்டாக என்னைக் கவ்விப் பிடித்தது. அவள் “ஆ..ஸ்.. வலிக்குது மாஸ்டர்.. ஆ.. ம்.. எடுக்காதீங்க.. அப்படியே பண்ணுங்க” என்று அரற்ற முதன்முறையாக ஒரு பெண்ணின் புண்டையில் ஓத்தேன். இப்போ அவள்து கூதியின் உட்புறம் சுரந்து வழிய சளப் சளப் பென சத்தம் வருமாறு ஓத்தேன். அவள் என்னைக் கட்டிப் பிடித்தபடி “தண்ணி வரும் போது எடுத்து என் வாயில விடுங்க” என்ற அதே வினாடி என் செமன் சீறிப்பாய அவசரமாக உருவி அவள் வாயிக்கு நேரே நீட்ட அவள் முகம் உதடு முழுவதும் என் செமன் கொட்டியது. அவள் முகம் முழுவதும் என் தண்ணி வழிய அப்படியே ஒரு செப்புச் சிலை போலக் கிடந்தாள். அதன் பின் அணைத்தபடி பேசிக் கொண்டிருந்தோம். என் போன்றே அவளுக்கும் இதுதான் முதல் ஓழ் அனுபவம். என்னை ரொம்ப காதலிப்பதாகவும் என்னைத் தான் கல்யாணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்று அடங்காத ஆசை உள்ளதெனவும் தெரிவித்தாள். இப்போ ஊர் திரும்பியதும் எங்கள் காதல் தொடர்கிறது. சனி ஞாயிறு கிழமைகளில் என் ரூமுக்கு வந்து விடுவாள். இருவரும் வெறியுடன் ஓழ்த்து மகிழ்கிறோம். அவளுக்கு வயது 18தான். நான் எவ்வளவோ எடுத்துச் சொல்லியும் அவள் என்னைத் திருமணம் செய்து கொள்வதில் உறுதியாக இருக்கிறாள். நான் “லில்லி நீ ரொம்ப சின்னப் பெண். என் மீது உனக்குள்ள லவ் ஜஸ்ட் இன்ஃபாசுவேஷன் தான். அவசரப்பட்டு முடிவெடுத்து விட்டு பின்னால் நீ வருத்தப் படுவாய்” என்று கூறினாலும் அவள் கேட்பது கிடையாது. அவள் என்னை வெறியுடன் கட்டிப் பிடித்து “நம்ம டீமிலயே மத்தவங்க எப்படியெல்லாம் எத்தனை பேர் கூடவெல்லாம் பண்றாங்கன்னு எனக்குத் தெரியும். ஆனால் நான் பண்ணது ஒங்க கூட மட்டும் தான். அதுனால தான் நான் உங்களையே மேரேஜ் பண்ணிக்கிறணும்னு ஆசைப்படறேன். ஏம்பா. வயசு வித்தியாசம் அதிகமாயிருக்கேன்னு பாக்கறீங்களா. கொஞ்ச வருஷம் போனதும் உங்களால என்னைத் திருப்தியா பண்ணமுடியாதுன்னு நினைக்கறீங்களா- நீங்க இருக்கிற ஸ்ட்ரெங்க்த்துக்கு இன்னும் எத்தனை வருசம் ஆனாலும் என்னைப் போட்டு நல்லாப் பண்ணுவீங்க.. அதை அப்புறம் பாத்துக்கலாம்பா” என்று உறுதியாக இருக்கிறாள். எனக்கு அவள் மீது அளவிடா ஆசை இருந்தாலும் ஒரு சிறு பெண்ணின் வாழ்க்கையில் விளையாடுவதா என்ற குழப்பமும் இருக்கிறது. இதற்கு என்ன செய்வது என்று ஆலோசனை தேவை மல்லிகா. _________அலெக்ஸ். அலெக்ஸ் இறைவனுக்கு நன்றி செலுத்துங்கள் . அனாதை என்ற உங்களது தாழ்வு மனப் பான்மையினை நீக்கி பாலைவனமாக வறண்டு போயிருந்த உங்களது வாழ்வில் வசந்தத்தை உருவாக்கவே இந்த லில்லி என்ற தேவதையை இறைவன் அனுப்பியிருக்கிறார் என்பது உண்மை. 40 க்கும் 18க்கும் இடையே 22 வருட வித்தியாசம் என்பது சற்று அதிகம்தான். இன்னும் 20 வருடங்கள் போனால் உங்களுக்கு 60ம் லில்லிக்கு 38ம் ஆகும். அப்பொழுது உங்களுக்கு செக்ஸ் ஆர்வம் குறையலாம் லில்லிக்கு செக்சில் அது ப்ரைம் டைம் ஆக இருக்கும். ஆனால் லில்லி இதனை உணர்ந்தே இதைப் பற்றியும் ஓபனாக சொல்லி விட்டாள். அதாவது இந்தப் பிரச்சினையை அவள் நன்கு தெரிந்தே இருக்கிறாள் என்பது “அதை அப்புறம் பாத்துக்கலாம்பா” என்று சொல்வதிலிருந்து தெரிகிறது. அவள் சொல்ல வருவது என்னவென்றால் ”உங்களால் முடிந்தவரை என்னை ஓழுங்கள் ஆண்டுகள் பல கடக்கும் போது இதில் பிரச்சினை தோன்றினால் இருவருமே சேர்ந்து முடிவெடுத்து தொடர்ந்து இன்பம் பெறத் தேவையானவற்றை செய்து கொள்ளலாம் என் இன்பத்திற்காக நான் திருப்தியுடன் ஓக்க தேவையானவற்றை நீங்களே செய்து கொடுக்க மாட்டீர்களா-” என்பது தான். எனவே அலெக்ஸ் உங்களது ‘அனாதை’ என்றிருந்த இவ்வளவு நாள் வாழ்வில் முதன்முதலாக ஒரு இனிய உறவு உங்களை அழைக்கிறது. அத்தனை சின்னப் பெண் உங்கள் மீது எப்படி ஒரு காதல் கொண்டு முதன் முதலாக தன் சின்னப் புண்டையை உங்களுக்கு கொடுத்திருக்கிறாள் . எனவே எந்தத் தயக்கமும் இல்லாமல் லில்லியைத் திருமணம் செய்து இனிய வாழ்வினை ஒரு புதிய வாழ்வினைத் தொடருங்கள். உங்கள் இருவருக்கும் எனது மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள் மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 12 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment