Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 541

-- என் அன்பு மல்லிகா என் புண்டை மல்லிகா என் கூதி மல்லிகா என் பொச்சு மல்லிகா இன்னும் என்னென்ன இருக்கோ அவ்வளவு ஆசை வார்த்தை சொல்ல ஆசைப்படும் என் அன்புத் தேவடியா மல்லிகா நான் உன் தம்பிதான். ஆனால் என் தம்பி சுன்னி உன் தங்கச்சியை புண்டை சந்திக்க ஆவலுடன் இருக்கிறான். அக்கா எப்படிக்கா உங்கள் புண்டையில் இவ்வளவு ஆசையைத் தேக்கி வைத்து எங்களை வதைக்கிறீர்கள்- என் சின்ன வயசில் -- ஒரு நாள் என் முன் என் அண்ணி முலையின் மீது வெறும் பாவாடையை மட்டும் கட்டிக் கொண்டு வந்து நின்றாள். மஞ்சள் பூசிய முகம் திமிறும் முலைகள் அதன் நடுவில் தழையத் தழையத் தொங்கிய தங்கத் தாலி என்று காம ராணியாக நின்ற அவளை இன்று வரை என்னால் மறக்க முடியவில்லை. ஒரு நாள் தனிமையில் இது போல இருந்த போது என் அண்ணி கமலா ஜாக்கெட்டைத் திறந்து “என்னப்பா இது வேணுமா-” என்று தங்க நிற முலையைப் பிடித்துக் காட்டினாள். நான் அவளைப் பிடித்து ஆமா அண்ணி ஆசையாய் இருக்கு என்று அமுக்கப் போன போது அவள் சிரித்தபடி “நான் உன் அண்ணன் பொண்டாட்டி. என்னைப் போடறது பாவம். உனக்கு ஆசையாயிருந்தா நான் ஒருத்தியைக் கூட்டிட்டி வர்றேன். நீ அவ்ளைப் போடு” என்றாள். நான் சரிண்ணி என்றதும் அவள் யாரைக் கூட்டி வந்தாள் தெரியுமா என் பெரியம்மா மகள் அக்கா லாவண்யாவை லாவண்யா அக்கா உள்ளே வரும்போதே எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணமாகத் தான் வந்தாள். அவளும் கல்யாணமானவள் தான். ஆனால் என்னுடன் ரொம்ப விருப்பப் பட்டு ஓத்தாள். “வாடா தம்பி என் புண்டை உனக்காகத் தாண்டா காத்துக் கிடக்கு. போட்டுக் குத்துடா.. என்னைப் போட்டு ஓழுடா.. என் கூதி அரிப்பு அடங்குறமாதிரி என்னைப் போட்டு ஓத்துக் கிட்டே இருடா” என்று காமமாகப் பேசி ஓழ்த்தாள். அப்புறம் அணைத்துப் பிடித்துக் கிடந்த போது லாவண்யா அக்கா என்னிடம் “சரிப்பா உன் ஆசைப்ப்டி என்னை ஓத்துட்டே. வேற யார்கூட ஓக்கணும்னு ஆசைப்பா” என்றதுக்கு நான் கமலா அண்ணியை ஓக்கணும் என்றேன். அதற்கு லாவன்யா “ஐயோ கமலாவை நீ இன்னும் ஓக்கலையா- அப்புறம் எப்படி என்னை மட்டும் உங்கூட ஓக்கச் சொன்னா-.. சரி சரி இரு நாளைக்கு எப்படியும் கமலாவையும் ஓக்க அரேஞ்ச் செய்யறேன்” என்றவள் அது போலவே மறுநாள் கமலாவைக் கூட்டி வந்து என் முன்னால் அவளும் லாவண்யாவும் அம்மணமாக ஜல்சா செய்து அதன் பின் என்னை ஓக்க விட்டனர். இரண்டு பேரையும் ஆசை ஆசையாக போட்டு ஏறிய எனக்கு இப்பொழுது என் அடிமனதில் ஒரு பெருத்த குழப்பம் ஏற்பட்டு விட்டது. அது என்னவென்றால் கல்யாணமான அண்ணி லாவண்யாவும் அக்கா கமலாவும் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் என்னிடம் புண்டையைக் காட்டி ஓழ்த்தார்கள் அப்படி என்றால் இனி நான் கல்யாணம் செய்து கொள்ளப் போகும் எவளோ ஒருத்தி எப்படி கற்புடையவளாக இருப்பாள் என்று நான் எதிர்பார்க்க முடியும்- என் மனைவி எனக்கு மட்டும் உண்மையானவளாக இருப்பாள் என்பதற்கு என்ன நிச்சயம்- அவளும் மற்றவர்களிடம் ஓக்க விரும்புவளாக அமைந்து விட்டால் என்ன செய்வது- இப்ப்டி ஒரு பெரிய குழப்பத்திற்கு நீதான் சரியான பதில் தர முடியும் என் ஆசைப் புண்டை மல்லிகா. _________தேவநாதன். வயசு மறைக்கப்பட்ட இந்த சின்னப்பையன் தேவநாதனுக்கு இருக்கிற கொழுப்பு யாருக்குமே இருக்காது. அக்கா முறை உள்ள என்னை இருபத்தேழு புண்டை என்று கூப்பிட்டு கடிதம் எழுதியிருக்கிறான். அப்புறம் இவன் மட்டும் கல்யாணமான தன் அண்ணியையும் அக்காவையும் அவர்கள் புண்டை குளிரக் குளிர ஓத்திருக்கிறான். ஆனால் இவனுக்கு வரப் போகும் பொண்டாட்டி மட்டும் இதுவரை யாருக்குமே புண்டையைக் காட்டாமல் இவனுக்கு மட்டும் தன் புண்டையைக் காட்டி ஓக்க வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கிறான். எவ்வளவு திமிர்- அதை விட எவ்வளவு ஆணாதிக்கம்- இவர்களைப் போன்றவர்களுக்காகவே நான் சில ஓபன் ஓழ் விளையாட்டுகளை எழுதுகிறேன். சரி 8230 . சரி 8230 கொஞ்சம் கோபம் வந்து விட்டது.. சாரி தேவநாதன். ப்ளிஸ் தம்பி தேவநாதன் பி பிராக்டிகல்.. நீ எவ்வளவு தூரம் தூயவனாக இருக்கிறாயோ அதே அள்வு தூயவளாகத் தான் உன் மனைவி அமைவாள். நீ அக்காவுடனும் அண்ணியுடனும் ஓத்திருப்பதால் உன் மனைவியாக வரப் போகிறவள் தன் அண்ணனுடனும் அக்கா புருஷனுடன் ஓத்திருந்தாலும் நீ தார்மீக அடிப்படையில் ஆட்சேபம் எழுப்ப உரிமையற்றவனாகிறாய். வேண்டாம்ப்பா இந்த வீண் பொய்க் கோலங்கள். இன்பம் என்பது எந்தப் புண்டையிலும் கிடைக்கும். ஏற்கனவே வேறு ஒரு சுன்னி ஓத்தது என்பதால் உன் பெண்டாட்டி புண்டை உன் சுன்னிக்கு சுகம் தராமல் இருக்கப் போவது கிடையாது. எனவே உனக்கு வரப் போகும் மனைவியையும் தகுந்தபடி ‘கவனித்து’ காலப் போக்கில் உன் அக்கா மற்றும் அண்ணி ஆகியோருடன் ஒரே கட்டிலில் ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்க திட்டம் போடுப்பா தேவநாதன். சரி தம்பி தேவநாதன் இந்த அக்காவை இத்தனை புண்டை போட்டு அழைத்ததால் என் புண்டை சுரந்து வழியுதுப்பா. வந்து என்னையும் ஒரு தடவை ஓத்துட்டுப் போயேன். குறைஞ்சாப் போயிடப் போறே . மஜா மல்லிகா 13 2010 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment